ZingTruyen.Info

Creepypasta Kinh Di Va Cryptic Kem Tra Loi

Creepypasta: The Forbidden Paragraph

Một câu chuyện bạn đừng nên đọc.

Bạn phải tin tôi. Tôi có 1 lời khuyên, bạn phải làm theo và đừng thắc mắc. Bạn phải dừng đọc bài này và đưa mắt thẳng tới đoạn dưới cùng. Hãy làm như vậy, đừng đọc những đoạn khác, ngay bây giờ. Làm ơn.....hãy tin tôi.

Những gì xảy ra tiếp theo hoàn toàn là do lỗi của bạn. Bạn đã không làm theo chỉ dẫn của tôi và giờ bạn đang ở trong tình thế nguy hiểm. "Chúng" bắt tôi viết nó. Những ngón tay của tôi bị điều khiển gõ lên bàn phím bởi 1 lực vô hình, như vậy đấy, và mắt bạn đang theo dõi những dòng chữ này. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, cũng đừng rời mắt khỏi những dòng chữ này. Tiếp tục đọc cho đến khi tôi đưa ra 1 lời khuyên khác, và khi đó, bạn phải làm theo chính xác những gì tôi nói. Nếu không, kết cục của bạn là cái chết. Lắng nghe cẩn thận. Đầu tiên, bạn không được đọc đoạn tiếp theo đoạn này. Hãy bỏ qua nó hoàn toàn, tiếp tục đọc ở đoạn dưới nữa. Hứa đi. Vì lợi ích của những người thương yêu bạn. Đây là cơ hội cuối cùng của bạn để làm lại vì đã không tin tôi sớm hơn. Bỏ qua đoạn tiếp theo, ngay bây giờ.

Đoạn Cấm (The Forbidden Paragraph) Bạn đã phạm phải điều cấm. "Chúng" đã biết điều đó. Không còn cách nào có thể cứu vãn bạn được nữa rồi. Hãy chọn người mà bạn yêu quí, gọi cho họ. Nói với họ bất cứ điều gì mà người ta thường nói với những người thân yêu của mình khi biết mình sắp chết. Giải quyết hết tất cả những vướng bận, sắp xếp lại tất cả lần cuối. Từ khoảnh khắc này trở đi, bạn sẽ sống chừng nào bạn còn thức. Lần ngủ tiếp theo sẽ là giấc ngủ cuối cùng của bạn. "Chúng" đang theo dõi bạn. "Chúng" đang lắng nghe những suy nghĩ của bạn. "Chúng" đang đợi bạn. Và khi bạn ngủ, "chúng" sẽ tìm đến. Bạn nên tin vào điều tôi nói.

Nếu bạn đã bỏ qua đoạn trên, bạn đã tự cứu được mình. Nhưng những rắc rối của bạn chưa kết thúc. Vì đã tin tôi ở lời khuyên thứ 2, bạn đã giành được cho mình 1 cơ hội để sống sót. Đây là điều bạn cần biết. "Chúng" đang theo dõi bạn. "Chúng" đang lắng nghe những suy nghĩ của bạn. "Chúng" đang chờ đợi bạn mắc 1 sai lầm. Khi điều đó xảy ra, "chúng" sẽ tìm tới bạn. Để sống sót, bạn cần phải uống máu. Hôm nay, ngày mai, mọi ngày. Bạn phải uống máu từ người mà bạn yêu thương. 1 giọt, đó là những gì cần có, và để nó nhỏ xuống lưỡi của bạn. Đó là thứ "chúng" muốn. Đó là thứ "chúng" cần. "Chúng" đang ở bên trong bạn. "Chúng" đang chờ đợi bạn. Nếu trước khi bạn ngủ mà không làm được điều đó, bạn sẽ không bao giờ tỉnh dậy nữa. Làm theo lời khuyên này. Và đừng, đừng bao giờ quay trở lại đọc Đoạn Cấm nữa. Hãy tin tôi.

Nếu bạn làm theo lời khuyên của tôi ở đoạn đầu tiên, bạn đã ổn. Bạn có thể ngừng đọc. Nhưng đừng, đừng bao giờ cảm thấy tò mò và đọc những đoạn bạn đã bỏ qua. Bạn phải tin tôi. Và làm ơn, chúc tôi may mắn đi. Tôi mệt mỏi, thật sự mệt mỏi, bạn không thể tưởng tượng được đâu....

Nguồn: Creepypasta - kích thích nỗi sợ hãi trong bạn

(Thật ra au hay ad cũng không dám đọc. Đơn giản vì tối hôm kia mới gặp ma. Sự thật là không thấy rõ nhưng tóc của "ai đó" cứ chạm vào chân. Làm mất ngủ nguyên sáng xem Sakamoto desu ga. Xong sáng hết sợ và ngủ từ 7h đến 4h chiều. Kể từ ngày đó là luôn cẩn trọng khi đọc truyện cũng như đăng bài lên.
Thân. )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info