ZingTruyen.Asia

Creepypasta Kinh dị và Cryptic (kèm trả lời)

53. Moon cake (bánh trung thu) |Cryptic|

Shunshine566

Một năm một lần tại Châu Á điều khiến tôi cảm thấy an ủi nhất trong những ngày làm việc mệt mỏi đó là các ngày lễ, tuy nhiên tôi đặc biệt thích "Trung Thu" vì tôi thấy nó rất vui.

Tôi rất thích "Trung Thu" đó là cách người xưa gọi nó.

Mỗi nhà đều có ít nhất một cái bánh trung thu để ăn. Nhưng đối với trẻ em nghèo thì không, chúng rất muốn được ăn và tận hưởng cái lễ "Trung Thu" một cách đúng nghĩa. Nhưng đó chỉ là mơ ước, số phận là thứ con người không thể lựa chọn.

Và bọn trẻ có bánh ăn chúng đôi khi lại không thể cưởng lại cái vị ngon của những đứa trẻ bất hạnh đã có, chúng ăn rất nhanh và béo ngậy. Sau đó bọn trẻ bất hạnh sẽ được tặng cái thứ gọi là bánh "trung thu" với nhiều nhân khác nhau vào mỗi dịp Trung Thu.

Và cứ thế hằng năm chúng lại cứ béo ngậy lên một cách nhanh chóng. Rồi những đứa trẻ bất hạnh khác, chúng lại có thứ bánh ấy ăn mọi năm, với vị ngon không thể cưỡng lại.

Và vì chúng mồ côi.

Tội nghiệp lũ trẻ, nhưng may mắn thay tôi không phải chúng, tôi là một người tốt, tôi nghĩ thế, vì hàng năm trong các đợt quyên tiền để mua bánh "Trung Thu" cho trẻ em nghèo tôi đều quyên góp rất nhiều tiền, đơn giản vì đó là điều tôi muốn. ...

________________________
Cryptic này tương đối dễ theo mình.
Tuy nhiên nó cũng không hề có trên mạng hay bất cứ page nào.
Bạn có thể chia sẽ nó để tìm ra lời giải nhanh hơn.
Byeeee!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia