ZingTruyen.Info

Cung Nhan Dan Vu Tru Trong Rau Nuoi Ga

24/08/2022

Edit: Nhật Nhật

Em lap của tôi chắc muốn đòi tiền thật rồi. Chả hiểu sao cứ cắm sạc vào là sập nguồn, bật mãi mới lên. Buồn...

...

Chương 155

Thời gian livestream Mạc Tụng thông báo trên Xingbo là đúng chín giờ sáng, lúc này còn mấy phút nữa mới tời giờ, mà xung quanh đã vô cùng náo nhiệt rồi.

May mà lúc thiết kế quy hoạch thôn, quảng trường trung tâm này được làm khá rộng, đủ để tất cả người chơi tập trung lại.

Với tư cách là một nghệ nhân thủ công của "Thôn Nấm", [Xới cho tôi bát cơm] chủ động nhận nhiệm vụ sắp xếp địa điểm tổ chức sự kiện, bằng tay nghề làm mộc của mình, anh ta thiết kế một sân khẩu biểu diễn hình vòng cung, lại dùng gỗ để thiết kế ra 20 trụ nhỏ trên đài, bên trong lót cỏ mềm, người chơi có trứng thú cưng có thể đứng ở đằng sau bục này, đặt trứng thú cưng của mình vào bên trong, vừa giúp cố định vừa giúp bảo vệ trứng.

Đương nhiên, cũng không thể để tất cả người chơi phải đứng được, anh ta còn chuẩn bị sẵn cả ghế chân cao nữa.

Ngoài sân khấu biểu diễn, anh ta làm thêm một chiếc lều che nắng cực lớn, phủ kín không gian bên dưới sân khấu, che nắng cho cả khán giả đến xem, không ít người chơi thấy đều phải khen một câu "Giỏi", rồi đến chỗ [Xới cho tôi bát cơm] đặt hàng. Lều này mà dựng ở trong sân, thì cũng không kém giàn dây leo của Lê Lê là mấy đâu nhỉ?

Nhưng game thủ tay chân không chịu phối hợp, không làm được đồ thủ công như bọn họ, vẫn lên chọn mua sẵn cho lành. _(:з" ∠)_

Sau đó, [Xới cho tôi bát cơm] đến tìm Khương Hoài Bích trao đổi một phen, thuận lợi nhận được một nhánh cỏ dài màu đỏ trong tay đối phương. Loại cỏ này không biết Khương Hoài Bích tìm được ở chỗ nào, lá vừa dài vừa dày, dùng đá vạch lên sẽ để lại những vệt màu đen.

Có thứ này, [Xới cho tôi bát cơm] tiện tay nhặt một hòn đá, vung tay viết xuống mười chữ "Đại hội trứng thú cưng phá xác của thôn Nấm" thật lớn, nét chữ trôi chảy, liền mạch.

Không chờ người chơi xung quanh kịp nhìn rõ chữ viết bên trên, anh ta đã bắt đầu treo phiến lá này lên chỗ trống bắt mắt nhất ở trên nóc lều.

Lúc này, những người tới vây xem mới biết, hóa ra đối phương đã lên kế hoạch từ sớm, một tấm băng rôn tự chế đã ra đời.

Ống kính máy quay của Mạc Tụng ghi lại tất cả những cảnh này, khán giả xem live đầu tiên là cảm thấy choáng váng với ý tưởng khác thường của anh đại, sau đó lại mồm năm miệng mười góp ý.

"Anh đại 666! Băng rôn có rồi, thêm luôn hai câu đối hai bên đi cho cân? Tôi thấy hai cây cột dựng lều bên kia không tồi kìa, vừa đủ treo hai cái lá."

"Câu đối thì thôi đi, thời gian eo hẹp, chúng ta không phải dân chuyên, không nghĩ được nội dung phù hợp đâu. Tôi nói này, livestream của 'Vùng đất điền viên' luôn có rất nhiều người đến xem, dựa theo kinh nghiệm từ trước, số lượt xem lần này chắc phải lên đến mấy chục triệu ấy, sao không có ông chủ lớn nào muốn làm quảng cáo trong game, tới tìm Lê Lê và Mì Gấu Đỏ nói chuyện hợp tác nhỉ, ném tên sản phẩm vào trong phòng phát sóng, hiệu quả không phải tốt hơn những chỗ khác nhiều à?"

"Ha ha ha! Ngẫm kỹ lại thì thấy cũng có lý ghê ấy mà, nhưng mà kiểu hợp tác này thực sự không khuyến khích mấy công ty như 'Thực phẩm Vị Cổ' tìm tới, mùi vị dịch dinh dưỡng của mình thế nào, mấy người cũng tự biết chứ nhẩy :))"

"Ớ! Lầu trên nhắc tôi mới nhớ, mong có ngày Lê Lê hợp tác với công ty sản xuất dịch dinh dưỡng!"

Thấy chủ đề nói chuyện của khán giả lao như điên về phía 'Ăn', Mạc Tụng vội vàng lên tiếng, kéo sự chú ý của bọn họ lại.

"Chào mọi người, chúc buổi sáng tốt lành, bây giờ chỉ còn khoảng 10 phút nữa là sự kiện sẽ chính thức diễn ra, hoạt động tại quảng trường lúc này, mọi người cũng xem hòm hòm rồi đúng không? Để tôi dẫn mọi người đi xem những thứ thú vị khác nữa nhé, tuy nội dung livestream chính của hôm nay là cảnh trứng thú cưng của hai mươi game thủ may mắn phá xác, những những người chơi có mặt ở đây lúc này không chỉ có hai mươi người đó, chúng ta hãy cùng đi nhìn xem bọn họ đang làm gì nhé!"

Nói xong, bèn dẫn khán giả đi tới một chỗ cực kỳ náo nhiệt.

Đây là "Con phố" do người chơi tụ tập cùng một chỗ tạo thành. Hai bên đường là đủ các loại vải vóc màu sắc sặc sỡ, hoặc là phiến đá, tấm gỗ, bàn ghế, tạo thành một "Quầy trưng bày hàng hóa". Trên mỗi một mảnh vải, sau mỗi một cái bàn đều có một người chơi đang đứng hoặc ngồi xổm, trước mặt họ để đủ các loại hàng hóa, không ngừng chào mời những người đi ngang qua.

"Có ai cần nông cụ vàng không, đây đều là đồ tôi mở được từ gói nạp 'Công cụ vàng' đấy, bị trùng cho nên mới mang ra đổi, không bán, anh em nào có ý thì tuyệt đối đừng bỏ qua!"

"Quặng đồng, quặng sắt, quặng bạc, quặng vàng và các loại đá quý đây, số lượng có hạn, ai tới trước được trước nào ~"

"Vỏ sò, ốc biển, sao biển, đá cuội số lượng lớn, nguyên liệu nâng cấp trang trí nhà cửa đây, mua 20 cái giảm giá 10%, riêng đá cuội mua 100 giảm giá 20%! Đại đại hạ giá đây, mọi người đi ngang chớ bỏ qua! !"

"Khăn tay ~ Túi thơm ~ Trâm cài tóc ~ Thắt lưng ~ Chị em nào có như cầu thì nhanh nhanh tới đây nào, tất cả đều là màu hiếm, phối với trọn bộ váy thì phải gọi là tuyệt vời!"

Ngoại trừ những người buôn bán lặt vặt kiểu này, thì nhiều nhất vẫn là...

Mạc Tụng yên lặng chuyển ống kính máy quay đến một hướng khác, một phố ăn vặt hiện ra trước mắt khán giả. Thịt nướng, cá nướng, rau xào, bánh ngô, thậm chí còn có cả nước ép cà chua, dưa chuột, món nào cũng có, không quầy nào giống quầy nào cả.

Đây cũng là nơi có số người chơi chen chúc đi dạo đông nhất. Không ít người tay trái cầm một xiên thịt, tay phải cầm một cái bánh thơm phức, quay bên trái cắn một cái, rồi lại quay sang phải gặm một miếng, ăn hết đồ trên tay xong lại tiếp tục lấy trong ba lô ra một con cá nướng, thịt cá trắng phau còn bốc hơi nóng, mùi thơm xộc thẳng vào mũi.

Mạc Tụng nuốt nước miếng, có loại xúc động muốn đi lên mua một ít về ăn.

Người chơi đi ra khỏi phố ăn vặt, không có ai không mang theo biểu cảm thỏa mãn trên mặt, có thể thấy bọn họ ăn vô cùng sung sướng, thiếu chút nữa quên luôn mục đích khi tới đây của mình.

Khu bình luận trong phòng phát sóng đã từ "? ? ? ?" biến thành "Chảy nước miếng" từ bao giờ, khán giả phản ứng lại, nhận ra đây chính là "Những thứ thú vị khác" mà streamer nói thì bùng nổ ngay tại trận, rất nhanh, trong khu bình luận đã xuất hiện cơn mưa đậu phụ thối.

Mỗi một miếng đậu phụ thối đều đại diện cho "Lòng căm ghét" của bọn họ đối với streamer.

"Đáng ghét! Tôi đang nghĩ hôm nay không phải ngày nào đặc biệt, mấy người này làm sao thế không biết, ai nấy đều như chuẩn bị trẩy hội vậy!"

"Trước khi xem live, tôi đã tưởng đây chỉ là tiệc mừng của hai mươi người chơi có trứng thú cưng thôi. Tôi sai rồi, đây rõ ràng là 5 ngàn người cùng nhau ăn mừng mà! Hai mươi người có được thú cưng, những người còn lại ăn ngon uống ngọt chơi vui, còn tiện thể đi xem náo nhiệt nữa!"

"Đệt! Tôi thấy một anh giai ăn siêu đỉnh, anh ta bắt đầu ăn lượt thứ hai rồi, đúng không? Rõ ràng ban nãy vừa mới ăn 50 xiên thịt heo nướng, 10 xiên cá nướng, 5 cái bánh nướng áp chảo, 4 cái Ngọc Mễ áp chảo, một hộp bỏng ngô to, còn thêm hai cốc nước ép cà chua, thế mà bây giờ lại đã ăn tiếp rồi? ? ?"

"Ha ha ha, có người không có nguyên liệu nấu ăn mà vẫn nghĩ cách tạo món mới kìa! Mọi người mau nhìn sạp hàng phía sau Mì Gấu Đỏ, cách độ 15 mét gì đó đi, người chơi kia nấu một nồi nước đường lớn, đang dùng nước đường để vẽ hình kìa, kể ra, con thỏ y vẽ cũng giống phết đấy chứ..."

"Tôi cũng thấy, thật sự rất thú vị, nếu nguyên liệu chỉ có mỗi đường trắng, có phải chúng ta cũng có thể làm nó ở ngoài thực tế không? (Đang nói, móc ra được một bịch đường trắng lớn, mới dùng có một lần ở trong nhà)"

"Mì Gấu Đỏ, ông học hư rồi! Đây là nội dung mà những khán giả đáng thương, không vào được game như bọn này có thể xem sao? Tôi sợ tôi còn nhìn nữa thì ngay cả trong mơ cũng muốn xiên cho ông một phát!"

"Ha ha, livestream hôm nay thú vị thật đấy, trong 'Thôn Nấm' cũng phồn hoa náo nhiệt hơn thôn của tôi, quả nhiên là thôn đã phát triển được hai tháng rồi nó có khác. Vật phẩm chưa từng thấy, không biết có công dụng gì nhiều, đồ ăn cũng nhiều, tiếc là... Bây giờ tôi còn chưa thể đi đến đó."

Chúc Mặc Lăng ăn xong miếng bỏng ngô cuối cùng, lại mở một giỏ thực phẩm khác, lần này lấy được Coca lạnh, anh ta cắn ống hút, uống một hớp nước màu nâu đen, cảm nhận bọt khí tan trong miệng, thỏa mãn híp mắt, sau đó ném phật nhảy tường vào phòng phát sóng, khen thưởng cho Mạc Tụng.

Đây là cái phật nhảy tường thứ năm anh ta ném.

Mạc Tụng không hề e dè trước lời đe dọa "Xiên cho phát" của khán giả, y nói cảm ơn những người đã donate cho mình, xong hớn ha hớn hở nói, những quầy hàng này đều do người chơi dựng lên môt cách tự phát, nhưng bây giờ nó đã nghiễm nhiên trở thành một phần của hoạt động, đi dạo, mua đồ ăn vặt, lại thưởng thức cảnh 20 quả trứng thú cưng phá xác, đây mới là cuộc sống tươi đẹp trong game nè!

Lúc nói vậy, Mạc Tụng điều chỉnh ống kính một lần nữa, để máy quay đảo một vòng qua con phố chật kín người, sau đó đi theo sau một người chơi, đang vừa ăn vừa trở lại chỗ sân khấu chính. Hai mươi người chơi có trứng thú cưng mà y hẹn hôm qua đã tới đông đủ, nhìn đồng hồ, vừa đúng chín giờ.

Người chơi bày sạp buôn bán nhận ra đã đến giờ, cũng vội vội vàng vàng dọn quầy, người đang mặc cả ngã giá cũng không làm nữa, nhanh chân đi về phía sân khấu. Đi đến nơi, họ đều học theo những người đến trước, lấy một cái ghế con ra, ngoan ngoan ngồi xuống, yên tĩnh vây xem.

Nếu không phải số người có mặt quá nhiều, người chơi ngồi cũng không ngay hàng thẳng lối, Bạch Lê suýt chút nữa đã có cảm giác, đây là các bạn nhỏ trong vườn trẻ, chuẩn bị tham gia hoạt động tập thể rồi.

Đang mải nghĩ thì nghe Mạc Tụng nhắc đến tên của mình, cậu nhanh chóng thu lại tầm mắt, bình tĩnh chờ hoạt động bắt đầu.

Mạc Tụng ho nhẹ mấy tiếng, nhìn vào ống kính may quay, tuyên bố: "Chín giờ rồi! 'Đại hội phá xác' của chúng ta sẽ lập tức bắt đầu. Tôi xin được giới thiệu với mọi người bên dưới họ tên của người chơi tham gia đại hội lần này, tổng cộng có hai mươi người, tôi sẽ giới thiệu lần lượt từng người một nhé. [Lê Bạch], [Yêu Tinh], [Hoài Bích], [Đào ăn thật ngon], [Mi có gan không], [Bướm bay đầy trời], [Ở đây không có biển], [Duer], [Tranh hoa điểu], [ Lê xanh], [Suối Yvyt], [Mộc diệp ca thu], [Tháng năm rực rỡ], [Lethe], [Em gái chân to], [Trăng chiếu lầu tây], [Cầy hương], [Khuynh Ly], cùng người cuối cùng, hì hì, chính tôi."

Theo lời giới thiệu của Mạc Tụng, từng người được gọi đến tên đều lấy trứng thú cưng từ trong ba lô ra đặt lên bục. Sau khi Mạc Tụng nói cùng, cũng tự mình ngồi vào vị trí cuối cùng, lấy trứng thú cưng của bản thân ra.

Lúc cầm trứng đặt vào bục, y có thể cảm nhận rõ quả trứng trong tay mình hơi rung lắc, trên mặt lóe lên sự vui mừng, không nhịn được nói với ống kính: "A ha, trứng của tôi động này, nói không chừng nó sẽ là đứa đầu tiên chui ra đó ~"

Nhưng mà, khán giả nhìn hàng dài hai mươi quả trứng thú cưng với hoa văn khác nhau được lấy ra đã sớm hưng phấn muốn điên rồi, hơi đâu để ý xem Mạc Tụng nói gì nữa.

---o0o---

Chương 156

"A a a! Anh đại [Lê Bạch] kìa, anh đại [Yêu Tinh] nữa, không ngờ bọn họ cũng cướp được trứng thú cưng, cái tốc độ tay này, thật là tuyệt đỉnh ~"

"Em trai [Quả đào], em gái [Hoài Bích], cả gan đại vương cũng có mặt này, người chơi thôn khác nhớ để ý nội dung bọn họ am hiểu nhé, nói không chừng hoạt động lần sau có thể phát huy tác dụng đấy!"

"Mấy người này, ai nấy đều cười tươi hơn hớn kìa, vừa nhìn đã biết là người chiến thắng trong đời, tôi cũng muốn có trứng thú cưng, tôi cũng muốn được vào game chơi TvT..."

Sau khi đặt trứng thú cưng của mình lên bục xong, người chơi đều nhìn về phía ống kính chào hỏi với khán giả. Người của thế giới này hầu hết đều có tính cách hướng ngoại vui vẻ, cho dù là lần đầu tiên đối mặt với ống kính máy quay, trong lòng bọn họ cũng không chút hoang mang bối rối, cười toe toét không ngừng.

Thậm chí còn có người hôn gió với ống kính, mọi người có thể nghe rõ được cả tiếng "Muah ~muah ~" của đối phương.

Sau khi bảy tỏ sự ước ao của mình với những người chơi này, khán giả lại chuyển ánh mắt lên trên 20 quả trứng thú cưng kia.

Chỉ thấy 20 quả trứng trên sân khấu, mỗi quả lại có một loại hoa văn khác nhau. Có quả màu trắng điểm lấm chấm đen, có quả xanh hồng giao nhau, màu sắc tương phản rất lớn, có quả màu hồng nhạt, ngoài vỏ còn như phủ thêm một lớp lông tơ, còn có quả có hoa văn màu vàng quấn quanh. Kích thước của trứng tương tự với nhau, nhưng mỗi quả lại đẹp theo một kiểu, khán giả nhìn mà hoa cả mắt, đều tò mò không biết bên thú nhỏ bên trong sẽ có hình dáng thế nào.

"Ôi chao, tôi sốt ruột chết mất thôi, bao giờ chỗ trứng thú cưng này mới phá xác thế?"

"Tôi nhớ quả trứng tháng trước của anh đại [Yêu Tinh], hình như phải lấy ra tầm nửa tiếng mới nở thì phải? Thú con dạo này nhìn lớn hơn không ít đó!"

"Quả trứng thú cưng đó nở đã nói cho chúng ta biết một chuyện, tuyệt đối không nên coi thường bất cứ một thú cưng nhỏ nào, rất có thể ẩn sau vẻ bề ngoài yếu đuối đó là một bộ gien mạnh mẽ với sức chiến đấu đỉnh cao, các anh em đã nhớ hết chưa?"

"Nhớ rồi nhớ rồi, chỉ cần là thú cưng trong game, thì không có con nào là vô dụng cả!"

Do Mạc Tụng cũng là chủ nhân của một trong 20 quả trứng thú cưng, lúc này không tiện đi tới đi lui, y bèn dứt khoát để ống kính máy quay không ngừng xoay chuyển phía trên sân khấu, tự động theo dõi những quả trứng thú cưng có chuyển động, tiến hành quay cận cảnh những quả trứng này.

Sau khi trứng thú cưng được lấy ra khỏi ba lô thì đã tự động bước vào quá trình phá vỏ, nếu chỉ có một quả trứng thì thừa sức để quan sát. Nhưng hôm nay lại có tới 20 quả trứng, mỗi quả trứng của cách nửa phút là lại rung rung mấy cái, ống kinh máy quay lúc thì ở phía trước xoay quanh một vòng, lúc lại vòng ra phía sau, tới tới lui lui, bận rộn cực kỳ.

Khán giả cũng được một phen xem đến chóng mặt, lại vừa thấy sung sướng, vui vẻ suy đoán ở khu bình luận, xem là trứng của ai sẽ phá xác đầu tiên.

"Ban nãy không phải Mì Gấu Đỏ nói rồi đấy à, trứng thú cưng của anh ta vừa ra khỏi ba lô đã có chuyển động, tôi đoán bừa luôn là anh ta đi, tốt nhất là nở ra một con gấu trúc đỏ thiệt luôn, há há há, để anh ta sớm được cảm nhận thú vui 'Khi bố trẻ trông con' ~"

"Làm tôi cười ẻ, nếu có con sớm thật, chỉ sợ Mì Gấu Đỏ sẽ khóc thét tại chỗ mất! Để tôi đoán, thì chắc trứng của [Lê xanh] sẽ nở đầu tiên đấy, mấy ông nhìn quả trứng của cô ấy đi, rung lắc dữ dội luôn, nói không chừng một giây sau vỏ trứng sẽ có vết nứt đấy."

"Ầy, sao không có ai đoán là anh đại [Yêu Tinh] thế, dầu gì đây cũng là đứa thứ hai nhà anh ta mà, nói không chừng sẽ có kinh nghiệm liên quan đến việc phá vỏ đấy? Vậy không phải là đã đi trước người khác một đoạn dài à!"

"Phụt ha ha ha ha! Đứa thứ hai cái quỷ gì vậy trời? Cũng có phải là anh đại [Yêu Tinh] tự mình đẻ đâu, cùng lắm anh ta cũng chỉ ở bên cạnh chăm sóc chút thôi, không đến mức đấy, thực sự không đến mức đấy đâu..."

"Mà rất có khả năng sẽ là quả trứng của [Tháng năm rực rỡ], vỏ trứng trời sinh đã có hoa văn hình vết nứt rồi, không chứng sẽ dễ phá vỏ hơn?"

"Khụ khụ! Không cần đoán nữa, mấy người không phát hiện à, trên đỉnh quả trứng của Lê Lê đã có một cái móng vuốt đen nho nhỏ thò ra rồi kìa, có điều vỏ trứng chỗ đó đúng lúc cũng màu đen, nên mấy người mới không nhận ra thôi. Đắc ý.jpg"

Cái giề? ! Nhanh thế đã có trứng thú cưng phá vỏ rồi à? Hơn nữa lại còn là quả của người thiết kế trò chơi nữa chứ?

Khán giả nhanh chóng ngừng cuộc tranh cãi, tập trung nhìn sang, lại phát hiện trước mặt Bạch Lê đã có không ít người xúm lại, tất cả đều là người chơi vây xem cách đó không xa, phát hiện trứng có dấu hiệu sắp nở thì không kiềm chế được chạy lại gần.

Lúc này cũng chẳng ai có tâm tư đâu mà kêu đám người kia nhích ra một tí, ánh mắt của toàn bộ mọi người đều đã tập trung vào mòng vuốt nhỏ bé màu đen kia.

Chủ nhân của móng vuốt đen này xem ra là một bé con khỏa mạnh cường tráng, chẳng mấy chốc nó đã chọc vỏ trứng trên đầu thủng một lỗ to, để lộ toàn bộ cái đầu nhỏ của nó.

Cái đầu tròn tròn màu trắng, chỉ có hai tai, mắt và mũi là màu đen, bộ lông mang theo hơi nước ướt nhẹp, đôi mắt tròn xoe bị lông mao màu đen bao quanh, lộ ra ánh nhìn mê mang cùng hiếu kỳ với thế giới này. Dường như chú ý đến ánh mắt nóng rực của những người xung quanh, nó dừng động tác phá vỏ trứng của mình lại, nghiêng đầu nhìn.

Thời điểm đó, có không ít người chơi cùng khán giả có mặt bày tỏ, trái tim thiếu nam/thiếu nữ của mình đã bị bé con đáng yêu này làm cho mềm nhũn ra rồi, ai mà chịu được kiểu trêu ghẹo này của bé cưng chứ!

Một động tác nghiêng đầu đơn giản như vậy, dường như đã đánh trúng huyệt đạo của tất cả mọi người, không cần biết là đang nghển cổ nhìn, hay đang che mặt ôm tim thì đầu cứng đờ tại chỗ.

Thú con thấy những người này không có động tác gì nữa, mới khó khăn duỗi một móng vuốt ra khỏi vỏ trứng sờ sờ đầu mình, tiếp tục công cuộc phá vỏ. Chẳng mấy chốc, toàn bộ vỏ trứng đã bị nó bẻ vỡ, bản thân nhóc con này thì ngồi trong đống vỏ đó, cầm một tiếng thật to trong tay, gặm "Răng rắc" y như nhai bánh quy.

Trong phút chốc, tiếng nhai nuốt rồm rộp vang lên liên hồi.

"Không ngờ trứng thú cưng của tôi lại nở ra gấu trúc con, may mà trong nhà có sẵn đồ ăn cho nó." Bạch Lê đột nhiên lên tiếng, trong giọng nói mang theo ý cười, phá vỡ bầu không khí yên lặng ở hiện trường.

Không cần biết là người chơi có mặt, hay khán giả xem lives trong phòng phát sóng thì đều như vừa tỉnh giấc chiêm bao, đôi mắt vẫn chăm chú nhìn về phía gấu trúc con đang gặm vỏ trứng, rôm rả bàn luận.

"Gấu trúc? Đây không phải là Thực thiết thú à? Không ngờ lúc nó còn nhỏ trông lại đáng yêu vậy đấy... Nhưng mà Lê Lê có phải có hiểu lầm gì với con này không, tôi cứ cảm thấy cậu ấy đang quy nó thành loại động vật nhỏ yếu ớt vô hại nào đó."

"Ha ha, lúc nói mấy lời này, có phải ông quên mất chuyện Lê Lê cũng siêu mạnh không? Tôi vẫn nhớ như in, vào ngày diễn ra hoạt động của tháng trước, tôi và Lê Lê được phân đến cùng một khu ruộng ngô thi đấu, sau đó cậu ấy và anh đại [Yêu Tinh] bắt tay hợp tác, hành hung tôi một cách dã man, ôi tía má ơi, nhớ lại mà kinh, shh ⸺⸺"

"Các anh em, tôi lên mạng vũ trụ tra tài liệu rồi, gấu trúc ở thời kỳ Trái Đất cổ chính là quốc bảo của Trung Quốc đấy, cực kỳ nổi tiếng luôn, không giống thú nhân gấu bây giờ, vừa to vừa khỏe, nhai sắt như nhai bùn đâu."

"Hiểu rồi hiểu rồi, gấu trúc con trong game chủ yếu vẫn lấy đáng yêu làm chính, chúng ta hít là được rồi ~"

Trong lúc nói chuyện, gấu trúc con đã ăn hết chỗ vỏ trứng của nó, tay chân vốn vô lực nay cũng mạnh mẽ hơn, ngửi thấy hương vị thuộc về chủ nhân trên người Bạch Lê bèn bò ra khỏi bục, nhắm thẳng về phía Bạch Lê mà đi. Bạch Lê thấy thế, bèn duỗi một cánh tay ra đỡ gấu trúc con đang nhào tới.

Thú con mới ra đời chỉ lớn bằng lòng bàn tay của người trưởng thành, sau khi dùng cả hai tay hai chân ôm lấy cổ tay của Bạch Lê xong, nhóc con này lắc mông, cái đuôi phía sau nhếch cao, cứ thế thuận theo cánh tay cậu bò tiếp lên trên, chẳng mấy chốc nó đã bò đến vai Bạch Lê, đặt mông ngồi xuống chỗ hõm vai cậu, hai chân trước ôm lấy cổ Bạch Lê, đầu đỏ cà cà cằm cậu, phát ra tiếng kêu "E e" đầy thỏa mãn, sau đó nhắm mắt lại, hô hấp chậm dần, lăn quay ra ngủ.

Có không ít người ở đây bị diễn biến này làm cho bàng hoàng, không thốt nổi lời nào, nhóc con này bị làm sao đấy, ăn no là ngủ, hoàn toàn không có chút quyết đoán nào của thực thiết thú cả! Đã không phát ra tiếng kêu "Gào gừ" của con non thì chớ, mấy cái tiếng "E e" kia là cái quỷ gì vậy? ?

Giả vờ dễ thương là đáng xấu hổ, nhanh đứng lên!

Sau đó, gấu trúc con dùng hạnh động thực tế nói cho tất cả mọi người biết, đứng lên là chuyện không thể, vĩnh viễn cũng không thể. Một nắm đen trắng tròn vo ngủ say như chết, ngủ say rồi còn há miệng, làm lộ ra một đoạn nhỏ đầu lưỡi màu hồng nhạt, càng khiến nhóc con này trông đáng yêu tợn.

Bạch Lê cẩn thận nghiêng đầu liếc nhìn, trong lòng không khỏi buồn cười, song cũng không quên giơ tay đỡ cái mông nhỏ của nhóc con này, tránh cho nó rơi khỏi người mình.

Thú cưng đầu tiên chào đời cứ như vậy nằm ngủ trong lồng ngực của chủ nhân.

Chủ nhân của những quả trứng khác, nhất là mấy nữ game thủ, thỉnh thoáng lại liếc mắt nghía về phía gấu trúc nhỏ trên người Bạch Lê, khát vọng nồng đậm bên trong cách thật xa cũng có thể cảm nhận được.

Nguy to, là cảm giác rung động!

Đến lúc này, mấy cô cũng không trông ngóng có thể ôm được một bé thú cưng cực kỳ hữu dụng nữa, chỉ cần nó dễ thương bằng một nửa bé cưng nhà Lê Lê là các cô đã cảm tạ trời đất rồi!

Rất nhanh, bé thú cưng thứ hai cũng thành công phá xác. Là quả trứng của người chơi [Bướm bay đầy trời], con non chui ra từ bên trong là một bé rùa vàng ngây thơ dễ thương, hoa văn trên lưng rùa có hình giống như đồng tiền, rất hợp với tên gọi của nó. Mà kỹ năng thú cưng của rùa vàng cũng có liên quan đến tiền, chỉ cần chủ nuôi mỗi ngày đút cho nó mấy đồng, đến ngày hôm sau, họ có thể thu được một lượng ngẫu nhiên bạc hoặc vàng. Chỉ có điều, cụ thể làm thế nào, thì người chơi phải tự đi thử nghiệm.

[Bướm bay đầy trời] nâng bé rùa trong tay, vui đến độ miệng cười toét tận mang tai, rùa vàng nha rùa vàng, quả nhiên chính là mang tiền tài tới cho cô mà! Yêu thế chứ lị!

Lúc cô công bố skill này của rùa vàng, người chơi vây xem xung quanh ai nấy đều hâm mộ muốn chết, đây là kỹ năng thần tiên gì vậy, ăn tiền đồng, nhả ra tiền bạc cùng tiền vàng, này có khác gì không dưng nhặt được tiền đâu!

Có gấu trúc và rùa vàng làm hai ví dụ phá xác thành công của trứng thú cưng, chẳng mấy chốc, trứng thú cưng của những người chơi khác cũng lục tục nở ra. Mười mấy thú non cùng lúc ra đời, cảnh tượng vô cùng rầm rộ, khán giả nhìn mà hoa hết cả mắt, N cặp mắt tỏa sáng, nhìn ngắm bình phẩm mấy bé con mới ra đời này, một chốc thì nói bé cún con màu trắng kia cười lên y như thiên sứ, một chốc lại nói tinh tinh màu đen kia trông thật giống người, chờ sau này nó lớn, nói không chừng có thể giúp chủ nhân trồng trọt.

Trong lúc đó, trứng thú cưng của Văn Tinh Diệu nở ra một chú vẹt đuôi dài, toàn thân màu lam, chỉ có phần đầu với bụng là có màu xanh lục và vàng, cũng nhận được sự chú ý lớn của những người vây xem, bọn họ cười lớn nói: "Lần này, bên người anh đại [Yêu Tinh] gom đủ bộ hải lục không rồi này."

Văn Tinh Diệu nghe xong cũng nhịn không được bật cười, đúng thật này!

Sinh mệnh mới xuất hiện khiến bầu không khí xung quanh trở nên vui vẻ ấm áp, nhưng đúng lúc này, có một giọng nói mang theo tiếng nức nở vang lên: "Em, trứng thú cưng của em đến bây giờ mà vẫn chưa nở nữa, có phải bị khó sinh không?"

Hả? ? Thời đại này mà cũng có trứng thú cưng bị khó sinh à? Tất cả mọi người nhìn về phía phát ra tiếng...

____________________

Loài rùa vàng (được các nhà khoa học gọi là rùa hộp ba vạch, có danh pháp quốc tế là Cuora trifasciata) vốn khá phổ biến ở núi rừng nước ta.

Tại Việt Nam, rùa hộp ba vạch phân bố ở một số tỉnh như Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, núi Tam Đảo, núi Yên Tử, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Nam, Kontum, Gia Lai.

Điểm nhận dạng đặc trưng của loài rùa này là trên mai có 3 vạch màu xám đen, chạy theo 3 gờ nổi (1 gờ ở sống lưng, 2 gờ 2 bên). Điều này lý giải cho cái tên của chúng.

Song từ cuối những năm 1980, rùa hộp ba vạch được người Trung Quốc lùng mua ráo riết để làm chế phẩm y dược khiến người dân đổ xô vào rừng săn lùng ráo riết đến mức chúng đã gần như tuyệt chủng trong tự nhiên.

Càng trở nên khan hiếm, giá của chúng càng bị đẩy lên cao. Từng có thời điểm, người ta bán loài rùa này với giá tới 300 triệu đồng/kg. Sang thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, giá trị của loài rùa này được đẩy lên gấp nhiều lần, đến cả tỷ đồng cho 1 kg.

Hiện các nhà khoa học vẫn chưa biết rõ người Trung Quốc sử dụng loài rùa này làm gì. Nhưng nó được đồn thổi là chữa được nhiều loại bệnh nan y. Thậm chí, rùa vàng còn trở thành món khoái khẩu của giới nhà giàu.

Vẹt đuôi dài hay vẹt Macaw là những con vẹt Nam Mỹ lớn, đầy màu sắc. Chúng được gọi là vẹt "Tân thế giới" đã được người châu Âu biết đến từ những năm 1400, khi Columbus đề cập đến chúng trong nhật ký của mình.

Con vẹt của anh Văn đây

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info