ZingTruyen.Info

Cinderella Di Ban

Lucas đưa mắt nhìn một lượt căn phòng buộc miệng thốt ra một câu cảm thán nhẹ nhàng:

- Căn phòng này thật sự rất đẹp.

Cinderella khẽ mỉm cười ngụ ý cảm ơn về lời khen của Lucas. Ngài không chần chừ liền tiến nhanh đến chiếc giường to được đặt yên vị tại giữa phòng, không ngại ngần ngài liền đặt ngay lưng mình xuống tấm nệm mềm được làm từ bông tự nhiên, ngài ôm lấy tấm chăn, cái gối mà liên tục ngửi lấy ngửi để như vừa vớ được nguồn không khí mà bấy lâu nay ngài không có.

- Mùi hương của nàng thật dễ chịu.

Cô đăm chiêu nhìn ngài với vẻ mặt khó hiểu.

- Đây là phòng của em sao ngài không về phòng của ngài mà nghỉ ngơi.

- Ta không muốn về căn phòng đó nữa.

- Tại sao?

- Bởi vì nơi ấy không có em.

Cô ngây ngô nhìn ngài rồi bất chợt hiểu ra được vấn đề.

- Ngoan nào, từ từ đến ngày cưới rồi căn phòng ấy sẽ có em thôi. Bây giờ thì em sẽ đưa ngài về phòng của ngài được không?

- Không. - Lần đầu ngài to tiếng với cô.

Lucas vội vàng bật dậy đóng cửa phòng lại, kéo cô ôm vào lòng rồi từ từ thả người cô xuống giường. Cô mở to mắt nhìn ngài:

- Ngài định làm gì em?

Lucas im lặng phả vào cổ cô một làn hơi nóng chứa đầy mùi cồn, ngài nhìn thẳng vào mắt cô như muốn ăn tươi nuốt sống cô. Không đợi cô kịp phản ứng, Lucas liền dùng môi mình chặn miệng cô lại. Trong đầu ngài hình dung ra đôi môi cô căng mọng giống như quả cho chín, ngọt ngào như mật ong thượng hạng, cái lưỡi đinh hương của cô quyến rũ ngài đến tột đỉnh. Lưỡi ngài quấn lấy cái lưỡi đinh hương ngọt ngào kia như không muốn tách ra khỏi nó. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info