ZingTruyen.Com

[ Creepypasta x reader ] Lạc vào thế giới song song

Chap 9 : 3 ngày sinh tồn trong rừng (P3)

Black_inking

Tiếp tục từ phần trước, sau khi suy luận của Hoodie làm tất cả câm nín vì nó thấm với sâu sắc vl thì anh nhà lại đột ngột cầm lấy khẩu súng lục, bắn ba phát lên cái cây trên đầu mình. "Đoàng ! Đoàng ! Đoàng !" Những tiếng súng vang lên dứt khoát và mạnh mẽ. 3 viên đạn bay thẳng lên cao, vô tình sượt qua mấy sợi tóc bị lòa xòa của Y/n và làm chúng đứt, may mắn cho cả hai là không ai dính viên đạn nào cả. Sau mấy phát súng, Hoodie gằn giọng hét lớn : 

- Những ai đang ở trên đó, lộ mặt đi ! Chúng tôi không làm gì đâu ! 

Y/n hồn bay phách tán, mặt trắng bệch như cương thi, mém tí nữa thì rơi xuống nhưng được Kelly kịp vớt lại. " Ôi mẹ... Ổng làm 3 phát súng suýt giết người luôn rồi còn nói không làm gì ?! Đúng nói điêu trắng trợn mà " - Cả 2 cùng chung 1 suy nghĩ. Kelly ngay lập tức muốn ném cái bánh thẳng vào mặt anh ta cho bõ tức nhưng đã bị Y/n ngăn lại trước khi bộc phát. 

Masky khó hiểu nhìn Hoodie, cất giọng nói mang chút tò mò lẫn hiếu kì :

- Này Hoodie, cậu có bị rảnh không đấy ? Tự dưng bắn lên cây làm gì ? Tốn đạn thấy mẹ. 

- Hừm ? Cậu nhớ lúc nãy tôi nói là lũ người đó có thể vẫn còn ở đây không ? Tôi cảm nhận thấy có hơi người và nhịp tim loạn lên vì sợ hãi của chúng ở gần. Nếu tôi không lầm thì chúng có thể đang ở ngay trên đầu chúng ta đấy Masky à. 

-Xàm, làm gì có chuyện đấy ! - Masky ngay lập tức gạt bỏ ý kiến của Hoodie, tiếp lời - Nếu chúng ở trên cây thật thì chúng ta phải thấy từ lâu rồi chứ ? Cậu bắn 3 phát đạn lên rồi sao vẫn chưa thấy gì ? Mà lũ người ngu ngốc đó không chạy thoát khỏi nơi này được đâu, đi tìm tiếp thôi.

- Ờ, cậu nói cũng đúng, thôi ta đi ! 

Y/n đã định để 2 proxy ra đi yên bình nhưng thực sự cụm từ  "Lũ người ngu ngốc" thốt ra từ miệng của Hoodie thay vì khiến cô sợ hãi nó đã làm cô điên máu, Y/n cầm lên 2 cái bánh kem thiệt bự mà chả biết cô lôi từ đâu ra, ném vào 2 thanh niên xấu số bên dưới. Lần này đến lượt Kelly ngăn cô lại nhưng không kịp, 2 chiếc bánh bay theo được 1 đường Parabol hình vòng cung tuyệt đẹp và đáp xuống đầu 2 ông kia khiến Masky và Hoodie mất đà ngã sml.

 Kelly ôm mặt làm bộ kiểu "Tao đéo quen nó" , Y/n thì đứng hùng hổ từ trên quát xuống : 

- Bọn tôi không ngu ngốc ! Các anh đánh giá lầm người rồi !

2 Proxy từ từ đứng dậy, phủi sạch bánh vương lên tóc và quần áo, sát khí tỏa ra nồng đậm. Hô hô, chẳng cần làm gì mà con mồi cũng tự nguyện lòi mặt ra kìa. Chả hiểu Y/n lôi từ đâu ra 2 lon soda, sóc rất nhiệt tình rồi nhảy xuống chỗ 2 anh kia. Chưa kịp hoàn hồn thì Masky và Hoodie đã húp trọn dòng nước ngọt phun ra tung tóe. 

Chỉ chờ 2 ông kia mất tập chung, Kelly lập tức ôm đồ nhảy xuống, kéo Y/n chạy như bị oan hồn dí. 2 porxy của chúng ta không kịp đuổi theo, tạm thời bất lực để 2 con mất dậy kia chạy mất. Bực dọc, cả 2 dắt tay nhau zung zăng zung zẻ đi về SM, trong lòng rủa thầm 2 đứa khỉ gió chết bằm nào đó, hận không thể đem chúng nó về hành.

Sau khi chạy ra xa khỏi Masky và Hoodie, Kelly không màng đất bẩn, nằm ra thở hổn hển. Y/n đứng cạnh nhìn cô như sinh vật lạ, chợt bản tính dâm nổi lên, Y/n ngồi xổm xuống cánh Kelly, lấy tay chọt zô dú của Kelly, hỏi :

- Làm gì mà chạy như ma đuổi thế hả con đin ?

Kelly mặt nổi vài cục gân xanh, bật dậy đè Y/n xuống, gằn giọng :

- Mi còn hỏi !? Con nào nổi điên đi chọc 2 proxies đó trước ? Douma, nhờ mày mà cả 2 ăn lone rồi đó ! 

Y/n xị mặt, cô cảm thấy không vui, chính chúng xúc phạm cô trước cơ mà. Ơ nhưng cái cảnh này nhìn như Yuri dị tròi .-. và tại sao cô lại là THỤ ???

Bất chợt, Kelly nhìn thấy 1 bóng người mặc áo hoodie trắng nhưng có pha thêm chút đỏ quạnh của máu khô, mái tóc đen dài, nụ cười "thiên thần" đang bước tới. Jeff đang dắt con Smile dog đi dạo thì bắt gặp cảnh Kelly đè Y/n trên mặt đất...Khụ... Giờ Jeff sẽ.....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

...

.

.Đoán xem :))))))))))))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com