ZingTruyen.Info

[EDIT HOÀN] Cùng nhân dân vũ trụ trồng rau nuôi gà

Chương 219 + Chương 220

yuukute

14/01/2023

Edit: Nhật Nhật

...

Chương 219

Nhìn mấy cái xúc tua của nó kìa, vừa to vừa dài, tốc độ bơi nhất định rất nhanh, tôi ra giá 200 vàng!"

"Xía, nói nhiều như vậy mà chỉ ra có 200 vàng? Tôi ra 250 vàng."

"Dữ, quá dữ luôn, nếu không phải nó đụng trúng Lê Lê với anh đại [Yêu Tinh], nói không chừng còn có thể tiếp tục hoành hành trên biển, giờ thì hay rồi, bị dán nhãn thú cưng tương lai ~ Tôi ra giá 300 vàng, các anh em nhường tôi nhá?"

"Hờ hờ, nhường cái gì mà nhường, cơ hội hiếm có, người nào ra giá cao thì được, chúng ta cạnh tranh công bằng! 400 vàng, Lê Lê nhìn tôi đi mà ~"

"Tôi nói này, sao mấy người có tiền dữ vậy, bình thường chăm trồng trọt lắm đúng hơm? Tôi ra giá 500 vàng, đây là toàn bộ tài sản của tôi rồi, quỳ xuống cầu bạch tuộc lớn, hức hức hức!"

"Lê Lê, cậu còn nhớ tôi không, lúc cậu và anh đại [Yêu Tinh] đi câu cá, tôi ngồi cạnh hai người, còn nói chuyện với cậu nữa đó, có thể ưu tiên cho tôi một chút không, tôi muốn con bạch tuộc này lắm, tôi ra giá 520 vàng!"

"Tôi phỉ vào, người đâu, lôi cái tên muốn đi cửa sau này ra ngoài, 520 vàng thì đáng bao nhiêu, tôi ra giá 550 vàng! !"

"570 vàng, lăn lộn cầu xin, đừng ai tranh với tôi nữa!"

"..."

Đối với việc nhận bạch tuộc lớn bá chủ một phương trên biển này làm thú cưng, người dân "Thôn Nấm" tỏ ra hết sức nhiệt tình, không chờ mấy người Bạch Lê phát biểu ý kiến, họ đã bắt đầu đấu giá luôn trong phòng phát sóng trực tiếp. Những khán giả khác cũng rất là biết ý, nhường khán đài lại cho bọn họ, trong quá trình này không chạy ra gây rối, cũng không nói sáng chuyện khác.

Ít nhất thì ở bên ngoài là như vậy. Còn việc có người không phải dân "Thôn Nấm", thậm chí cũng không phải người chơi ác ý tăng giá hay không, thì không ai biết cả...

Mấy người Bạch Lê anh nhìn tôi tôi nhìn anh, đều cảm thấy cạn lời, cái gì mà "Ai ra giá cao thì , được", bọn họ có nói vậy đâu. Ý định ban đầu của bọn họ là, báo ra một con số thích hợp bán bạch tuộc lớn cho người đầu tiên đồng ý bỏ tiền ra mua, chuyện này thế là xong.

Nào có giống như bây giờ, người muốn mua tự mình tổ chức đấu giá, còn cảm thấy không có vấn đề gì...

Giá đã lên đến hơn 500 vàng rồi, vào lúc này mà hô dừng thì khó tránh làm người sau khó hiểu, mấy người yên lặng quyết định, cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên đi, chờ mấy người này tranh ra kết quả, bọn họ lại ra mặt xác nhận thân phận người mua là được.

May mà, sao khi giá bị đẩy lên đến 550 vàng thì tốc độ đã chậm lại, trên khu bình luận chỉ có mấy khán giả nhìn quen mắt còn đang kiên trì hét giá, nhưng có thể thấy một cách rõ ràng, càng về sau, thời gian họ cân nhắc để ra giá là dài. Cuối cùng, giá tiền dừng ở một con số vô cùng may mắn: 666 vàng.

Dường như nhớ đến hồi còn túng quẫn, cả nhà cả cửa chỉ có nhõn 6.666 tinh tệ của mình, Bạch Lê tiến lên một bước, giơ tay ra hiệu cuộc đấu giá bạch tuộc lần này hết thúc tại đây, người ra giá 666 tinh tệ đã lấy được quyền sở hữu bạch tuộc lớn.

Vụ bán đấu giá lần này tiến hành trong phòng phát sóng của Khương Hoài Bích, cho nên sau khi có kết quả, Khương Hoài Bích lập tức đi nói chuyện riêng với khán giả này, hỏi nick trong game của đối phương, cũng hẹn chờ bọn họ trở về sẽ gặp ở cửa thôn, một tay giao tiền một tay giao hàng.

Bán đấu giá kết thúc, khán giả nhịn một lúc lâu cuối cùng cũng có thể mở miệng nói chuyện.

"Hơi ⸺⸺ Nghẹn chết tôi rồi, suýt chút nữa tôi cũng muốn nhào lên để ra giá, sau đó mới nhớ ra, mình còn chưa được được vào game, đừng nói là vàng, đến một đồng tôi cũng không có QAQ!"

"Chậc, tôi cũng có khác gì đâu? Rõ ràng có đến 24 triệu tiêu chuẩn để cướp, thế mà tôi vẫn không thể lấy được, đến giờ vẫn chỉ có thể xem livestream, sống tạm qua ngày. Nghĩ lại, hồi 'Vùng đất điền viên' mới ra mắt, chỉ có 500 tiêu chuẩn lại là dễ cướp nhất."

"Người anh em mua được bạch tuộc lớn kia ơi, thu phục được nó rồi, ông anh nhớ chụp lấy mấy tấm hình đăng lên diễn đàn nhé, tôi tò mò trăm triệu 'Chút', không biết cưỡi bạch tuộc bơi qua bơi lại trong biển là như thế nào..."

"Bạch tuộc lớn cũng có, cá heo, cá mập, rùa biển... Còn xa sao? Hi vọng các anh đại có thể bắt được thêm vài con to to nữa, lặp lại kỳ tích!"

"Úi ⸺⸺ Lầu trên chưa chi đã nghĩ xa thế, nhưng mà tôi thích! Không nói nữa, tôi muốn vừa trồng cây vừa xem livestream, tranh thủ lần tới Lê Lê bắt được con gì trên biển thì còn có sức mà tranh giành!"

Chờ mấy người Bạch Lê chuyển bạch tuộc lớn vào một khoang chứa nhỏ độc lập xong, đề tài đã chạy như điên về phía sinh vật biển to lớn tiếp theo, làm Bạch Lê nhìn mà thấy ngượng, nghĩ thầm, cách chơi mới mà cậu thiết kế là ra biển thám hiểm chứ có phải ra biển đánh quái thú đâu...

Nghĩ nhiều quá rồi, thật sự nghĩ nhiều quá rồi. Có thể bắt gặp một con bạch tuộc lớn như vậy đều là do bọn họ đen đủi thôi.

Bạch tuộc lớn: Gặp trúng mấy người là do tui đen mới đúng chứ? ?

Khương Hoài Bích cũng nhìn thấy nội dung trò chuyện của khán giả ở khu bình luận, nhỏ giọng lầu bầu: "Mọi người lật mặt giỏi quá nha, rõ ràng ban đầu nói muốn ăn râu bạch tuộc nướng mọi, bây giờ lại biến thành nuôi thí điểm bạch tuộc rồi..."

Lời còn chưa nói hết, cô nàng đã trông thấy ở mũi thuyền có một cái xúc tua trông rất quen mắt, bèn "Á" một tiếng, nhảy dựng lên, nghĩ chắc hôm nay cô cầm nhầm kịch bản đánh cả nhà bạch tuộc rồi, lại phải phiền Lê Lê và anh đại [Yêu Tinh] bắt con bạch tuộc còn lại lên.

Kết quả là...

Một cái chân bị đứt của bạch tuộc bị người bên dưới quăng lên, theo tiếc chân bạch tuộc rơi xuống, tiếng của [Vảy Xám] cùng truyền tới: "Anh đại [Yêu Tinh], đây là cái chân bạch tuộc bị anh chém đứt, ban nãy suýt nữa đã rơi xuống biển, được tôi nhặt trở về này. Ờm... Hề hề, nó cùng không thể lắp lại cho bạch tuộc được, hay là chúng ta tranh thủ một chút?"

Câu nói này được camera livestream ghi lại rõ rành rành, hoàn hảo rơi vào tai khán giả đang xem live. Ban đầu khán giả cũng không kịp phản ứng lại, không biết ý của [Vảy Xám] là gì, trong đầu hiện lên một đống chấm hỏi, nhưng sau một hồi nhìn chằm chằm vào cái chân bạch tuộc kia, DNA của bản thân tự vận động, nước bọt ứa ra, đã bắt đầu tưởng tượng đến hương vị cùng sự giòn dai của cái chân bạch tuộc kia.

" 'Trò chơi trên đầu lưỡi'."

"Đứa nhỏ [Vảy Xám] này thông minh ghê ta, thực sự rất được lòng tui đó!"

"Ấy, suýt nữa thì quên mất, lúc bạch tuộc lớn xuất hiện đang đúng giờ cơm, bị nó quấy nhiễu như vậy, chắc Lê Lê cũng đói bụng rồi đúng không? Nhanh ăn cái chân này bổ sung thể lực..."

"Còn cả cua với cá hố nữa, hai cái này cũng không thể quên được! Đúng, tôi tham lam như vậy đấy, hức hức!"

Khán giả đều đã nói vậy, mấy người Bạch Lê sẽ từ chối sao? Không đâu, đương nhiên là phải đồng ý, một lần nữa chế biến mấy món ngon kia.

Khương Hoài Bích cầm cái chân bạch tuộc kia... Không, phải là ôm nó, kéo đến chỗ Văn Tinh Diệu và [Mi có gan không] mới đúng. Đến nơi, giao nguyên liệu nấu ăn cho hai người xong, cô nàng yên lặng xoa xoa cánh tay.

Má ơi, cái chân bạch tuộc này nặng dữ, lại còn to nữa, đừng nói bọn họ có sáu người, thêm sáu người nữa ăn vẫn dư sức...

Nhưng mà chuyện sau đó đã nói cho cô biết, mình vẫn xem thường sức ăn của cả nhóm, 36 con cua, ba con cá hố, cộng thêm một cái chân bạch tuộc siêu to khổng lồ, thế mà chỉ trong có nửa tiếng đã bị sáu người họ đánh bay.

Thịt cua hấp tươi ngon, thịt và gạch cua bên trong vàng óng, thơm nức mũi, trộn với cơm nóng để ăn, thực sự quá ngon, ăn hai ba miếng là có thể hết bay một nửa bát cơm tẻ.

Cá hố kho tương cũng rất vừa miệng, trong lúc chế biến gia vị đã ngấm vào tận bên trong, mỗi miếng cá hố đều dày tầm 4, 5 phân, há miệng thật to, cắn "Oàm" một cái, trong miệng đều là vị cá. Cá hố chiên vỏ ngoài giòn xốp vàng óng, lúc ăn còn có thể nghe thấy tiếng "Rồm rộp", bên trong miếng thịt cá vẫn còn nóng hổi, tuy khiến người ta bỏng miệng phải nhảy tưng tưng, nhưng lại không ai nỡ nhả ra.

Về phần cái chân bạch tuộc bị Văn Tinh Diệu chém đứt kia, cũng bị cắt làm ba khúc, một khúc xiên vào que gỗ nướng than, một khúc xắt thành từng miếng nhỏ chiên lên, chấm nước tương ăn. Khúc còn lại, được Văn Tinh Diệu và [Mi có gan không] có đầy đủ trang bị đồ nghề làm thành bạch tuộc viên phiên bản rút gọn.

Chẳng mấy ai biết, lúc Bạch Lê nhìn thấy bộ công cụ làm bạch tuộc viên kia, trong lòng cậu choáng váng thế nào, mẹ ơi, thứ đồ chơi này cũng có thể chế tác được trong game à?

[Mi có gan không] để ý thấy ánh mắt của Bạch Lê, ngẩng đầu lên cười giải thích: "Thứ này là do Trịnh già làm ra, bọn tôi lên mạng vũ trụ tra xét tài liệu liên quan đến dụng cụ nhà bếp thời Trái Đất cổ rất lâu, đây là món đầu tiên Trịnh già phỏng chế lại. Tôi còn đặc biệt học kỹ thuật chuyên môn, không nghĩ nhanh như vậy đã có thể lấy ra dùng."

Món đồ này từ khi bắt tay vào làm đến khi có thể lấy ra sử dụng, cũng mất tầm ba ngày. Còn "Trịnh già" trong miệng y, tên thật là Trịnh Dịch, cũng chính là bạn tốt [Xới cho tôi bát cơm] trong game của y.

Khán giả thèm ăn muốn khóc: "U hu hu, đây nhất định là do ông trời sắp đặt, bạch tuộc lớn gặp phải máy làm bạch tuộc viên, không bị nấu thành món ngon thì thật vô lý!"

Trong nhất thời, khu bình luận đều là comment liên quan đến chân bạch tuộc. Bạch Lê sợ người chơi mua bạch tuộc cảm thấy mình bị thiệt, dù sao thú cưng đang yên đang lành lại bị mất một cái chân, bèn cố ý giải thích một câu: " Bạch tuộc có khả năng tái sinh rất mạnh, mặc dù bây giờ nó mất một chân, nhưng chẳng mấy nữa cái chân này sẽ mọc trở lại, mọi người đừng lo."

Khán giả: "Ồ ồ ồ, hiểu hiểu, ý là chân bạch tuộc có thể mọc lại là một nguồn tài nguyên vô tận, không cần biết là lúc nào, thấy thèm thì có thể chặt một chân của nó xuống ăn đúng không?"

Bạch Lê: "? ? ?"

Ý của cậu không phải vậy, cái đám tham ăn tục uống này, thèm quá nên vứt não luôn rồi à! !

Nhưng mà linh hồn gào thét đòi ăn của mấy người này chấy hừng hực, đừng nói là khán giả ăn không tới cũng không thể tiếp xúc với bạch tuộc lớn, mà ngay cả chủ nhân tương lai của nó cũng thấy liêu xiêu, không khỏi suy tư, không biết y thu phục bạch tuộc lớn thành thú cưng rồi, nó có đồng ý tự rụng một chân cho y ăn không nhỉ...

Khán giả tham ăn đến mức suýt khóc: "Ôi chao, chắc là số mệnh do ông trời sắp đặt, con bạch tuộc lớn gặp máy bắn bóng bạch tuộc, không được làm ngon ăn vào miệng thì thật là vô lý!"

Trong một thời gian, khu vực đầy rẫy những cuộc thảo luận về chân bạch tuộc. Bai Li lo lắng người chơi mua một con bạch tuộc lớn sẽ cảm thấy thua lỗ, dù sao một con vật cưng tốt bụng cũng bị mất một chân, vì vậy anh đã đặc biệt giải thích: "Bạch tuộc có khả năng tái sinh rất mạnh. Nó sẽ sớm phát triển trở lại, vì vậy đừng lo lắng về nó. "

Khán giả: "Ồ, tôi hiểu rồi. Nghĩa là chân bạch tuộc là nguồn tài nguyên tái tạo. Lúc nào thấy khát, bạn có thể chặt bỏ một chiếc chân để nấu và ăn?"

Bạch Lí: "???"

Đó không phải là ý của anh ấy. Các bạn sành ăn, nhanh lên và dừng lại! !

Tuy nhiên, tâm hồn của các foodie còn cháy bỏng, huống hồ là khán giả không thể ăn hay chạm vào con bạch tuộc lớn. sẵn sàng xẻ thịt mình và để nó ăn những miếng thịt bạch tuộc tươi ngon nhất ...

---o0o---


Chương 220

Chân bạch tuộc cực kỳ to, cho nên mặt cắt của nó còn to hơn mặt người, xiên vào que nướng than xong, tuy có ngót đi nhưng thành phẩm cuối cùng vẫn rất lớn.

Văn Tinh Diệu nướng một lần mười mấy xiên, phía trên chỉ rắc mấy loại gia vị cơ bản nahast, nhưng vì cắt mỏng, nên chân bạch tuộc nướng rất nhanh đã chín, mùi thơm của hải sản tươi sống bay ra, khu bình luận trong livestream yên tĩnh không ít.

Mỗi người đều cầm trên tay một hai xiên, còn lại thì đặt một bên, để khán giả cũng nếm thử mùi vị.

Đồng thời, khúc chân bạch tuộc được cắt nhỏ để chiên cũng đã được vớt ra, để đầy mấy tô lớn, trong đó có một cái đã rưới sẵn nước tương để tiện cho khán giả thưởng thức.

Bạch tuộc viên nóng hổi mói ra lò cũng lặng lẽ đặt bên cạnh.

Cứ như vậy, bữa ăn đầu tiên sau khi ra biển đã chuẩn bị xong.

[Vảy Xám] ngồi trên heo dẹp không thể lên thuyền, được chia riêng một phần, so với chia theo đầu người thì mỗi món y đều được chia nhiều hơn một chút, không chỉ có chính y vùi đầu ăn mà thỉnh thoảng còn đút cho thú cưng nhà mình mấy miếng.

[Đầu Sắt] chở y ra biển, dọc đường đi không phàn nàn câu nào, còn nhiều lần cứu y ra khỏi chỗ nguy hiểm, chỗ đồ ăn này, đương nhiên là phải có phần nó!

Khán giả trong phòng phát sóng ăn không ngẩng đầu lên được.

"Ngon, ngon quá xá là ngon! Mỗi món đều có hương vị độc đáo riêng, tôi thậm chí không thể xếp hạng cho chúng nó được!"

"Vừa nghĩ đến việc đồ ăn mình vừa ăn chỉ có 30% hương vị vốn có, tim tôi lại đau nhói, nếu lúc cướp tiêu chuẩn, tôi nhanh tay hơn không phẩy mấy giây thôi, nói không chừng lúc này đã đang ở trong game xem livestream rồi, hức hức!"

"May mà mấy người Lê Lê nhốt bạch tuộc lớn ở chỗ khác rồi, chứ không để nó tận mắt thấy xúc tua của mình bị cả đám chia nhau ăn thế này, chắc ám ảnh cả đời mất, ha ha! Râu bạch tuộc thơm quá ~"

"Người chơi trong game đưa tin trực tiếp tại hiện trường, người thôn mình chỉ cần học kỹ năng câu cá thì đều bắt đầu đổ xô ra bờ biển. Tuy không thể bắt được bạch tuộc lớn như Lê Lê, nhưng vẫn có thể câu mấy con bạch tuộc nhỏ, fighting! !"

Không ít khán giả có kinh nghiệm xem livestream mấy tháng, từ lâu đã học được cách ăn cơm chớp nhoáng, trước khi mấy người Bạch Lê ăn hết đồ ăn, bọn họ đã có thể ăn được toàn bộ các món. Chờ bữa ăn kết thúc, rõ ràng họ đều chỉ ăn không khí, nhưng vẫn ôm bụng thỏa mãn nằm trong khoang trò chơi cho "Tiêu cơm".

Thu dọn bát đũa thức ăn thừa sạch sẽ, đoàn người lại bắt đầu gấp rút lên đường. Trước khi đi tiếp, Bạch Lê và những người khác làm một bản kế hoạch sơ bộ, từ điểm xuất phát, bọn họ sẽ đi theo chiều kim đồng hồ, chạy một vòng lớn rồi quay về. Trên đường, nếu gặp được chuyện gì thú vị thì sẽ chủ động hoàn thành, còn nếu không gặp được cũng không ủ rũ, dựa theo lộ trình định ra ban đầu để quay về, lần sau đổi một vị trí khác rồi lại đi là được.

Bây giờ giữa đường gặp được một con bạch tuộc lớn, còn đánh nhau với nó, lại ăn một bữa BBQ trên biển, xem như là đã có thu hoạch, mọi người cũng không có quá nhiều mong đợi với hành trình tiếp theo nữa.

Kết quả, sau khi lái thuyền đi thêm khoảng một tiếng, [Mi có gan không] phụ trách lái tàu lượt hai hào hứng hô: "Tôi thấy đảo rồi!"

Tiếng hô này dọa cho mấy người còn lại tỉnh cả ngủ, hai mắt phát sáng nhìn về phía [Mi có gan không] chỉ, quả nhiên trên mặt biển xanh lam mênh mông vô bờ, nhìn thấy một điểm màu xanh lục tươi mới.

Thuyền đi lên phía trước thêm một quãng nữa, toàn bộ hỏn đảo đã hiện ra trước mắt họ.

Diện tích đảo này không quá lớn, đi độ nửa tiếng là có thể vòng quanh đảo một vòng, cây cối bên trên xanh um tươi tốt nhưng cũng không quá cao lớn. Nếu nhìn kỹ, có thể phát hiện, ở bãi cỏ giữa đảo có thứ gì đó đang chuyển động, chắc là động vật nhỏ sống trên đảo.

Bạch Lê kịp thời lên tiếng giải thích, cũng coi như mô tả chính thức về các loại hải đảo: "Lúc thêm hải đảo vào bản đồ, tôi chia chúng nó thành mấy loại: Đảo trái cây, đảo hoa tươi, đảo động vật, đảo kho báu, đảo tài nguyên đặc biệt, đảo hải tặc, cùng với đảo có NPC lưu lạc. Trên đảo có cái gì thì đều thể hiện cả ở tên gọi rồi, hiện giờ trước mặt chúng ta chắc là đảo hoa tươi hoặc đảo động vật, lại gần thêm chút nữa thì có thể phân biệt được.

Trên đảo trái cây sẽ có vô vàn loại cây ăn quả, người chơi sau khi lên đảo có thể hái thỏa thích. Đảo kho báu trông sẽ khá hoang vắng, trong quá trình tìm kiếm kho báu, còn có thể giẫm phải cạm bẫy hoặc cơ quan. Đảo tài nguyên đặc biệt sẽ có một quầng sáng nhàn nhạt, tài nguyên đặc biệt trên đó sẽ tương tự như "Hoa tiên", tỷ lệ gặp được không lớn. Về phần hai loại đảo còn lại, bọn họ không thấy trên đảo có dấu hiệu sinh sống của con người, dĩ nhiên đây không phải hai loại đảo đó.

Đánh bại hải tặc trên đảo hải tặc có thể thu được chiến lợi phẩm của hải tặc. Mà nếu trên đảo xuất hiện NPC lưu lạc thì người chơi có thể mời NPC này về thôn mình định cư, NPC sẽ không chiếm nhân số trên thuyền, cho nên dù thuyền đã đầy người cũng không sợ tạo thành sự cố lật thuyền. Nếu có người chơi may mắn mời được NPC lưu lạc về thôn của bọn họ định cư, vậy sự phát triển của thôn sau này ít nhiều gì cũng sản sinh chút biến số nhất định.

"Oa, hóa ra có nhiều loại đảo như vậy à? Em còn tưởng hải đảo chỉ là đảo bình thường, có thể neo thuyền lại nghỉ ngơi một chút, ngắm phong cảnh thôi là tốt lắm rồi, không ngờ còn có cả những hoạt động khác nữa!" Khương Hoài Bích làm động tác Tây Thi ôm ngực, sau đó bắt đầu suy đoán, "Phía trước có phải là đảo hoa tươi không? Em thấy trên đó có một bãi cỏ lớn, cỏ phối với hoa là chuẩn nhất."

Cô đã chuẩn bị sẵn sàng, sau khi lên đảo sẽ tìm tòi thu thập một phen, nói không chừng có thể tìm được không ít hạt giống hoa tươi không có ở trong thôn.

"Không phải đảo hoa tươi." Văn Tinh Diệu đã nhìn thấy một con thú nhỏ lộ đầu ra, "Hẳn là đảo động vật. Bạch... Lê Lê, động vật trên đảo có thể thuần hóa thành thú cưng không?"

Hắn vốn định gọi tên đầy đủ của Bạch Lê ra, nhưng nghĩ lại bây giờ đang trong trò chơi, những người khác đều gọi cậu là "Lê Lê", một mình hắn lại gọi "Bạch Lê", nghe cảm giác không ổn lắm. Hắn là bạn trai của Bạch Lê, mà còn gọi cậu không thân thiết bằng người khác, thực sự là không thể chấp nhận được. Vì thể nửa đường sửa miệng, cũng gọi "Lê Lê".

Đây là lần đầu tiên Bạch Lê nghe Văn Tinh Diệu gọi mình như thế, trong diễn đàn game đánh chữ thì không tính, chỉ cảm thấy mặt nóng muốn bốc hỏa, đại não dừng vận động mất mấy giây. Chờ cậu lấy lại tinh thần thì phát hiện mọi người đều đang nhìn chăm chú, chờ cậu giải đáp, Bạch Lê vội nói: "Ừm, đúng vậy, động vật trên đảo động vật so với động vật trong rừng rậm ngoài thôn thì dễ thuần hóa thành thú cưng hơn, chức năng của đảo động vật thực chất chính là Thánh địa bắt thú cưng."

Khu bình luận lúc này.

"Cậu ấy đỏ mặt, cậu ấy đỏ mặt kìa! Áu áu áu, Lê Lê đỏ mặt trông đáng yêu ghê nơi, không ngờ Lê Lê lại dễ thẹn như vậy á, hề hề hề, vậy có phải sau này chúng ta nên tích cực trêu Lê Lê hơn chút không?"

"Anh đại [Yêu Tinh] giơ dao phay nhìn chằm chằm mi: Có giỏi thì nhắc lại câu vừa rồi một lần nữa xem nào!"

"Ối giời ơi, không ngờ đảo động vật mà tôi nghĩ là thường nhất lại không phải tồn tại bình thường nhất, đây không phải nói, sau này chúng ta sẽ có thêm một địa điểm để bắt và thuần hóa thú cưng sao?"

"Đầu tiên, chúng ta phải có công cụ ra biển đã. Thứ nữa là, chúng ta phải có cả vận may đỉnh chóp nữa, ra biển là có thể gặp trúng đảo này, không thì chả có cái vẹo gì đâu!"

"Chậc, để tôi nói ý, thay vì chờ cái 'sau này mình có thể ra biển, tự bắt thú cưng trên đảo' chẳng biết là bao giờ kia, thì chẳng thà chờ mấy người Lê Lê bắt sạch động vật trên đó, sau đó mở bán đấu giá trong livestream còn nhanh hơn!"

Rõ ràng, khẩu vị của khán giả đã được nuôi điêu. Sau khi tham gia đấu giá bạch tuộc lớn xong, nhất là người dân ở "Thôn Nấm", đã đánh commnet bùm bùm, nào là "Xin bắt giúp" nào là "Xin mở đấu giá", nhất định muốn thực hiện triệt để phương châm "Ngồi mát ăn bát vàng".

Trong lòng Khương Hoài Bích bắt đầu rục rịch, nói, chờ bọn họ lên đảo xem tình hình trước đã, nếu điều kiện cho phép, có lẽ bọn họ sẽ bắt một ít động vật nhỏ để bán đấu giá.

Trong lúc Khương Hoài Bích trò chuyện với khán giả trong phòng phát sóng, Văn Tinh Diệu lặng lẽ đi tới chỗ Bạch Lê, nhỏ giọng nói cho cậu biết: "Ban nãy tôi thấy trên đảo có một con hồ ly màu trắng, em thích nó không, tôi bắt giúp em?"

Hồ ly, màu trắng.

Này không phải chính là thú hình của cậu à?

Bạch Lê lập tức có hứng thú, nghĩ mình không tiện lúc nào cũng biến chín cái đuôi ra để vuốt, nuôi một con có sẵn đuôi cũng không tổi. Bé cưng gấu trúc tuy cũng rất đáng yêu, nhưng mà nó lại không có đuôi, chỉ có thể xoa xoa mấy chỗ mỡ mỡ trên người nó thôi.

"Được, chờ lên đảo chúng ta cùng đi bắt." Bạch Lê cũng ghé sát vào tai Văn Tinh Diệu, nhỏ giọng đáp.

Camera livestream đúng lúc quay được cảnh này, tuy chỉ lướt qua một cái thôi nhưng không thể tránh được ánh mắt sáng như tuyết của khán giả, bọn họ đồng loạt biến thành gà la hét, kêu gào cặp đôi này ngọt quá, không cần biết hai người đang làm gì thì cũng giống như show tình cảm, ném thức ăn chó.

Chẳng bao lâu sau, thuyền đã cập bờ. Đến sớm hơn nhóm Bạch Lê chính là [Vảy Xám] cùng heo rừng [Đầu Sắt] của y.

Sau khi rời khỏi nước, [Đầu Sắt] nhanh chóng phồng lên như quả bóng, chỉ trong chớp mắt đã quay về hình thái trên cạn. Bạch Lê cố ý liếc bụng nó một cái, nói thầm trong bụng, đúng là to thật, chẳng trách lại bị hiểu nhầm là đang mang bầu.

Tiểu đổi ra khơi gồm sáu người bọn họ rất nhanh đã thu hút sự chú ý của "Cư dân" trên đảo, trong bụi cỏ cách đó không xa, có một, hai, ba con... Động vật nhỏ ngó ra dáo dác nhìn, có thở, sóc, nhím, hồ ly, hươu sao, thậm chí còn có lạc đà alpaca trắng như tuyết.

Con cuối cùng, vừa nhìn là đã biết là thú cưỡi tốt!

Biểu cảm ngốc nghếch, trông như đang khinh bỉ đó không hiểu sao lại chọc trúng sở thích của Khương Hoài Bích, [Xới cho tôi bắt cơm] và [Mi có gan không], ba người đưa mắt nhìn nhau, nơi tầm mắt giao nhau dường như có sấm chớp đùng đùng, nhận ra hai người còn lại sẽ không nhượng bộ, khát vọng giành chiến thắng của họ bị khơi dậy, không hẹn mà cùng quyết tâm phải giành lấy.

[Vảy Xám] đã có heo rừng là thú cưỡi cả đường thủy lẫn đường bộ rồi, cho nên không hào hứng lắm với lạc đà alpaca, trái lại còn nhím nhỏ không bắt mắt kia lại hợp ý y hơn.

Tên thật của y là Hề Duệ, là thú nhân có hình thú là nhím, giờ trong game đã có heo rồi, có phải cũng nên kiếm lấy một con "Nhím" không?

Khán giả còn lâu mới thèm quan tâm đến lựa chọn của mấy người, bọn họ đã không chờ thêm được nữa, vội vàng thúc giục trong khu bình luận, để mấy người Bạch Lê nhanh xông lên, bắt sạch động vật nhỏ trên đảo!   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info