ZingTruyen.Com

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 66: Thời Gian Trôi Chóng Mặt

_Kim-Ngan_

Mới hôm nào tôi còn lặng người với bảng tin đính hôn thì nay đã là tháng mười hai rồi. Mấy đứa bạn thì đang nô nức chuẩn bị cho kì Giáng sinh và Tết Nguyên Đán, nhà Heeyeon thì đang chuẩn bị cho buổi đính hôn hoành tráng còn tôi thì không như họ, tôi đang từng bước một làm sụp đỗ tập đoàn AH. Kế hoạch của tôi đã đi đến những bước cuối cùng rồi, ông Choisuk đang rất túng quẩn vì các nhà đầu tư lần lượt rút vốn.

Tôi xem ông sẽ làm gì khi mọi thứ của ông gầy dựng mấy chục năm trời sẽ tan thành cát bụi ttong vòng một nốt nhạc. Không phải tôi độc ác mà là tôi chỉ cho ông những thứ ông xứng đáng nhận được.

Dì đã từ nước ngoài gọi về bảo tôi dừng ngay chuyện điên rồ mà hai anh em tôi đang làm lại nhưng dì đã thất bại. Tôi và anh kiên quyết giữ vững lập trường. Dì đành chịu thua. Chủ nhật tuần trước, luật sư riêng của dì đã đến đọc di chúc mà dì viết.

Tập đoàn này sẽ thuộc về anh em tôi, chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi lên vị trí đồng chủ tịch. Người ta nói một đế quốc không thể có hai vua nhưng tôi nghĩ nếu hai vị vua biết hợp tác với nhau thì đế quốc sẽ ngày càng phát triển. Số tài sản dì có sẽ chia đôi cho anh em chúng tôi và dì sẽ ra nước ngoài sinh sống.

Tôi hớp một ngụm rượu vang đỏ, vị chát thấm vào đầu lưỡi, đi nhanh xuống cuống họng. Từ khi nào tôi không còn uống Latte, tôi không còn cột tóc đuôi ngựa nữa, đôi mắt không còn sự thơ ngây nữa tôi cũng không biết.

Mọi thứ của tôi đã thay đổi, mái tóc dài xoăn nhẹ xõa xuống chấm lưng, đôi mắt sắc xảo, lạnh lùng chất chứa nổi buồn. Ánh mắt tôi sâu thẳm như khoáy sâu vào tâm can của người nhìn. Bề ngoài lạnh lùng mạnh mẽ nhưng có ai biết, hàng đêm tôi ôm gối khóc thầm.

“Em sao vậy?” Anh đứng trước mặt tôi, gương mặt cương nghị, lạnh lùng nhưng có đôi phần u ám. Hai tay khoanh trước ngực chờ đợi câu trả lời từ tôi.

“Không có gì, em chỉ hơi buồn!” Tôi đứng lên, rót cho anh một ly rượu.

“Sao em buồn, không phải kế hoạch sắp thành công rồi sao?” Anh hỏi.

“Em không buồn vì chuyện đó!” Tôi đưa ly rượu cho anh, anh nhận lấy hớp một ngụm nhỏ.

“Em nhớ Heeyeon và Haneul sao?”

“Phải, đã mấy tháng rồi em không gặp hai cha con họ. Lạnh lùng đến đâu, mạnh mẽ đến đâu thì em cũng chỉ là phụ nữ. Sức chịu đựng quá giới hạn rồi!” Nước mắt tôi lăn dài trên má. Anh đặt ly rượu xuống bàn, dùng tay nhẹ nhàng chùi đi những giọt nước mắt đó.

“Em đừng khóc!” Anh khẽ nói.

“Em sẽ không mất Heeyeon lẫn Haneul nếu không có ông ta, ông ta là người đã gây ra những chuyện này!” Nhắc lại chỉ làm tôi thêm hận thù mà thôi. Bỗng trong đầu tôi lóe lên câu nói của Arin ngày đó. “Và cả cô ta!”

“Ai?”

“Choi Arin.” Tôi nghiến răng nói tên cô ta. Anh nhẹ nhàng ôm tôi vào lòng, bên anh, tôi thấy mình thật nhỏ bé. Bên anh, mọi thứ xung quanh tôi thật bình yên. Tôi gục đầu vào vai anh, không khóc, không nói gì cả. Chỉ im lặng như vậy thôi.









Vợ chồng Bông đang có biến ở ngoài 😌😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com