ZingTruyen.Com

Creepypasta Kinh dị và Cryptic (kèm trả lời)

31. Scooby-Doo và tập phim bị mất

Shunshine566



Ừm.. tôi chưa kể chuyện này với ai từ rất lâu rồi. Chuyện xảy ra khi tôi mới chỉ 10 hoặc 11 tuổi.
Bố mua cho chúng tôi một cuốn băng VHS Scooby-Doo về một tập phim mà tôi không nhớ rõ hoàn toàn. Tất cả những gì còn trong trí nhớ của tôi là một hồn ma cô gái ám cả thị trấn. Cha mẹ chúng tôi không thường xuyên ra ngoài vì em trai tôi bị hen suyễn và chăm lo cho cậu bé rất cẩn thận, nhưng một tối nọ do công việc
quan trọng nên họ đã quyết định gọi cho một bảo mẫu.

Tôi nhớ mình đã nói với cha mẹ rằng tôi đủ lớn để tự trông em, nhưng họ không chấp nhận. Họ đi mất và để chúng tôi lại với cô hàng xóm 15 tuổi tên Amanda hay gì đó tương tự vậy. Trước khi đi, cha đưa cho tôi cuốn băng, và điều này làm chúng tôi khá háo hức vì đây là lần đầu cha cho phép dùng đầu đĩa VHS. Sauk hi cha mẹ đi khỏi, chúng tôi đều nhận ra cuộn băng có gì đó khác thường; nhìn ảnh bìa như được vẽ bằng tay. Scooby-Doo nhìn vô cùng hoảng sợ còn cô gái ma thì ghê rợn. Amanda đã gọi bố tôi là một kẻ lập dị vì đã mua những thứ như vậy, nhưng tôi cho rằng bố đơn giản chỉ nhặt cuộn băng đầu mà bố nhìn thấy thôi.

Tôi cũng nhớ rằng Amanda không hề muốn bật cuộn phim lên, nhưng 1 tiếng sau khi tôi và em trai nài nỉ thì cuối cùng, chúng tôi cũng ngồi xem trước TV. Tập phim đó khá là nhàm chán; hầu như chẳng có trò đùa nào và cũng không sợ đến nỗi đấy, nhưng cô gái ma ở trên bìa không hề giống người trong phim chút nào. Tôi cũng chẳng nhớ nội dung phim, tôi đoán cũng như mọi khi, và Amanda thì cứ làm nhảm 'ngu ngốc' mỗi 5 phút trôi qua.

Khi gần đến cuối phim, họ đã bắt được con ma, và chuẩn bị cởi mặt nạ của cô ta, điều gì đó đã xảy ra. Cả nhóm của Scooby-Doo dừng nói chuyện và nhìn vào màn hình với ánh mắt rất buồn và nghiêm túc. Họ nhìn chằm chằm vào chúng tôi trong im lặng; thậm chí nhạc nền cũng đã dừng lại. Người duy nhất không nhìn chúng tôi là cô gái ma, nhưng cô ta cũng bắt đầu nhìn vào camera với ánh mắt trợn trừng. Đột ngột sau đó màn hình chiếu credit (tên nhà sản xuất, diễn viên lồng tiếng..). Chúng tôi đều nhìn vào chiếc TV không một lời nào cho đến
khi cuộn băng thực sự dừng lại. Chúng tôi đều bị sốc.

Em trai tôi nhìn chúng tôi và nói gì đó như kiểu: "Chết tiệt.. Không thể tin nổi Shaggy chết rồi. Điều này thật điên rồ." Tôi và Amanda nhìn nó một cách bối rối, và cô ta hỏi nó đang nói về cái gì vậy. Em trai tôi khẳng định thật ngu ngốc khi giết một nhân vật tập này rồi cho họ sống lại vào tập sau. Amanda bắt đầu căng thẳng và bảo rằng Shaggy không bị giết, mà cô gái ma biến mất ngay sau khi bị bắt được và cả nhóm sợ gần chết.

Tôi chả hiểu gì cả, khi tôi kể những gì mình thấy, thì Amanda phát hoảng và nói ít nhất 10 lần rằng không hay ho gì đâu rồi chạy ra khỏi nhà. Tôi nghĩ cô ấy cũng sợ phát khóc rồi ấy chứ.

Sau khi thảo luận tầm nửa tiếng, chúng tôi quyết định xem lại cuộn băng. Chúng tôi bật đèn lên và tua lại. Vấn đề là, khi đến đoạn cô gái ma bị bắt thì cuộn phim kết thúc. Chẳng có gì xảy ra cả. Nó kết thúc ở đấy thôi. Em trai tôi lên cơn hen suyễn và tôi vừa khóc vừa ở bên cậu bé cầu nguyện rằng cậu sẽ không chết. Cuối cùng, chúng tôi chìm vào giấc ngủ. Buổi sáng tiếp theo, em trai tôi giả bộ như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau 2 ngày, cậu bé nói với tôi rằng không bao giờ nhắc đến chuyện đó nữa, và đấy là cái kết cho câu chuyện.

Chết tiệt, tôi cứ nghĩ mình sẽ không bao giớ nói chuyện này ra. Chia sẻ nó với mọi người thật thoải mái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com