ZingTruyen.Info

Creepypasta fanfiction Creepypasta Vampire x OC

Gặp gỡ Jeff và Slendy

TashinakiMiki2005

Lisa POV

Tôi là Lisa,tôi là một đứa rất nhát gan nhưng tôi lại thích những thứ máu me kinh dị.Tôi khá vui vẻ nhưng lại có rất ít bạn tôi chỉ có một người duy nhất đó là Emily.Cô ấy khá giống tôi chỉ khác tôi là can đảm hơn.Tôi với cô ấy thường chơi với nhau mỗi khi buồn,vui hay chuyện gì xảy ra cô ấy đều ở bên tôi và tôi cũng ở bên cô ấy.Tôi với Emily như hình với bóng.Đi đâu cũng có nhau,tôi và cô ấy cực kì thích Creepypasta,tôi cũng thích ma cà rồng nữa và Emily chỉ hơi thích thôi.Đôi khi tôi còn mong là Creepypasta là ma cà rồng nữa.Tôi nghĩ chắc điều đó chắc chỉ là viển vong.Nhưng tôi ước điều đó thành sự thật.

End POV

Emily POV

Tôi là Emily,tôi sống tình cảm nhưng cũng đôi lúc khá là bướng bĩnh.Tôi và Lisa gặp nhau khi cô ấy bị bắt nạt bởi đám đầu gấu trong trường tôi cực ghét những đám bắt nạt nên ko ngại ngần gì mà đến cứu Lisa vì cứu Lisa nên tôi được một vé đi uống trà với thầy hiệu trưởng.Sau khi ngồi 1 tiếng đồng hồ nghe giảng đạo thì ra khỏi phòng bắt gặp Lisa cúi đầu xin lỗi tôi.Vì cô ấy hơi vụng về nên lỡ làm rớt vài cuốn sách và vài tấm ảnh tôi nhặt lên giúp Lisa những cuốn sách về ma cà rồng và những bức hình thì là về Creepypasta .Bản thân tôi là một người cực kì thích Creepypasta. Tôi đam mê kinh dị và tôi yêu những thứ dị hợm với người khác . Tôi không có nhiều bạn bởi cái sở thích quái dị đó nhưng không sao, tôi cũng ổn mà. Tôi cũng ít khi quan tâm mấy tụi nó làm gì hay nói xấu gì ở sau lưng tôi bởi vì bọn chúng cực kì ngu ngốc khi tin tưởng cái thế giới giả tạo này quá mức. Nhưng rồi đến một hôm, từ đâu xuất hiện một thiên thần nhỏ làm bạn với tôi. Người đó tên là Lisa . Cô ấy cũng thích Creepypasta giống như tôi. Cuối cùng cũng tìm được một người bạn có sở thích giống tôi rồi. Thật sự cảm tạ ông trời. cuối cùng cũng có người không trong kẻ ngu rồi.

Mắt tôi loé sáng lên nhìn vào những tấm hình vui vẻ hỏi Lisa :

-Bạn thích Creepypasta à?

-Ko mình ko thích!!!

Tôi đơ người ra và cô ấy nói tiếp :

-Mình ko thích mình yêu nó và thêm ma cà rồng.

Ngay lúc đó mắt tôi sáng hơn trước.Tôi hỏi cô ấy rằng muốn làm bạn với tôi ko.Ngay lập tức cô ấy đồng ý ngay. Chỉ sau một ngày chúng hiểu rõ về nhau hơn. Hai chúng tôi hằng ngày đều đến lớp tìm gặp nhau ngồi tán gẫu nhưng mọi chuyện hầu như là Creepypasta. Hai chúng tôi ko giống những đứa con gái hay tán gẫu về những chuyện ko đâu. Tôi khá thích ma cà rồng nên ngoài chuyện về Creepypasta chúng tôi còn nói chuyện về Vampire. Lisa nói cô ấy ước Creepypasta thành Vampire nhưng cô cũng nói điều đó chắc chỉ là vớ vẫn. Thấy cô ấy hơi buồn nên cười với Lisa cho vui. Cô ấy hơi nhát gan nhưng khi ai xúc phạm đến tôi hay Creepypasta thì cô ấy liền tức điên đập cho người đó một trận.Nghe vụ Lisa ước Creepypasta thành Vampire tôi khá là thích.

End POV

Vẫn là một bữa sáng như mọi ngày đến trường.Thì bao nhiêu lời nói,ánh mắt đưa qua lại nhìn nhau mà bàn tán nói xấu tôi.Tôi chả quan tâm lúc đó Emily từ đâu chạy tới nhảy chồm lấy tôi và nói :
-CHÀO BUỔI SÁNG LISA!!!

-Haha chào buổi sáng Emily cậu thật là giống Toby đó
Vì chúng tôi khác lớp nên trong giờ học ko thể nói chuyện với nhau.Vì tôi yếu đuối nên thường xuyên bị những người trong lớp bắt nạt.Đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn tôi cũng mặc kệ đi chịu đựng.Lúc ra chơi tôi đến lớp của Emily rủ cậu ấy đi chơi ngồi tán gẫu.Lúc đâu ra thằng * quái quỷ từ đâu xuất hiện nói xấu Emily.Cực kì tức giận liền rượt thằng đó đập cho nó một trận.Xử lý xong thì nó thăng rôi may mà ko có thầy hiểu trưởng hay những thầy cô khác nhìn thấy ko thì chắc ăn hành rồi.Tôi đi lại chỗ của Emily cô ấy vẫn đợi tôi đến xin lỗi và cười tươi.

Emily nói rằng:
-Cậu muốn đi thám hiểm khu rừng gần đây ko?
Theo như tôi biết là có nhiều lời đồn về ma cà rồng và Creepypasta ở đó.Tôi thấy hơi sợ nhưng cực kì thích luôn,Emily nói là:

-2 chúng ta sẽ tập trung tại khu rừng lúc 10h tối ngày mai hẹn gặp bà ở đó~~

Tối đó tôi mơ thấy một giấc mơ khá là lạ,chợt tỉnh dậy vì còn hơi sợ nên đêm đó tôi ko ngủ được.Ngày mai là chủ nhật nên chúng tôi được nghỉ chúng tôi trao đổi số điện thoại để dễ tiện liên lạc.Sáng hôm sau tôi gọi điện cho Emily kể cho cô ấy về giấc mơ hôm qua.

-Hôm qua tôi mơ giấc mơ lạ lắm,mơ thấy có một người đàn ông cao cỡ 2-3m khuôn mặt ko có gì hết trông rất giống Slenderman thêm nữa là các Creepypasta lại có răng nanh đi hút máu nữa.
Vừa kể xong được 5 phút sau bỗng Emily ở đầu dây bên kia la lên:

-CÁI GÌ???

-Có chuyện gì sao Emily?-Tôi hỏi cô ấy

-Hôm qua tôi cũng có giấc mơ giống như vậy-Vừa hoảng hốt vừa nói

Tôi cảm thấy mọi chuyện rất lạ nhưng vẫn nghĩ chắc chỉ là trùng hợp.Đêm buông xuống cũng đã đến giờ hẹn gặp mặt Emily.

Emily POV

Vừa đứng vừa đợi vẫn còn nghĩ về chuyện giấc mơ sáng nay tôi và Lisa.Tôi cứ có cảm giác ớn lạnh thêm cảm giác như ai đó theo dõi.Tôi bỏ qua suy nghĩ đó lúc Lisa đến mang một cái túi khá to.Khá là ngỡ ngàng tôi hỏi cô ấy có những gì trong đó Lisa trả lời:

-Gồm hộp cứu thương,vài cuốn sách,đèn pin.thêm súng và dao,...

-Khoan đã súng và dao!!!-bất ngờ quá nên hỏi

-Đúng vậy phải đem theo phòng thân chứ-Lisa thản nhiên trả lời

-Mà sao cậu lại có những vũ khí đó vậy? -Tôi hỏi tiếp

-À mình quên chưa nói với cậu là ba tớ từng làm trong quân đội . Có nhiều hôm ba chỉ mình sử dụng súng và dao tuy nhiên ba vẫn chưa cho mình một cái riêng nên mình  lén lấy rồi chạy ra đây. Do gấp quá nên mình chỉ có thể lấy có hai cái này thôi. Giờ thì bà chọn vũ khí để đem theo đi.

-Cậu xài được cái nào vậy Lisa?-Tôi hỏi

-Tớ xài được cả hai. Giờ thì cậu chọn một cái đi. Nhanh lên kẻo có người tới. -Lisa trả lời

Tôi gật đầu rồi nhìn vào hai thứ vũ khí mà Lisa đem theo. Cả hai cái đều trong có vẻ gọn nhẹ nhưng mà tôi vốn không nhanh tay nên đành chọn dao. Nếu tôi dùng súng thì tôi phải nhanh tay nạp đạn . Nhưng tôi vốn đã chậm chạp nên nếu như gặp nguy hiểm thì tôi không chắc cả hai tụi tôi sẽ sống sót trở về. Chọn được vũ khí thì cả hai mau chóng đi ngay vì trời đã tối mà còn đi thám hiểm thì có hơi nguy hiểm. Lisa do sợ quá nên cứ bám lấy tay tôi mà đi. Trời ạ, cô ấy đã nhát gan mà cứ đòi đi thám hiểm rừng về đêm. Đang đi một cách đầy lặng lẽ thì bỗng Lisa nói khẽ vào tai tôi :

-Hình như có tiếng động đó Emily. Ở đằng kia kìa!

Tay cô ấy run cầm cập nên tôi nghĩ cô ấy không nói dối. Quay qua quay lại nhưng vẫn không thấy có gì hết nên tôi bắt đầu nghi ngờ tính trung thực của Lisa.

-Emily, có ai đó ở đằng kia kìa.- Lisa vừa run vừa chỉ về phía sau tôi.
Tôi quay người lại rồi giật mình. Ở trong bóng  xuất hiện một người đàn ông mặc một chiếc áo hoodie màu trắng bước ra. Lisa chạy lại gần chỗ tôi rồi đứng ở phía sau. Vì trời khá tối nên tôi bảo Lisa đưa cho tôi cái đèn pin . Lisa gật đầu rồi mau chóng đưa cho tôi cái đèn pin. Tôi rọi đèn về phía người đàn ông đó thì ông ta đưa tay ra che.

-Hừ sáng quá , tắt cái đèn thối tha đó đi con nhỏ kia. -hắn nói

Tôi cố gắng nhìn người đàn ông đó. Hắn ta có vẻ như mới có 26 tuổi , khuôn mặt trắng bóc, miệng có vẻ như đã bị rạch tới tận mang tai, mắt không có mí và hắn đang nhìn tôi với đôi mắt thèm khát con mồi.
-Hình như đó là Jeff the killer trong truyền thuyết?-Lisa nói

-Cậu điên à? Jeff the killer chỉ giết người thôi mà. Mà Jeff nghe nói chết rồi, làm gì có chuyện jeff ở đây được nữa!!-Tôi nói

-Lỡ đó là hồn ma của Jeff thì sao?-Lisa nói
-Cũng có thể. Nhưng mà tại sao Jeff lại có vẻ sợ ánh sáng?-Tôi nói

-Cái này thì tôi không biết. Có thể là do Jeff đã biến thành ma cà rồng?-Lisa nói

-Cũng có lý đấy, nhưng mà tớ vẫn chưa tin lắm. Lần sau cấm cậu đọc truyện ma cà rồng nữa nghe chưa? -Tôi nói

-WHY!!!!????-Lisa vừa khóc vừa nói

-Cậu thật xấu tính quá đấy Emily-Lisa nói với giọng dỗi
-Giờ không phải là lúc than vãn đâu? Dù gì cũng là Jeff . Mà Jeff là người nguy hiểm. Không chạy lát nữa tụi mình chết đấy.- Tôi nói nhỏ vào tai Lisa

Lisa gật đầu rồi nắm tay tôi chạy với tốc độ thần thánh. Hai chúng tôi chạy ra đến bìa rừng thì một người đàn ông cao chừng  2-3 mét đứng đó chặn từ bao giờ. Tôi bắt đầu cảm thấy đầu mình đau và bị ù một bên tai. Biết nguy hiểm đang cận kề nên tôi quyết định chạy thật nhanh đến chỗ ông ta, lấy con dao của Lisa đã đưa cho mình trước đó và liều mạng lên đấu với ông ta . Người đàn ông đó tự dưng biến mất rồi xuất hiện ở sau lưng tôi . Sau lưng ông ta mọc cái gì đó khá giống xúc tua ra và tóm lấy Lisa.

- Emily,cứu tớ-Lisa kêu lên

- LISA!!- Tôi la lên

Cầm con dao của mình lên và chạy đến chỗ mấy cái xúc tua của ông ta và chặt một cái. Lisa bỗng nhiên rơi xuống đất. Do không kịp trở tay nên Lisa bị đập đầu vào tảng đá và bất tỉnh. Tôi mau chóng chạy đến chỗ cô ấy và lay lay người Lisa nhưng cô ấy không làm gì cả. Cơ thể cô ấy bất động . Rồi bỗng dưng ở sau lưng có ai đó đánh lén tôi làm tôi bị bất tỉnh. Thứ cuối cùng mà tôi nghe được là một cuộc đối thoại ngắn của ai đó.

- Đem hai cô gái này về!
-Gì vậy Slendy? Không phải chúng ta đã có miếng mồi ngon rồi sao?

- Cứ đem họ về đi!!

----------------------------------------------------

Miki và Mila : 1991 từ.Mọi người ủng hộ nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info