ZingTruyen.Info

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 73: Ngoại Truyện (3)

_Kim-Ngan_

Lúc trốn thoát.

Sau hôn lễ, anh đưa Hyelin đến nhà ba mẹ tôi chơi, à mà ba mẹ tôi cũng là ba mẹ anh mà. Anh thì gọi điện rủ tôi qua.

“Bé cưng, qua đây chơi với anh đi!” Anh nói trong điện thoại.

“Qua đâu?” Tôi đang chơi với Haneul ở nhà của Heeyeon.

“Căn nhà hai chúng ta bị nhốt! Qua chơi với anh!” Anh nói.

“Em không rảnh, anh kêu con vợ chơi với anh! Em chưa chấp nhận được sự thật con Lin là chị dâu mình đâu. Em vẫn còn vô cùng hoang mang!” Tôi trả lời,bên kia có giọng cười, không phải anh cười mà là mọi người. “Anh bật loa ngoài sao?” Tôi hỏi.

“Ừm!” Anh trả lời nhẹ như gió vậy.

“Anh được lắm! Em cúp máy đây!” Tôi cúp máy.

“Sao vậy vợ?” Heeyeon bưng đĩa trái cây từ dưới bếp lên. “Ai gọi vậy nhỉ?” Điện thoại của chị ta rung lên. Cá một trăm trên một trăm là anh gọi. “Em nghe đây anh Min?” Thấy chưa, nói đâu có sai.

“…” Tôi không biết bên kia nói gì mà Heeyeon nhìn tôi cười. Chị ta gọi cô giúp việc đến dẫn Haneul ra vườn chơi. Tôi sợ người giúp việc nhà này là chỉ cần chị ta chỉ tay thôi cũng biết chị ta muốn gì. Heeyeon ngồi xuống kế tôi, tay vòng nhẹ qua ôm eo tôi. Đóng phim lãng mạn chắc.

“Có gì chút em qua!” Rồi xong, chị ta nhận lời rồi. Chị ta cúp máy rồi bẹo má tôi một cái.

“A ui!” Tôi xoa xoa cái má bị bẹo. “Chị vũ phu quá à” Tôi đánh vào đùi chị ta.

“Vậy bà xã thật là vũ nữ.” Chị ta nắm lấy tay tôi mà hôn nhẹ một cái. “Đi qua gặp mặt chị dâu!” Chị ta đề cập đến.

“Em không chấp nhận nổi sự thật phũ phàng này đâu” Tôi dựa vào vai chị ta trả lời.

“Đi qua đó moi hết tất xấu của chị dâu ra nói.” Heeyeon đề nghị. “Đi lên thay đồ, Yeon thương.” Nghĩ sao dụ tôi kiểu này vậy. Chị ta định cúi xuống cưỡng hôn tôi thì bà Ahn từ ngoài đi vào.

“À há, ta không thấy gì hết! Ta không thấy gì cả!” Bà nói như vậy chẳng khác nào bà đã thấy hết. Bà đi nhanh xuống bếp, miệng còn mỉm mỉm cười.

“Đi lên thay đồ đi! Yeon thương mà ~ Đi” Chị ta đẩy tôi đứng lên, tôi đành đi lên thay đồ vậy.

***

Hiện tại chúng tôi đang ngồi đối mặt nhau trong nhà. Con Lin nhìn tôi, tôi nhìn nó. Anh cũng nhìn tôi nhưng mắt tôi không đủ rảnh để nhìn lại anh. Heeyeon và Haneul thì ngồi chơi game trong cái máy chơi game mà ông ngoại tặng. Để mình tôi chiến đấu trên chiến trường như vậy mà coi được.

“Thôi được rồi” Chị Soji lên tiếng, chị đi bưng đĩa bánh ngọt lên. “Nhìn nhau quá, cháy hết mọi người xung quanh! Mà Hyelim đây là bạn học của Jung từ cấp hai đến cấp ba mà, sao nhìn nhau ghê vậy?”

“Phải, tụi em là bạn bè sống chết có nhau. Lên bao kế hoạch hại người, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn, cái gì cũng sẻ chia thế mà nó quen anh mà nó không chịu nói! Em tức!” Tôi nói.

“Cũng giống như cậu, có con với Heeyeon luôn mà không nói. Đến chừng ra sân bay sang Pháp mình mới biết. Lúc đó mình ngơ ngác như người ngoài cuộc!” Con Lin trả lời.

“Thì cậu chính là người ngoài cuộc, tại cậu mà mình mới mang thai!” Tôi nói.

"Ủa gì, gì, sao tại tui?” Nó hỏi.

“Tại cậu tổ chức sinh nhật, mình tên Siwon đánh thuốc ấy. Không nhờ Heeyeon cứu là mình bị Siwon sàm sỡ rồi!”

“Thế rồi cuối cùng cậu cũng bị sàm sỡ chứ có hơn gì…”

"E hém..."

Heeyeon tằng hắng giọng, như đang giả đò mình không biết gì cả.

“Tại mình mất kiểm soát và chị ấy mất tự chủ nên mới ra vậy!”

“Thôi, thôi hai đứa! Bây giờ vạch áo cho người xem lưng chắc!” Ba tôi lên tiếng thì cả hai người bọn tôi mới chịu im.

***

Tôi đi lên phòng với chị Soji, trong phòng có một em bé đang ngủ. Tôi ngạc nhiên, tròn xoe mắt nhìn.

“Con chị đó!” Hình như chị hiểu ý tôi. Tôi gật đầu ra chiều rất hiểu nhưng thật tình tôi không hiểu gì cả. “Chị cũng lầm lỡ như em ba năm về trước, do ham mê giàu sang nên chị sa chân vào chốn ăn chơi. Em cũng từng là một cô gái làng chơi nên em cũng hiểu mà? Phải không? Nhưng giờ em đã có Heeyeon và Haneul bên cạnh, lại sắp có thêm một thiên thần nữa. Cuộc sống của em coi như quá mãn nguyện. Còn chị, chị bị vướng vào căn bệnh HIV, may thay Nayeon không bị nhiễm!” À, cháu tôi tên là Nayeon, nhìn nó đáng yêu thật.

“Con bé rất đáng yêu!” Tôi vuốt nhẹ mái tóc của nó.

“Em còn nhớ ngày em trốn khỏi đây cùng anh Min không?” Chị hỏi tôi.

“Nhớ! Có gì không chị?”

“Hôm đó em trốn dễ dàng vậy là do cô hầu gái kia đã giúp em. Lúc ba kêu cô ấy vào phòng em dọn những món đồ như dao kéo thì cô ấy chỉ vào kiểm tra, cô ấy thấy cây dao rọc giấy và vẫn để nguyên đó. Cửa ban công này có ổ khóa nhưng cô ấy cố tình không khóa lại!” Chị chỉ vào ổ khóa cửa đó nằm phía sau tấm rèm. Thì ra là vậy! Cảm ơn cô hầu gái. Tôi thầm mỉm cười khi nhớ về ngày đó.







Chap nữa là end rồi☺☺☺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info