ZingTruyen.Info

Cuoc Song Cua Thien Than Chan Doi Tai Di Gioi

Chap này mik xây dựng hình tượng cho Kai khá giống con gái nên nếu ai không muốn xem thì làm ơn kéo xuống dòng có cái này _______, rồi đọc tiếp.

Mik luôn muốn cho Kai trở nên đảm đang để sau này ghép với một S như El...chết lỡ spoil rồi, thôi mặc kệ đi.

Chap này hơi lộn xộn, nếu ai không hiểu thì cứ hỏi, mik không giận đâu tại bản thân cũng không biết là mik viết mọi người có hiểu không.

***

Tôi đang ở dưới lầu cầm ly nước uống tu một hơi dài vì khát...hmm...sao Kai dậy sớm thế nhỉ, mới 7 giờ sáng thôi.

Kai tiến về phía tôi, gương mặt nghiêm nghị.

"Nico-nii, chỉ cho em cách nấu nướng được không"-Kai

Tôi bất ngờ đến mức cái cốc cầm trên tay rớt xuống dưới chân, mặt tôi đơ đơ, cử động không được.

"Kai này, em có bị đập đầu không hay do anh dạy bảo không tốt dẫn đến việc thần trí em không ổn định hay tại việc trong sáng quá mức làm não em bị ấm. Nói anh nghe đi, có gì anh chữa."

"Nico-nii anh nghĩ thái quá rồi, em chỉ đơn giản là muốn học nấu ăn thôi, tại anh nấu ngon quá với lại...em muốn nấu cho nee-chan ăn."-Kai

Thật không, em ấy là con trai đó, học nấu ăn làm gì (Tác: một thằng con trai nào đó said), còn muốn nấu cho El nữa, cái này nghe quen quen...không lẽ.

"Kai em cảm thấy thế nào khi thấy nee-chan của mình bị thương"

"Em thấy rất buồn, trong lòng rất lo cho nee-chan, lỡ chị ấy nhiễm bệnh thì sao, lỡ chị ấy thấy khó chịu thì sao, lỡ chị ấy chết thì sao."-Kai

"Vậy nếu có ai dám làm tổn thương El thì sao"

"Em sẽ phanh thây tên đó ra, để hắn sống không bằng chết"-Kai

Không ổn rồi, em ấy bị mắc chứng...mẹ mode rồi.

Để tôi giải thích cho "mẹ mode" là gì, nó là tính cách của người rất quan tâm đến người mà họ yêu mến, thường thì người mắc chứng này sẽ rất hay lo xa, lo nghĩ về người đó, chăm sóc người mà họ yêu mến từng li từng tí xem người đó như bảo vật không thể tách rời.

Thường thì "mẹ mode" sẽ không được kích hoạt chỉ khi người yêu mến của người mắc chứng này có mệnh hệ gì dù ít dù nhiều nó mới được bật lên.

Nó gần giống như nhân cách thứ hai vậy đó.

Ít ra Kai cũng là một người hiền lành tốt bụng, tính cách khá giống con gái, rất biết suy nghĩ cho người khác và có phần tàn nhẫn với kẻ thù.

Không như ai kia, người gì đâu mà đáng sợ, lạnh như cục băng, có máu S thích hành hạ hai tiểu bảo bối của tôi nhưng cứ hay chăm sóc tôi như con nít, tôi đụng chút chuyện là không được làm tiếp chỉ được ngồi một chỗ để cô ta làm.

"Thôi được rồi anh sẽ dạy."

"Cảm ơn anh"-Kai

"Vậy ta tập luyện bằng bữa sáng nhé"

"Vâng"

Tôi dẫn Kai đi đến chợ mua rau củ vì hết mất rồi, tôi đến chỗ của Mei-san, chúng tôi chào chị rồi tôi chỉ cho Kai cách chọn rau quả tươi, ngon, mặc dù hàng của Mei không có cái nào dập hay hư cả.

Sau đó chúng tôi về nhà nghỉ, tôi và Kai vào bếp, tôi chỉ cho Kai cách cầm dao sao cho đúng để tránh bị đứt tay.

"Kai thịt cắt như vầy"

"Vâng"-Kai

"Kai ướp như thế này là vừa đủ"

"Vâng"-Kai

"Kai coi chừng...đó em bị đứt tay rồi lại đây anh chữa cho [trị liệu]"

"Cảm ơn anh"-Kai

"Lần sau cẩn thận một chút, giờ thì em để lửa như thế này"

"Vâng"-Kai

Nói thật chỉ cho Kai cách nấu ăn khá là vui, nó không hề nhàm chán tí nào, tôi đã quyết định đúng đắn khi xuống Gin chơi mà.

"Chín rồi, xem nào...hương vị không tồi nhưng cần phải chú ý hơn, lượng muối hơi nhiều, thịt không giữ được vị ngọt của nó...nhưng lần đầu nấu ăn như thế này là tốt rồi, anh hồi đó làm cháy cả nồi thịt hầm đó."

"Chưa tốt, em cần phải luyện tập thêm"-Kai

"Đừng cố quá, em không thể học hết trong một ngày được đâu, dục tốc bất đạt, em phải biết kiên nhẫn"

"Vâng, em xin lỗi"-Kai

"Đừng lo, giờ em lên gọi El dậy đi"

"Vâng"-Kai

Kai chạy lên lầu, tôi đứng dưới bếp chuẩn bị đồ ăn lên dĩa.

Kai nó đúng là quái vật( Lại là tác nè: một thằng mạnh hơn cả 2 quái vật said), chỉ bằng cách quan sát tôi mà nó đã nấu ngon như vầy rồi, lỡ mai mốt nó nấu ngon hơn tôi thì sao, mà như vậy cũng tốt, El sẽ được ăn món ngon mỗi ngày.

Lúc tôi bưng đồ ăn bày trí hết lên bàn cũng là lúc hai nhóc xuống.

"Chào buổi sáng"

"Chào buổi sáng"-El

Chúng tôi ngồi xuống ăn, El ăn như bình thường trong khi Kai cứ liếc nhìn El hoài.

Đột nhiên El dừng lại, bỏ muỗng xuống.

"Anh Nico cho em hỏi, đây có phải là đồ ăn anh nấu không vậy"-El

"Ồ, vậy là em biết, không phải là của anh đâu"

"Vậy là của ai vậy"-El

"Em thử nói xem nó khác với đồ ăn của anh ở điểm nào"

"Nó mặn hơn thịt hơi thiếu vị ngọt và hơi dai, món xào thì hơi chín quá, nhưng nó cũng rất ngon...mặc dù em ghét rau"-El

Em nói nhỏ khúc cuối thì anh cũng nghe được à. Một lời nhận xét thật thà từ người mà bạn yêu quý sẽ là bài học kinh nghiệm tốt nhất, Kai em nghe rồi chứ, lần sau hãy cố gắng hơn nữa nhé.

"Đây không phải là đồ anh nấu mà là của Kai"

"Kai-kun?"-El

"Vâng, em muốn nấu cho chị ăn nên em học từ Nico-nii"-Kai

Kai tươi cười gãi gãi đầu.

"Kai-kun, chị yêu em nhất đó, cứ phát huy đi, mai mốt gả cho chị, chị cưới về luôn"-El

Có gì đó sai sai ở đây.

Mà từ biểu hiện của Kai, mặt nó đang đỏ kìa, có lẽ tình cảm nó dành cho El không chỉ đơn giản là tình cảm chị em. Lời mà El nói chắc chỉ đơn thuần là lời của một đứa trẻ non dạ chưa biết gì.

Sau này lớn lên rồi chúng sẽ nhận thức được mọi chuyện, cả tình cảm và tầm ảnh hưởng của đối phương cho bản thân chúng.

Tôi bây giờ tốt nhất chỉ nên đứng nhìn thôi. 

__________________________________________________________________________________________________________________

___Pov tác___

Ở Ten hay chính xác hơn là toàn bộ thiên giới, đảo nổi chính là ngôi nhà của thiên thần có cánh. Bên dưới là mặt đất nhưng đó là nơi ở của thiên thần thiên thần không cánh, một số đảo có diện tích lớn, hoặc nằm ở trung tâm của Ten được chọn là nơi tối cao diễn ra các hoạt động của các đại thiên thần hoặc tổng lãnh thiên thần.

Thiên thần được chia theo nhiều cấp bậc : thiên thần tập sự, tiểu thiên thần, tổng lãnh thiên thần và đại thiên thần.

Thiên thần không cánh chỉ có thiên thần tập sự, và thiên thần có cánh là các cấp trở lên.

Mỗi khi muốn lên cấp bậc thì thiên thần phải trải qua một bài kiểm tra rất gắt gao chỉ tổ chức 10 năm một lần ở trong cổng thứ nguyên, cổng thứ nguyên có thể hiểu nôn nao là dungeon nhưng độ khó lại rất kinh khủng, người đi được đến tầng cao nhất, nhiều hơn những thiên thần cùng cấp bậc khác thì sẽ chiến thắng. Những người có cấp bậc cao hơn cũng phải vào cổng thứ nguyên dù muốn hay không muốn, nếu thiên thần đó không đi thi . Với tổng lãnh thiên thần thì việc tham gia vào cuộc thi chỉ đơn giản là tìm hạt giống cho vị trí thân cận hay cho họ tham gia vào đội ngũ của họ. Tổng lãnh thiên thần dù có thắng mà không đi đến tầng cao nhất thì cấp bậc cũng không tăng được.

  Thiên thần có chức vụ riêng, nhưng tóm lại thì có thể chia thành 3 thế lực chính: De'i-nhóm thiên thần bảo vệ Ten, giải quyết các xung đột giữa các thiên thần và một vài công việc khác, Me'i-nhóm thiên thần dẫn dắt vòng luân hồi của con người và các loài khác, At'i-nhóm thiên thần quản lí Gin, Họ thường đóng vai là người can thiệp vào các cuộc chiến tranh hay đàm phán hoặc truyền lời của thần Riad.  

Đối với Me'i, có một cái cây gọi là cây luân hồi, khi có người chết, linh hồn của họ sẽ được hình thành trên cây. Nhiệm vụ của Me'i là chăm sóc nó sao cho linh hồn không bị úa tàn và phát triển thành quả để rơi xuống Gin tạo thành sinh mệnh mới.

Mỗi tổng lãnh thiên thần đều có một vùng lãnh thổ riêng ở thiên giới và cả nhân giới, họ cai trị và quản lí nó, vì thế nên quân đội là hoàn toàn cần thiết, thế nhưng vẫn có nhiều tranh chấp về xâm phạm lãnh thổ hay gì đó.

Khi một thiên thần tập sự chiến thắng một tiểu thiên thần hay nói cách khác là lên đến tầng của tiểu thiên thần thì người đó sẽ được nâng lên thành tiểu thiên thần.

Vì thế mỗi mười năm mới có được 1 tiểu thiên thần mới hoặc không có ai cả , tổng lãnh thiên thần thì rất lâu mới có được một người.

Nếu tiểu thiên thần hay thiên thần tập sự đi đến được tầng của tổng lãnh thiên thần thì xem như họ đã thắng và được nâng lên làm tổng lãnh thiên thần. Nhưng nó rất khó thường thì các tổng lãnh thiên thần sẽ bỏ xa các tiểu thiên thần ít nhất 20 tầng và con số đó rất khó để đi tới.

Mỗi khi thiên thần vào cổng thứ nguyên, thiên thần sẽ mạnh hơn trước do điểm kinh nghiệm hấp thụ được nhiều hơn gấp đôi khi ở ngoài nên lv tăng cao. Nếu lần trước thiên thần đi đến tầng thứ 5 thì nếu lần thi sau vẫn là tầng thứ 5 thì điểm kinh nghiệm sẽ không nhiều đâu mà ngược lại còn ít hơn lần đầu hoặc không có. Đây là cách mà thần Riad đặt ra để kích lệ thiên thần mạnh hơn.

Mỗi lần lên bậc thiên thần sẽ có được thêm một đôi cánh, với tiểu thiên thần thì họ từ nhỏ chỉ là những người bình thường giống như con người nhưng lại mạnh hơn vì mang huyết thống của thiên thần.

Khi có một người rớt bậc thì đôi 1 đôi cánh sẽ bị phong ấn lại không hiện lên, chỉ khi có lại được bậc thì nó mới xuất hiện và 1/4 lv cũng biến mất, khi có lại cấp thì lv cũng không trở lại. Với tiểu thiên thần không có cánh thì họ sẽ bị giảm 1/10 ma lực, nếu trong nhiều năm mà không thi thì thiên thần sẽ chết.

Thế nhưng càng lên cao thì mức độ nguy hiểm cũng càng cao và khả năng bỏ mạng tại đây cũng không thấp, có rất nhiều thiên thần đã chết ở đấy đa số là tiểu thiên thần và thiên thần tập sự vì thiếu kinh nghiệm hay do không biết lượng sức mình. Đã có vài tổng lãnh thiên thần chết trong cổng thứ nguyên đó.

Nói chung chế độ cấp bậc của thiên thần rất phức tạp,  một số tiểu thiên thần và thiên thần tập sự không muốn từ bỏ mạng sống của mình nên họ thường ở những tầng thấp để khả năng sống cao hơn, chỉ khi họ lên được tầng bằng hoặc cao hơn tầng của tổng lãnh thiên thần thì họ mới có thể nâng cấp bậc của họ lên, vì điều kiện khắc nghiệt như thế nên số lượng tổng lãnh thiên thần không nhiều.

Hiện nay chỉ có 13 tổng lãnh thiên thần, 586 tiểu thiên thần và hàng trăm hàng ngàn thiên thần tập sự.

Thế nhưng chức đại thiên thần hiện tại lại chỉ có một và chức đó được trao cho thiên thần nào chinh phục được tất cả các tầng của cổng thứ nguyên. Nico hay danh xưng thiên thần hay gọi là All chính là đại thiên thần độc nhất của thiên giới và cậu cũng là người mạnh nhất, gần đạt đến ngưỡng của vị thần Riad.

Hiện tại trên một đảo nổi nào đó, một tòa nhà khổng lồ to như cung điện ánh lên ánh sáng màu xanh nhạt.

Bên dưới đảo nổi đó là một mảnh đất đầy hoa trải dài với những cánh hoa đang bay trong gió, dưới bầu trời đầy mây trắng không một mảng đen kịt nào cho thấy trời sắp bão thế nhưng trên khuôn mặt của một người...à không, phải là thiên thần 4 cánh hay tổng lãnh thiên thần nào đó đã sắp bão tới nơi.

(Ảnh minh họa cho đảo nổi)

Cô ấy khuôn mặt vẫn lạnh lùng nhưng bên trong nội tâm đang thực sự muốn giết người

<Nico cậu chạy đi đâu rồi, muốn làm Airi này lo chết hả>

(Ảnh minh họa cho Airi, đừng quan tâm đến màu mắt, do ảnh lụm trên pinterest không có bức nào trùng màu mắt mà giống được như hai tấm này, màu chính là màu đỏ nhé, à nhớ gắn thêm 2 đôi cánh vào giùm, còn đồ mặc thì cứ cho nó giống vầy đi)

Airi đã đi tìm hết cả lâu đài của Nico cũng không thấy cậu đâu, cả những phòng mà cậu không hề sử dụng tới mặc dù gần như cả lâu đài cậu chỉ sử dụng 4 phòng thôi, một là phòng ngủ cực kì rộng, hai là phòng làm việc, ba là phòng tắm, bốn là nhà bếp.

Tại sao à, bởi vì cậu không thích không gian sống xa hoa trong khi 13 tổng lãnh thiên thần lại trao cho cậu cái lâu đài này sau khi cậu lập công lớn trong trận chiến 4000 năm trước.

Airi nhanh chân lên tầng trên, bước đến cửa phòng ngủ của cậu, hít một hơi dài, mở cửa bước vào.

Bên trong, nội thất hoàn toàn lạ mắt, dưới sàn bên trái được lót 6 tấm gì đó có bản ghi chữ tatami có 1 chiếc tủ lớn và không có giường, ở góc phòng có một cái nệm được cuộn tròn lại ngay ngắn, bên phải là một đống hỗn tạp toàn giấy, lọ có chứa mấy chất lỏng màu đỏ, xanh, vàng..., vũ khí và một vài thứ cần thiết cho việc luyện kim khí như vũ khí, đồ dùng,...

Cách bày trí và mọi thứ trong phòng này đều rất lạ, và chỉ có cậu là người biết tên của chúng vì thế mấy tấm bảng là để cho mọi người vào phòng cậu biết tên của món đồ.

"Dù có vào bao nhiêu lần thì phòng của Nico vẫn có gì đó ngột ngạt"-???

"Nó như thiếu thiếu cái gì đó...như hơi người"-???

Airi vẫn lạnh lùng không để ý đến những người phía sau mình, cô đi lại chỗ cái bàn đặt trên mấy tấm chiếu tatami trên đó có một tờ giấy và một vòng ma thuật.

<Tôi xuống nhân giới chơi đây, Airi làm ơn đừng có trút giận lên Noah với Noel nha, họ sợ cái máu S của cô lắm rồi đó, và làm ơn đừng có làm lớn chuyện. Cái vòng ma thuật này là tôi mới nghiên cứu được đó, nó có tác dụng là lưu trữ một lượng lớn ma lực của tôi trong một thời gian dài khoảng 1 tháng để đánh lừa mọi người đó, tôi quả là thiên tài...hahaha. >

"Sao vậy?"-???

"Airi cô làm ơn đừng có lấy chúng tôi ra hành hạ cho hả giận nha"-???

"Hai người..."-Airi

Nghe thấy chất giọng lạnh lùng của Airi, cặp sinh đôi đứng thẳng người không dám ho he một lời.

"Noah, Noel thông báo cho 13 tổng lãnh thiên thần là Nico trốn đi chơi rồi, tôi muốn đi tìm cậu ta"-Airi

"Vâng"-cặp sinh đôi.

(Ảnh minh họa cho Noel)

(Ảnh minh họa cho Noah)

Cặp sinh đôi dang rộng 4 đôi cánh của họ, phóng như bay về phía đảo trung tâm-đảo Geldo, nơi hội họp của 13 tổng lãnh thiên thần.

À quên mất, cặp sinh đôi một trai một gái này là 2 trong tổng 13 tổng lãnh thiên thần và Airi cũng nằm trong danh sách.

Tại sao 3 tổng lãnh thiên thần lại thân với đại thiên thần như thế, với con người, nếu ai có quá nhiều quyền lực thì những người dưới trướng sẽ tìm cách hãm hại để lên chức, thế nhưng theo luật lệ của thiên thần, nếu một thiên thần giết một thiên thần khác thì họ sẽ bị đày lên Aku với danh gọi là thiên thần sa ngã và mãi mãi không được trở về và đôi cánh màu đen chính là đặc điểm nhận dạng thiên thần sa ngã.

Và một lí do khác chính là 3 người họ, à không, tất cả mọi người đều mang ơn Nico nên không bao giờ có chuyện họ dám giết cậu ấy đâu và tôi không nghĩ có ai đủ mạnh để giết được Nico.

Noel và Noal tức tốc bay đến Geldo, dùng dụng cụ ma thuật đặc biệt truyền âm đến não của các tổng lãnh thiên thần khác, họ rất bất ngờ khi nhận được tin dữ và sẽ quyết định một cuộc họp gấp ngay sau khi nhận được tin.

Cuộc họp được tổ chức với sự góp mặt của 13 tổng lãnh thiên thần.

Trong phòng họp, bầu không khí vô cùng nặng nề bởi một cô nàng mắc chứng "Mẹ mode" đang lo lắng cho Nico, đó là Airi.

Airi đang sẵn sàng giết bất cứ kẻ nào đến gần cũng như nói thông tin gì liên quan đến Nico mà không phải là đi tìm và cô ấy có thể lập giao ước với ác ma miễn sao là tìm được Nico và phản bội thiên thần.

 Trong số 13 tổng lãnh thiên thần Airi là người mạnh thứ 2 chỉ đứng sau một người và Nico. Vì thế nếu Airi muốn gì chỉ có hai người có thể ngăn lại.

Đột nhiên Noel lên tiến phá hỏng bầu không khí trầm lặng này

"Airi em sẽ đi tìm Nico"-Noel

"Nếu Noel đã đi em cũng sẽ đi cùng"-Noah

"Chị sẽ đi, hai em ở lại"-Airi

Cái chất giọng có thể giết một hai người yếu tim này không đáng tin cậy chút nào, lỡ như cô ta không nhịn được đại khai sát giới thì sao, 12 tổng lãnh thiên thần đều nghĩ như vậy.

"Không, em sẽ đi, em lo cho Nico và đặc biệt là mệnh hệ của nhân giới"-Noel

"Với lại bọn em còn phải kiềm chế cơn giận của chị nữa, nếu chị giết người bừa bãi thì ai sẽ dọn dẹp mớ hỗn độn"-Noah

<Đúng đó, nói hay lắm Noel, Noah à>

12 tổng lãnh thiên thần nghĩ thầm.

"Nếu em nói thế thì đi đi nhưng đừng làm ngán chân chị, chị không nể mặt ai đâu"-Airi

"Nào nào làm gì căng thế, bọn nhỏ sợ kìa, cô có biết rằng dù chúng sợ cô chúng vẫn đi theo và lo lắng cho lợi ích của cô không"-???

"Ai cần bọn nhóc chỉ mới 2896 tuổi lo cho tôi chứ, và anh làm gì cần xía vào, Allen"-Airi

(Ảnh minh họa cho Allen, bỏ thêm 2 đôi cánh vào giùm và nếu có thể hãy lấy nó làm phòng làm việc của Allen luôn)

Một tổng lãnh thiên thần tóc xanh dài tới vai mang cặp kính tròn , sau lưng là 2 đôi cánh đã được thu lại hết sức để tránh chiếm quá nhiều không gian, trên vai là một con ma hồ với cái sừng to và những hoa văn màu xanh trên mình.

Allen chính là người mạnh hơn Airi nhưng anh ta cũng phải nể Airi vài phần vì sức mạnh của cô nàng.

"Thôi nào, cô cũng phải nghĩ cho người khác ngoài trừ Nico chứ"-Allen

"Tôi không cần một ông già đã sống 7568 cái xuân xanh cho lời khuyên đâu"-Airi

"Cô cũng đâu có trẻ đã sống được 6395 năm rồi cô còn nói gì đến già trẻ."-Allen

<Phải dùng họ lại>-Noel/Noah

"Làm ơn vào việc chính đi ạ, chúng ta ở đây là để bàn cách đi tìm Nico"-Noel

"Nếu hai người còn chiến tranh lạnh nữa thì Nico sẽ trốn ở chỗ nào đó xa thật xa để chúng ta không tìm được anh ấy đấy."-Noah

Noel và Noah có [Thần giao cách cảm] bẩm sinh, họ là sinh đôi và thêm cả dòng chảy ma lực của hai người tương thông với nhau nên suy nghĩ và lời nói được truyền đi rất rõ ràng.

"Đúng vậy, tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại thôi"-Allen

"Hừ..."-Airi

<Cảm ơn nhiều Noel, Noah>-10 tổng lãnh thiên thần còn lại nghĩ

Trong số 13 tổng lãnh thiên thần thì chỉ có Noel và Noah dám đứng lên ngăn hai người đó lại, tại sao à, mặc dù Noel và Noah là hai người trẻ nhất trong tổng 13 tổng lãnh thiên thần nhưng chúng lại có mối quan hệ rất thân thiết với những tổng lãnh thiên thần còn lại và đặc biệt là Nico, chúng thường hay bỏ họp, bỏ việc để đến nhà Nico chơi và ba người đó có thể coi là bạn thân.

"Vậy vào việc chính nào, nếu ba người muốn đi thì việc đầu tiên cần làm đó là che dấu mấy đôi cánh đó trước"-Allen

Allen vừa nói vừa chỉ tay vào đôi cánh, phải chúng quá nổi bật, nếu một thiên thần xuống nhân giới mà không che giấu đôi cánh thì sẽ có rất nhiều chuyện phát sinh và Giáo hội bằng mọi sẽ giữ thiên thần lại ở trong thần điện của họ để tôn thờ.

"Đừng lo, tôi có cách, vài trăm năm trước Nico đã dạy cho tôi một ma thuật có thể làm thay đổi hình dạng và chủng tộc của chúng ta, nó sẽ là lớp ngụy trang hoàn hảo"-Allen

"Thật sao, làm sao mà có ma thuật nào có thể thay đổi chủng tộc chứ"-Noel

"Chị quên rồi à, người tạo ra nó là Nico là đại thiên thần All là con người không thể lường trước được điều gì, là người đã tạo ra vô số thứ kì dị nhưng mọi người đều có thể sử dụng nó một cách dễ dàng như cuộn giấy ma pháp chẳng hạn"-Noah

Phải đấy, Nico không có gì bình thường đâu, cả cuộn giấy ma pháp hắn ta tạo ra cũng vô tình rơi xuống nhân giới rồi có người biết được cách thức chế tạo rồi đem đi phổ biến khắp nhân giới mà.

"Vậy khi nào chúng ta bắt đầu, nếu anh bắt tôi đợi lâu hơn 2 tiếng thề với Riad tôi sẽ băm chết anh"-Airi

"Từ từ, bệnh "mẹ mode" của cô nặng lắm rồi, cô xa Nico thêm 2 tiếng thì Nico cũng có chết đâu"-Allen

"Làm nhanh không thì chết"-Airi

Airi tỏa sát khí ngút trời bao bọc cả căn phòng.

"Airi, đây"-Noel

Noel lấy ra một tấm hình từ [kho không gian] của cô, 13 tổng lãnh thiên thần ai cũng có ma thuật này cả và một số ma thuật khác nhưng không nhiều bằng Nico.

"Nico của chị~ em sao rồi~ có ổn không~ em có ngủ đủ 12 tiếng 1 ngày không~ em có nhớ chị không~ chị yêu em lắm đó"-Airi

Airi cầm tấm hình kê vào má nói những lời đường mật khuôn mặt rất vui vẻ, bầu không khí bỗng nhiên tràn ngập màu hường.

"Phù, vấn đề đã được giải quyết"-Noah

Rồi Airi lấy lại được dáng vẻ lạnh như cục băng thường ngày, cô cũng không quên nhét tấm hình vào túi áo.

"Allen tôi cho anh 1 tiếng...làm hoặc chết"-Airi

Airi khi nãy với Airi bây giờ như hai con người hoàn toàn khác nhau, đây có phải là đa nhân cách trong truyền thuyết?

"Được rồi, 30 phút nữa tập trung ở nhà tôi, còn bây giờ giải tán"-Allen

Mọi người giải tán trong khi Noel và Noah bám sát Airi để phòng ngừa cô lỡ tay giết ai đó vô tội.

-------30 minutes later------

"Lần nào đến đây em chỉ thấy toàn sách"-Noel

"Bảo sao Nico gọi anh là mọt sách"-Noah

"Allen nhanh lên"-Airi

"Cô nghe câu dục tốc bất đạt chưa, làm gì cũng từ từ."-Allen

"Giờ anh muốn từ từ hay anh muốn đống sách của anh đi vào dĩ vãng"-Airi

"Tôi biết rồi, sao lần nào tôi cãi với cô tôi cũng thua vậy, dẹp đi, cô nên biết ơn tôi đi tôi, số máu tôi dùng để vẽ vòng ma thuật đủ để giết chết một người bình thường đó"-Allen

"Anh là tổng lãnh thiên thần, làm sao anh có thể chết chỉ vì 3/4 lượng máu trong cơ thể anh mất chỉ để vẽ 3 cái vòng ma thuật"-Airi

Allen đang dùng chính máu của cậu để vẽ 3 cái vòng ma thuật. Cậu đang vẽ cái cuối cùng.

Biết tại sao máu lại là chất xúc tác để vẽ vòng không, bởi vì trong máu lượng ma lực tích tụ rất lớn nên khi vẽ vòng ma thuật hay vẽ lên giấy ma pháp thì dùng máu sẽ tăng tỉ lệ thành công. Mặc dù để kích hoạt ma thuật cần có vật trao đổi và một số thứ khác ngoài máu của người muốn thực hiện.

"Xong rồi, ba người đi vào đi"

  Airi, Noel, Noah đi vào 3 cái vòng.

Allen niệm một chuỗi kí tự cổ, kí tự cổ là ngôn ngữ mà trước kia thần Riad đã sáng lập nhưng qua hàng năm, ngôn ngữ đã bị thay đổi rất nhiều và dần bọ lãng quên.

Ma thuật được kích hoạt bằng kí tự cổ của thần, nếu không đọc được nó thì dù có đủ nguyên liệu và điều kiện để thực thi ma thuật cũng vô dụng.

Ba cái vòng sáng lên đến chói mắt, sau khi ánh sáng tắt hẳn thì 3 người kia cũng mở mắt.

"Chúc mừng giờ ba người không còn là thiên thần nữa."-Allen

"Cái gì...cái này là sao"-Airi

"Vì Nico thích mèo nên tôi để chủng tộc của 3 người là miêu nhân, biết đâu vừa mới gặp là Nico bay lại ôm ba người thì sao"-Allen

"Nhưng cái này nhìn kì sao ấy"-Noel

"Và không có cánh tôi thấy mình sao sao"-Noah

"Rồi sẽ quen thôi, tôi sẽ gửi ba người xuống dưới nhân giới bằng phép dịch chuyển nhé, chờ tí để tôi vẽ vòng ma thuật"-Allen

Allen nói xong liền tìm nguyên liệu để vẽ, sau một hồi một cái vòng rất to có thể để ba người đi vào đã được hoàn thành.

"Tôi sẽ gửi mọi người đến Un nhé, quốc gia của á nhân ấy...tạm biệt"-Allen

Sau khi ba người đi, Allen ngồi xuống bàn, vuốt ve con ma hồ của cậu, nở một nụ cười gian tà.

"Cuối cùng cơ hội cũng đến, Đại thiên thần mất tích, tổng lãnh thiên thần mạnh thứ hai cũng đi theo, cặp song sinh phiền phức cũng không còn. Thế giới này...ta có thể phá hủy nó được rồi"

Allen ngồi đó, độc thoại một mình, cậu đang suy tính âm mưu của mình. Không ai trên thiên giới này có thể cản được Allen, không có những thế lực mạnh thì Allen là trùm.

Bầu trời đang rất khoán đản báo hiệu cho một cơn bão sắp đổ bộ và cơn bão đó là chiến tranh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info