ZingTruyen.Info

{ Countryhumans } : The psychological manipulator // AllVietNam\\

Chương 2: Cuộc sống mới

Ngynhi07

Vote trước khi vào truyện được không ạ :33

CÁC BẠN ĐANG ĐỌC TRUYỆN COUNTRYHUMANS : The psychological manipulator

- 7 năm sau - 

- Cạch - Tiếng mở cửa không quá mạnh bạo cũng không đến nỗi dịu dàng vang lên, bước vào là 1 cậu con trai mang phong cách Châu Âu bước vào, trên tay là một tệp tài liệu đưa cho nam nhân trước mặt.  
- " Tôi đã chuẩn bị tài liệu cho ngài rồi đây ngài Việt Nam "
- " Ta đã nói muốn vào phòng gọi ta hay đưa tài liệu vào thì phải gõ của rồi mà Alex ?? Nhà ngươi quên rồi à ?? "
Em vừa nói, mùi hương hoa sen thoang thoảng khắp phòng cùng với khuôn mặt kiều diễm vô cảm của em cũng đủ để làm người khác sợ hãi, dù đó là Alex cũng không phải ngoại lệ. Hắn làm việc cho em được 4 năm rồi kể từ khi em lập ra tổ chức COA được 1 năm nhưng vẫn cảm thấy sợ sệt về ánh mắt của em nhìn chằm chằm vào hắn như muốn ăn tươi hắn luôn vậy. Bầu không khí im lặng đến đáng sợ, giống như em sắp giết người đến nơi rồi. Nếu hắn mà là một con người yếu tim chắc bây giờ cũng lăn ra chết lâm sàng rồi. Hắn cười gượng gạo nói

- Vậy tôi xin phép ra ngoài ạ. Nói xong hắn liền bước những sải chân dài của mình đi ra khỏi căn phòng của em, còn em thì chẳng quan tâm mấy đến hắn, thứ bây giờ em để ý là kế hoạch hợp tác giữa hai trụ sở COA và HLAC của gã người Đức đáng ghét kia. Làm sao em quên được em và hắn ta là kẻ thù của nhau cơ chứ, đã thế bây giờ lại còn hợp tác với mình nữa. Em 100% khẳng định rằng hắn tiếp cận em chỉ vì quyền lợi mà thôi, CHẮC CHẮC luôn đấy. Đời nào hắn lại cùng kẻ thù của mình hợp tác với nhau để đánh bại sở cảnh sát FPD cơ chứ, hắn có bị đần mới làm vậy thôi nhỉ, và em cũng không ngu đến nỗi kí bản hợp đồng này đâu. Em thở dài, rời khỏi chỗ ngồi rồi đi ra ngoài sảnh chính. Tất cả mọi người thấy em liền cúi đầu xuống chào, đơn giản là họ muốn gây ấn tượng với em thôi. Em liếc mắt nhìn qua một lượt rồi rời đi ngay lập tức, ở lại lâu quá chắc họ lại không chịu được mà mất công đeo thêm một lớp mặt nạ dày hơn cả cái bức tường bê tông mà mỉm cười với em mất. Em đến phòng làm việc của Alex, cao giọng hỏi :

- Này Alex, sớm giờ có thấy Devil đâu không ??
- Thưa boss sớm đến giờ tôi không thấy cậu ấy đâu cả . . . . . . . . . . . . . . . .
- Thưa ngài Alex . . . . . . . . ơ à thưa Boss có thông tin Devil bị bắt rồi ạ. Một tên nam nhân vội vã vừa nói vừa cúi đầu
- Cái gì?? Sao lại để bị bắt. Tên Alex gào lên
- . . . . . . . . . . Em cũng bất ngờ không kém, Devil lần này thế mà lại sơ sẩy đến nỗi để bị cục FPD bắt được, không biết còn giữ được cái mồm không nữa . Em nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, gặn hỏi :
- Mấy người bên cục SAC đâu?? Kêu bọn họ đến đây mau
- Vân . . . . vâng thưa ngài. Nói rồi cậu ta chạy vụt đi
- Lũ vô dụng. Em khẽ nói rồi rời đi ngay sau đó

Em bước về phòng, Xích Quỷ từ đâu ra nói với em 
- Xem như chúng ta hôm nay được chơi trò vui rồi đây nhỉ
- Ngươi câm đi Xích Quỷ
- Chậc , vẫn khó gần quá đấy
- Kệ nhà ngươi
- Ể,vẫn hay phũ như thường ngày quá đấy.
Xích Quỷ lại nhải bên tai cậu, cậu xém chút nữa là lao ra đánh Xích Quỷ luôn rồi. Sau vài phút nghe Xích Quỷ luyên thuyên thì cậu đi xuống sảnh, dòng chữ đỏ nổi bật trên chiếc ruy băng trắng in giữa sàn nhà với cái tên " Council of Assassins " . Em lạnh nhạt đilại gần đo hỏi : 
- Bọn cục SAC đâu ??
- Chúng tôi đây thưa ngài . Một nam nhân đi lại, theo đó là một nhóm người cũng tầm 23- 27 tuổi. Chậc, nhìn vậy thôi chứ có kinh nghiệm lắm đấy nhỉ?? 
- Các ngươi đi theo ta đến cục FPD, và cẩn thận giữa mồm giữa mép vào, đừng để bọn chúng biết các ngươi là người của cục COA rõ chưa ??
-Vâng thưa ngài . Họ đồng thanh trả lời, bởi vì họ biết lời nói của em không đơn giản như vậy, nó là một mệnh lệnh không tuân theo chỉ có đường c.h.ết mà thôi. Từ kẻ lớn đến nhở, người mới vào hay kẻ ở lâu đều phải biết luật này.

Bên phía cục FPD, bọn họ đang ra sức khen ngợi một nam nhân đã có công lớn trong việc bắt được người của cục COA. Phil không nói gì,chỉ cười nhẹ thôi cũng làm cho tất cả mọi người đốn tim rồi. Sẽ rất yên bình nếu như họ không lôi Việt Nam vào việc này. Phil nghe xong tên của cậu liền lặng lẽ rời đi. Bất thình lình chuông báo động kêu lên :
- BÁO ĐỘNG, CÓ KẺ ĐỘT NHẬP
- BÁO ĐỘNG, CÓ KẺ ĐỘT NHẬP
- BÁO ĐỘNG, CÓ KẺ ĐỘT NHẬP
- BÁO ĐỘNG, CÓ KẺ ĐỘT NHẬP
- BÁO ĐỘNG, CÓ KẺ ĐỘT NHẬP

Chiếc chuông kêu ing ỏi làm mọi người phải tản ra đi kiểm tra. Nhân lúc đó Phil cũng trốn đi xuống nhà giam
- Nhà ngươi . . . . . . . . . . . . có biết Việt Nam không ??
- Việt Nam . . . .  làm sao nhà ngươi biết được tên người đó ?? . Devil cố gặng sức để trả lời và hỏi ngược lại Phil
- Cậu ấy . . . là bạn ( vợ tương lai ) của ta 
- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Devil không nói gì nhiều cả đúng lúc đó thì . . .  . .

- Rầm - cách cửa bị đá văng đi, tiếp đó là hình ảnh một cậu con trai bước vào . Phil nhạc nhiên, trước mặt hắn chính là Việt Nam. Còn đang ngỡ ngàng thì cậu liền chạy lại chỗ Devil mở xích cho gã rồi nói " Nhà ngươi . . . nên xin lỗi cho sự bất cẩn này đi " . Nói rồi cậu gọi cho mấy người còn lại đến đưa Devil về và bảo rút lui. Lúc xong xuôi rồi cậu quay lại thì bắt gặp Phil đang đứng ngẩn ra ở đó
- Cái quái . . . .Phil sao cậu lại ở đây??
Không chần chừ một giây phút nào Phil liền ôm lấy cậu rồi sụt sịt nói :
- Cậu quay về rồi !!
- Phil, tôi và cậu đang là kẻ thù của nhau mong cậu giữ khoảng cách
- Kẻ thù ư ?? Phil ngạc nhiên, hóa ra cậu là người của cục COA sao, còn cách xưng hô nữa, tớ cậu thân mật ngày xưa đâu rồi ?? Nếu Việt Nam theo cục COA thì cậu cũng sẽ vào bằng được cục COA ngaa
-Để tớ đưa cậu về. Phil nắm tay cậu đi ra khỏi trụ sở rồi kéo vào xe mình 

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
- Phil đến đây được rồi tôi tự về được
- Vậy à, cậu cho tớ số điện thoại nhé .Phil dùng con mắt long lanh để nài nỉ cậu, dĩ nhiên cậu phải đồng ý rồi , ai lại gây ấn tượng xấu với người bạn thân nhất của mình sau 7 năm mới gặp lại cơ chứ.
- Được rồi đó
- Cảm ơn cậu nha, yêu cậu nhất luôn đó. Phil nói xong liền lái xe về nhà 
Cậu nhìn theo bóng dáng Phil đi  xa rồi mới đi thẳng vào đó một căn nhà " Nho Nhỏ " của mình ( T/g : Ừ thì chắc chắn là nho nhỏ không ). Phil đứng từ xa nhìn thấy cậu đi vào nhà rồi nở mottj nụ cười đầy sự chiếm hữu
- Cuối cùng tôi cũng tìm được cậu rồi a

--------------------------------------------------------------------------------------

End chương 2

Phil đã tìm được Việt Nam rồi, liệu cậu có thể sống yên ổn qua những ngày tháng sau này hay không ?? Việt Nam sau 7 năm đã thay đổi tính cách rất đột ngột, liệu sau này cậu có thể lấy lại cảm xúc và trở lại thành cậu thiếu niên yêu đời như trước nữa không ?? Hãy chờ tiếp nhé <33

Cảm giác như con tác giả bị rối loạn từ ngữ xưng hô

Cậu có thể mất vài phút để đọc hết chương này vậy vậu có thể bỏ ra 10 cho tôi 1 vote và 1 cmt làm động lực nho nhỏ để tôi ra chương mới được không ??

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC TRUYỆN COUNTRYHUMANS : The psychological manipulator

Ngày cập nhật: 7/1/2023            11:45

1641 từ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info