ZingTruyen.Info

[Creepypasta] [Slenderman X Jeff The Killer]

Chap 8- Ben POV

BenBen13579


- Chào cả nhà!!!

Dùng một tâm trạng vui vẻ và thoải mái, tôi đẩy toang cánh cửa vào biệt thự mà hét toáng lên. Chỉ là không ngờ trước mặt lại là cảnh tượng... khá khó giải thích nào đó.

Jeff đang đứng ở cầu thang, khuôn mặt hơi ửng đỏ lên còn Slender lại đang cầm tay của Jeff. Họ đồng loạt nhìn chằm chằm vào tôi và Slender thì như kiểu sắp giết tôi đến nơi, có vẻ như tôi vừa can thiệp không đúng lúc lắm thì phải.

- Có gì để mai nhé Slender

- Được.. được rồi

Và Jeff chạy vụt lên tầng trên để lại tôi cùng khuôn mặt đầy sát khí của Slender. Tôi thấy không khí xung quanh mình hình như đang lạnh lên thì phải, và tôi lao phịch đến phía chiếc đệm mà Slender đã quăng một cách cẩu thả trên sàn, cố gắng đắp chăn lại với hy vọng ấm áp hơn một chút. Cuối cùng nguồn cơn của cái lạnh đã qua đi và nằm xuống ghế sô pha, tôi tự hứa với lòng lần sau sẽ từ tốn đứng lắng nghe từ ngoài cửa xem có động tĩnh gì nguy hiểm không đã, nếu không thì mới dám vào.
----------------------------------------

Mọi người có thấy gì đó kì lạ ở đây không? Chứ tôi thì thấy nó.. lạ lắm.

Tỉ như mấy lần ngại ngùng một cách không cần thiết giữa Slender và Jeff chẳng hạn. Chỉ là một cái sượt tay nhẹ qua nhau thôi mà hai người đó đã nhìn nhau đắm đuối như Romeo và Juliet, sau đó là cứ tối ngày quấn quít bên nhau cơ. Mà không phải kiểu bằng hữu như tôi với Jeff đâu nhé, họ cứ thần thần bí bí kiểu gì ấy, và không khí ngượng ngập cứ tràn lan ra mỗi lần hai người đó có động thái tiếp xúc với nhau.

Tôi khoanh chân chống cằm cả nửa ngày trời để quan sát, sau đó xác nhận ý tưởng của mình là đúng: Jeff và Slender rõ ràng đang phải lòng nhau, nhưng không ai chịu nói ra cho tử tế cả.

Tôi nhớ lại cậu bạn Link của mình. Có lần vào một buổi chiều đẹp trời và man mát, tôi đang ngồi thưởng thức tách trà thơm phưng phức thì bỗng Link hớt ha hớt hải chạy vào tông hỏng cả cửa nhà tôi. Tôi cố gắng mãi mới trấn an cậu ta bình tĩnh lại được, sau đó nghe kể hết mọi sự tình đã xảy ra giữa cậu ta và tên Dark Link gian xảo, cuối cùng chốt hạ một câu rằng Link không biết cậu ta có yêu Dark Link không.
Tôi thề, ngay lúc ấy tôi đã tát vào mặt Link một cái cho cậu ta tỉnh ngộ. Người gì đâu mà ngu thế không biết, đã yêu hắn ta đến vậy mà giờ còn tới đây tìm tôi xin lời khuyên. Sau khi bị tôi mắng vốn cùng giảng đạo một bài dài như văn tế thì Link đã nước mắt ngắn dài mà cảm ơn tôi rối rít, sau đó chạy tót về "làm chuyện kì thú" với tên Dark Link của cậu ta. Ôi dào tôi nào có cần biết hai đứa nó về sau ra sao, nhưng nghe đồn là hạnh phúc lắm mà từ ngày xây tổ ấm vẫn chưa mời tôi tân gia được bữa nào... thôi tạm gác lại chuyện cũ. Tôi cần lo cho vấn đề trước mắt đã.

Jeff và Slender, hai đứa này có lẽ cần một chút.. động lực.

----------------------------------------

"Này Jeffffff"

Tôi thành công thu hút sự chú ý của người bạn sát nhân, sau đó cố tình lôi lôi kéo kéo cậu ta xuống dưới sảnh. Slender vẫn đang nằm ườn trên chiếc sô pha không hề nhúc nhích, nhưng tôi biết hắn ta đang quan sát mọi thứ. Tốt, hoàn hảo.

"Chúng ta chơi đuổi bắt đi, ta sẽ đuổi còn cậu sẽ chạy nhé"

Và trước khi Jeff kịp phản hồi gì hơn, tôi đã lôi cậu ấy chạy vòng vòng xung quanh, thỏa mãn liếc nhìn gương mặt đang bắt đầu đen đi của tên Slender, quả là kịch hay mà.

"Ấy.." và đúng như dàn dựng của tôi, Jeff chạy vào một mảnh vải nhỏ và té lăn quay, đồng thời tôi cũng làm bộ bị vấp té để nằm lên trên cậu ấy- nhưng dĩ nhiên- tôi đã kịp chống tay lại để chúng tôi không thể tiếp xúc với nhau. Hehe, chỉ là giúp tên Slender một chút thôi chứ tôi không muốn chết lần nữa đâu.

"Xin lỗi cậu, ta bị té!"

Sau đó tôi bật dậy như một con lật đật rồi tông cửa ra ngoài mà chạy, ngu gì đứng đấy cho bị tên Slender hành.

Mọi chuyện còn lại phụ thuộc vào ngươi cả đấy, tên ngu to xác!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info