ZingTruyen.Asia

Country humans (Russia x America)

tác giả thiểu năng (1)

luvekins


Lưu ý tác giả đang bị điên mới viết ra chap này

thực sự là bị điên đó đừng đánh tôi

 lời thì thầm của đá đó đủmaaa

Warning ChiRusAme

là 3p là 3PPPP

ahhahahahaha tác giả bị điên rồi thông cảm nha

==============================

Đêm tối mịt, chỉ để lại vài ánh đèn vàng thưa thớt nhợt nhạt sáng hắt xuống lòng đường. Vài con mèo hoang nhẹ nhàng đi kiếm ăn lướt cái thân hình gầy guộc nhỏ bé của chúng qua các khe cửa một tiếng động cũng không lọt ra ngoài. Gió đêm lồng lộng lạnh cắt da cắt thịt thổi tung đám lá ai để quên bên vệ đường tiếng lá khô xào xạc như xé toạc cái không khí điềm đạm này, một chiếc lá bé đã khô héo bay lên giữa màn đêm u tối, nhòm qua khe cửa để hở của một căn biệt phủ nguy nga tráng lệ .Rồi chiếc lá đó đáp xuống cẩn thận như không muốn để con người trong căn phòng kia giật mình.

American chống cằm nhìn khoảng không tĩnh lặng trước mắt gã rồi rút điếu thuốc mới trong cái bao bì Marlboro màu đỏ đã nhàu nát nằm sót lại trên bàn ra và hút, gã nhả khói ào ào vị đắng nghét đậm đà chạm vào đầu lưỡi gã tràn vào khoang họng American như cố giết cái phổi đã tàn tạ vì khói thuốc.

Chất vị nicotin ngập trong lỗ mũi gã, đắng gắt và cay xè. Mà quái lạ làm sao gã yêu cái hương vị đáng sợ đó lắm America bám víu vào nó như cố níu cái cột sinh mạng cuối cùng của gã. Như cái phao cho người chết đuối, gã còn tin là vậy gã tin thuốc lá và rượu chính là cái phao trong cuộc sống của gã. Ánh lửa đỏ le lói giữa cái màn đêm lạnh lẽo, chập chờn và chập chờn nếu có vị thi sĩ nào ở đây chắc sẽ ví nó như cái hi vọng gã thắp lên giữa một biển trời tuyệt vọng.

Cũng đúng gã đang tuyệt vọng mà, nhưng gã cứ thấy buồn cười, gã biết chẳng còn hi vọng nào ở cái tình cảm đã mục rữa từ gốc rễ của gã. America chẳng phải nhà văn thơ gì nên thứ gã thấy chỉ là ánh lửa đó trông thật quái dị .

Tên Hoa Kỳ cắn môi lầm bầm trong cuống họng khói xám huyền ảo theo bờ môi gợi cảm tràn ra ngoài :

" Mẹ nó thằng chó chết"

Gã chửi rủa cái con người ngày trước vẫn còn điên cuồng hoan ái với gã. Chửi như gã khinh thường người nọ lắm nhưng đâu đó trong giọng gã vẫn còn lắng lại một chút tiếc nuối đau khổ. Rồi gã đứng dậy song lại ôm đầu, ngồi xuống ,đầu của gã ong ong đau như có tên chết tiệt nào đấy dùng búa gõ vào. America day day hai thái dương nhắn nhó rít thêm hai ba hơi thuốc nữa làn khói bay lên rồi tan đi trước tầm mắt gã. Hoa Kỳ gửi gắm mấy cái vụn trái tim còn lại của gã vào trong điếu thuốc sau đó để mặc nó bay lên và biến mất từng chút một, thả cho trôi theo làn gió.

Hoa Kì và Nga

gã và cậu

Chính xác hai người quen nhau được ba năm, vỏn vẹn có ba năm ngắn ngủi thế mà Russia cuối cùng vẫn tạt một gáo nước lạnh vào mặt gã.

America phát hiện cậu

Ngoại tình

___________________________________

Gã chậc lưỡi, khi gã vừa biết cậu vào quán bar khoác eo một cậu trai non trẻ khác gã thậm chí còn không thất vọng hay buồn bã gì. Tựa như cảm xúc đã bị đông thành khối băng lạnh ngắt không chấn động như mặt hồ không rực lên như vụ nổ. Không, một chút cũng không.

Chỉ là một chút của tảng băng vỡ vụn rạn nứt như thủy tinh . America dụi điếu thuốc đi , chống hai tay lấy hết sức tàn còn lại đứng lên đi vào phòng vệ sinh. Gã tạt nước lên mặt, dòng nước lạnh lẽo len qua kẽ tay chảy xuống cằm cảm tưởng như kim châm vào da phần nào giúp gã lấy lại tỉnh táo, gã nhìn vào gương thì hơi giật mình. Trong gương là một kẻ tiều tụy khủng khiếp đôi mắt xanh biển đậm phủ một màu u ám, quầng thâm đọng đầy hai viền mắt râu ria chưa cạo mọc lởm chởm quần áo sộc sệch toàn mùi rượu . Thảm hại, vô cùng thảm hại
Than ôi cái kẻ một tay che trời ngày nào đâu rồi? sau tất cả sau cuộc chơi chính gã đâm đầu vào thì còn bộ xác chỏng chơ nát tươm thôi sao. America hùng mạnh đâu rồi ? Gã chẳng thể như thế này hoài đâu, gã còn bản thân gã mà chẳng thể vì một chút điều ngu dốt như này mà gục ngã được gã là tên Hợp Chủng Quốc mà ai cũng phải e ngại khi nghe danh mà.

America hất tóc vớ lấy cái mắt kính đen thời thượng phải nói thật u buồn chẳng hợp phong cách của gã tí tẹo nào . America chẳng chịu nổi khi không có rượu và trò vui nên đêm nay gã sẽ buông thả tất cả. Ai cũng có thể vui chơi nha gã cũng thế . Gã cũng có thể buông bỏ kí ức về cậu .
Hoặc không

Gã đeo mắt kính khoác lên mình khuôn mặt ngả ngớn như bình thường chỉ là nó hơi cứng nhắc mà thôi.
Đêm tàn tình tan
Khi nắng ló dạng ta sẽ quên người
Tình tình tình tang
Tình tình tình ta tan?
America duỗi đôi chân dài quen thuộc mà bước vào quán bar mà khi hai người quen nhau gã không bảo giờ đặt chân tới. Mẹ kiếp bây giờ mà gã còn hồi tưởng cái mẹ gì chứ?
Khi America lách qua đám người đang điên cuồng nhảy nhót mà đến quầy pha chế thì cậu nhân viên nhỏ nhắn tên Louis nhìn gã đầy ngạc nhiên. Cậu chàng không nói gì đưa cho gã một ly cocktail màu tím bạc. America nhướng mày gã chưa bao giờ uống thứ này Louis nhún vai nói

-  Là người kia kêu em làm cho anh_ dứt lời liền nhìn sang hướng bên phải cách nơi America ngồi không xa. Tà sườn xám đỏ rực ôm sát cơ thể đầy xinh đẹp kẻ huyền bí kia hướng mặt về phía gã đôi mắt đen long lanh nheo lại như hai vầng trăng con, môi mỏng cong cong cười tươi nhìn gã. Người mù cũng thấy Trung Quốc rõ là đang vui mừng khi nghe tin kẻ thù của mình thất tình. America chẳng buồn để ý hắn chăm chăm rút xì gà ra hút cũng không từ chối ly cocktail kia hờ hững nhấp môi thưởng thức.
Chưa kịp tia ai thì hông đã bị một vòng tay bao lấy America quay đầu lại môi bất ngờ chạm vào một vật mềm mềm thơm thơm như kẹo tiếp đó là hình ảnh khuôn mặt phóng to của Trung Quốc. Gã Hoa Kỳ giật nảy mình nhưng cuối cùng cũng không từ chối hắn liền đáp lễ hôn lại. Môi lưỡi hai người dây dưa điên cuồng giữa chốn đông người.
Khoang miệng America bị đảo lộng quần áo gã không khá khẩm gì hơn đều bị gỡ bung chiếc áo sơ mi thẳng tắp bây giờ lại nhăn nhúm khoá quần cũng bị kéo xuống trông vừa hỗn loạn vừa hấp dẫn. Trung Quốc vừa ôm gã vừa nhét chiếc chìa khoá phòng Louis để sẵn trên bàn vào người mình.
Trung Quốc nhìn kẻ bị hôn đến thất thần nuốt lấy dư vị đắng nồng của thuốc chẳng hiểu sao hắn lại cảm thấy rất ngọt ngào. Hắn không thích hút thuốc thế mà mùi thuốc lá nồng nặc trên người gã làm hắn thấy thật si mê. Tổng tài America không tiếc lời khen một tiếng
-Mồm mày thơm vãi như bánh bèo á...
Thế mà một tên có tấm lòng bao dung như Trung Quốc thật sự bị một câu nói làm cho tức đến bật cười hắn không muốn đôi có với tên say xỉn, liền hôn lung tung lên mặt gã làm tên hề này câm miệng. America chợt thấy Trung Quốc không hề xí trai như gã nghĩ đôi mắt anh đào trông rất ưa nhìn nếu không vì cái nốt ruồi ngay đuôi mắt nhìn rất ngứa đòn thì hắn cũng không hề tệ.
America mượn việc say rượu sờ nắn khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành kia lại khen thêm một câu
- Đẹp trai đó mà không bằng tao thôi.
Hai người đối thoại tương đối lủng củng nhưng người ngoài đứng nghe đều cảm thấy rất no cơm chó.
America không biết rằng từ lúc gã bước vào đến lúc bám lên người Trung Quốc như con sam luôn có một ánh mắt rực lửa nhìn theo gã. China tất nhiên biết người kia ghét mình thế nào liền cười nhạt, ngay trước mặt Russia hôn America thắm thiết như đôi tình nhân mới yêu.
Sau đó không kiêng nể ai dìu gã đi vào khách sạn gần đó...

Phần sau có H nha mấy bạn iuu



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia