ZingTruyen.Com

{ Countryhumans } : The psychological manipulator // AllVietNam\\

Chương 4: Ngủ chung

Ngynhi07

Trước khi vào chap cho tôi xin một vote và một cmt đi, cho tôi động lực với nào
Tết đến nơi rồi mà điểm tổng kết thấp vãi luôn trời, được 6.8 điểm trung bình tổng tất cả các môn, chắc tôi chết mất thôi

Sau 3 ngày không nhìn ngó gì về truyện thì cuối cùng tôi đã quên hết sạch cốt truyện của cả 4 tập truyện của tôi, não cá vàng là vậy đó trời

10 vote thì có chương mới nhé, ủng hộ đi cho tôi có động lực nào

Vào truyện đi

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÁC BẠN ĐANG ĐỌC TRUYỆN COUNTRYHUMANS : The psychological manipulator

Sau khi nhắn tin với Phil xong thì cậu liền cất điện thoại đi ngủ, còn ở bên phía anh chàng Phi -simp chúa - lippines yêu dấu của chúng ta đang rất mơ mộng đấy, còn gì tuyệt hơn khi mời được crush đi ăn nhỉ, Phil thầm nghĩ. À đúng rồi, anh còn chưa rủ cậu đi chơi nữa, thôi thì đợi ngày mai rồi hẵng tính, linh cảm của anh mách bảo rằng ngày mai anh có rất nhiều việc cần phải giải quyết đây mà. Nghĩ rồi anh liền bỏ cái điện thoại sang một bên bàn, nhìn lấy tấm ảnh anh và cậu chụp với nhau từ lúc nhỏ mà phì cười rồi bắt đầu làm việc, à mà nói đúng hơn là anh đến nhà cậu thì có. Len lỏi qua từng ngóc ngách của góc phố thì cuối cùng anh cũng đã đến được nhà cậu. Căng nhà à không căn biệt thự trống trải khồn có một bóng người, anh đi vào nhà, lẻn vào phòng của cậu và . . . . . . . . . . .
.
.
.
.
.
- Cậu là của tôi. Phil thì thầm vào tai cậu, vang liên tiếng cười khúc khích đến ghê rợn. Ai đời đâu nửa đêm rồi mà anh đến lẻn vào nhà người ta thì có khác gì một tên trộm không ?? Vả lại còn vang lên tiếng cười rợn cả tóc gáy nữa chứ, nếu Việt Nam thức dậy mà thấy anh ở đây chắc bây giờ cậu đấm anh ná thở rồi. 

Phil liền leo lên giường, tay luồn qua áo ôm lấy vòng eo của cậu rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Ánh trăng chói rọi vào cửa sổ, hình ảnh hai con người đang ôm nhau ngủ say giấc nồng làm ai nhìn vào cũng tưởng như bọn họ là cặp vợ chồng mới cưới vậy. Nhìn là vậy nhưng sáng mai sẽ là một chuyện khác đấy.

.

.

.

.

.

Sáng sớm hôm sau, cậu thức dậy, vơ lây cái điện thoại để trên bàn thì đột nhiên bị mắc phải thứ gì đó kề phía bên ngoài giường của mình, đây eo cậu còn có thứ gì đó ôm sát lại ( ??  ). Cậu khó khăn vươn tay ra cầm lấy chiếc điện thoại rồi bật đèn lên thì thấy Phil đang dụi khuôn mặt điển trai của anh vào hõm cổ của mình. Cậu giật mình tỉnh giấc, một tay cố đánh thức anh dậy, còn tay còn lại của cậu đang cố gỡ tay anh ra khỏi eo mình. Phil  tỉnh dậy, nhân thời cơ dụi đầu vào tóc của cậu rồi thì thầm :
- Đừng rời xa tớ một lần nào nữa nhé. Phil vừa nói vừa sa cơ hưởng thụ mùi hương hoa sen dễ chịu tỏa ra trên người của cậu. Cậu hoàn toàn bất lực rồi đấy, Phil của ngày trước đâu rồi ?? Sao bây giờ nhìn anh biến thái vậy a ( T/g : Đừng tưởng ai ảnh cũng biến thái hết như vậy. Ảnh chỉ biến thái với mỗi anh thôi )
- . . . . . . . Ừ . . . . . . . . . . . . . . . Cậu thở dài nói, giọng có chút nhỏ lại. 
- " Cứ chờ đi,  một ngày nào đó tôi sẽ là người dập tắt tất cả các hi vọng vủa mấy người "
- Thế bây giờ cậu tính ở nhà tôi mãi đấy à ?? Cậu khẽ nhăn mặt, nhìn chàng trai cao 1m87 đang nằm trên giường cậu. Mà cũng quá đang a, mọi người ai cũng đều cao trên m85 mà tại sao có mỗi cậu là m82 vậy nhỉ ?? Do cậu ít ăn hơn bọn họ à ?? Ừ chắc có lẽ là vậy đấy nhỉ. Nấu bây giờ cho cậu cao thêm 3cm nữa là đẹp rồi. 

- Đâu có, tớ đang định nhờ cậu chở về nhà thay quần áo rồi lấy luôn cái điện thoại thôi, hôm qua đến nhà cậu tớ quên cầm cái điện thoại theo luôn . . . . . . . Phil liền cười trừ, nghĩ sao anh quên điện thoại được, chỉ là anh muốn ở bên cậu lâu hơn một tí nên anh để điện thoại ở nhà thôi. Và tất nhiên tất cả hành động mà anh làm đều được thu gọn vào tầm mắt cậu, đừng tưởng cậu không biết gì hết nha, EQ của cậu là 75/100 đấy nên việc nhìn ra Phil có thích mình hay không thì cậu có thể nhìn ra đấy nhưng cần chút thời gian mới nhận ra được. Phil vẫn đang nhìn cậu với đôi mắt long lanh của một kẻ si tình, cậu chỉ thở dài thườn thượt rồi bảo anh đứng đấy chờ con mình thì vào thay quần áo. Một lúc sau, cậu bước ra thì thấy Phil đang ngồi trên giường, trên tay là một bức ảnh được ép lại cẩn thận. Cậu cũng chẳng tò mò mấy, liền lên tiếng gọi Phil :
- Cậu không định về thay đồ đấy à ?? Việt Nam lên tiếng, giọng hơi có chút khó chịu, chắc là do anh làm cậu gần bị muộn giờ rồi ( T/g : Ũa anh ?? Mới 6:15 mà căng vậy ?? ) Phil nhìn cậu rồi hỏi :
- Cậu . . . . . làm việc cho cục COA à ?? Phil hỏi, vẻ mặt không mấy ngạc nhiên vì anh biết trước rồi nhưng vẫn hỏi lại để cậu khỏi nghi ngờ.
- Ừ, có gì sao kẻ thù của tôi ?? Cậu nói, trên mặt không có nét gì thể hiện là bất ngờ hay ngạc nhiên, Phil khẽ rùng mình một cái, anh biết giữa hai bộ phận FPD ( T/g : không biết có đúng không nữa, ai nhớ nhắc hộ tôi để tôi sửa lại cái nhé, còn đúng rồi thì thôi vậy ) và COA có mối thù lớn với nhau. Và điều làm anh đau lòng hơn nữa là cậu lại xem anh như là kẻ thù trong khi anh cực kì thích cậu. Phil nghẹn đắng trong cổ họng, nói không ra lời, còn cậu vẫn bình thản đi xuống dưới nhà, trên tay cầm chiếc chìa khóa xe oto rồi ngồi chờ Phil xuống. Tầm 5 phút sau, Phil chạy xuống nhà tìm cậu thì thấy cậu đã lấy xe ra chờ anh sẵn rồi. Anh chẳng nói gì, liền ngồi vào ghế lái phụ. Việt Nam theo trí nhớ của mình lái xe thẳng đến nhà Phil. Phil có phần khá ngạc nhiên, qua 7 năm rồi mà cậu vẫn nhớ nhà anh đấy, thật tự hào về crush mình quá đi mất. Đến nhà Phil, cậu dừng xe cho anh đi xuống rồi liền quay xe đi luôn. Chợt Phil nắm lấy tay cậu nói :
- Liệu cậu có thể chở tớ đến trụ sở luôn không, tại . . . . . . Phil thốt ra câu nói ấp úng. Cậu nhìn Phil rồi gật đầu đồng ý, dẫu sao thì cả ngày hôm nay cậu có lẽ cũng khá rảnh. Phil nhìn cậu bằng ánh mắt sung sướng rồi chạy vào nhà thay đồ còn cậu ngồi trong xe lướt điện thoại. Phil vào nhà, cầm chiếc điện thoại lên thấy hơn 127 cuộc gọi nhỡ từ tất cả mọi người trong trụ sở, trong đó có các anh/em trai của Việt Nam và anh Martial Law là gọi hơn 30 cuộc rồi. Anh thở dài, đặt điện thoại xuống rồi soạn đồ đạc, sau đó đi thay đồ rồi xách cặp đi ra cửa. Cậu vẫn ngồi trên xe, tay vẫn lướt điện thoại mà không để ý đến anh đã ngồi vào xe từ bao giờ. Phil nhìn cậu một lúc rồi nói :

- Nam cậu không định lái xe đấy à
- À tôi tưởng cậu chưa ra nên quên mất.
Phil bó tay rồi đấy, thực sự cậu không để ý anh sao, hay cậu có người trong lòng rồi a. Phil rơi vào trầm tư rồi đấy, xin ai đó nói với anh là cậu chưa có người tương tư đi, anh chỉ muốn cậu là của anh thôi a. Suy nghĩ một hồi thôi mà cậu đã chở anh đến trụ sở rồi, anh vội xuống xe cảm ơn cậu rồi bước vào trong. Người chạy ra đón anh đầu tiên là Đông Lào, tiếng đó là anh trai của anh - Martial Law cùng các anh trai của Việt Nam. Mọi người đổ xô lại hỏi thăm anh, sao anh không nghe điện thoại, sao hôm qua anh không về nhà rồi hỏi anh đã làm gì vào tối qua, . . . . . . . Mệt mỏi quá rồi đấy, anh liền cười trừ bảo không có gì rồi bước vào trong văn phòng của UN trong con mắt ngỡ ngàng của mọi người. Ai cũng thầm nghĩ có phải là anh đang thích UN không, liền tìm mọi cách để trừ khử UN. Phil mở cửa phòng của UN, khẽ hỏi :
- UN ngài có đó không ??
UN nghe tiếng gọi tên mình, nhìn ra cửa thì thấy Phil, mỉm cười nói :
- Em vào đi
- Xin phép ạ. Phil bước vào, tay lấy ra một tờ đơn từ trong cặp, đưa cho UN và nói :
- Em xin phép cho em được nghỉ việc ạ . . . . . .

End chương 4

Hãy bỏ ra 10 giây để cho tôi 1 cmt và 1 vote nhé 
Tết nhất đến nơi rồi nên là tôi sẽ . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . dừng đăng 20 ngày nhé :)))
Đùa thôi chứ dừng đăng 20 ngày có khi tôi quên luôn cốt truyện của cả 4 fic mà tôi đang viết dở mất luôn á. Tôi tính đào hố mà không lấp nữa nhưng không lấp thì tôi thấy tiếc vãi ra nên ngoi lên cố viết tiếp đây
Bộ Countryhumans : Bông Sen Thuần Khiết tôi tính là có nên làm thêm ss2 không nữa, góp ý cho tôi nhé, mấy bộ còn lại mấy nàng ai mà thích có ss2 thì cmt đi tôi sẽ dành thời gian suy nghĩ ss2 cho từng fic một nè

Mà sao tôi thấy chap này nhạt quá nga, tôi dần cạn ý tưởng rồi,ai đó giúp tôi với a

Tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình nhé mãi yêu <3333

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC TRUYỆN COUNTRYHUMANS : The psychological manipulator

Ngày cập nhật : 15/1/2023
20:48

VOTE_ĐI_YÊU_NHIỀU

1909 từ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com