ZingTruyen.Info

Come to game world

chap 1

kideathpendragon

-PoV 3 thằng tác-------
Rầmmmmm
Một tiếng nổ inh tai nhức óc vang lên. Làm khói bụi bốc lên khắp nơi.
Sau khi đám khói tan dần từ đó lộ ra hai bóng hình.

Một bên là một con quái vật có 7 cái đầu người ta thường gọi nó là Hydra. Thân thể được bao bọc bởi lớp da màu hoàng kim. 7 cái đầu, 7 đôi mắt khác vàng, xanh, đỏ, lục, đen, bạch kim và cam tượng trưng cho bảy thuộc tính lôi, thủy, hoả, phong, bóng tố, ánh sáng và thổ .

( Minh hoạ . Trans by rakupendragon . Edit by @hayatepdragon )

Thân ảnh còn lại là một người con trai thân hình cân đối cao khoảng 1m8. Mái tóc màu bạch kim. Đôi mắt màu vàng như mắt của một thú săn mồi. Cậu mặt một bộ đồ màu trắng từ trên xuống dưới, trên tay cậu là một thanh katana cũng màu trắng nốt. Xung quanh được bao bọc bởi một lớp aura màu hoàng kim xen lẫn màu đỏ nhạt. Phải cậu là người chơi mạnh nhất game King Of heaven hay K.O.H Hikaru, Ashura Hikaru.


( Minh hoạ . Trans by rakupendragon , edit by @hayatepdragon )

Rầmmmm
Cả hai lại lao vào nhau một lần nữa. Ashura thì tung ra nhưng đường kiếm làm người xem phải há hốc kinh ngạt vì độ áo diệu và sức mạnh của nó.
Hydra thì liên tục tích tụ năng lượng ở 7 đầu rồi bắn thẳng vào Ashura nhưng cậu vẫn tránh rất nhẹ nhàng và phản công lại. [Tác(Red): nếu bác hỏi tại sao lại không gọi tên main khi nêu diễn biến trận chiến thì đơn giản thôi vì tên main trong game K.O.H là Ashura.] [ Tác ( ki ) : dùng cả tên thật luôn à ? Thằng này láo ! ]

Được một lúc thì con Hydra nhảy lùi lại tích tụ một lượng lớn ở miệng rồi phóng thắng vào Ashura với vận tốc cực nhanh khiến cậu không kịp bật tool hack để né.

Rầmmmmm
Sau khi vụ nổ kết thúc bóng dáng người con trai ấy lại xuất hiện nhưng lần này trên tay cậu là một thanh katana màu đen toả ra một aura huyền bí và cảm giác chết chóc. Sau đợt tấn công của Hydra lượng HP của cậu hiện giờ chỉ còn 30%.1hit ăn trọn 70% cây HP. Nhưng cũng giống với tình trạng của cậu con Hydra cũng chỉ còn vỏn vẹn 25% HP.

'Bích huyết loạn vũ' sau khi thì thầm tên kỹ năng thì thanh kiếm của cậu sáng lên. Cậu nhẹ nhàng nhảy thẳng lên không, do dồn khá nhiều lực nên cậu dễ dàng đạt được độ cao cách đỉnh đầu của con Hydra 20m.

Cậu chém nhẹ vào không khí một nhát đột nhiên từ vết chém đó xuất hiện nhiều vết khác nữa và lao thẳng vào con Hydra. Sau khi cơn mưa vết chém qua đi thì cây HP của Hydra cũng trở về 0.

"The battle is over"Ashura

--------PoV Ashura------
"The battle is over"
Đó là câu nói mỗi khi kết thúc một trận chiến của tôi. À quên mất chưa giới thiệu. Tôi Hikaru, Ashura Hikara, tên trong game là Ashura vì không thích dùng tên thật. Năm nay tôi cũng đã 18 tuổi rồi nhưng vẫn còn f.a. Haizzzz, cứ mỗi lần tôi định tiếp cận một người con gái nào đó thì họ lại chạy mất tiêu thật chẳng hiểu được mà.

Trong lớp tôi cũng là một học sinh được xem là xuất sắc khi liên tục giữ ngôi top 10 của trường suốt 3 năm liền. Với gương mặt khá đẹp trai càng làm tôi nổi tiếng ở trong trường hơn.

À quay lại chủ đề chính. Sau khi giết con Hydra con boss mạnh nhất game cho đến bây giờ. Với lv 10000 sức mạnh đủ giết một thằng top 20 trở xuống với 1 hit duy nhất.

Lí do tôi lại thực hiện trận chiến với con Boss mạng nhất này ư? Đơn giản thôi vì cuối ngày hôm nay game này sẽ đóng cửa sau 5 năm hoạt động. Hoài niệm thật....cũng đã 5 năm rồi mà. Nơi đây cũng chính là nơi đầu tiên cho tôi nụ cười và biết thế nào là hạnh phúc. Tuy tôi không hề có guild hay một party nào nhưng nó vẫn rất vui.

Bây giờ thì kiểm tra đống vật phẩm rơi ra xem nào. Để xem....
Bạn đã học được kỹ năng  'Devil God hoá'
Bạn đã học được kỹ năng 'Dịch chuyển'
Bạn đã học được kỹ năng 'Tạo tác',
Bạn đã học được kỹ năng 'Ma nhãn'
Bạn đã học được kỹ năng 'Ma thuật điều khiển thời gian'
Bạn đã học được kỹ năng 'cướp đoạt và chia sẻ'
Bạn đã học được kỹ năng 'bất tử vĩnh hằng'
...........(còn nhiều)
Item trang bị thì là
Full set vũ khí cấp Hư vô
Vũ khí chia thành 7 loại: Thường > Khá hiếm > hiếm > bảo vật > thánh > thần > Hư vô
Full set trang phục cấp Hư Vô
Trang phục cũng chia thành các loại như trên
Hửm....vẫn còn một item nữa hả? Để thử xem nào đó là item 'Challenge of God'
Sau khi tôi sử dụng thì nó hiện lên một cái bảng hỏi
Bạn có muốn nhận thách thức không
Yes.                                                No.
Khi tôi chọn Yes thì tôi đột nhiên lại xuất hiện ở một đấu trường La Mã cổ đại. Trước mặt tôi là cậu nhóc cao 1m7 mái tóc màu bạch kim, đôi mắt màu đỏ nhạt. Khuôn mặt thì sẽ không quá khi nói cậu là một ikemen

( Minh hoạ red . Trans LuciferPendragon , edit by @hayatependragon )
"Vậy ngươi là người nhận lời thách thức à?" Cậu nhóc
"Ừ tôi là người đó."Ashura
"Vậy thì ta tên là Red và bây giờ thì chiến thôi nào"Red
  "Saa, time to fight"Ashura
-------PoV 3 thằng tác--------
"Saa, time to fight"Ashura
Khi cậu vừa nói hết câu thì...."rầm" cậu hay thẳng vào vách tường.
"Ngươi bị ngu à? Đánh thì lo đánh đi còn ở đó nói nhảm" Red
Trong đám đất đá đó Ashura từ từ ngôi đầu dậy.
"Hờ ta sẽ cho ngươi biết tay. Devil God hoá"Ashura
Sau khi tên của kỹ năng được cậu nói ra thì khắp cơ thế cậu bị bao phủ bởi một luồng hắc khí đen tối. Áp lực ngày một tăng lên những tia chớp màu đen xuất hiện ở khắp nơi.
Luồng khí đó được Ashura từ từ hấp thụ vào cơ thể. Khi nó biến mất thì cậu lập tức cậu cũng biến mất theo rồi xuất hiện ngay trước mặt Red. Cậu biến mất và xuất hiện ở đó là do skill dịch chuyển mà khi nảy cậu mới học.
Cậu tung thẳng một đấm được bao bọc bởi sét đen vào Red, "rầm" do lực đấm quá mạnh làm khói bụi bay tứ tung. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết trong đấm đó thì......
"Cũng khá đó chứ nhưng mà......chưa đủ đâu"Red
Trong đám khói đó Red chỉ dùng hai ngón tay để chặn nắm đám đó lại. Lập tức Red dồn mana vào tay rồi tung một cú vào Ashura khiến cậu lại bay thằng vào tường. Chưa dừng lại ở đó Red lập tức áp sát Ashura với tốc độ khủng khiếp và tung liên tục những cú đấm quy lực vào người Ashura.
Sau khi ăn 30 cú thì Ashura dồn tất cả năng lượng vào tay phải đấm vào Red để cậu thả ra. Nhưng đáng tiếc nấm đấm chưa kịp tới thì đã bị Red chặn lại. Cánh tay của cậu bị Red bẻ gãy nát không thương tiếc.
Sau một lúc bán hành thì bây giờ Ashura đã tàn tạ. Người bê bết máu, vết thương xuất hiện khắp nơi trên cơ thể.
Thấy vậy Red để tay lên trán Ashura rồi một luồng ánh sáng ấm áp bao bọc lấy cậu. Những vết thương từ từ lành lại.
"Xin lỗi, ta lỡ tay đánh ngươi thành như vậy. Mà ngươi cũng mua vui được cho ta một tý nên.....ta sẽ cho ngươi một điều ước. Hãy ước đi!"Red
"Thật sao. Nhưng đây cũng chỉ là game thôi mà?"Ashura
"Nếu đây là game thật thì ngươi đâu cảm thấy cảm thấy được cảm giác đau là gì."Red
"Cũng đúng nhĩ. Còn về điều ước là có thật sao?"Ashura
"Ừ nó là thật. Ngươi không tin tưởng vào một vị thần như ta sao. Nhìn ta như vậy thôi chứ ta là thấn đấy nhé."Red
"Vậy sao? Vậy thì tôi ước được sống trong thế giới K.O.H có được không?"Ashura
"Hahaha, đương nhiên là được rồi"Red
Sau khi cười được vài phút thì Red trở lại với khuôn mặt lạnh lùng.
"Ta sẽ giữ lại cho người toàn bộ item và sức mạnh để ngươi có thể khám phá thế giới đó. Ta cũng sẽ cho ngươi thêm skill ngôn ngữ và đại hiền triết đến đó ngươi sẽ biết nó dùng để làm gì.  Còn bây giờ thì chúc ngươi có cuộc sống thật tốt đẹp ở thế giới đó"Red
"Cảm ơn người Kami-sama. Chúng ta sẽ gặp lại chứ?"Ashura
"Chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi. Mà~~ta không phải Kami-sama mà là thần trò chơi. Tạm biệt nhé cậu bé kì lạ"Red
"Tạm biệt người thần trò chơi"Ashura

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info