ZingTruyen.Info

Cong Ty Giai Tri Tien Pham

Trước kia Phạm Vô Cữu vẫn luôn là hình tượng nam thần cao lãnh, dù là đối với chuyện gì cũng lãnh lãnh đạm đạm, thoạt nhìn chả có gì ham thích, nhưng từ sau khi yêu đương thì toàn bộ nhân thiết đều sụp đổ, lúc đóng phim đạo diễn vừa bảo "cắt" thì mắt lập tức nhìn về phía Lý Tiểu Tiểu, nét tươi cười trên mặt kia nháy mắt liền nở rộ, tình yêu trong mắt giấu cũng không giấu được, một bộ tư thế hận không thể mỗi ngày sến rện bên người Lý Tiểu Tiểu, ngọt tới người ta đau cả răng.

Hai người tuy đều xuất đạo không bao lâu, nhưng mà danh tiếng tác phẩm đều rất tốt, phim chiếu mạng cũng hot lớn, hơn nữa hai người họ một anh là thủ phủ Hồng Kông một cô là lão tổng công ty giải trí trẻ tuổi xinh đẹp nhất, đặt ở bên nhau không chỉ độ đề tài cao, độ chú ý cao mà nhiệt độ cũng cao. Một chương trình về cuộc sống vợ chồng tình lữ nhìn trúng điểm nóng của hai người, lập tức đưa ra lời mời, mời hai người tham gia một kỳ chương trình mới.

Thời gian thu show là 20 ngày, báo giá lại xa xỉ, tuy hai người đều không thiếu tiền, nhưng mà lại có một người đại diện mê tài, sau khi nhìn thấy hợp đồng thì hai mắt lòe sáng, trực tiếp vỗ hợp đồng tới trước mặt hai người.

Lý Tiểu Tiểu với Phạm Vô Cữu đổ lại không có mâu thuẫn gì với show thực tế, hơn nữa sau khi Lý Tiểu Tiểu khôi phục ký ức của Mạnh Bà và yêu đương với Phạm Vô Cữu thì thời gian đóng phim của hai người lớn hơn thời gian ở chung, tham gia show thực tế này ngược lại là càng lợi cho phát triển quan hệ của hai người.

Sau khi phim trên tay đóng máy, tổ chương trình đi vào tổng bộ công ty giải trí Tiên Phàm quay cảnh hai người họ dọn dẹp hành lý. Công ty giải trí Tiên Phàm thường xuyên phát sóng trực tiếp, trong ngoài giới đều biết tổng bộ của công ty giải trí Tiên Phàm là một tòa cổ trạch cổ hương cổ sắc, mà nghệ sĩ nhà bọn họ cũng không giống với của các công ty khác, không ở biệt thự cao cấp, tất cả đều ở trong công ty, cho dù là Phạm Vô Cữu của nả hàng tỉ cũng là thế. Có điều nói trở lại, biệt thự cao cấp bên ngoài so ra cũng kém thoải mái hơn cổ trạch của công ty giải trí Tiên Phàm, rốt cuộc thì ngay cả giường của ông Táo căn tin cũng là gỗ sưa đời Minh, các loại vật dụng trang trí đều là đồ cổ, phẩm tướng tốt đến các viện bảo tàng lớn nhìn đều đỏ mắt.

Dĩ vãng khi chương trình quay các khách quý khác trước lúc đi ra ngoài thì cảnh nhiều nhất cũng chỉ nửa phút, quay chụp hỗ động của khách quý khi dọn hành lý là được. Nhưng ở công ty giải trí Tiên Phàm, đám camera lớn kia không nhịn được mà nhắm ống kính ngay các góc, quay hoa mai riêng một ngọn cờ ở góc tường chút, quay ông Thổ xới đất cho hoa cỏ chút, quay rừng trúc tím hiếm thấy chút, quay Ngưu Hồng Hải treo chính mình đánh đu trên cây chút, lại xuyên thấu qua cửa sổ phòng bếp quay ông Táo đang làm món kho chút......

Đạo diễn chương trình Bàng Hải cảm thấy chỉ riêng đám nhân viên này của công ty giải trí Tiên Phàm này thôi là có thể quay tới mấy kỳ.

Bàng Hải quay đầu nhìn nhìn Chiêu Tài Tiến Bảo đang ghé vào nhau chẳng biết thì thầm cái gì đó, vui sướng qua đó chào hỏi: "Tiến Bảo à, chúng ta hợp tác làm một show về nhóm đi, khách quý chính là nghệ sĩ cùng nhân viên của công ty giải trí Tiên Phàm các cô. Chỉ nhằm về phía công ty các cô nhiều nghệ sĩ đang đỏ với tai to mặt lớn như vậy, chắc chắn có rất nhiều trang web video tranh nhau làm show này."

Tiến Bảo búng tay một cái: "Được, ông bàn xong với trang web video rồi lại tìm tôi, trước tháng 3 sang năm nghệ sĩ của nhà tôi đều có lịch trình. Có điều......"

Bàng Hải từng giao tiếp không ít với Tiến Bảo lập tức lĩnh hội ý tứ của Tiến Bảo: "Yên tâm, tôi sẽ nói một mức kim ngạch vừa lòng các cô với bên nền tảng."

Tiến Bảo cười tủm tỉm nói: "Rồi, vậy giao cho ông. Ông yên tâm là được, nghệ sĩ nhà tôi đều có thần tiên che chở, dù là quay cái gì đều có thể hot."

Bàng Hải cho rằng Tiến Bảo đang đùa, cũng thuận miệng đùa theo một câu: "Đúng vậy, chỉ với giá trị nhan sắc này của đám nghệ sĩ công ty mấy cô là nhìn ra được ông trời ưu ái với mấy cô."

Tiến Bảo ý vị sâu xa cười, chỉ tay về hậu viện: "Tôi dẫn các người đi phòng của cô chủ nhỏ với Phạm Vô Cữu."

Lý Tiểu Tiểu với Phạm Vô Cữu tuy là tình duyên kiếp trước kiếp này, nhưng hai người cũng không có ở chung, tính toán trước hết hưởng thụ quá trình yêu đương cho đã một chút đã.

Dưới sự dẫn dắt của trợ lý tiểu Hồng Nương, người quay phim gõ mở cửa của Lý Tiểu Tiểu, Lý Tiểu Tiểu chỉ buộc đuôi ngựa mở cửa ra, lộ ra tươi cười sáng lạn với ống kính: "Các anh đến thật sớm, tôi vừa mới chuẩn bị dọn đồ đạc đâu."

Lý Tiểu Tiểu tuy để mặt mộc, nhưng dưới ống kính làn da lại trắng nõn tinh tế, tràn đầy collagen, nhìn liền mọng nước. Người quay phim tuy là nam sĩ nhưng mà nhìn thấy loại làn da này cũng rất hâm mộ, lập tức cho một màn cận cảnh thật to.

Lúc công ty giải trí Tiên Phàm phát sóng trực tiếp không ít lần quay phòng, cả một loạt gia cụ cùng bài trí cổ, từ Tây Chu đến Minh Thanh đều có, ngay cả cái bình đựng hoa tươi bên cửa sổ cũng là Thanh Hoa chính gốc.

Tuy công ty giải trí Tiên Phàm hào là chuyện mọi người trong giới giải trí đều biết, nhưng mà camera vẫn không nhịn được mà lướt qua những món đồ cổ đó, cuối cùng dừng ống kính trên tủ quần áo rộng mở.

Chỉ thấy trong tủ quần áo là quần áo dài dài ngắn ngắn phong cách bất đồng được treo chỉnh chỉnh tề tề, một vài món nghiêng về phong cách hưu nhàn đã được dọn vào trong valy. Đạo diễn đi theo sau camera nhìn biểu tượng đặc thù trên mỗi bộ quần áo hỏi: "Mấy cái đó đều là quần áo xuất phẩm từ Thiên Nữ Phường đi."

Lý Tiểu Tiểu tháo một bộ quần áo cười với ống kính: "Đúng vậy, quần áo của nghệ sĩ nhà bọn tôi tất cả đều do Trương Thiên Nữ tự mình làm."

Đạo diễn hâm mộ mà tấm tắc hai tiếng, tuy Trương Thiên Nữ chưa bao giờ quảng cáo, nhưng thanh danh của cô đã vang vọng trong ngoài nước, hiện giờ Thiên Nữ Phường đã trở thành một trong những nhãn hiệu đặt làm lễ phục cao cấp giá cả cao nhất mà cũng khó đặt nhất thế giới, không ít hoàng thất, hào môn các quốc gia đều ôm vốn to tới đặt lễ phục, nhưng ở chỗ Trương Thiên Nữ đây dù là thân phận gì, địa vị gì cũng vô dụng, tất cả đều ấn trình tự đi xếp hàng.

Quần áo Trương Thiên Nữ làm đỏ đậm trong ngoài nước, mà quần áo ngàn vàng khó mua ở bên ngoài, Lý Tiểu Tiểu lại có cả một tủ, ngay cả áo ngủ lấy xuống cũng có biểu tượng độc đáo của Thiên Nữ. Đừng nói đạo diễn, phỏng chừng ai thấy người đó đỏ mắt.

Vào lúc Trương Thiên Nữ còn chưa phải đặc biệt nổi tiếng ấy, ảnh hậu Lý Tuyết Phỉ có đặt làm một bộ lễ phục bách điểu triều phượng mang phong cách Hoa Quốc điển hình và trang sức giá trị chục triệu để tham dự liên hoan phim quốc tế, nháy mắt hạ gục lễ phục đặt làm cao cấp toàn trường, kinh diễm toàn thế giới.

Nhưng rất nhiều không biết chính là, trên đường Lý Tuyết Phỉ về khách sạn sau khi tham gia hoạt động xong nhìn thấy một công viên nhỏ, lâm thời nảy lòng tham bảo tài xế dừng xe lại muốn tự mình đi vào dạo một vòng hít thở không khí. Nhưng không nghĩ tới lại đụng phải biến thái, sau khi nhìn thấy Lý Tuyết Phỉ thì rút một con dao ra rồi liền đâm thật mạnh về phía bụng cô ấy, trực tiếp đánh ngã Lý Tuyết Phỉ trên đất.

Biến thái thấy Lý Tuyết Phỉ ngã xuống đất mà thần chí còn rõ ràng, lại liền móc một cái chai ở trong túi ra tát chất dịch bên trong về phía Lý Tuyết Phỉ, sau đó bật hộp quẹt ném trên người cô ấy rồi nghênh ngang mà đi.

Lửa đụng tới dầu lập tức bùng lên, Lý Tuyết Phỉ vừa kinh vừa sợ, té ngã nhào đứng dậy, nhưng giây tiếp theo cô ấy liền ngây dại, chỉ thấy đám lửa với dầu chưa đốt hết trực tiếp trượt xuống khỏi lễ phục, thiêu trên mặt đất trong một chốc rồi lại tự mình tắt.

Nương theo đèn đường, Lý Tuyết Phỉ cúi đầu nhìn lễ phục bách điểu triều phượng trên người mình, trên đó chẳng những không có dấu vết cắt qua, mà thậm chí ngay cả chút vết bẩn cũng không có, y như mới, giống như bộ dáng lúc vừa mới mặc vào người vậy.

Lý Tuyết Phỉ không dám tin mà sờ sờ bụng chỗ vừa nãy bị dao đâm phải, nếu không phải da thịt còn có hơi đau, trên đất còn nằm con dao sắc bén kia, thì một màn vừa nãy phảng phất y như nằm mơ vậy.

Đã xảy ra chuyện như vậy, Lý Tuyết Phỉ cũng không dám đi dạo ở cái chỗ tối tăm chẳng có ai như công viên nhỏ này nữa, vội vội vàng vàng theo đường cũ đi về. Người đại diện với trợ lý chờ ở ven đường nhìn thấy cô thần sắc hoảng loạn sắc mặt trắng bệch chạy ra, người thì nhanh chóng mở cửa xe, người kia thì lập tức đón lấy đỡ người.

Ngồi ở trong xe, tay Lý Tuyết Phỉ bưng cà phê nóng hôi hổi, trên đùi thì đắp thảm, bên cạnh là nhân viên công tác quen thuộc, lòng lúc này mới an ổn xuống. Trở lại chỗ ở, người đại diện đi liên hệ cảnh sát, Lý Tuyết Phỉ thay váy ra bày ở trên giường, nhẹ nhàng dùng tay sờ sờ thêu thùa tinh mỹ tuyệt luân trên đó, trên mặt lộ ra một tia thần sắc do dự.

Trợ lý ở bên cạnh nhìn sắc mặt Lý Tuyết Phỉ, thật cẩn thận mà gọi cô ấy một tiếng: "Chị Tuyết Phỉ......"

Lý Tuyết Phỉ không hé răng, qua một lúc lâu sau đột nhiên nói: "Tìm một cái kéo cho chị."

Trợ lý không rõ Lý Tuyết Phỉ muốn kéo làm chi, có điều thấy thần sắc Lý Tuyết Phỉ nghiêm túc nên cũng không dám hỏi ra tiếng, tìm được một cái kéo trong ngăn kéo rồi ngoan ngoãn đưa qua.

Lý Tuyết Phỉ cầm kéo lật xem lễ phục, muốn tìm một chỗ không đáng chú ý mà cắt một cái, nhưng bộ váy này được làm quá mức hoàn mỹ không tì vết, bên trong bên ngoài chẳng những không có dôi ra một sợi vải, mà thậm chí ngay cả đường chỉ may cũng không nhìn ra, quả thực có thể xưng là thiên y vô phùng.

Trợ lý thấy Lý Tuyết Phỉ cầm kéo so tới so lui trên lễ phục sang quý, bị dọa cho tim đều sắp nhảy ra ngoài, run run rẩy rẩy hỏi: "Chị Tuyết Phỉ, chị không phải là muốn cắt váy đi."

"Chị muốn cắt xuống một chút châm lửa thử xem liệu có thật không cháy được hay không." Lý Tuyết Phỉ thấy thật sự không có chỗ có thể xuống tay, cắn chặt răng, quyết định cắt một cái dưới váy, như vậy thì ảnh hưởng không lớn tới chỉnh thể lễ phục, trở về hơi sửa phía dưới một chút còn có thể tiếp tục mặc.

Nghĩ vậy, Lý Tuyết Phỉ bảo trợ lý kéo thẳng chân váy của lễ phục, thật cẩn thận mà dùng kéo cắt từ bên này xuống. Nhưng chuyện không nghĩ tới là, cái kéo nhìn rất sắc bén sau khi đụng tới vải lại trượt thẳng, dù cho Lý Tuyết Phỉ điều chỉnh góc độ thế nào, dùng sức thế nào cũng không thể tạo ra chút thương tổn gì cho vải, cô căn bản là không cắt xuống được.

Lý Tuyết Phỉ nháy mắt liền nghĩ tới mũi dao nhọn đâm về phía ngực mình kia, mình trừ bỏ bị cộm có hơi đau ra, thiệt sự là ngay cả chút bị thương ngoài da cũng không có, cho nên thật sự là bộ váy này cứu mình một mạng?

Lý Tuyết Phỉ có chút hưng phấn, thả kéo sang một bên, phân phó trợ lý: "Mau, lấy bật lửa cho chị!"

Trợ lý vội vàng đưa bật lửa qua, Lý Tuyết Phỉ bật lửa, thật cẩn thận mà đưa ngọn lửa tiến đến trên làn váy. Ngọn lửa sắc lam nhạt liếm láp lấy vải dệt hoa mỹ, lại không cách nào tổn thương nó một chút.

Biểu tình của Lý Tuyết Phỉ từ cảnh giác biến thành hưng phấn, đánh bạo đưa bật lửa xáp lại càng gần chút, nhưng váy vẫn không có bất kỳ hư hao gì như cũ.

"Quả nhiên là lễ phục này cứu chị một mạng." Lý Tuyết Phỉ hưng phấn mà cầm di động gọi điện cho Trương Thiên Nữ, nửa phút sau điện thoại thông, di động truyền đến giọng nói thanh thanh lãnh lãnh của Trương Thiên Nữ: "Có việc?"

Ảnh hậu Lý Tuyết Phỉ hiện giờ đã là siêu sao quốc tế không hề tức giận gì với thái độ lãnh đạm của Trương Thiên Nữ, ngược lại là hưng phấn nói: "Thiên Nữ, tôi nói với cô, lễ phục cô làm riêng cho tôi đã cứu tôi một mạng."

Trương Thiên Nữ tựa hồ là không cảm thấy kinh ngạc, vẫn là giọng điệu thanh thanh lãnh lãnh như cũ: "Gặp phải kẻ cướp?"

"Bị cô đoán đúng rồi, kẻ cướp đi lên liền cho tôi một dao, sau đó lại dội dầu châm lửa trên người tôi, kết quả cô đoán ra sao? Tôi một chút chuyện cũng không có, con dao kia không đâm thủng váy được, lửa cũng không cháy được trên váy. Vừa nãy tôi tự mình thử rồi, dùng kéo cắt cũng không được, váy này cũng quá thần kỳ đi! Chất liệu gì vậy?"

"Tơ tằm Thiên Sơn Hỏa, vải dùng nó dệt ra đao thương bất nhập, nước lửa bất xâm, cô dù cho đưa nó lên dung nham núi lửa cũng sẽ không có nửa điểm tổn thương." Bên kia điện thoại, Trương Thiên Nữ lật tay duỗi ra, một bé tằm cưng lửa đỏ xuất hiện trong lòng bàn tay cô, hộc ra một sợi tơ tuyết trắng: "Thế nào, giờ không cảm thấy quần áo của tôi đắt đi?"

"Không không không, một chút cũng không đắt!" Lý Tuyết Phỉ lòng tràn đầy bội phục rất nhiều và vẫn cảm thấy có chút không thể tưởng tượng được như cũ: "Trên đời này thế mà có tơ tằm thần kỳ như vậy, nghe như thần thoại vậy."

Trương Thiên Nữ cười khẽ một tiếng: "Vậy cô xem như là thần thoại mà nghe đi."

***

Lý Tuyết Phỉ mới vừa nhận được danh hiệu ảnh hậu trên liên hoan phim, cô không muốn để chuyện mình bị ám sát che đậy vinh quang của mình, cho nên yêu cầu cảnh sát địa phương bảo mật cho. Đây rốt cuộc cũng là liên hoan phim xếp top 3 thế giới, siêu sao quốc tế, phú hào các nước tới đây vô số, cảnh sát địa phương cũng không muốn việc này gây nên khủng hoảng, lập tức căn cứ theo manh mối bắt giữ gã nghi phạm tâm lý biến thái trả thù xã hội này.

Chuyện Lý Tuyết Phỉ bị đâm tuy không bị truyền thông đưa tin, nhưng mà các minh tinh điện ảnh với các phú hào tới tham gia liên hoan phim đều nghe được tiếng gió, nháy mắt chọc trúng tâm sự của bọn họ. Người đó nha, càng có tiền liền càng sợ chết, đặc biệt là mấy phú hào kia, sợ mình gặp phải nguy hiểm loại kia. Mấu chốt là nếu như bọn họ gặp chuyện như vậy, thật đúng là chưa chắc có thể may mắn tránh được. Dưới tình huống như vậy, bộ lễ phục dao không đâm được, lửa đốt còn không cháy còn đẹp đến làm người ta không muốn dời mắt kia của Lý Tuyết Phỉ, đối với các phú hào mà nói quả thực chính là quần áo mà bọn họ tha thiết ước mơ.

Lý Tuyết Phỉ tìm Trương Thiên Nữ đặt làm lễ phục không phải bí mật gì, vào lúc Lý Tuyết Phỉ bước lên thảm đỏ thì tin tức về bộ lễ phục kia của cô đã bị các nhà truyền thông lớn trải chăn tuyên truyền, tùy tiện search một cái liền biết bộ lễ phục cùng trang sức kia xuất từ tay nhà thiết kế Trương Thiên Nữ của công ty giải trí Tiên Phàm, là đo người mà làm vì Lý Tuyết Phỉ.

Danh hào của Trương Thiên Nữ nháy mắt bị phú hào với minh tinh tai to mặt lớn các quốc gia biết rõ, tiếp đó nhiều không đếm được những quản gia, thư ký, trợ lý, nhân viên công tác tới bàn bạc với Trương Thiên Nữ, muốn định làm phục trang ở chỗ cô.

Nhưng ở chỗ Trương Thiên Nữ đây, dù là hoàng thất, chính khách, hay là siêu sao nổi tiếng quốc tế gì, đều ấn theo trình tự xếp hàng mà tới như nhau, ai cũng không thể chen ngang, nếu mà lải nha lải nhải liền hủy bỏ tư cách đặt làm. Hơn nữa đối với loại đơn đặt hàng nước ngoài này, Trương Thiên Nữ một tháng chỉ nhận 2 bộ, đơn đặt hàng trong nước thì có thể xếp hàng riêng, bởi vậy chuyện Lý Tuyết Phỉ bị ám sát không được mấy ngày, đơn đặt hàng của Trương Thiên Nữ đều nhận tới mười năm sau, hơn nữa giá cả cao làm người nghẹn họng nhìn trân trối.

Vào mấy tháng sau, người trong nước phát hiện nữ vương nước lớn nào đó mặc vào quần áo phong cách hoa quốc, ảnh đế tượng người vàng nhỏ nào đó mặc đường trang, mà trên quần áo của họ đều có một biểu tượng rõ ràng, logo tạo hành Thiên Nữ phi thiên.

Đồ đặt Trương Thiên Nữ làm riêng lập tức bước lên hàng ngũ hàng đặt làm cao cấp đỉnh cấp thế giới, là hàng xa xỉ mà ngay cả vương thất quý tộc các nước đều khát vọng. Cơ mà quần áo khó được như vậy, công ty giải trí Tiên Phàm trên từ cô chủ Lý Tiểu Tiểu dưới đến ông Táo ông Thổ, mỗi tháng đều có thể mặc vào kiểu dáng mới đo người mà làm cho bọn họ, còn cái loại yêu đẹp như Khổng Minh Tuyên đây, mỗi ngày đều có quần áo kiểu dáng mới, y như một con công hoa hòe lộng lẫy.

Tuy người dân bình thường không biết vì sao quần áo hiệu Thiên Nữ bỗng lại thành nhãn hiệu đặt làm cao cấp xa xỉ vinh dự thế giới, nhưng mọi người đều biết quần áo xuất phẩm Thiên Nữ không có bộ thấp hơn triệu, trên phố nghe đồn nữ vương nào đó đặt một bộ quần áo ở chỗ này có giá cao tới 100 triệu, cũng không biết quần áo này rốt cuộc là làm bằng vàng hay là nạm đầy kim cương, sao lại đắt như vậy chứ.

Có điều cái giá cả sang quý này không đại biểu cho người thường không mặc nổi quần áo của Thiên Nữ Phường, Trương Thiên Nữ mỗi tháng sẽ phát sóng trực tiếp một lần, có đôi khi dệt vải có đôi khi cắt có đôi khi thêu hoa, vừa làm việc vừa tán gẫu kể chuyện thần thoại với các fan, mỗi lần phát sóng trực tiếp sẽ còn rút một fan may mắn tặng một bộ quần áo thích hợp với cô ấy, cũng sẽ tự mình đưa tặng. Cũng chính bởi vậy, mỗi lần Trương Thiên Nữ phát sóng trực tiếp thì nhân số đều sẽ phá trăm triệu, có không ít người mới đầu là nhằm về rút thưởng mà tới, chỉ là xem rồi xem rồi liền thích tay nghề Trương Thiên Nữ, vừa nghe cô kể chuyện xưa vừa thưởng thức tay nghề làm người ta tán thưởng của cô.

Nói cho gọn lại, mặc kệ là ở đâu, có một bộ quần áo xuất phẩm từ Thiên Nữ Phường đều là chuyện làm người hâm mộ.

Đang lúc Lý Tiểu Tiểu dọn dẹp hành lý, Trương Thiên Nữ ôm một cái tay nải đi đến, trực tiếp bỏ vào valy của Lý Tiểu Tiểu.

Vẻ mặt Lý Tiểu Tiểu ngu ngơ ngẩng đầu nhìn Trương Thiên Nữ: "Đây lại là gì?"

"Tham gia show thực tế như này khó tránh khỏi sẽ trèo đèo lội suối, làm mấy bộ đồ thể thao hưu nhàn cho cô, còn có giày." Trương Thiên Nữ ngồi trên ghế ở bên, tùy tay rót ly trà cho mình uống.

Lý Tiểu Tiểu kính nể giơ ngón cái lên, vị tiên nữ này càng ngày càng năng lực.

Cảnh trong nhà chỉ cần quay một tổ là đủ rồi, Phạm Vô Cữu rất nhanh liền dọn dẹp hành lý xong xuôi tới đây tìm Lý Tiểu Tiểu, hai người cùng nhau ngồi xe tổ chương trình sắp xếp đi về sân bay, bay tới địa điểm quay show lần này —— Xuân Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info