ZingTruyen.Com

Creepypasta Kinh dị và Cryptic (kèm trả lời)

38. Cách hội kín điều khiển chúng ta

Shunshine566


  Như các bạn đã biết, trên thế giới này có rất nhiều hội kín và vô số gia tộc giàu có nằm quyền điều hành một quốc gia nào đó, hay đơn giản là các tổ chức nghiên cứu và săn lùng những vật thể, sinh vật và con người được các gia tộc này tài trợ...

   Theo thuyết âm mưu thì 13 gia tộc này có liên quan tới hội đồng 5 thành viên và 2 loài thống trị ngoài hành tinh hiện đang tồn tại trên trái đất.


Vậy cách chúng điều khiển thế giới này thế như thế nào? vâng chúng thành lập nên các ngân hàng ở tất cả các quốc gia thuộc thế giới thứ 1 và điều khiển toàn bộ các quốc gia ở thế giới thứ 4, hiện nay chỉ còn thế giới thứ 2 và thứ 3 đang chống lại chúng...!!!

Tất cả mọi lĩnh vực từ thực phẩm đến y tế quân sự và kinh tế, bọn chúng đều nắm trong tay, và từ đó các sản phẩm đầu độc con người được thẩm thấu từ thế giới thứ nhất lây lan sang thế giới thứ 2 thứ 3 và cuối cùng là thế giới thứ 4.

Vậy các sản phẩm đó được đầu độc như thế nào?, vâng thực phẩm là thứ con người chúng ta không thể thiếu được nên chúng bắt đầu từ đấy với việc sản xuất các loại lương thực được biến đổi gien, từ thực phẩm cho người đến thực phẩm cho gia súc đến các loại thực phẩm chức năng đều có mặt của biến đổi gien, là mầm móng gây nên bệnh tật từ đó chúng ta phải điều trị và tiến hành lao động để kiếm thứ gọi là "tiền" để trao đổi và điều trị những căn bệnh ấy...

Và điều tất nhiên là chúng ta không bao giờ được điều trị khỏi hoàn toàn..ví dụ với căn bệnh ung thư đã có rất nhiều người đã sáng chế ra những phương pháp và loại thuốc trị liệu các căn bệnh này và họ đều đã bị tiêu diệt hoặc gặp các vấn đề với chính phủ của họ.Rất may mắn khi nói rằng chúng ta sinh ra ở việt nam và là quốc gia nằm ở thế giới thứ 2, chúng ta được an toàn một nữa với những thứ ấy 60%, nhưng vẫn còn đó những hiểm họa nằm trong quốc gia của chúng ta mà nhiều người không biết đến và làm như thế nào để phòng tránh....!

Nhưng những điều ấy chưa nguy hiểm bằng việc các gia tộc này đã và đang liên hệ với các chủng tộc ngoài hành tinh nhằm mục đích thống trị nhân loại với những khoa học kỹ thuật có thể giám sát và tiêu diệt bất cứ cuộc khởi dậy nào, chúng có thể tiêu diệt bất kỳ ai ở bất kỳ quốc gia nào mà chúng muốn...!

  Hơn thế nữa chúng đã có kế hoạch cho ngày tận thế với kế hoạch diệt chủng 6-7 tỷ người đang sinh sống trên hành tinh này với việc gây xung đột và ảnh hưởng tới các quốc gia nhằm mưu đồ gây ra cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3, thế chiến lần thứ 2 đã gây cho nhân loại biết bao tổn thất...và thế chiến 3 là âm mưu đen tối mà bọn chúng đã và đang lên kế hoạch cùng với 2-3 loài chủng tộc ác ý ngoài hành tinh khác để nô dịch loài người...

Để trả lại những gì người ngoài hành tinh đã giúp chúng, bọn chúng trả giá cho những chủng loài ngoài hành tinh ấy bằng sinh mạng của hàng chục triệu nhân loại đã và đang trở thành những con chuột thí nghiệm nằm trên mặt trăng hay ở tam giác béc mu đa của chúng..!

Lời khuyên: đừng ăn những thực phẩm nhân tạo, hãy ăn những thực phẩm thật sự tự nhiên để có thể giúp não bộ của bạn phát triển hơn...cảm ơn

- Key-

nguồn: http://www.mystown.com/


 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com