ZingTruyen.Info

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 35

_Kim-Ngan_


Tôi hậm hực bước qua lớp của Heeyeon, đi vào như một cơn bão cấp độ max.

“AHN HEEYEON , chị xem chị đã gây ra cái gì?” Tôi đặt cái điện thoại xuống ngay trước mặt chị ta.

“Chị cũng đang xem chị đã gây ra chuyện gì mà lên báo mạng đây!” Chị ta huơ huơ chiếc điện thoại trước mặt tôi.

"Chà, hai đứa mình lên báo ăn ảnh quá trời” Còn ngồi trầm trồ khen ngợi bức ảnh được chụp lén.

“Ăn cả cái máy chứ ăn ảnh gì! Chị đi mà dẹp cho tôi, còn nếu muốn lên báo với gái thì đi mà tìm Arin, tôi không muốn dính vào loại tiểu thư như chị!” Tôi nghiến đến tê tái hàm răng.

“Được, chị sẽ dẹp loạn! Còn về việc em không muốn dính vào loại tiểu thư như chị thì em cũng trót dại dính vào rồi! Còn về phần Arin, cô bé đó làm sao lên hình đẹp bằng em!” Cái miệng chị ta được làm bằng gì vậy? Lời nào nói ra cũng đường mật khiến cho con tim của phụ nữ phải tan chảy.

“Chiều nay tôi không muốn thấy hình ảnh này trên báo nữa! Tôi về lớp!” Tôi quay lưng đi về lớp, không muốn dây dưa lâu lắc với cái tên này, càng đối mặt lâu thì tim tôi như muốn vỡ ra vì rung động.

Giờ ra chơi, mọi trang mạng đều không còn tấm hình đó nữa, tôi mừng thầm. Nhưng thay thế tin đó lại là tin giật gân khác. Đã điều tra ra cô gái trong hình, cô ấy là cháu gái của nữ doanh nhân Park Sooyeon, người đang sở hữu một tập đoàn ngang tầm của gia đình Heeyeon. Cô ấy tên là Park Junghwa và pla pla thứ khác. Ai đã cung cấp lí lịch của tôi cho đám nhà báo đó vậy.

“Heeyeon!” Tôi đuổi theo chị ta khi thấy chị ta đi quanh qua khúc cua của khu E. Rất nhanh tôi đã đuổi kịp.

“Sao đây bà xã, nhớ chị à?” Chị ta giờ này còn tâm trạng để đùa giỡn nữa.

“Không, tôi không rảnh nhớ chị!”

“Vậy có chuyện gì mà đuổi theo chị vào tận đây!” Cậu ta nói mà còn chỉ chỉ xung quanh. Tôi nhìn theo hướng chị ta chỉ. Cảnh vật quen lắm mà cũng lạ lắm, nơi này khá vắng, có gương, có từng phòng nữa. Á, tôi không để ý, đuổi theo chị ta vào nhà vệ sinh luôn rồi. “Em muốn quản lí cả việc này của chị sao? Chị ngại lắm a~” Trời ơi, đã biết tôi vào lộn mà còn trêu chọc, sao chị ta ác quá vậy. Còn giả bộ e thẹn nữa, phát ốm.

“Tôi sẽ ra ngoài đợi chị, vậy ha!” Tôi quay lưng đi ra, ôi giời ơi, sau lưng tôi là một đám nữ sinh đang hiếu kỳ dòm ngó chuyện thiên hạ. Nhìn bọ đó tôi muốn chọc mù mắt hết cho rồi. Ngượng chín mặt, tôi chạy một mạch về lớp.

Nhào vô ôm Hyelin xấu hổ quá. Hyelin ôm lấy tôi, nhẹ nhàng hỏi:

“Cậu bị sao vậy? Ai làm gì cậu?”

“Huhu, Xăng ơi, mình không muốn sống nữa, mình chết mất, nhục nhã quá, huhu…”

“Có chuyện gì vậy?” Nó đẩy tôi ra, nhìn thẳng vào mắt tôi mà hỏi. Tôi thành thật khai báo, kể đầu đuôi câu chuyện, nghe xong nó phá lên cười. Cười lăn cười lộn, bạn bè tốt “de kêu”.

“Cậu làm vậy mà xem được hả Xăng? Bạn của cậu bị giễu cợt như thế mà cậu ngồi cười tỉnh bơ vậy?” Tôi đẩy nó ra, thật là..

Giờ này tôi chỉ muốn kiếm một cái lỗ để chui xuống cho rồi. Quá nhục nhã, thật sự nhục nhã. Còn tên Heeyeon đó, vui lắm hay sao mà “nhớ chị mà theo chị vào đây rồi em muốn quản lý cả việc này của chị” thích giễu cợt tôi mới chịu à. Tôi sẽ ghi sổ vụ này.

***
Chiều về nhà để thay quần áo, sẵn tiện mở ti vi lên xem thời sự. Lướt qua lướt lại và dừng lại bảng tin “hôm nay có gì hot”.

Tôi hết hồn khi thấy bản mặt của của tên hot girl Hói đó trên ti vi. Còn đang mặc đồng phục, bối cảnh sau lưng là trường học. Không lẽ chị ta bị chặn lại ngay lúc tan trường ban nãy?

“Cô có thể cho chúng tôi biết cô gái trong hình là ai không?” Bọn nhà báo vây quanh chỉ hỏi đúng câu đó. Bất ngờ hơn là câu trả lời của chị ta.

“Cô gái đó là vợ chưa cưới của tôi, tôi sẽ nói rõ hơn khi cô ấy chấp nhận lời cầu hôn của tôi.” Ôi giời, tên bệnh hoạn đó đang nói gì vậy. Cầu hôn, vợ chưa cưới. Chị ta điên rồi.

Tôi suy nghĩ, xâu chuỗi toàn bộ mọi chuyện lại, ôi không, sao tôi không nghĩ ra chị ta là một con người xảo quyệt. Tôi đã tự sa đầu vào lưới của chị ta rồi. Trời ơi, ngốc quá trời ngốc.








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info