ZingTruyen.Com

Cinderella Di Ban

Hai bàn tay ngài mân mê cặp nhũ hoa của cô như thể đang trêu đùa vậy, từng cử chỉ nhẹ nhàng bóp nắn rồi lại xoa xoa. Nhũ hoa căng cứng lên, ngài dùng miệng ngậm một bên nhũ hoa, lưỡi vân vê kèm theo chút nước bọt ấm nóng càng thêm độ kích thích trong cô, bên ngực còn lại ngài không quên chăm sóc một cách tận tình. Chậc phía dưới của cô thật là hư hỏng, không nghe lời cô nữa rồi, thật ướt át từ lúc nào chẳng biết. Tay ngài từ từ di chuyển xuống dưới vuốt nhẹ qua vùng bụng làm cho cô hơi cong người vì có chút nhột lại có chút mê người. Bàn tay xấu xa đã chạm đến vị trí huyệt động ướt át này rồi. Trong lòng ngài cười thầm: " Nàng có thể nói dối nhưng miệng nhỏ phía dưới của nàng luôn thành thật."
Ngón tay hư hỏng vuốt ve bên ngoài huyệt động càng kích thích sự ướt át trong cô. Đến giây phút này trên gương mặt xinh đẹp hơi sưng vì khóc ấy có chút ửng hồng e ấp.
- Xin ngài đừng làm vậy.
- Chậc miệng nhỏ hư hỏng phía dưới hạ thân cùa nàng lại muốn đấy.
Nói đoạn ngài đưa ngón tay vào trong huyệt động.
- Thế này là không muốn ư?
Huyệt nhỏ của cô phản kháng lại ngón tay của ngài bằng cách co bóp như muốn nuốt lấy ngón tay ngài.
- Nàng xem miệng nhỏ đã chào đón ta rồi kìa.
Mặt cô đỏ lên vì ngượng hơi thở có chút nóng hơn và hơn thế có cảm giác gì đó đang kích thích sự khoái cảm trong cô một cách lạ thường. Thay vì từ chối một cách điên cuồng miệng nhỏ trên mặt cô lại khẽ tiếng "ư aa.. ư aa.."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com