ZingTruyen.Com

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 36: Em à! Heeyeon yêu em!

_Kim-Ngan_


“Ting toong…” Ai lại đến nhà lúc này vậy. Tôi tắt tivi rồi đi ra mở cổng.
“Ra ngay đây!” Tôi chạy ra mở cổng, là dì tôi. Sao dì lại về giờ này, còn Haneul dì bỏ cho ai. “Dì, Haneul dì bỏ cho ai?” Tôi đi theo dì vào nhà.

“Heeyeon đang ở với thằng bé! Con yên tâm, con vào bệnh viện với Heeyeon đi. À, sẵn tiện con ghé qua shop thời trang mua đồ cho Heeyeon luôn, con bé đi học về là ghé ngay, trông thấy mà thương.” Dì tôi vừa nói vừa cười, tôi thì bực bội vô cùng. Mua đồ sao? Hành hạ quá đáng.

Tôi xin phép dì để đến bệnh viện, để tiện việc ghé chỗ này chỗ kia nên tôi đi xe nhà. Tôi đến shp Bisty, là nơi mà tôi cho là phù hợp với phong cách thời trang cool ngầu của chị.

Tôi đẩy cửa đi vào shop, mấy cô nhân viên ở đây đa số đều biết mặt tôi vì lúc trước tôi hay cùng mẹ đến đây.

“Junghwa, lâu quá mới thấy em ghé shop nha!” Đó là chị Yeri, chủ shop.

“Dạ, dạo này em hơi bận nên không đến shop mua đồ được!” Tôi mỉm cười.

“Nay shop chị có nhiều mẫu mới, em mua cho em hay là chị em?” Vừa nói chị vừa dẫn tôi đi vào nơi treo hàng mới.

“Em mua cho chồng em!” Tôi cũng nói bừa đại, chứ nói mua cho bạn thì ai mà tin, còn mua cả đồ lót.

"Chồng??" Chị Yeri nghệch mặt nhưng nhanh chóng hiểu chuyện liền cười tươi nói.

“Trời, em lấy 'chồng' lúc nào vậy?” Chị nhìn tôi ngạc nhiên

“Mới đây thôi chị!” Tôi cười cười

"Cô bé nào may mắn vớt được em đây" Chị ấy cười chọc tôi. Vốn dĩ chị cũng là LGBT nên không có gì là lạ lẫm, ngược lại là thấy bình thường. Tôi mỉm cười lại nhớ tới tên ngốc Hói ở bệnh viện.

Tôi chăm chú lựa đồ, chị ta mặc áo màu gì vậy? Quần gì giờ? Size mấy nhỉ? “Chị ơi…” Tôi quay qua kiếm chị Yeri thì tôi bất ngờ bắt gặp ánh mắt của mẹ tôi. Hôm nay mẹ cũng đến đây mua đồ cho chị. Thật trùng hợp. Tôi chỉ nhìn mẹ gật đầu chào lấy lệ. Không biết từ lúc nào tôi lại có cảm giác xa lạ với mẹ mình quá.

“Junghwa” Mẹ đi đến nắm lấy tay tôi.

“Con mua quần áo này cho ai?” Mẹ cầm chiếc áo pull màu đen họa tiết ma mị nhìn rất cool ngầu lên hỏi tôi. Mẹ tôi hỏi vì bà biết tôi vốn dĩ rất ghét mặc những loại áo họa tiết như vậy.

“Con mua cho chồng con, ba của Haneul” Tôi thành thật trả lời, tôi nghĩ không có việc gì tôi phải giấu.

“Haneul là ai?” Mẹ tôi khá bất ngờ.

“Haneul là con trai của con với Heeyeon” Tôi lại tiếp tục trả lời, lúc này, tôi thấy mình không có bất cứ lỗi lầm nào với ba mẹ nữa. Tôi không còn “được” gọi là chửa hoang nữa.Ngay lúc này nếu mà Heeyeon cầu hôn tôi thì tôi sẽ đồng ý ngay. Vì sao à? Vì tôi chứng minh ẹ thấy, điều tôi nói là thật, không phải phịa chuyện ra.

Mẹ tôi quay lưng đi, hình như bà khóc, sao bà lại khóc chứ, đúng ra bà phải mừng vì tôi đã có một gia đình nhỏ cho riêng mình mà. Tôi lại tiếp tục lựa quần áo cho chị ta. Giờ là đến giai đoạn khó khăn cho tôi, giai đoạn chọn đồ lót. Không lẽ gọi hỏi chị mặc đồ lót size mấy à? Ngại chết!

Nhắm tới nhắm lui thì chọn đại một cái màu đen ren, vừa không hay không vừa thì ráng mà chịu. Nhưng tưởng tượng chị mặc thứ này trước mắt tôi, làm tôi muốn sịt máu mũi. Ầy, ầy Bông à đừng nghĩ bậy nữa ☺

Tôi đi ra quầy tính tiền, khi thanh toán xong, tôi đi ngang qua mẹ, lễ phép thưa một tiếng:

“Thưa mẹ con đi!” Nói rồi tôi bước nhanh ra khỏi shop, trời đang mưa bụi. Không đủ để ướt đồ nhưng đủ để gợi lên những hồi ức cũ.

***
Tôi đẩy cửa phòng của Haneul bước vào. Đứa nhỏ đã ngủ nhưng đứa lớn thì đang ngồi chơi điện thoại. Thấy tôi, chị ta tắt điện thoại rồi đứng lên cười.

“Chị đi tắm thay đồ rồi ra ăn tối, tôi có mua đồ ăn này!” Tôi giơ bịch đồ ăn trong tay lên và đưa giỏ quần áo cho chị ta.

“Ừm, em nói nhỏ thôi, khó khăn lắm chị mới dỗ được Haneul ngủ.” Nói rồi chị ta cầm bộ quần áo còn cả hiệu đi vào nhà vệ sinh. Tôi ở ngoài đây thì dọn thức ăn ra. Sau khi dọn xong tôi nhẹ nhàng bước đến giường của con trai. Thằng bé thật đáng yêu, đôi má phúng phính hồng hồng cùng cái miệng nhỏ chúm chím khi ngủ trông cứ như một thiên thần. Tôi giữ nó lại và sinh nó ra quả là một quyết định đúng đắn.

Tôi đi ra lang can phòng bệnh, xoay lưng về hướng phòng mà ngắm nhìn mưa bụi. Một vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy eo tôi, cái xiết tay không chặt cũng không lỏng nhưng đủ để tôi không thoát ra được. Nếu chị ta im lặng như vậy thì khung cảnh lãng mạn biết bao.

“Không ngờ, em còn nhớ cả size quần áo của chị, nhất là đồ lót, thật là vừa vặn!” Câu nói đầy hàm ý mờ ám của chị ta phá tan khung cảnh lãng mạn nãy giờ. Tôi mất hứng, kéo tay chị ta ra và đi vào trong phòng. Chị ta kéo tay tôi lại, lần này là mặt đối mặt, mắt nhìn mắt. Môi chị ta tiến gần đến môi tôi, khẽ thì thầm: “Jung à, Heeyeon yêu em nhiều lắm!”

Tan chảy, tim tôi tan chảy thật rồi.

Chị ta càng cúi xuống thấp hơn. Hơi thở rất gần, tôi nhắm mắt chờ đợi. Ba giây, không thấy gì hết. Tôi mở mắt ra, chị ta đang cười toe toét. Quê, một cảm giác quê không hề nhẹ. Tôi đã bị chị ta troll hai lần trong một ngày.

“Em muốn chị hôn em sao? Không có vụ đó đâu, hôm nay chị không có hứng!” Câu nói này là ý gì, tôi muốn chị ta hôn tôi à. Mơ đi, chỉ là phản xạ tự nhiên khi người mình yêu đến gần hơn so với khoảng cách quy định mà thôi. Tôi lại ngượng chín cả mặt. Chị ta hôn nhẹ vào trán tôi: "Chị sẽ hôn môi em sau. Giờ này là đặt cọc trước. Hiện giờ em chỉ cần biết, chị yêu em nhiều lắm, bà xã của chị!”







Ấm há 😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com