ZingTruyen.Info

[EDIT HOÀN] Cùng nhân dân vũ trụ trồng rau nuôi gà

Chương 143 + Chương 144

yuukute

24/07/2022

Edit: Nhật Nhật

...

Chương 143

Kiểu người chơi hoàn toàn không biết gì về "Vùng đất điền viên", một phát đăng nhập vào game như Chúc Mặc Lăng tuy không nhiều, nhưng không phải không có.

Lúc này cách thời điểm cướp tiêu chuẩn 18 giờ đã qua hơn bốn tiếng đồng hồ, phần lớn người chơi mới đều đã làm xong nhiệm vụ tân thủ, cũng nhận được nhiệm vụ "Nhà ở của trưởng thôn", đang đắm chìm trong cảm xúc mà trò chơi mang lại, không có chỗ phát tiết, bọn họ lập tức out game, lao về phía diễn đàn.

Lương Hựu Huy là một dân cày chính hiệu của "Đại chiến ngoài hành tinh", cũng là một trong những người phản đối việc Bạch Lê thân là người thiết kế mà lại đăng nhập vào game chơi trên diễn đàn, y bị người chơi cùng cư dân mạng xía xói một hồi, tâm trạng vẫn cảm thấy không dễ chịu, nghẹn một cục tức trong lòng.

Thấy dân mạng nhiệt tình với tiêu chuẩn đăng nhập như vậy, y đột nhiên thông suốt, cũng đi cướp một cái.

Thế mà, trong 800 nghìn tiêu chuẩn, y lại cướp được một cái thật, căn cứ vào suy nghĩ "Muốn xem thử xem là loại yêu tinh nào mà có thể mê hoặc nhiều người như vậy, Lương Hựu Huy đăng nhập vào trò chơi.

Trước khi đăng nhập, y có cố ý nói lại chuyện này với bạn bè mình trong nhóm chat của "Đại chiến ngoài hành tinh", dặn bọn họ chờ mình mang một sọt "Xỉ vả" về. Dù sao y cũng không tin, một trò chơi nát, ban đầu chỉ có nhõn 500 tiêu chuẩn đăng nhập lại có sức hấp dẫn lớn đến vậy, đây chắc chắn là kết quả của việc PR marketing.

Sau đó...

Bắt đầu từ chỗ nắn chỉnh lại tạo hình cho nhân vật, y đã mơ hồ có dự cảm không được tốt lắm. Đặt nickname trong game, điền bảng khảo sát, đăng nhập vào trò chơi, dưới sự nhiệt tình giúp đỡ của những người chơi khác, y nhận nhiệm vụ người mới đầu tiên, làm cỏ, dựng nhà, trồng trọt, thu hoạch... Mỗi một phân đoạn đều vô cùng bình thường, không có gì lạ, nhưng lại tràn đầy sức hấp dẫn.

Chơi đến cuối cùng, Lương Hựu Huy thậm chí không nhớ ra, mục đích ban đầu khi vào game của mình thực ra là vì muốn bới móc chuyện xấu của nó.

Xấu hổ thật sự.

Trước khi đi thì nói đủ thứ nhảm nhí, được khắp nơi hưởng ứng, từ lúc chín giờ, đông đảo bạn bè trong nhóm chat đã bắt đầu điên cuồng @ y, muốn y nói cho bọn họ biết, rốt cuộc "Vùng đất điền viên" là trò chơi thế nào.

Nhưng mà y vẫn mãi không xuất hiện, những người @ y bây giờ đều đã mất tự tin, cảm thấy bản thân mình bị đùa giỡn, đang mắng y xối xả ở trong nhóm.

Chính vào lúc này, Lương Hựu Huy sủi tăm trong nhóm, sự xuất hiện của y giống như bắn súng vào mặt hồ đang yên ả, trong nháy mắt, một đám người chạy ra vây lấy y, hết hỏi đông lại hỏi tây.

"Lương già, sao rồi, trò chơi này rốt cuộc là như thế nào, có độc giống như trên mạng vũ trụ nói không?"

"Tôi tính giờ cho ông ha, ông tổng cộng đã biến mất 4 tiếng 32 phút rồi đấy, nói thử coi, có phải vẫn luôn ở trên game không?"

"Ha ha, chỉ sợ Lương già cũng đã trở thành một trong số những kẻ bị trò chơi mê hoặc rồi, sớm biết thế, tôi cũng đi cướp một slot đăng nhập..."

"Ừm..." Lương Hựu Huy cảm thấy, việc này không thể lừa gạt cho qua được, vẫn nên thẳng thắn thừa nhận đi, "trò chơi 'Vùng đất điền viên' này... Đáng giá, thực sự rất đáng giá! !"

Trong nhóm lập tức xuất hiện một đống dấu chấm hỏi, nhóm bạn bè cũng hoài nghi có phải Lương Hựu Huy đã bị bắt cóc rồi hay không, hoặc là người đang trả lời bọn họ không phải Lương Hựu Huy thật?

Không chờ bọn họ viết xong tin nhắn văn bản, Lương Hựu Huy đã trực tiếp lựa chọn gửi tin nhắn âm thanh sang, nói ra toàn bộ những tâm tư suy nghĩ trong lòng mình đối với trò chơi.

"Để tôi nói mấy ông nghe, 'Vùng đất điền viên' với 'Đại chiến ngoài hành tinh' của chúng ta vốn là hai thể loại game khác nhau! Bên chúng là liên tục đối chiến với quái vật không ngừng một giây phút nào, mà có không chiến đấu thì cũng là đang trên đường chuẩn bị chiến đấu, có thời gian rảnh còn phải cố gắng bổ sung vật tư, sửa sang trang bị, hoàn toàn không có thời gian nghỉ ngơi, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng."

"Nhưng 'Vùng đất điền viên' thì không giống thế! Nhiệm vụ bên trong rất đơn giản, hoàn toàn không có yêu cầu về thời gian hoàn thành, ông muốn làm lúc nào thì làm lúc đó, chỉ cần không sợ bị tụt lại phía sau, không đuổi kịp tiến độ của những người khác là được! Trong game ông có thể tự do chọn một miếng đất làm căn cứ cho mình, dựng nhà, canh tác trên đó, còn có thể dựng hàng rào để ngăn những người khác tiến vào, ông có thể thoải mái đứng ngồi, lăn lê bò toài trong nhà mình, muốn làm thế nào cũng được, trong không khí tràn đầy hương vị của sự tự do ~~"

"Còn nữa còn nữa! Thần kỳ nhất chính là, thức ăn trong trò chơi này có mùi vị, kiểu mùi vị gì cũng có luôn, mỗi món đều không trùng lặp với nhau! Món đầu tiên tôi ăn được chính là 'Bánh bao trắng', cái này mấy ông biết đúng không, trên web TaoTao có bán đấy, cái nào cái nấy cứng như đá, đập chó chó chết. Nhưng ở trong trò chơi này, chỉ cần 2 đồng là có thể mua được một cái, nó mềm xốp, lại thơm ngọt ngon miệng, cắn một cái cứ giống như đang ăn một đám mây vậy, vị ngọt nhàn nhạt tràn đầy trong khoang miệng, nói không khoa trương chút nào đâu, lúc đó nước mắt của tôi tí nữa đã rơi xuống!"

"Tôi cứ nghĩ là, có một loại đồ ăn như vậy đã là cực hạn của trò chơi này rồi, sau đó có người chơi khác nói cho tôi biết, trong khu mua sắm game còn có một thứ tên là 'Giỏ thực phẩm', đồ ăn mở được bên trong mới thực sự là tuyệt vời. Hức hức hức, trước khi vào game tôi đã thề là sẽ không tiêu lấy một đồng một cắc cho nó, thế mà từ trong game đi ra, 100 tinh tệ đã bay luôn, đã thế tôi lại còn không thấy mình bị thiệt một tí nào, ngược lại còn lời to là đằng khác!"

Phía sau y còn vừa khóc nức nở vừa nói thêm không ít thứ, nhưng người trong nhóm chat đã không có ý định tiếp tục nghe y lải nhải nữa. Đáng ghét, mấy câu này càng nghe lại càng thấy động lòng là sao, cứ có cảm giác trò chơi này thật sự rất thú vị!

Dưới dự kích động của Lương Hựu Huy, một nhóm các anh lớn dồn dập lên diễn đàn game, tìm kiếm các từ khóa liên quan đến "Vùng đất điền viên", thậm chí còn có người tìm được video livestream cũ trong game, thấy được dáng vẻ đồ ăn bên trong.

Chuyện như vậy, một khi đã mở miệng thì rất khó thu về. Bây giờ 800 nghìn tiêu chuẩn đăng nhập đã bị cướp sạch không còn một mống, nhưng 4 nghìn tiêu chuẩn dùng để nhận thưởng vẫn còn chưa phát ra đâu, đám người lập tức đưa mắt về phía Xing bo "Vùng đất điền viên V" cùng topic Bạch Lê đăng lên trên diễn đàn, nhân lúc thời gian vẫn còn, nhanh chóng ra tay.

Sau đó chính là ngỏng cổ, chờ đợi giây phút hoạt động mở thưởng công bố.

Hai hoạt động này sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 0 giờ đêm nay, từ giờ đến lúc đó vẫn còn một tiếng nữa. Những người đang chờ đợi không nỡ lãng phí thời gian vô ích, lại tìm tòi thêm những nội dung liên quan trên diễn đàn.

Rất nhanh, một topic đột nhiên xuất hiện, hấp dẫn sự chú ý của bọn họ.

"Các anh em, mọi người tuyệt đối không nghĩ đến, 190 nghìn tiêu chuẩn biến mất kia đã đi đâu đúng không!"

Bây giờ trò chơi được thảo luận nhiều nhất trên diễn đàn, chắc chắn chính là "Vùng đất điền viên", không có gì để nghi ngờ, hôm nay lại chính là ngày trò chơi phân phát tiêu chuẩn đăng nhập, 800 nghìn suất, cho hơn 100 triệu người tranh cướp, quả thực không đủ để nhét kẽ răng, những người không cướp được tiêu chuẩn đăng nhập, đã sớm cảm thấy tò mò, không biết số tiêu chuẩn không phân phát kia đã đi đâu.

Ai cũng biết, "Thiết bị tạo dựng game giả lập" cấp C có thể cho 1 triệu người đăng nhập cùng lúc, con số này cùng số tiêu chuẩn Bạch Lê phân phát và số lượng người chơi đang có cộng gộp lại hoàn toàn không khớp, hoặc có thể nói là chênh lệch bên trong tương đối lớn.

Hiện giờ có người đứng ra giải đáp nghi hoặc cho bọn họ, đám dân mạng không nằm trong số 800 nghìn người thành công cướp chỗ kia, tự nhiên là mang theo oán khi xông vào.

Nhưng vừa vọt vào chưa được bao lâu, trên mặt bọn họ đã treo lên biểu cảm đau khổ "Không trêu vào nổi, không trêu vào nổi".

Sao lại có chuyện như vậy! ? Những tiêu chuẩn này tại sao lại nằm trong tay quân đội? ? Rốt cuộc Lê Lê "Thông đồng" với quân đội từ khi nào vậy, thế mà lại cho bọn họ nhiều suất đăng nhập như vậy!

Đúng tròn 190 nghìn suất đấy!

Dân mạng đánh một dấu chấm hỏi to đùng trong đầu, tiếp tục đọc topic, rất nhanh đã biết được đầu đuôi câu chuyện.

Hóa ra là trong vô số thôn tân thủ, người chơi này lại may mắn gặp ngay được anh trai hàng xóm của mình (Người này thế mà không chỉnh mặt đã vọt vào trong game), mà anh trai hàng xóm này mấy năm nay đều đảm nhận chức vụ trong quân đội, do mắc phải "Chứng đứt gãy gien", tình huống lại không quá tốt, nên để tiện cho việc trị liệu, nhiều năm rồi vẫn không về thăm nhà.

Hai người gặp nhau xong, người chơi lập tức phát hiện trạng thái của đối phương so với mình nghĩ thì tốt hơn nhiều, mang suy nghĩ giúp dì hàng xóm hỏi thăm con trai một chút, y bèn hỏi mấy câu kiểu "Dạo này thế nào", trò chuyện một hồi, không biết sao đề tài lại kéo đến chuyện tiêu chuẩn đăng nhâp của "Vùng đất điền viên".

Tiếp đó, là nội dung cuộc nói chuyện của người chơi đã được đối phương cho phép đăng lên.

"Anh, không ngờ anh cũng biết đến trò chơi 'Vùng đất điền viên' này đó, em còn tưởng chỗ các anh chỉ vào mấy game đứng đầu thôi chứ!"

"Chậc, cậu không biết rồi, bây giờ có ai mà còn không biết đến trò chơi này nữa, chỗ bọn anh vì để cướp được tiêu chuẩn đăng nhập cũng phải nỗ lực lắm đấy."

"Đúng vậy đúng vậy, tiêu chuẩn này của em cũng phải bỏ công bỏ sức rất lớn mới cướp được vào tay này, trước lúc bắt đầu em đã phải tắm rửa thắp nhang, share đủ 88 lần ảnh cá Koi vàng của anh đại [Yêu Tinh], sau đó lại tìm chân dung bồ tát thời Trái Đất cổ để vái, thế mới may mắn cướp được đấy! Anh, anh cũng vậy đúng không, hì hì, vận may của hai anh em mình cũng không tệ ha ~"

"Ừm... Không phải, bọn anh không cần phiền như vậy, chủ yếu là xem tình trạng bệnh của ai nghiêm trọng hơn, hoặc là thời gian này triệu chứng của 'Chứng đứt gãy gien' tiến triển nặng hơn, nếu không chưa chắc đã được chia tiêu chuẩn cho đâu!"

"? ? ? ? Anh, chuyện là thế nào vậy, cướp tiêu chuẩn thì liên quan gì đến 'Chứng đứt gãy gien' ạ? ? ?"

"Hả? Anh chưa nói với cậu à, tiêu chuẩn của bọn anh, là do thượng tướng bỏ tiền ra mua lại, đặc biệt phân phối cho quân đội, tổng cộng có 190 nghìn suất, người nào mắc 'Chứng đứt gãy gien' tương đối nghiêm trọng thì đều được chia một tiêu chuẩn, còn những người không được chia thì chỉ có thể tự mình đi cướp thôi."

Đọc đến đây, nắm đấm của dân mạng vây xem trên diễn đàn đã bắt đầu cứng lại rồi.

Nghe đi nghe đi, đây mà là tiếng người à! Bọn họ liều sống liều chết, cả đêm không thể chợp mắt chỉ vì muốn cướp được một suất đăng nhập, nhưng quân đội thì sao, chỉ cần phù hợp yêu cầu là có thể lấy không một suất luôn, quá sướng rồi còn gì QAQ! Ai mà nghĩ ra được, có một ngày, việc bản thân mắc "Chứng đứt gãy gien" lại mang đến chỗ tốt như vậy chứ!

Mọi người nhất thời không để ý tới, trong cuộc đối thoại còn xuất hiện nhân vật mà hai tháng nay bọn họ vẫn nhớ thương. Dân tình bị đố kỵ che mờ hai mắt, mắt trái viết "Nghèo", mắt phải viết "Khổ", không nhịn được suy đoán, rốt cuộc phải bỏ bao nhiêu tiền mới mua được số tiêu chuẩn này.

Ai da, hiện giờ ai còn không biết một tiêu chuẩn đăng nhập "Vùng đất điền viên" có giá hơn 10 nghìn chứ, bọn họ không chỉ giành được suất thứ hai, mà ngay cả suất thứ nhất còn chưa có trong tay đây, nếu không bọn họ đã sớm bán tiêu chuẩn thừa đi rồi.

Nhưng đây là 190 nghìn tiêu chuẩn đấy, cho dù có được giảm giá còn 5 nghìn một suất, gộp hết lại vẫn là một con số trên trời.

Chủ post thật sự rất hiểu lòng người, lập tức hỏi ra nghi vấn trong lòng tất cả dân mạng.

"Cái này... 190 nghìn tiêu chuẩn này, nhất định là rất đắt, các anh giàu tiền thật đấy!"

"Vậy thì không phải, anh nghe có người nói, hình như mua với giá 5 tinh tệ một cái, cũng không cần quân đội bỏ tiền, thượng tướng trực tiếp thanh toán toàn bộ luôn."

Ngay khi lời này vừa thốt ra, tất cả người xem đều choáng váng, nước mắt khát vọng của dân mạng từ khóe miệng chảy xuống, cuối cùng cũng nhận ta một từ xuất hiện hai lần.

Chờ chút, thượng tướng á? Thượng tướng nào! ?

---o0o---

Chương 144

"Đương nhiên là thượng tướng Văn Tinh Diệu rồi! Ánh sao bạc của Đế quốc quả nhiên sẽ không dễ dàng ngã xuống như vậy!"

Chủ post xuất hiện đúng vào thời khắc mấu chốt, nói ra tin tức thứ hai mà mình muốn công bố.

Hồi tháng một, sau khi chứng đứt gãy gien của thượng tướng Văn Tinh Diệu tiến vào giai đoạn cuối, tin tức thuốc và châm cứu đã không còn hiệu quả với đối phương lan khắp mang vũ trụ, có người gào khóc, cũng có người tức giận mắng chửi bọn nhà báo vô lương tâm, không có chứng cứ mà lại đi nói lung tung, khiến toàn bộ mạng vũ trụ rối loạn.

Nhưng đa số mọi người vẫn tin, thượng tướng Văn Tinh Diệu tuyệt đối không dễ dàng "Gâu đai" (Go die) như vậy, không có tin tức nào chính là tin tốt nhất.

Đây này, người không phải đã bình an xuất hiện trong tầm mắt công chúng rồi đây à? Còn mang theo một món quà lớn cho quân đội, đứng nói hắn mắc chứng đứt gãy gien, nhiều người còn thấy hắn hoàn toàn không bệnh tật gì ấy chứ.

Cơn phấn khích ban đầu quan đi, dân mạng đồng loạt tỉnh táo lại, cũng không ước ao đố kỵ với mấy binh sĩ dễ dàng có được tiêu chuẩn đăng nhập kia nữa.

Khoảng thời gian trước, trên mạng vũ trụ lan truyền tin "Vùng đất điền viên" có hiệu quả trị liệu rất tốt với chứng đứt gãy gien, mà chỗ nào có nhiều người mắc chứng bệnh này nhất? Chỗ nào mắc nghiêm trọng nhất? Dĩ nhiên chính là bên trong quân đội Đế quốc rồi, hầu hết các chiến sĩ bên trong đều đang ở giai đoạn giữa, thậm chí còn sắp sang giai đoạn cuối, bây giờ may mắn nhận được một lượng lớn tiêu chuẩn, tăng cường thêm cho bọn họ cũng không có gì đáng trách.

"Cái gì? ! Có người chỉ tốn 950 nghìn mà đã mua được 190 nghìn tiêu chuẩn đăng nhập rồi à? Ôi, là của thượng tướng Văn mua cho các chiến sĩ trong quân đội à, vậy thì được."

"Hức hức, quả nhiên tôi không thần tượng nhầm người, thượng tướng Văn Tinh Diệu chính là tấm gương sáng để tất cả các thú nhân noi theo, tài giỏi hào phóng, quan tâm chăm sóc cấp dưới, hành động đẹp của thượng tướng sẽ mãi mãi khắc ghi trong lòng chúng ta!"

"Có mình tôi thấy tò mò, muốn biết thượng tướng làm thế nào mua được tiêu chuẩn đăng nhập thôi à? Mọi người biết mà, tiêu chuẩn đăng nhập game chỉ có thể nằm trong tay người thiết kế trò chơi thôi, đừng nói là, thượng tướng có quen Lê Lê nhé?"

"Hơn nữa còn dùng giá cực thấp, chỉ 5 tinh tệ một suất để mua vào, cái này có khác thì tặng miễn phí đâu? Các anh em, tôi có suy đoán vô cùng lớn mật, thượng tướng Văn chắc chắn có quen biết với Lê Lê, nói không chừng ngài ấy cũng giống Lê Lê, đều là người chơi trong game ý!"

Dựa theo lối tư duy logic thông thường, suy đoán rất có khả năng là thật, lúc Đường Nghênh nghe tin vào diễn đàn xem, đọc được tin này thì giật mình, toát mồ hôi hột, vội vàng liên lạc với Văn Tinh Diệu, hỏi đối phương mình nên làm gì.

Dưới cái nhìn của Đường Nghênh, thân phận của Văn Tinh Diệu và thân phân của Bạch Lê có sự khác biệt rất lớn. Bạch Lê vì thiết kế ra trò chơi "Vùng đất điền viên", ở trên mạng vũ trụ rất được người chơi và cư dân mạng yêu quý, đối với chuyện cậu cũng có mặt trong game, mới đầu bọn họ có lẽ sẽ cảm thấy bất ngờ, nhưng sau khi tiếp thu rồi sẽ hoan nghênh sự gia nhập của cậu. Khả năng lần tới Bạch Lê login sẽ bị mọi người vây xem, nhưng tình trạng này sẽ không kéo dài lâu, chờ cảm giác mới mẻ của người chơi qua đi, sinh hoạt có thể trở lại như bình thường.

Nhưng nếu để người ta biết Văn Tinh Diệu cũng có mặt trong game... Số người mỗi ngày chạy đến tìm hắn chụp ảnh chung, xin chữ ký chắc chắn không ít. Lấy trình độ sùng bái của người dân Đế quốc với Văn Tinh Diệu, rất có thể bọn họ sẽ điên cuồng vây xem sinh hoạt trong game của thượng tướng, cây trồng hắn tự mình trồng ra, thậm chí là những nông cụ cùng đồ dùng hàng ngày của đối phương cũng sẽ bị người ra ra giá cao mua về.

Cảnh tượng như vậy, chỉ tượng tượng thôi đã đủ để khiến người ta dựng hết lông tóc trên người rồi.

Quá nhiệt tình, thực sự chịu không có nổi.

Văn Tinh Diệu nhận được tin nhắn của Đường Nghênh, phản ứng trái lại rất bình thường, còn đảm bảo với anh ta: "Yên tâm đi, bọn họ sẽ không đoán ra đâu."

Hoặc là nói, bọn họ cũng giống Đường Nghênh, không dám nghĩ đến cảnh tượng này.

Đường Nghênh không hiểu là vì sao, tiếp tục xem bình luận trong topic, vừa nhìn một cái, hai mắt lập tức trợn to. Đậu má, bị thượng tướng đoán trúng thật này!

"Lầu trên đoán mò cái gì đấy! Làm gì có chuyện thượng tướng lại đi chơi game chứ, tôi nghe con trai của chú họ của ông hàng xóm nhà tôi, giờ đang làm trong quân đội kể, cho dù là vì chữa trị chứng đứt gãy gien mà không thể không đăng nhập vào game giả lập, thượng tướng cũng là đúng giờ lên đúng giờ xuống, không kéo dài thêm một giây nào. Cái thái độ ghét bỏ với game giả lập này mà lại cùng Lê Lê quen biết trong game á? Nói bọn họ quen nhau ngoài thực tế, tôi thấy còn có lý hơn đấy!"

"Đúng vậy, thượng tướng là ai nào, ngài chính là sức chiến đấu mạnh mẽ nhất của Đế quốc, một ngày không cùng người khác đánh mấy trận thì cả người không thoải mái, ngay cả mấy game giả lập chiến đấu còn không hấp dẫn được ngài, nói gì đến game nông trại bình thường của chúng ta chứ? Hơn nữa, thượng tướng bận rộn như vậy, làm gì có thời gian mà chơi game, nhất định là mỗi ngày đều bận rộn vì Đế quốc, ví dụ như lần này này, đây không phải là tặng phúc lợi cho binh sĩ trong quân đội đấy à!"

"Chuẩn luôn!"

"Chuẩn luôn!"

"+1!"

"+ Số căn cước công dân Đế quốc!"

Đường Nghênh trợn tròn mắt, filter của đám cư dân mạng này với Văn Tinh Diệu có phải hơi dày rồi không? Lúc này mà cũng có thể tìm ra được lý do thích hợp giải vây cho đối phương, sau này lỡ bọn họ mà biết thượng tướng không những có ở trong game, mà còn là người chơi thứ hai đăng nhập, vậy chẳng phải sẽ muốn phát rồ sao?

Ây dà, đến lúc đó thượng tướng sẽ không bị cắn ngược chứ?

Nhưng mà giờ có nghĩ nhiều nữa cũng vô dụng, nguy cơ rớt ngựa đã được giải quyết xong một cách dễ dàng, Văn Tinh Diệu bình an xuất hiện, khiến cư dân mạng hai tháng nay luôn lo lắng cho hắn cuối cùng cũng có thể đặt tảng đá trong lòng xuống, không ai rảnh đi truy xét mấy chi tiết nhỏ bên trong nữa.

Chỉ cần người không có chuyện gì là tốt rồi!

Cười cười nói nói, một tiếng rất nhanh đã trôi qua, đã tới 0h ngày mùng hai tháng ba.

Xingbo và diễn đàn game dựa theo sắp xếp trước đó của Bạch Lê, vừa đến giờ đã chọn ra 2 nghìn người dùng, phát thông báo liên quan, đồng thời phần thưởng sẽ được đến cho những người được nhận.

Cư dân mạng số may được rút trúng đương nhiên là nhận được tin tốt đầu tiên, mở phần tin nhắn riêng, cài tiêu chuẩn đăng nhập mặc định vào căn cước công dân của bản thân, lúc này mới run run rẩy rẩy ngồi dậy khỏi giường, hoặc nhảy dựng lên, hận không thể xoay vòng vòng ngay tại chỗ.

Mà những người không được rút trúng thì thất vọng tràn trề, mở danh sách trúng thưởng ra xem, cố gắng nhìn xem trong đó có người quen của mình hay không, nhỡ đâu đối phương đã cướp được tiêu chuẩn rồi, cái dư có thể để mình xơ múi thì sao?

Tỉ mỉ kiểm tra từ trên xuống dưới từng cái tên một, đúng là bị bọn họ phát hiện ra một chuyện.

"Đậu má, ha ha ha ha, tôi cười ẻ, mấy ông mau nhìn cột thứ tư hàng hai mươi trong danh sách rút thăm của diễn đàn đi, ngạc nhiên không, bất ngờ không, vui mừng không! ?"

"Phụt! ! Tôi cũng thấy, 'Vùng đất điền viên – Bạch Lê', tên này hơi bị quen mắt đấy, đây không phải nickname trên diễn đàn của Lê Lê nhà mình à! Hay lắm, tự mình chọn mình hử?"

"Chết cười, có cảm giác như 'Cá Koi chính là đây' ý, trình tự rút thăm này có phải có lỗi không, sao ngay cả tác giả cũng được rút trúng thế này?"

"Phá án, phá án rồi, còn không phải tại mấy người ở đây, cứ một hai đòi Bạch Lê xuất hiện trong topic trả lời mấy vấn đề kỳ quái của mình à, người ta nghiêm túc trả lời xong, còn thuận miệng khen trò chơi một câu, bị chương trình tính là đang thả rắm cầu vồng! Ha ha ha ha, càng nghĩ càng thấy buồn cười là sao nhỉ?"

"@ Vùng đất điền viên – Bạch Lê, Lê Lê đâu rồi, mau ra đây, cậu trúng thưởng nha, dù sao tiêu chuẩn này cậu cũng không dùng tới, tôi bỏ món tiền to xin được mua lại, hu hu hu, làm ơn rủ lòng thương xót cho một tên tay thối, hai tháng rồi không cướp được tiêu chuẩn, rút thăm cũng không trúng là tôi đi mà!"

"Đúng vậy! Tiêu chuẩn này đang trống mà, Lê Lê mau tới đây, nói một chút xem định sắp xếp tiêu chuẩn này như thế nào đi ~~~"

Sau đó, càng lúc càng có nhiều người chơi gia nhập đội ngũ nịnh nọt, còn tạm sửa lại nickname trên diễn đàn của mình, càng dài càng kêu càng khiến người ta chú ý lại càng tốt, ý đồ trong đó chỉ cần là người có mắt nhìn thì đều đoán được.

Bạch Lê vốn định đi ngủ rồi, lại bị nhân viên hỗ trợ mà giải thi đấu phân cho mình tìm tới, đối phương dùng vài ba câu ngắn gọn, tóm tắt lại chuyện xảy ra trên diễn đàn, sau đó lúng túng hỏi Bạch Lê, xem cậu định làm thế nào.

Bạch Lê không ngờ là lại có chuyện như vậy xảy ra, nghe xong thì dở khóc dở cười, bản thân cũng coi như là kéo theo nhiệt độ cho lần tranh tiêu chuẩn đăng nhập này. Nghĩ một chút, quyết định tốc chiến tốc thắng, nói với Trác Thụy là mình sẽ xử lý chuyện này này, cũng cám ơn đối phương đã báo tin, rồi lên diễn đàn trò chơi.

Trong topic, cậu trả lời vào bình luận @ mình nằm trên top.

"Vùng đất điền viên – Bạch Lê: Không ngờ tôi lại may mắn như vậy, sau khi cân nhắn, tôi quyết định chia sẻ vận may này cho một người. Năm phút nữa, tôi sẽ phát lì xì may mắn trên Xingbo, người cướp được nhiều nhất sẽ nhận được tiêu chuẩn đăng nhập này, cơ hội hiếm có, mọi người đừng bỏ lỡ nha."

Sau khi đăng lên câu này xong, Bạch Lê không để ý đến sự náo động cho comment của mình gây ra, chuyển sang Xingbo, vừa hết năm phút, trực tiếp phát ra 50 nghìn tinh tệ lì xì cho 10 nghìn người đến cướp.

Dân mạng từ sớm đã kêu gào hò hét chờ đợi ở Xingbo, lì xì vừa mới được phát ra đã bị tranh cướp kịch liệt, gần như chỉ trong thời gian một cái chớp mắt, số tiền lì xì đã bị cướp sạch.

Người may mắn nhất không chỉ nhận được 1.111,11 tinh tệ trong lì xì mà còn nhận được tiêu chuẩn Bạch Lê tặng, nhất thời nổi tiếng như cồn, đối phương cài đặt tiêu chuẩn xong, lại đăng ảnh chụp lên Xingbo, khiến đám đông vây xem ghen tị muốn chết.

"Di Diệp: A a a a! Tại sao tên này lại nhận được tiêu chuẩn game chứ, hức hức hức, không công bằng gì cả, Mị còn chưa kịp chuẩn bị sẵn sàng nữa, đừng nói là tiêu chuẩn đăng nhập, đến tiền lì xì Mị cũng không cướp được!"

"Rượu nóng: Tôi thì có cướp được 5 tinh tệ tiền lì xì đây, nhưng mà có tác dụng gì không, chả có tác dụng gì sất! Cũng không thể tìm Lê Lê mua tiêu chuẩn game như thượng tướng Văn Tinh Diệu, so với 1.111 tinh tệ ít hơn hẳn 1.106 tinh tệ đấy, coi như tham gia cho có thôi!"

"Mèo không hói đầu: Xin chúc người này mở 'Giỏ thực phẩm' chỉ ra nước đun sôi để nguội, mua 'Nước suối thần kỳ' chỉ mở ra một bình, phàm là vật phẩm cần đến may mắn thì chỉ có thể nhận được hạt giống lúa mì QAQ!"

Bình luận bên dưới, hoặc là tức giận mắng mỏ, hoặc là "Nguyên rủa", nhưng đều không làm ảnh hưởng được đến tâm trạng hân hoan của người may mắn này, y ném một cái hôn gió cho cư dân mạng sau đó hí ha hí hửng đăng nhập vào game, bắt đầu hành trình trong "Vùng đất điền viên" của mình.

Í hí hí, nhận được tiêu chuẩn đăng nhập mới là chuyện quan trọng, cho dù sau này có đen như vậy thật thì đã sao, dù sao y cũng được hưởng thụ sớm hơn những người này!

Đến đây thì toàn bộ tiêu chuẩn đăng nhập đã được phân phát xong, cư dân mạng căng thẳng cả ngày nay hùng hùng hổ hổ nằm lên giường, hi vọng mình có thể trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc trong game qua giấc mơ.

Mà những người chơi may mắn nhận được tiêu chuẩn đăng nhập thì cũng giống như những người chơi cũ, sau khi bớt thời gian để xem náo nhiệt thì lại quay về trong game.

Hoặc là cày level, hoặc là thăm dò nội dung cập nhật mới của game, nói tóm lại là vô cùng bận rộn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info