ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi

Chương 117: Trêu ghẹo cô

Rinny6404

  Yerin không dám chắc nếu mình còn ngồi mãi trong này không ra, không biết anh có xông vào thật không. Vì vậy, vội vàng tắm rửa sạch sẽ, rồi tìm đồ tẩy trang có sẵn trong phòng tắm rửa sạch hết lớp trang điểm trên mặt.

Ôi! Bộ dạng lúc mình được vớt lên khỏi hồ bơi chắc kinh khủng lắm! Mà tất cả đều bị anh nhìn thấy hết rồi.

Xấu hổ quá!

Rầu rĩ bụm mặt ôi ôi, đến khi lau sạch người mới phát hiện mình không có quần áo để thay. Tình cảnh này.... Mình đi ra ngoài kiểu gì đây?

Trong khách sạn có áo ngủ, nhưng áo ngủ được treo trong tủ bên ngoài. Trong phòng tắm hiện chỉ có khăn tắm thôi. Mình ra ngoài thế nào bây giờ?

Đắn đo hồi lâu, cô đành mặt dày lên tiếng gọi người bên ngoài giúp đỡ.

"Anh Kim ơi!" Yerin tựa vào cửa, hướng ra bên ngoài gọi.

"...." Nhưng đáp lại cô là sự yên lặng.

"Anh Kim?" Yerin nghĩ rằng người bên ngoài kia không nghe thấy cô gọi, nên cao giọng gọi lớn hơn. Nhưng....

"...." Vẫn không có động tĩnh gì.

Sao thế nhỉ? Chẳng lẽ anh ấy ngủ rồi ư? Hay là anh ấy không có trong phòng?

"Anh có ngoài đấy không? Nếu không có, tôi ra đó nhé...." Yerin không yên lòng hỏi lại.

Vẫn im lìm như cũ, bên ngoài chẳng mảy may có tiếng động nào. Không còn cách nào khác, cô đành lấy khăn tắm quấn lên người, để lộ bờ vai mảnh khảnh cùng đôi chân trắng muốt.

Cô không dám manh động cứ thế mà bước vội ra ngoài, thò đầu ra trước cẩn thận quan sát chung quanh.

Anh ấy không có trong phòng thật ư? Thấy vậy cô mới nhẹ thở ra một hơi, nhưng....không hiểu sao cũng có hơi hơi thất vọng.

Anh không nói tiếng nào mà bỏ đi vậy sao?

Chép miệng, kéo cửa ôm khăn tắm bước ra ngoài. Đến trước tủ lấy áo ngủ trong tủ ra. Đang gỡ khăn tắm trên người xuống định khoác áo ngủ vào, nhưng không sớm không muộn, cửa phòng đang đóng đột nhiên bị người từ bên ngoài đẩy ra...

Kim Taehyung mặc áo ngủ nam, tay xách theo một túi đồ đẩy cửa đi vào, khoảnh khắc vừa nhìn thấy cô, anh liền đứng như trời trồng.

Anh nhìn thấy cái gì thế kia?

Cô vừa bước ra khỏi phòng tắm, một vài giọt nước còn đọng trên tóc đang nhỏ xuống vai. Dáng người nhỏ nhắn xinh xắn vốn được khăn tắm quấn lại nhưng lúc này đang bị cô kéo ra để lộ cả cơ thể.

Cô nhóc này đã gầy đi, nhưng nơi nào cần đầy đặn thì vẫn rất đầy đặn, quyến rũ vô cùng.

Yerin sững sờ, hoảng hốt nhìn anh.

Dáng vẻ vô tội kia lại càng thêm mê hoặc.

Ánh mắt thâm trầm tối lại, Kim Taehyung cảm nhận được rất rõ cơ thể bên dưới của mình đang phản ứng dữ dội.

Đáng chết! Mười tháng qua không đụng đến phụ nữ, cho nên vừa nhìn thấy cô liền trỗi lên phản ứng mãnh liệt như thế này sao?

"Ối...." Yerin chết điếng mãi lúc lâu mới hoàn hồn, ré lên một tiếng, lật đật buông khăn tắm trên tay xuống, quơ đại áo ngủ choàng lên người.

"Anh.... Anh.... Tôi...." Cô hoảng hốt đến nói không được tròn câu, bàn chân trần dẫm trên thảm liên tục lùi về phía sau.

Kim Taehyung nheo mắt lại. Tiểu yêu tinh này, dáng vẻ này của cô rất có sức quyến rũ quyến rũ đàn ông. Mặt mộc không trang điểm, cô lại trở thành một cô gái đơn thuần trong sáng....Khó trách tên khốn Hà Niệm Khuynh kia không chịu được mà ra tay với cô!

Với dáng vẻ này của cô, một chút năng lực tự vệ cũng không có, sau này làm trong ngành giải trí sẽ còn bị bắt nạt bao nhiêu lần nữa đây?

"Jung Yerin, không ngờ mười tháng không gặp, em to gan hơn trước nhiều ấy nhỉ?" Anh cố ý vặn vẹo ý của cô.

"Tôi không phải...." Mặt Yerin đỏ như tôm luộc. Cô rất muốn giải thích, nhưng tình hình bây giờ đâu cho cô có thời gian để giải thích, đành phải năn nỉ anh, "Xin anh đấy, nhắm mắt lại trước đã, được không?"

"Không được!" Kim Taehyung thẳng thừng từ chối. Trái lại còn vứt luôn túi đồ lên giường, sau đó khoanh tay trước ngực ung dung nhìn cô.

Anh đâu phải đồ ngốc! Cảnh xuân bày ra phơi phới trước mắt thế này mà bảo anh đừng nhìn, nhắm mắt lại ấy à? Xin lỗi, xưa nay anh vốn chẳng phải kiểu người chính nhân quân tử gì đó!

"Anh.... Vậy anh quay người sang chỗ khác đi." Yerin đành nhượng bộ cầu xin lần nữa.

"Không muốn!" Anh tiếp tục từ chối lần hai.

Yerin trừng mắt nhìn anh.

Thế nhưng anh lại 'phì' cười, trêu cô, "Jung Yerin, có chỗ nào trên người em mà tôi chưa nhìn thấy?"

Yerin bị anh hỏi như thế vừa thẹn thùng vừa lúng túng, nhưng vẫn thẳng lưng đáp lời anh, "Trước kia là trước kia, bây giờ là bây giờ."

"Trước kia với bây giờ có gì khác nhau nào?" Kim Taehyung nhận ra bản thân rất ghét lời giải thích này của cô. Anh cau mày, không dằn lòng được muốn hỏi cho ra lẽ.

"Trước kia....vì chúng ta còn ràng buộc." Yerin vừa giải thích, vừa âm thầm lùi dần về phía sau, định lẻn vào phòng tắm mặc áo lại. Nhưng cô không ngờ Kim Taehyung cũng đang từng bước đi về phía mình.

Anh nheo mắt lại, "Phải không? Vậy trước kia chúng ta có quan hệ gì?"

Trước kia có quan hệ gì? Rốt cuộc Yerin vẫn bị Kim Taehyung hỏi đến vấn đề này.

Tình nhân? Đương nhiên không phải!

Ông chủ và cấp dưới? Nghe thật gượng ép.

Chớp chớp mắt, Yerin suy nghĩ một hồi, rốt cuộc cũng tìm được từ giải thích hợp lý, "Quan hệ giao dịch."

Lúc nghe bốn chữ này, Kim Taehyung nhếch môi cười nhạt với vẻ giễu cợt. Xem ra, cô vẫn nhận thức rất rõ vị trí của mình.

"Vậy bây giờ thì sao?" Anh tiếp tục ép hỏi. Tầm mắt vẫn không rời khỏi cô.

"Bây giờ...." Tim cô đập loạn xạ, mạch suy nghĩ cũng trở nên rối ren. Rõ ràng có áo ngủ che trước người, nhưng bị anh nhìn chằm chằm như vậy, cô có cảm giác như mình không che đậy gì trước mặt anh vậy.

"Bây giờ chúng ta chẳng có quan hệ gì cả...."

Lời này vừa nói ra, ánh mắt Kim Taehyung lập tức tối đi. Thấy cô muốn trốn vào phòng tắm, anh liền vươn tay bắt cô lại.

"A...." Cổ tay bị anh bắt được. Áo ngủ cũng theo đó mà rơi xuống, giờ thì không còn gì để che được nữa?

Yerin giãy dụa, còn Kim Taehyung không muốn bị vật kia cản trở, thô lỗ giằng lấy áo ngủ vứt sang một bên.

Một giây tiếp theo....

Anh hơi dùng sức ấn mạnh cô lên vách tường. Hai tay anh chống hai bên Yerin, hơi thở nam tính phả dồn dập lên mặt khiến Yerin đứng im không dám thở.

Muốn đẩy anh ra, nhưng hai tay chỉ có thể hoảng loạn che ở trước ngực. Thậm chí lúc này cô chỉ muốn quay người đi lập tức, để không phải đối mặt với anh nữa.

"Em thật biết cách chối bỏ quan hệ! Nếu biết trước bây giờ chúng ta không có quan hệ gì, tôi đã không cứu em rồi." Kim Taehyung duỗi một nhón tay nâng cằm cô lên.

Yerin 'Uhm' xoay mặt đi, muốn tránh ngón tay anh.  

Nhưng anh lại đột nhiên dùng sức giữ chặt cằm cô. Ý tứ rất rõ ràng, tuyệt đối không cho cô né tránh. Ánh mắt nhìn cô bỗng trở nên thâm trầm, phức tạp, khiến cô run sợ không thôi.

"Mười tháng trước, tại sao không nói tiếng nào mà âm thầm bỏ đi?" Trầm giọng nói, lời lẽ giống như đang hạch sách hỏi tội cô.

Yerin không ngờ anh hỏi như vậy, sửng sốt mở to mắt nhìn anh.

Không thấy cô trả lời, bàn tay bóp cằm cô tiếp tục tăng sức, "Tại sao đi lâu vậy cũng không liên lạc gì với tôi?" Anh lại tiếp tục gặng hỏi.

Hai câu hỏi đều khiến Yerin không sao ngờ tới. Anh để ý những chuyện này sao?

Trong lòng nhẹ rung động, cô nhìn anh khẽ mở miệng: "Tôi tưởng rằng anh cũng không muốn liên lạc với tôi."

"Cũng?" Kim Taehyung bắt chẹt được ngay từ này, cười lạnh một tiếng, "Xem ra em thật sự rất không muốn có bất cứ liên quan gì đến tôi rồi."

Ánh mắt thâm sâu như trời đêm kia như xẹt qua điều gì đó khiến Yerin không sao hiểu được.

Tại sao dáng vẻ này của anh, nhìn vào giống như đang rất thất vọng vậy?

Mấp máy môi, cô giải thích: "Ngày ấy rời đi, tôi cũng muốn gọi điện cho anh, nhưng điện thoại bất ngờ hết pin, cho nên...."

"Cho nên em chỉ có thể báo cho Eunwoo, mà không thể báo với tôi?" Kim Taehyung ngắt lời cô. Anh cũng nhận ra được mình thật kỳ quặc! Rõ ràng chuyện đã xảy ra từ mười tháng trước rồi mà vẫn còn so đo từng chút! Mình trở nên hẹp hòi từ bao giờ vậy?

Nhưng....hiện tại, khốn kiếp chính là anh vẫn còn nhớ rất rõ, thậm chí phải nói là luôn canh cánh trong lòng.

"Tôi và Eunwoo...." Yerin đang tính nói gì đó, Kim Taehyung lại ngắt lời cô: "Câm miệng!"

Cô mở to mắt nhìn anh. Ánh mắt sâu thẳm của anh như đang có sóng lớn lưu chuyển.

"Nửa năm trước, có một lần tôi đến Seoul, đi đến phòng tập của em."

Yerin kinh ngạc nhìn anh. Sao anh biết được nơi cô tập luyện? Đã đến rồi sao anh không tìm cô?

"Thật trùng hợp là em đang ở cùng Eunwoo." Giống như đọc được suy nghĩ của cô, anh trả lời.

Vẻ buồn bã trong giọng nói vô cùng rõ ràng. Nhưng Yerin không dám suy nghĩ nhiều.

Anh cười lạnh một tiếng, "Xem ra Eunwoo thật sự rất thích em. Em vừa đi sang Hàn Quốc học, cậu ấy liền chuyển trường đi theo."

"Chuyển trường?" Yerin thấy khó hiểu, "Không phải anh ấy có dự định đến Hàn Quốc du học sao?"

"Đúng vậy, Havard, Cambridge, Oxford cậu ấy đều không học, lại nhất định đòi đi Hàn Quốc?"

Yerin sửng sốt. Chẳng lẽ anh ấy đi vì mình? Nhưng tại sao anh ấy phải hao tâm tổn sức chạy theo cô như vậy? (cô nàng này thánh thiện quá chăng? Ng ta theo vậy mà còn ko hiểu ng ta muốn gì???)

Kim Taehyung vốn đang muốn hỏi tội cô, nhưng không ngờ rằng, tội còn chưa hỏi được, người phụ nữ này lại đang cúi gằm đầu nghĩ tới đàn ông khác? Đáy lòng chợt dâng lên nỗi tức giận không tên.

Anh nhíu mày lại, hơi nâng cằm cô lên, không đợi Yerin kịp hồi phục thần trí, anh cúi đầu cắn mạnh lên môi cô.

"Ưm...." Không ngờ anh bất ngờ hôn cô như vậy, Yerin cả kinh trố mắt. Hơi thở của anh phả dồn dập lên mặt. Mười tháng không gặp, theo lẽ thường mà nói, đáng lý ra cô phải cảm thấy xa lạ mới đúng.

Nhưng....Không phải vậy! Hơi thở vẫn còn quen thuộc như thế, vương vấn khiến lòng cô rung động....

Bởi vì.... tất cả những gì thuộc về anh đều đã khắc sâu trong tâm trí cô rồi. Tiếng lòng thổn thức khiến cô gần như lập tức đắm chìm trong đó mà không chút e ngại. Nhưng....tia lý trí cuối cùng mách bảo cô rằng không thể như vậy! Cô phải đẩy ra anh mới đúng.

Cô theo bản năng giãy giụa, lại bị anh giữ chặt hai tay, dễ dàng bắt chéo hai tay cô giữ chặt ra phía sau. Tư thế này khiến cho Yerin phải ưỡn người lên, mà càng như vậy thì cô càng áp sát vào ngực anh hơn.

"Đừng.... Ưmh...." Cô lên tiếng cự tuyệt, nhưng lưỡi anh chỉ chờ có thể liền xông vào khoang miệng cô. Không hề báo trước, anh cuốn chặt lưỡi cô không rời.

Ôi trời! Hơi thở này....Anh vốn tưởng rằng mình sẽ không lưu luyến, sẽ không bị mê hoặc. Nụ hôn này chẳng qua chỉ muốn trừng phạt cô tội bỏ đi mà không lời từ biệt, trừng phạt cô vì đã không liên lạc với anh, anh vốn định sau khi dạy dỗ cô xong sẽ buông ra, thả cô đi.

Nhưng mà....

Khi môi vừa chạm môi, anh liền như kẻ say quên mất đường về, nụ hôn say mê, tham lam mút lấy, như thể muốn hút luôn cơ thể cô vào trong cơ thể lẫn linh hồn anh vậy....

Mười tháng dài đằng đẵng.

Nhưng anh chưa hề quên cô.... Cho dù là mùi hương của cô, hơi thở của cô, đều chưa từng quên....Đúng là anh bị trúng tà rồi!

"Tiểu yêu tinh...." Anh không kiềm được nỉ non gọi cô.

Tiếng gọi này của anh như gọi tất cả ký ức quay lại trong đầu Yerin. Toàn thân khẽ run lên, cô yếu đuối vô lực gục vào lòng anh.

Nụ hôn của anh, từ lúc đầu vô cùng mạnh bạo, hung hăng sau đó dần trở nên dịu dàng nâng niu.

Dịu dàng đến khiến Yerin sinh ra ảo giác, thế này thật giống....nụ hôn của những đôi tình nhân yêu nhau say đắm.

Kim Taehyung cũng không biết rốt cuộc mình bị làm sao, chỉ biết rằng, khi cảm nhận được người trong lòng khẽ run lên rồi dần mềm đi trong vòng tay mình, cơ thể lẫn trái tim của anh cũng trở nên mềm mại tan chảy theo....

Bàn tay nắm hai tay phía sau lưng cô dần buông lỏng, cô cũng không đẩy anh ra nữa, ngược lại còn không tự chủ được choàng tay lên ôm lấy cổ anh.

Toàn thân anh chợt cứng đờ. Hành động này đối với anh mà nói, không thể nghi ngờ chính là sự khích lệ rất lớn. Bật lên tiếng rên rồi đẩy cô áp sát vào tường. Bàn tay cũng nhanh chóng luồn vào đồi núi nhỏ no tròn mềm mại của cô.

Cô rên rỉ từng tiếng đứt quãng, cuồng nhiệt đáp lại nụ hôn của anh.

Cảm giác mềm mại này, mùi hương này, hơi thở ấy, tất cả hòa hợp lại khiến cho Kim Taehyung như bị trúng tà.

Càng muốn nhiều hơn....nhiều hơn...nhiều hơn nữa...

Suốt mười tháng xa nhau, đêm nào ngủ anh cũng nằm mơ thấy cô, cũng từng mơ thấy cảnh tượng này....

Mỗi lần như thế anh đều cảm thấy buồn bực, khó chịu, nóng nảy. Anh nghĩ rằng có lẽ do lâu rồi mình không đụng tới phụ nữ, mới nhớ đến tiểu yêu tinh này nhiều như thế, cho nên trong cơn tức giận anh đã đi tìm những người phụ nữ khác.

Nhưng kết quả đều thất bại thảm hại. Anh không hề có chút xíu nào hứng thú với bất kỳ ai.

Cho dù không gian có lãng mạn bao nhiêu, anh cũng không thể nào có cảm giác với những người đó, ngoại trừ cô.

"Mười tháng qua tôi không hề chạm đến người phụ nữ nào, em phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về chuyện này!" Anh oán hận thì thào bên tai cô. Day day nhẹ vành tai cô, bàn tay mạnh mẽ nhào nặn nơi đẫy đà như để trả thù cô.

Hàng mi cong vút run lên từng chập, có lẽ đang bị cảm trước đó, hoặc cũng có lẽ do bị anh trêu chọc, toàn thân Yerin nóng lên như bị lửa thiêu đốt, mặ đỏ bừng, "Tại sao.... tôi phải chịu trách nhiệm?" Cô chỉ hỏi theo quán tính vì lúc này không tài nào suy nghĩ thêm được gì.

Chỉ biết là....

Suốt mười tháng qua anh không có thân mật với người phụ nữ nào.... Không thân mật với người phụ nữ nào? Cả Kang Minyoung cũng không có sao? Nghĩ vậy, trong lòng cô bất giác vui sướng đến lạ thường.

Có phải chăng, anh ấy đối với mình, thật ra cũng....

Cũng có một chút xíu giống mình hay không?

Kim Taehyung không trả lời câu hỏi của cô, chỉ vội vàng giựt phăng áo ngủ trên người mình xuống. Giống như cô, sau lớp áo ngủ anh không mặc gì cả.

Dưới ánh đèn, đường cong hoàn mỹ tản ra sự hấp dẫn khiến lòng người choáng ngợp mê đắm.

Yerin còn chưa kịp nhìn thấy gì, bàn tay nhỏ bé đã bị anh tóm lấy rồi ấn lên nơi đang căng trướng nóng hổi....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info