ZingTruyen.Info

[ Creepypasta x reader ] Lạc vào thế giới song song

Chap 12

Black_inking

Kelly là người ngồi đằng trước, cô cầm yên cương thúc cho bé ngựa chạy càng nhanh càng tốt ra khỏi cái khu rừng chết tiệt này. Y/n ngồi đằng sau, cố bám chặt lấy người Kelly để khỏi bị văng theo mây gió. Dù gì thì cô cũng khá nhỏ con mà. Sau khi chạy được 1 lúc, Y/n lôi la bàn ra rồi hỏi Kelly :

- Thị trấn gần nhất hướng nào vậy mầy ?

- À, thị trấn tao sống ở hướng Bắc á ! - Kelly không ngoái lại, đáp. Chợt một đòn đánh trời giáng từ Y/n đáp gọn lên cái đầu đáng thương của Kelly, cô nổi xung, thắng yên cương, quay lại quát chủ nhân của đòn đánh.

- Mày làm cái quần què gì thế con lozzz !! - Kelly tức giận nhìn chằm chằm vào Y/n, hận không thể xả thịt lọc xương, uống máu con ml đó nhưng cô đã bị nó lườm lại bằng ánh mắt gắt hơn, Y/n gằn giọng :

- Tao lại cầm gạch phang chết con đ* mẹ mầy giờ ! Thị trấn nằm hướng Bắc mà mày chạy hướng Nam là thế đ*o nào ?? Hả ?? 

- Ờ thì... Tao tưởng tao đang đi hướng Bắc nên không để ý... - Kelly ái ngại gãi đầu, cố gắng lảng tránh ánh mắt giết người của Y/n đang găm vào cô. 

- Mầy...Haizzz, thôi bỏ đi - Y/n vuốt mặt thở dài ngao ngáo, rồi cô đạp Kelly không thương tiếc xuống khỏi lưng ngựa, sau đó thì tiến lên phía trước, cầm dây cương rồi Y/n cúi ngựa lôi Kelly đặt lên phía sau :

- Ngay từ đầu để tao cầm cương có phải hơn không, tao tưởng mày chỉ não phẳng thôi chứ ai ngờ mày con mù đường nữa.

"Đéo biết thương hoa tiếc ngọc gì cả ! Huhu" - Kelly gào khóc trong lòng, cô muốn vả con mắm trước mặt mà bất lực không làm được gì - "Bình tĩnh...Manh động sẽ bị ăn đập. Manh động sẽ bị ăn đập. Manh động sẽ bị ăn đập...Thù này tao sẽ ghi nhớ, mốt tao sẽ đòi nợ mày sau đũyyyyyy" Cô rủa thầm.

Y/n thúc ngựa chạy theo hướng ngược lại lúc nãy, đi về phía Bắc để tiến đến thị trấn nhanh hết mức có thể. Trong lòng lại cảm thấy lo lo như thể có ai đó đang rủa thầm mình (Mặc dù "Nó" là cái đứa đang ngồi ngay sau cô '-')

_____Tăng tăng tăng nhảy nhảy =))))_____________

Sau một hồi thì cuối cùng họ cũng đến được bìa rừng, sau khi bỏ dây cương và thả bé ngựa đi, Y/n ngó ngang ngó dọc, cô thấy thị trấn nhỏ như bừng sáng dưới ánh dương sắp lặn. Thật đẹp, thật thơ mộng...

Úi, bỏ mẹ lạc đề. Kelly thấy Y/n đứng ngẩn người thì đã cầm tay cô nàng kéo đi, men theo sườn dốc của bìa rừng để xuống thị trấn bên dưới. Bỗng Y/n lôi từ đâu 1 chiếc ô xinh đẹp màu đen và có hình bông hoa màu xanh biển ra. Cô cầm chắc nó trong tay, gương mặt trở nên căng thẳng. 


Kelly thấy vậy tò mò hỏi : 

- Trời có mưa đâu mà mày lôi ô ra làm gì ?

Y/n không nói gì, bấm vào 1 chiếc nút trên tay cầm, thì lập tức phần cán của chiếc ô tách rời, thành 1 chiếc gậy đúc. Cô cất phần còn lại của chiếc ô vào trong balo rồi mới đáp lại :

- Tao có linh cảm không lành, vậy thôi.

Đi xuống gần đến cổng thị trấn thì Y/n ngay lập tức thấy bóng dáng của Masky và Hoodie đang đứng dựa lưng vào tường, bộ dáng bất cần đời. Cô ngay lập tức cầm tay Kelly, kéo cô đi đường vòng để tránh mặt 2 Proxies, hòng không chuốc thêm phiền phức. Chứ để họ phát hiện thì e rằng cái mạng nhỏ của 2 người rất khó giữ. Lớ ngớ có khi còn bị Hoodie bắn cho thủng người.

- Khỏi cần chạy, chúng tôi đã thấy hai người rồi. - Giọng nói đanh thép của Masky vang lên, anh hướng đầu về phía chỗ 2 đứa nó đang lúi húi tìm cách chuồn đẹp. 

Y/n và Kelly khựng người, Hoodie lấy ra khẩu lục, hướng nòng súng về phía Y/n, lạnh lùng nói : 

- Còn không mau bỏ vũ khí xuống, khôn hồn thì mau ra đây nộp mạng đi.

"Bỏ mẹ..." - Cả 2 đứa nghĩ thầm - "Huhu bé đã tạo nghiệp gì để phải hứng chịu cái kết thảm như thế này ;;A;;)" 

- Khá khen cho 2 người là đã sống sót qua khỏi Cấm địa và thoát khỏi sự truy đuổi của chúng tôi đấy. Tôi vẫn còn nhớ hương vị bánh kem và Soda mà cô "tặng" cho tôi bữa trước. - Masky  giấu sự tức giận của mình đằng sau chiếc mặt nạ - Yên tâm, khi về SM, tôi sẽ trả lại cho cô từng-chút-một !

Mùi sát khí tỏa ra nồng đậm từ Masky khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi, Y/n ngay lập tức quỳ xuống, giơ hai tay lên. Kelly nhìn Y/n khó hiểu, nhưng cô thấy Y/n nháy mắt với mình thì làm theo. 

- Chậc, hai đứa này ngoan hơn tôi nghĩ. - Hoodie ngán ngẩm - Giờ đem chúng nó về SM giao cho Slenderman theo lệnh của ngài ấy đi. 

Rồi Hoodie hạ súng xuống. Lấy dây thừng trói 2 đứa nó lại rồi giải về SM cùng Masky. Từ đó không ai thấy bóng dáng của Y/n và Kelly nữa. Hết truyện.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

LOL các bạn đã dính cú lừa từ con Au, ahihi. Ngay từ giây phút Hoodie bỏ súng xuống, Y/n ngay lập tức chống tay xuống đất, cầm lấy cây gậy rồi lấy đà lao mình lên phía trước. One hit đánh bay cây súng trên tay Hoodie đồng thời đá luôn cây xà beng của Masky văng ra xa. Kelly lao lên, lấy dây thừng ra rồi đẩy Masky về phía Hoodie, dùng dây cuốn mấy chục vòng quanh người bọn họ, thắt nút nhanh chóng. 

Do bị úp sọt lại quá bất ngờ, 2 người họ không kịp phản kháng lại mà khi nhận ra thì đã bị trói lại rồi. Y/n vỗ vai Kelly, cười lớn : 

- Cưng hiểu ý toi đấy hí hí 

- Còn phải nói - Kelly cũng bật cười. Cô nhìn sang hai Proxy đang bị trói lại với nhau, hỏi Y/n - Giờ làm gì với 2 người bọn họ đây. 

- Nộp cho cớm đi, tiền thưởng cao lắm đấy. Mà đằng nào họ cũng thoát ra lại được mà. 

Kelly gật đầu đồng ý. Rồi chúng nó mượn (Cướp) được xe chở hàng nhỏ nhỏ của một cửa hàng tạp hóa gần đấy, đặt hai "con người" tội nghiệp đã bị trói lên xe rồi đẩy đi tìm đồn cảnh sát... 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info