ZingTruyen.Com

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 29: ADN

_Kim-Ngan_


Tôi đi bộ về nhà cứ như cái xác không hồn, tôi muốn khóc lắm nhưng nước mắt tôi đã cạn từ lâu lắm rồi.

“Ầm” tôi va phải ai đó. Đầu óc choáng váng, tôi lật đật đứng lên xin lỗi.

“Jung jung! Jung Jung, con không sao chứ?” tiếng nói quen lắm, tôi ngước nhìn, thì ra là mẹ. “Con làm sao vậy, sao con phờ phạc quá vậy?” Mẹ vuốt tóc tôi, sao ngay lúc này đây, tôi cảm thấy bà quá xa lạ.

“Mẹ đi đâu đây?” Cổ họng tôi khô khan, âm thanh phát ra cũng thật khó nghe.

“Mẹ đi shopping, con đi không?” Mẹ hỏi tôi. Nếu câu hỏi này phát ra từ một năm trước thì tôi sẽ hào hứng nhận lời ngay. Tôi nhẹ nhàng lắc đầu. Giờ tôi mệt lắm.

“Không, mẹ đi đi! Con về trước!” Nói rồi tôi lách người đi qua, hiện tại tôi chẳng muốn nói chuyện với ai cả.
Về đến nhà là chín giờ tối, tôi qua phòng bế Haneul về phòng tôi. Nó ngủ ngon lành mà chẳng hay biết gì. Tôi đặt nó lên giường, tôi ngồi kế bên, tay nhẹ nhàng vuốt tóc nó. Gương mặt Haneul khi ngủ thật bình yên. Nhưng gương mặt này đã gợi lên cho tôi niềm kí ức đêm đó.

“Mẹ sẽ quên đi nổi đau đó vì con! Bằng mọi giá, mẹ sẽ bắt Ahn Heeyeon nhìn mặt con.” Tôi đứng lên, đi vào phòng tắm thay đồ. Hôm nay, khó khăn chỉ mới bắt đầu.

Sáng hôm sau, tôi đến trường vẫn với cái mặt lạnh tanh. Nhưng ngoài lạnh trong nóng, lòng tôi cứ như lửa đốt. Vừa bước đến khúc quẹo trên dãy D, tôi thấy Heeyeon đang dựa vào lang can, cô ta không đứng một mình. Mà là hai mình. Mình thứ hai là Arin, cô bé đó cứ níu lấy níu để cô ta. Lòng tôi bỗng dưng khó chịu. Ghen hả? Ừ tôi ghen đấy.

Tôi hít thật sâu rồi bước đến, cố gắng làm lơ “bước qua nổi đau” nhưng một sức mạnh vô hình khiến tôi vừa đi đến ngay cô ta thì đứng lại. Bị gì vậy trời? Không lẽ làm chuyện tình tay ba tại chỗ này chứ.

“Junghwa, cậu ăn sáng chưa?” Cậu ta hỏi tôi.

“Chưa.” Tôi ăn rồi mà, sao tự nhiên lại trả lời chưa. Chắc điên mất.

“Vậy mình đi xuống căn tin ăn sáng nha?” Cô ta mỉm cười mời tôi đi ăn. Tôi gật đầu.

“Chị Hani, sao lúc nãy em hỏi chị ăn chưa, chị nói là rồi mà giờ lại mời chị này đi!” Arin ỏng ẹo trách móc.

“Lúc nãy không đói, giờ đói” Tôi bất ngờ trước ngữ điệu lạnh lùng của cô, câu trả lời có tí bá đạo của cô ta. Muốn cười lắm mà tôi ráng kềm chế lại.

Cô ta đưa ra cái lí do xong thì nắm tay tôi kéo đi trong sự ngỡ ngàng, bẽ bàng của Arin. Cô ta đi bộ mà tôi chạy theo không kịp.

Tôi chỉ gọi một ly sữa, cô ta thì một ly cafe’ sữa. Cả hai nhìn nhau rồi tự động bật cười.

“Heeyeon, ngồi yên, trên đầu cậu dính gì kìa, để mình lấy xuống cho.” Tôi với tay bứt một cọng tóc của cậu ta. Tay thì đã kẹp sẵn chiếc lá. Tôi đưa chiếc lá cho cô ta còn tôi lấy cọng tóc cho vào một cái bao nhỏ.

Tiếng trống vang lên, tiết học đầu tiên bắt đầu. Năm tiết học trôi qua nhanh chóng, lòng tôi cứ thấp thỏm.

Buổi chiều tôi quyết định nghỉ học để đi đến bệnh viện để xét nghiệm ADN. Bỏ hơn mười triệu để tôi có thể lấy được kết quả ngay trong ngày. Cầm tờ kết quả trong tay, đầu óc tôi quay cuồng như trong cơn mưa dông dữ dội.



😁😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com