ZingTruyen.Info

Creepypasta - Kinh dị

Kinh Dị Ngắn (Phần 2)

Koriru

Truyện 1: Ẩn Nấp

Tại sao lại làm thế? Không biết tại sao, nhưng lại làm.

Chắc chắn rằng các cửa sổ đã khóa, kiểm tra đằng sau cánh cửa, và tủ quần áo nữa ...

Thậm chí đã kiểm tra tận dưới gầm giường. Tại sao phải làm thế? Lật tấm màn trong bồn tắm lên, không thấy gì ở đó, và đã cảm thấy an toàn ư? Liệu việc quét phạm vi nhìn của đôi mắt khắp nơi sau khi đọc một câu chuyện đáng sợ làm ta cảm thấy thực sự yên tâm?

Vâng, đáng ra không nên làm những việc đó.

Bởi vì thời gian của ngươi nhìn, ta đã kịp nấp rồi.

Truyện 2: Tivi Cũ

Một vài năm trước, trong một thị trấn nhỏ ở Tây Ban Nha, một đôi vợ chồng có một đứa con trai 6 tuổi. Có 1 cái ti vi cũ trong phòng của con trai họ và mỗi đêm, khi cậu ấy đi ngủ, cậu ấy cứ khăng khăng phải lấy chăn trùm cái ti vi đó lại.

Cha mẹ cậu nhận ra hành vi kì quặc đó và một ngày, vì quá tò mò, họ hỏi cậu ấy: "Tại sao con cứ phải trùm cái ti vi lại vào buổi tối vậy?"

Cậu bé nhìn họ lạ lùng và trả lời họ một cách khó hiểu: "Bởi vì đó là cách họ đi vào."

Cha mẹ cậu bối rối và cho đó là mê tín dị đoan của trẻ con.

Một đêm, vợ chồng họ đi xem kịch và thuê một người giữ trẻ chăm sóc cậu bé khi họ đi khỏi. Sau khi vở kịch kết thúc, họ đi tới quán bar uống và họ về nhà sau nửa đêm.

Trước sự ngạc nhiên của họ, họ trông thấy người trông trẻ ngã sóng xoài dưới chân cầu thang và khóc một cách điên dại. Khi họ hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra, cô ấy ngước lên nhìn họ với một cái nhìn đầy nỗi khiếp sợ trong đó và nói: "Họ đã đem cậu ấy đi."

Cha mẹ cậu chạy lên lầu và khi họ vào phòng cậu ấy, họ thật sự khiếp đảm. Con trai của họ không ở trong phòng và có một vệt máu dài dẫn thẳng tới ti vi.

Truyện 3: THE LEGMONGER

 Một buổi chiều, sau giờ tan học cậu bé từ trường về nhà. Trên đường về nhà có một người phụ nữ lớn tuổi tiếp cận cậu và liên tục nói:
- Muốn có chân không? Muốn có chân không?
Cậu ta cố tình lờ đi nhưng bà ta vẫn tiếp tục:
- Muốn có chân không? Muốn có chân không?
- Tôi không muốn có chân - Cậu ta gắt lên.
Một tiếng thét khủng khiếp vang lên trên đường phố...
Nhiều người đổ xô đến nơi có tiếng hét, và họ đã shock khi nhìn thấy nó - một cậu bé với một đôi chân nát tươm...
Vậy làm sao để thoát khỏi Legmonger?
- Nếu bạn trả lời KHÔNG, thì bạn sẽ có kết cục như cậu bé ở phía trên
- Nếu bạn trả lời CÓ, bạn sẽ nhận được một cái chân từ nó dù có muốn hay không.  

Truyện 4: Có Phải Chính Bạn Bật Tivi

Có phải chính bạn đã bật TV?

Bạn ở nhà một mình và đang nằm xem TV. Chợt bạn cảm thấy đói bụng nên tắt TV đi vào bếp tìm đồ ăn. Nhưng trong lúc đang ăn bạn chợt nghe thấy tiếng TV phát ra và có một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

Vậy xin chúc mừng bạn, chúng đang ở rất gần bạn. Bằng cách nào đó, chúng đã lẻn được vào nhà bạn và đã chờ ngày này từ rất lâu, ngày mà bạn chỉ có một mình. Từ trước, chúng đã ẩn náu để theo dõi bạn. Chúng đi theo bạn mọi lúc, chúng ăn cùng bạn, nằm cạnh bạn khi bạn ngủ và nhất là xem TV cùng bạn.

Đã bao giờ đang ngủ bạn thấy TV của bạn tự bật lên mà trong phòng không hề có ai, Lúc đấy là lúc bạn nên hoảng sợ đấy, chúng đã thông báo được cho bạn biết sự hiện diện của chúng thì việc bạn sẽ thấy chúng sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Chúng sẽ tấn công giấc mơ của bạn, khiến bạn gặp ác mộng, và việc TV tự bật lên sẽ nhiều hơn, chúng sẽ làm cho bạn phải hoảng sợ đến phát điên rồi có một ngày, bạn sẽ phải đi với chúng.

Tin tôi đi, nếu mà bạn thấy TV tự bật lên thì tốt nhất là nên chạy ra khỏi đó càng nhanh càng tốt, hãy tìm đến bố mẹ hoặc những người khác.

Ở đó bạn sẽ được bảo vệ. Còn bây giờ, hãy để ý xem có phải chính bạn đã bật TV không...

.

.

.

.

.

.

Các bạn có thấy rùng mình chưa?? Nếu chưa mình sẽ ra phần 3 nếu rồi thì chúc buổi tối ngủ ngon nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info