ZingTruyen.Com

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 62: Giành Lại Tập Đoàn

_Kim-Ngan_

“Lin hả? Cậu xin phép thầy cho mình nghỉ bữa nay nha. Mình bị ốm!” Tôi gọi điện nói với Hyelin.

“Ừm, mau khỏe nhé!”

“Ừm!” Xong cuộc hội thoại lãng nhách với nó thì tôi bỏ hồ sơ vào túi để đến tập đoàn. Tôi thật tình chẳng bệnh quạng gì cả, chỉ là tôi muốn dùng thời gian đó để cứu giãn tình hình của tập đoàn mà thôi. Hiện tại thời gian không còn nhiều, tôi không thể lơ là việc này được.

***

Tôi mở máy tính coi giá cổ phiếu. Xuống không thể nào xuống hơn được nữa. Những đường !màu xanh nay đã thành màu đỏ đậm.

“Cổ phiếu xuống rồi Jung. Chúng ta nên bán đi!” Một anh nhân viên hoảng hốt nhìn tôi. Bên ngoài tôi cố giữ bình tĩnh nhưng trong lòng tôi đang rối bời lên.

“Đừng bán, bây giờ bán không ai mua đâu.”

“Nhưng…”

“Mua lại mười phần trăm cổ phiếu của ông Park!” Tôi đã có kế sách khác, tôi sẽ khiến ông trắng tay. Đừng có đùa với tôi.

“Nhưng chúng ta sẽ phá sản mất!” Anh nhân viên nói.

“Mua đi!” Anh tôi hạ giọng xuống, anh nhân viên nhanh chóng làm thủ tục mua bán với ông Park. Tôi ngồi đây hớp một ngụm cà phê, tâm trạng thả lỏng một phần nào.

“Xong rồi anh ra ngoài đi!” Tôi nói với anh nhân viên. Anh ta đi ra ngoài.

“Tại sao em làm vậy?” Anh hỏi tôi.

“Em sẽ cho ông ta biết thế nào là mất trắng. Đã là con gái của một người làm mưa làm gió trong chứng khoán thì làm mưa làm gió trong cổ phiếu này cũng là chuyện không khó. Ễm dùng chính cổ phiếu của ông ta mà hạ ngục ông ta. Anh cứ chờ xem, khoảng một tiếng nửa thôi cổ phiếu của tập đoàn sẽ tăng đột biến!” Tôi nhịp tay lên bàn mỉm cười. Anh cũng nhìn tôi mỉm cười.

“Nhưng tại sao em không tìm Haneul?” Anh hỏi, câu hỏi này đã chạm đến nổi đau của tôi.

“Em không tìm vì em biết ở đó Haneul  sẽ được đối xử tốt, dù gì ở đó cũng có Heeyeon, chị ấy sẽ không để ai làm hại thằng bé đâu, em tin như vậy. Và như anh đã nói, có một vài chuyện chỉ khi đứng ở vị trí cao nhất thì em mới có thể giải quyết được. Hiện tại em nghĩ mình không đủ tư cách nói chuyện với bà Ahn.” Tôi trả lời anh.

“Ý em là…?”

“Phải, em sẽ đòi lại Haneul khi em và anh nắm giữ vị trí đồng chủ tịch!” Tôi nói một cách rất nhẹ nhàng. Tôi sẽ hi sinh con mình trong vòng một năm, chỉ một năm thôi, mẹ sẽ bằng mọi giá giành con trở về.

“Giá cổ phiếu đã tăng!” Anh nhân viên kia gọi điện thoại thông báo. Tôi mỉm cười nhẹ. Đúng như tôi dự đoán, một tuần để cho một tập đoàn hùng mạnh như thế này sa vào phá sản sao. Không dễ như họ nghĩ đâu.

***

“Mua mỗi bên hai mươi phần trăm cổ phần. Một bên đứng tên Park Jimin, một bên đứng tên tôi. Phải, anh rất hiểu ý tôi.” Tôi kết thúc cuộc gọi. Anh đặt lên bàn tôi cốc Latte. Tôi cầm lên uống.

“Không sợ có độc à?” Anh hỏi.

“Không” tôi cười.

“Em định làm gì tiếp theo?”

“Mục rữa từ trong.” Tôi trả lời. Anh đứng mỉm cười rất hài lòng. Trong chiến trường kinh tế thì không có tình cảm. Cần có một cái đầu lạnh lẫn trái tim lạnh. Tôi sẽ cho ông ta biết thế nào là sự hết thời. Hãy tận hưởng những ngày tháng còn lại của sự giàu sang đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com