ZingTruyen.Asia

Creepypasta Kinh dị và Cryptic (kèm trả lời)

28. Apple bị kiểm soát bởi ILLUMINATI và Satan giáo ?

Shunshine566

Nguồn: www.Mystown.com

APPLE BỊ KIỂM SOÁT BỞI ILLUMINATI VÀ SATAN GIÁO?
Apple là một trong những công ty lớn nhất và mang lại lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đó là nhờ vào sự tiếp tay của Illuminati. Tôi nghĩ rằng iPhone, iPad... là những công cụ được sử dụng để theo dõi cuộc sống của chúng ta và thu thập dữ liệu để giúp hội kín Illuminati kiểm soát thế giới.

Tôi cho rằng Apple đang được kiểm soát bởi Illuminati vì những nhà đầu tư đầu tiên đã yêu cầu Steave Job đặt tên cho công ty của mình là Apple. "Trái táo" cung cấp một biểu tượng hoàn hảo cho công nghệ mới của họ. Một quả táo không chỉ là một loại trái cây mà còn là một biểu tượng tôn giáo. Táo đại diện cho kiến ​​thức và tội lỗi đầu tiên của con người.

Với Satan giáo và nghi lễ thờ phượng ma quỷ của Illuminati, táo có ý nghĩa lớn. Để loài người theo Beelzebub, Adam và Eva đã cắn miếng đầu tiên của trái cấm và tạo nên bình minh của một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên nơi ma quỷ có thể thống trị thế giới. Việc lựa chọn trái táo là biểu tượng của Illuminati hướng tới kiến ​​thức công nghệ với sự ủng hộ đối với Satan.

...

Nếu các bạn để ý thì sẽ thấy các app của Apple hay chính công nghệ của hãng đều có chữ cái đầu là "I" và đa phần các app đều có hình ảnh tương tự nhau.

Như những hình bên dưới.

Công cụ để chúng ta tìm kím hằng ngày

Nơi chúng ta tải những trò chơi hay ứng dụng

...

Xem chi tiết tại :
http://www.mystown.com/2016/01/apple-bi-kiem-soat-boi-illuminati-va.html?m=1

Không copy được thì dưới phần bình luận có link đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia