ZingTruyen.Com

[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi

Chương 169: Vạch trần bộ mặt thật của Kang Minyoung

Rinny6404

"Tôi biết rồi, tôi nhất định sẽ cẩn thận chú ý." Yerin gật đầu cam đoan.

Tâm trạng của Kim Taehyung rất tốt, nói cảm ơn bác sĩ xong thì hỏi: "Vậy hôm nay chúng tôi có thể xuất viện được chưa bác sĩ?"

"Được. Lát nữa đi làm thủ tục xuất viện rồi về." Bác sĩ trả lời.

"Vâng, cảm ơn bác sĩ rất nhiều." Kim Taehyung tiễn bác sĩ ra ngoài, sau đó vội vàng đi làm thủ tục xuất viện rồi mới quay trở tìm Yerin.

"Mấy giờ rồi anh, có phải cuộc họp báo đã bắt đầu rồi không?" Yerin bước xuống giường hỏi Kim Taehyung.

Kim Taehyung dìu cô đi ra ngoài phòng bệnh, "Di động của anh hết pin rồi, đến bây giờ vẫn chưa liên lạc lại với chị của em. E rằng bọn họ đã dời cuộc họp báo lại."

"Vậy chúng ta phải mau chóng qua đó thôi."

"Được. Nhưng em phải đi đứng từ từ thôi, bây giờ đã là phụ nữ đang mang thai rồi dó. Còn nữa...Lát nữa đến hội trường không được rời khỏi anh nửa bước, lúc nào cũng phải ở bên cạnh anh." Hội trường họp báo ắt sẽ rất hỗn loạn, nhưng cô là nhân vật chính bắt buộc phải tham gia. Huống chi anh còn phải tuyên bố một truyện quan trọng nữa.

"Dạ. Anh yên tâm, em sẽ luôn luôn nhớ kỹ mình là phụ nữ đang mang thai!" Yerin ngoan ngoãn đảm bảo.

******

"Ăn hại! Toàn là một lũ ăn hại!" Sáng sớm, sau khi Kang Minyoung nhận được tin tức Jung Yerin đã được cứu ra, liền phát điên đập nát điện thoại di động.

Trợ lý đứng bên cạnh nín thinh không dám nói câu nào. Kang Minyoung quét mắt sang luật sư, "Anh có ý kiến gì không?"

"Hiện tại chúng ta đã không còn cách nào khác. Nếu bên kia không có chứng cớ, chúng ta chỉ cần đánh chết cũng không nhận tội, đảo ngược lại kiện họ tội vu khống."

Biến nguyên cáo thành bị cáo chắc chắn là cách tốt nhất, và cũng chính là đường lui cuối cùng của cô.

"Giờ cũng chỉ có thể làm như vậy." Kang Minyoung chán nản vùi mặt vào giữa lòng bàn tay. Lúc này chỉ có thể cầu nguyện sao cho trong tay Jeon Jungkook không có chứng cớ gì.

Dường như cũng chẳng ai nhìn thấy cô đưa Yerin đi. Có lẽ, chắc phía họ không có chứng cứ đâu. Đến lúc đó, có thể mình còn có cơ hội trở mình.

******

Trong hậu trường của nơi diễn ra cuộc họp báo, Jeon Jungkook đang ngồi trên sofa. Ngón tay gõ theo nhịp lên thành ghế, mi tâm chưa lúc nào giãn ra. Eunha đi tới đi lui, không ngừng gọi điện thoại.

Hôm nay cô mặc lễ phục do chính tay Jeon Jungkook chọn cho cô. Váy dài màu tím, cỗ chữ V khoét sâu lộ ra khe rãnh mê người. Búi tóc hơi cao, lộ ra cần cổ trắng nõn duyên dáng, tùy ý thả vài lọn tóc, vô cùng quyến rũ. Tầm mắt của Jeon Jungkook lưu luyến lượn lờ trên người cô, như mang theo tia sáng mờ ám... Sau đó rất nhanh dời đi.

Có phụ nữ xinh đẹp ngay bên cạnh mà chỉ có thể ngắm nhìn chứ không thể ăn, đối với một người đàn ông mà nói, tuyệt đối là một loại tra tấn tàn khốc nhất.

"Vẫn không có ai nghe máy. Phóng viên đã đến càng lúc càng đông, thế mà giờ này cũng không biết tình hình của bọn họ rốt cuộc ra sao nữa." Eunha lo lắng lẩm bẩm, thò đầu nhìn ra bên ngoài, "Jeon Jungkook, hay là chúng ta báo cảnh sát đi! Cứ tiếp tục chờ đợi như vậy cũng không phải là cách." Cô sắp phát điên rồi.

"Chờ chút nữa đi." Jeon Jungkook cúi đầu nhìn đồng hồ, "Còn năm phút nữa."

Dù cho Kang Minyoung có quen biết rộng, tìm được thế lực hắc đạo lớn mạnh giúp đỡ đi nữa, cũng chưa chắc lợi hại hơn người của Asy. Dựa theo lẽ thường mà nói, nếu Asy muốn tìm một người việc đó đối với hắn sẽ dễ như trở bàn tay.

"Nhưng tôi sợ Yerin con bé....." Eunha còn chưa nói xong, thì nghe tiếng có người đẩy cửa phòng nghỉ ra, vội vàng đi vào, "Cậu Jeon, cô Jung đến rồi!"

Eunha vui mừng nhìn Jeon Jungkook. So với sự kích động của cô, Jeon Jungkook vẫn bình tĩnh chẳng mảy may có tí cảm xúc nào, chỉ hỏi: "Đến cùng với Kim tổng sao?"

"Vâng, vừa đi cửa sau vào hậu trường, hiện đang đi qua bên này."

"Biết rồi, cậu ra ngoài trước đi!" Jeon Jungkook phất phất tay cho người nọ lui ra.

"Tốt quá! Cảm ơn trời đất, Yerin không xảy ra chuyện gì." Eunha thở phào một hơi, luôn miệng cảm tạ trời đất.

Cánh cửa được mở ra lần nữa, lúc nhìn thấy Yerin, cô chạy nhanh đến ôm chặt lấy Yerin.

"Cuối cùng em đã trở lại. Làm chị sợ muốn chết, có biết không hả?" Eunha xúc động đến mức vừa khóc vừa cười. Tối qua ngủ được một chút, sau đó tỉnh lại cô thức cả đêm không sao chợp mắt được nữa.

Được Eunha ôm, trong lòng Yerin cảm thấy rất ấm áp, "Em không sao rồi, chị đừng lo lắng nữa." Yerin an ủi chị gái, sau đó cười nói: "Chị, hôm nay chị đẹp thật."

Eunha cười cười, buông em gái ra, "Đến đây chị xem nào. Ngoài những vết thường cũ trên mặt ra, những nơi khác thì sao? Không có bị thương chứ?"

"Không có. Em không sao hết, thật đó!" Yerin cam đoan.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook đứng nhìn hai chị em các cô. Tuy bọn họ chỉ là người ngoài, nhưng cũng cảm nhận được tình cảm thân thiết giữa các cô.

Kim Taehyung cúi đầu nhìn đồng hồ, "Nếu chúng tôi đã tới rồi vậy mau chóng chuẩn bị ra mắt thôi, thời gian cũng sắp đến rồi."

"Yerin không cần trang điểm sao?" Eunha hỏi.

"Không cần, bây giờ cô ấy không thích hợp để trang điểm." Kim Taehyung vòng tay ôm siết eo Yerin, như muốn che chở bảo vệ cô.

*****

Buổi họp báo đông nghịt người.

Phóng viên lần lượt đi vào.

Yerin chỉ là một người mới vào ngành, cho dù lần trước có tung ảnh xấu để gây tiếng vang cũng không thu hút phóng viên đến rầm rộ như lúc này.

Nhưng bởi vì người mở cuộc họp báo này là Jeon Jungkook, cộng thêm nghe nói Kim Taehyung cũng đến tham dự, cho nên tất cả nhà báo phóng viên đều tập trung hết về đây, hy vọng thu được tin tức sốt hàng đầu.

Jeon Jungkook đi ra đầu tiên, phía sau anh chính là Jung Eunha.

Kế tiếp...

Kim Taehyung nắm tay Yerin bước theo phía sau.

Bốn người trước sau xuất hiện khiến đám phóng viên phía dưới lập tức xôn xao.
"Kim tổng nắm tay Jung Yerin đi ra! Rốt cuộc chuyện này là thế nào vậy?"

"Công khai bắt cá hai tay sao?"

"Người đi cạnh cậu chủ Jeon là ai thế? Nhìn có nét hơi giống Jung Yerin!"

"Ai biết đâu, lát nữa sẽ biết ngay thôi."

Mọi người nhao nhao tôi một câu anh một câu liên tục đặt câu hỏi.

Bốn người sau khi ngồi vào chỗ trên sân khấu, người đầu tiên lên tiếng chính là Jeon Jungkook.

"Rất cảm ơn các vị đã bớt chút thời gian đến dự buổi họp báo này. Tôi nghĩ, chắc hẳn các vị đều biết đến vụ scandal của tôi diễn ra suốt hai ngày nay. Mà nữ chính gây ra vụ scandal đó hiện đang ngồi cạnh tôi đây."

Yerin nhìn đám phóng viên bên dưới khẽ mỉm cười.

Phía dưới, người của công ty Wesley cũng có mặt. Mặt người nào người nấy đen như than vậy.

Yerin lúc này đã không còn để tâm đến cảm xúc của người trong công ty nữa, hôm nay sau khi làm rõ tất cả mọi chuyện, coi như cô cũng kết thúc duyên phận với ngành giải trí rồi.

"Hôm nay chúng tôi tới đây, không đơn thuần chỉ muốn làm sáng tỏ chuyện đã xảy ra đêm hôm trước... Mà còn muốn vạch trần bộ mặt thật của một người. Tôi chắc chắn sự thật này sẽ không làm các vị cảm thấy hối hận khi đã đến đây." Giọng của Jeon Jungkook vẫn bình bình không chút cảm xúc. Nhưng anh biết, lời tiếp theo của mình nhất định sẽ khiến tất cả mọi người ở đây ngỡ ngàng chấn động.

"Cô Jung, Jung Yerin trên thực tế chính là bạn gái của Kim tổng. Chuyện này Kim tổng có thể chứng minh."

Kim Taehyung gật đầu, nắm tay Yerin rất chặt tựa như lời khẳng định.

Phía dưới, ánh đèn flash không ngừng lóe lên, cố gắng ghi lại ánh mắt thâm tình đầy yêu thương của anh.

Mọi người bên dưới đang cảm thấy bất bình thay Kim Taehyung. Nếu tối hôm đó, là bạn gái họ ở cùng với Jeon Jungkook, họ sẽ có cảm xúc như thế nào đây?

Hơn nữa, Kim Taehyung còn rộng lượng sẵn sàng đón nhận cô ta như thế, thậm chí vẻ mặt còn ngọt ngào hạnh phúc vô cùng.

"Tối hôm qua, ảnh của tôi và Jung Yerin thật ra chỉ là một sự sắp đặt từ trước." Rốt cuộc cũng nói đến vấn đề chính.

Hiển nhiên, không có ai tin.

"Ảnh chụp tận mặt rất rõ ràng, hơn nữa còn thân mật đi vào khách sạn. Nếu như nói việc này chỉ là hiểu lầm, thì lời giải thích này có phần không hợp lý lắm thì phải. Anh Jeon, anh xem phóng viên chúng tôi là kẻ ngốc hay sao?" Lập tức có người lên tiếng đưa ra nghi vấn.

Jeon Jungkook đưa mắt nhìn người kia, ánh mắt bình thản, nhưng vô cùng sắc bén, nhìn thẳng đối phương, "Những lời tôi nói sau đây, từng lời từng chữ đều là sự thật. Buổi tối hôm đó, sở dĩ Jung Yerin xuất hiện ở cùng tôi, là vì bị một người nào đó lén chuốc thuốc rồi đưa đến chỗ tôi."

Tất cả đều nhìn Jeon Jungkook.

Bị chuốc thuốc sao? Có thể tin được không đây?

"Vậy người chuốc thuốc cô Jung là ai? Sao người đó lại làm vậy?"

"Anh bạn phóng viên này đã hỏi đúng trọng điểm rồi đấy. Người chuốc thuốc Jung Yerin chính là thiên hậu nổi dang nhất hiện nay - Kang Minyoung."

Nghe được ba chữ cuối xong, khan phòng lập tức xôn xao như ong vỡ tổ. Máy ghi âm, đèn flash đều được hoạt động hết công suất.

"Đưa Yerin tới chỗ tôi cũng là Kang Minyoung. Về phần tại sao cô ta làm như vậy, tôi tin các vị ở đây chỉ cần có theo dõi tin tức thì đều có thể đoán ra được nguyên nhân trong đó. Mà tôi... Tại sao tôi lại đưa Yerin vào khách sạn, không phải bởi vì tôi có quan hệ mập mờ gì với cô ấy, thật ra tất cả chỉ là vì chị gái của cô ấy."

Chị gái cô ấy?

Mọi người trong phòng nhất thời kinh ngạc.

Jeon Jungkook lúc này đang nắm tay Eunha, quay đầu nhìn cô, "Cô ấy là Jung Eunha, là người bạn gái lần đầu Jeon Jungkook tôi công khai thừa nhận, cũng chính là chị gái của Jung Yerin."

Nghe anh đề cập hai chữ 'bạn gái', lại còn lần đầu công khai thừa nhận, trái tim Eunha như muốn văng khỏi lồng ngực.

Tim đập loạn nhịp ngoảnh đầu lại nhìn anh, khoảnh khắc ấy...Cô có thể nghe được rất rõ tiếng đập của trái tim mình.

"Không biết Kang Minyoung nghe được tin tức từ đâu, nghĩ rằng tôi có tình cảm với Yerin, nên muốn hợp tác cho tôi. Mà tôi, chỉ bởi vì Eunha cho nên mới bảo vệ Yerin, không để cô ấy bị Kang Minyoung làm hại."

Ánh mắt của anh...

Thật nghiêm túc, thật chân thành...

Ngay cả Eunha cũng bị anh làm cho mê hoặc, ngỡ rằng tất cả đây là thật không phải nằm mơ.

"Chỉ nói không thế này, tôi tin chắc mọi người vẫn còn bán tính bán nghi lời tôi nói. Nhưng không sao, tôi có bằng chứng..." Jeon Jungkook lấy điện thoại của mình ra.

Ngón tay dài khẽ lướt trên màn hình, mở một đoạn ghi âm ra, quay mặt loa điện thoại về phía trước.

Sau đó...

Những lời đêm đó Kang Minyoung và anh nói với nhau, tất cả đều vang rõ trong tai mọi người.

Chứng cứ xác đáng như vậy, ngay cả Kang Minyoung muốn phủ nhận cũng hơi bị khó.

Chuyện này đối với các phóng viên quả thực chính là một quả bom cực lớn.

Mọi người đồng loạt đứng phắt dậy, đưa ra vô số câu hỏi.

"Đoạn ghi âm này là thật sao? Có chắc là không phải cố tình tạo bằng chứng giả mạo?"

"Anh cảm thấy thế nào?" Jeon Jungkook hỏi ngược lại.

"Xin hỏi anh Kim, anh có biết tại sao Kang Minyoung phải làm vậy không? Có phải là vì còn tình cảm với anh không? Dù sao trước kia cô ấy và Jung Yerin cũng từng là tình địch."

"Vấn đề này anh đi hỏi bản thân cô ta không phải sẽ có đáp án chính xác hơn sao? Nhưng tôi và Yerin đã làm đơn lên tòa án rồi, tôi tin chuyện này sớm sẽ có đáp án."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com