ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi

Chương 101: Không còn yêu anh nữa

Rinny6404

Cha Eunwoo thấy được sự cô đơn nơi đáy mắt Yerin.

Anh rất muốn che chở cho cô, nhưng dường như rất khó. Anh vươn tay qua, thân mật ôm bả vai gầy gò của Yerin. Cười với Kang Minyoung, "Cũng không có nói chuyện gì, chỉ thuận miệng chào hỏi mà thôi. Hai người đã có hẹn vậy em và Yerin không quấy rầy nữa. Bọn em đi trước. Tạm biệt!"

Anh ôm vai Yerin, không quên quay đầu lại cười rực rỡ, vẫy vẫy tay chào hai người.

.... .... ....

Yerin chỉ ngơ ngác mặc anh lôi kéo rời đi.

Đã ra khỏi công ty mà cô vẫn còn như người mất hồn, chưa lấy lại được tinh thần.

"Này!" Cha Eunwoo hơi khom người, quơ quơ tay ở trước mặt cô, "Hồi hồn đi!"

Lúc này Yerin mới sực tỉnh, theo bản năng quay đầu lại nhìn về phía đại sảnh công ty.

Ánh nắng chiều chiếu vào bên trong qua tấm rèm thủy tinh. Chiếu sáng đúng vào chỗ của hai người, họ đứng ở nơi đó nói chuyện, bóng dáng chồng lên nhau, thân mật không hề có khoảng cách.

"Anh ấy dường như hiểu lầm quan hệ của chúng ta, nếu em muốn quay lại giải thích rõ ràng, anh sẽ đi với em." Cha Eunwoo chân thành nhìn cô.

Yerin lắc đầu, cười khổ, "Bây giờ mà em đi giải thích, anh ấy không xem em bị bệnh thần kinh mới là lạ." Yerin ngượng ngùng cười, "Hơn nữa, anh xem, bây giờ bọn họ đang ở cùng nhau....Trông họ rất xứng đôi ha! Sao em có thể vô duyên như vậy được chứ?" Nói xong lời cuối cùng, hốc mắt cô đỏ lên, nước mắt cũng tràn khỏi mi.

Cha Eunwoo thấy lòng quặn đau. Muốn an ủi cô, nhưng môi mấp máy mãi mà chẳng thốt nên lời.

Anh cầm chìa khóa mở máy xe, lái tới dừng ở trước mặt cô, "Lên đi, anh đưa em đi hóng gió."

Cô khóc nhìn anh, "Không ăn cơm nữa sao?" Ở trước mặt anh, cô không cần e ngại rơi nước mắt. Không cần lo lắng, cũng không cần che giấu cái gì.

"Làm gì còn hứng thú để ăn cơm? Lên đi." Anh vỗ vỗ chỗ ngồi phía sau xe.

Cô hít hít mũi, nhấc chân ngồi lên xe, "Tối về em sẽ làm cho anh ăn nhé."

"Thật sao?" Anh cười thật tươi hỏi, giống như nhận được phúc lợi gì rất tốt.

"Thật!" Yerin ngồi phía sau anh, tay nắm chặt áo của anh.

Cuối cùng vẫn nghiêng mắt liếc nhìn bóng dáng cao lớn trong đại sảnh. Cô ngỡ ngàng nhìn, trái tim cũng thê lương lạnh lẽo. Áp má vào tấm lưng ấm áp của Cha Eunwoo, một lúc sau mới lên tiếng: "Eunwoo, hôm nay.... Rất cám ơn anh."

"Đồ ngốc!" Anh quay đầu lại liếc nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều. Sau đó trở người cởi áo khoác ra phủ lên người cô, "Mặc vào trước đi, lát nữa mặt trời lặn, nhiệt độ sẽ xuống thấp."

Hơi nóng ấm áp theo bả vai Yerin chậm rãi thấm vào trong lòng. Cô lần nữa hít mũi, không nói gì.

Tại sao....Người mang đến sự ấm áp cho cô luôn là Eumwoo?

"Anh chạy đây, ôm chắc vào." Muốn xoa dịu tâm tình của cô, Cha Eunwoo cố ý cất cao giọng gào lên.

Cùng lúc xe máy lao đi, anh ngẩng đầu lên, đón gió kêu tên của cô, "Yerin!" Tiếng của anh rất lớn, theo gió thổi xào xạc rất êm tai.

"Hả?" Cô cố gắng cất cao giọng, nhưng vẫn mỏng manh vỡ tan trong gió.

"Khi còn bé, ba anh dạy cho anh....khi tâm trạng không tốt, thì hãy hét lớn ở trong gió, cứ buông thả mình như kẻ điên vậy đó, những buồn phiền trong lòng sẽ bị dọa sợ mà chạy mất hết! Nếu nó còn dám trở lại nữa, thì em cứ tiếp tục hét lên, bảo đảm nó sẽ sợ mà bỏ chạy mất dép. Sau vài lần, những buồn phiền đó sẽ không dám tới tìm em nữa!"

Yerin nghiêng mặt trợn mắt lên nhìn anh.

Anh cười lên, hoàn toàn không bận tâm đến ánh mắt của những người đi đường xung quanh, hét to lên: "Học theo anh này! Hêy, buồn phiền, mày cút đi! Cút thật xa đi! Tao ghét mày! Lần sau mày còn tới tìm tao nữa, tao sẽ đập chết mày!"

Yerin cười lên."Có hiệu quả thật sao?"

"Em hãy thử đi, không thử thì làm sao mà biết." Cha Eunwoo cười khích lệ cô.

Trong lòng Yerin dần dần bị anh thuyết phục. Cô nghi ngờ nhìn anh.

Thử đem hai tay bắc loa ở trên môi, lại liếc anh một cái, thấy được ánh mắt khích lệ của anh, cô hít sâu một hơi, lấy dũng khí, cũng học theo anh đón gió hét lên:

"Buồn phiền ơi, tao không có thích mày, cầu xin mày, hãy tránh xa tao ra!" Mới đầu còn hơi sờ sợ, dè chừng ánh mắt của những người đi đường. Nhưng sau khi phát hiện làm vậy đúng thật là có thoải mái hơn nhiều, tiếng của cô cũng lớn hơn: "Cầu xin mày, đừng tìm tao nữa! Nếu dám tới tìm tao hả, tao sẽ bảo Eunwoo đánh chết mày!"

"Ha ha ha ha...." Cha Eunwoo quả thật muốn cười bò ra.

Sau lưng, tiếng của Yerin bỗng im lặng một lát.

Rồi sau đó....

Cha Eunwoo nghe được tiếng cô vang dội và kiên định hơn, vang lên bên tai.

"Kim Taehyung, anh cũng đi đi! Cầu xin anh, hãy biến mất khỏi trái tim tôi! Bắt đầu từ hôm nay, tôi muốn có một cuộc sống mới! Tôi không muốn yêu anh nữa! Cũng không cần anh nữa!"

Cha Eunwoo nắm chặt tay lái, không quay đầu lại. Nhưng vẫn có thể rõ ràng cảm nhận được cơ thể cùng với giọng nói nhẹ nhàng run rẩy của cô gái sau lưng.

Anh tiếp lời cô hét lên, "Jung Yerin, em là người giỏi nhất! Jung Yerin, phải tự yêu lấy chính mình! Jung Yerin, rồi Thượng Đế sẽ ưu ái em đấy!"

Hai người cười nói trong gió.

Nước mắt và tiếng cười cũng cùng hòa tan trong gió....

.... .... ....

Phía bên này.

Bóng dáng của hai người vừa biến mất, Kim Taehyung liền buông Kang Minyoung ra. Anh không thèm nhìn cô ta, xoay người muốn đi.

Kang Minyoung quay người chặn anh lại, "Không phải anh nên mời em ăn cơm sao? Nói gì đi nữa, thì vừa rồi anh đã lợi dụng em mà."

Mắt thoáng tối đi, Kim Taehyung nhìn cô ta, "Hình như em hiểu lầm rồi. Là em chủ động đi ra cho tôi lợi dụng!"

"Taehyung, sao anh có thể nói như vậy?" Kang Minyoung uất ức nhìn anh.

Kim Taehyung như nghĩ đến gì đó, liếc nhìn cô rồi dừng chân, "Jung Yerin được tuyển rồi sao?"

Kang Minyoung sững sờ, không ngờ anh lại hỏi mình về chuyện của Yerin. Sắc mặt trở nên u ám, "Taehyung, Yerin đã đến với Eunwoo rồi, anh cần gì phải quan tâm cô ta như thế chứ?"

Câu hỏi của Kang Minyoung khiến cho Kim Taehyung sửng sốt.

Đúng vậy, nếu cô ấy đã ở bên Eunwoo rồi, chuyện của cô ấy đâu cần mình quan tâm làm gì? Đáy lòng dâng lên phiền muộn, nhưng không biết phải trút đi đâu. Anh nặng nề liếc nhìn Kang Minyoung, không nói thêm gì nữa, xoay người kiên quyết rời đi.

Còn lại một mình Kang Minyoung ảo não nhìn tấm lưng anh, tức giận giậm chân. Jung Yerin là cái quái gì? Hôm nay đứa bé đã không còn, tại sao còn cướp đi trái tim của anh?

Minhan từ trong thang máy bước ra, nhìn thấy Kang Minyoung, liền bước nhanh tới, "Minyoung, nói với em một chuyện."

Kang Minyoung không có hứng thú hỏi, "Nhận được quảng cáo lớn nào nữa sao?"

"Quảng cáo của ES không phải đã nắm chắc trong tay rồi sao?" Minhan ngước nhìn cô.

"Vậy thì chuyện gì?" Cô càng thêm không có hứng thú.

"Lúc nãy có xem băng diễn thử của Jung Yerin ngày hôm nay, quả nhiên giống như tôi đã nói, cô ấy đúng là sinh ra vì sân khấu. Cho nên, về sau tình địch của em cũng chính là đàn em của em rồi!"

Kang Minyoung cau mày, "Anh thật sự muốn thu cô ta về đội của mình sao?"

"Tôi không lý do gì bỏ qua một ngôi sao tương lai như thế này được."

"Nhưng anh cũng biết rõ quan hệ của chúng tôi không tốt mà."

"Ít nhất, ngoài mặt các cô vẫn quan hệ rất tốt."

"Minhan, anh quyết định chuyện này cũng phải thương lượng trước với tôi chứ?" Kang Minyoung bất mãn nhìn Minhan.

Minhan cười, "Yên tâm đi, người mới dù sao cũng không vượt qua danh tiếng của cô được. Lại nói, cho dù cô ấy muốn ra mắt, cũng là chuyện của một năm sau. Được rồi, không phải là năm giờ rưỡi em còn có buổi chụp hình sao? Còn không đi mau, hay là muốn đến trễ?"

"Các người đúng là khó hiểu!" Kang Minyoung trợn mắt nhìn Minhan. Cô thật sự không hiểu được, rốt cuộc Jung Yerinbcó chỗ nào tốt, đáng giá để cho Kim Taehyung quan tâm, còn làm cho một người đại diện từng đoạt giải huy chương vàng tiếng tăm lừng lẫy này cũng phải đánh giá cao như vậy!

.... .... ....

Sau khi được Cha Eunwoo đưa đi hóng gió, tâm tình của Yerin cũng tốt hơn rất nhiều.

Lúc màn đêm buông xuống, hai người đã đói nên cùng về nhà.

Trong nhà tối đen như mực, có lẽ cha không có nhà.

"Anh ngồi chờ một lát, em đi nấu cơm. Chắc sẽ nhanh có thôi, vì lát nữa còn phải mang cơm đến bệnh viện cho chị nữa. Chắc chị ấy cũng đang đợi em." Yerin vừa vén tay áo lên đi vào nhà bếp, vừa nói chuyện với Cha Eunwoo.

"Vậy lát nữa, anh với em cùng đến bệnh viện thăm chị em."

"Anh không phải làm gì khác sao?" Yerin thành thạo vo gạo.

"Đi với em vào thăm chị em, đó cũng là chuyện cần phải làm rồi." Cha Eunwoo không ngồi nghỉ theo lời cô, mà vừa ngắm nhìn xung quanh vừa đi theo cô vào nhà bếp.

Nhà bếp vốn không lớn, Cha Eunwoo đi vào, lập tức khiến cho toàn bộ không gian bé đi hẳn.

Yerin cười nhẹ, "Nhà cửa đơn sơ chật hẹp, không tiếp đãi anh được chu đáo. Anh sẽ không để ý chứ?"

"Tại sao phải để ý? Ngược lại anh cảm thấy rất mới mẻ." Cha Eunwoo nghịch ngợm hết sờ món này tới chạm món kia. Dáng người cao lớn chỉ vừa giơ cánh tay lên đã có thể chạm tới nóc nhà.

Cô cười anh, "Có gì mà mới mẻ chứ?"

"Nhà em tuy nhỏ nhưng ít ra vẫn có hơi người ở, còn nhà anh..." Anh dừng lại một lúc, nhìn Yerin nhún vai nói, "Em cũng thấy đấy. Tuy nó lớn thật, nhưng chẳng giống nơi dành cho người ở, mà giống như khách sạn vậy. Anh ở đó, hôm nào anh trai không đưa phụ nữ về thì anh mới ngủ lại ở đó. Ba mẹ anh thì khỏi nói, một năm về ở một đêm cũng là chuyện vô cùng hiếm có." Anh mím nhẹ môi, dáng vẻ rất buồn và cô đơn.

Yerin cười, "Xem ra mỗi nhà đều có nỗi khổ riêng. Anh ra ngoài trước đi, đừng ở trong này nữa, nơi này thật sự không thích hợp với anh."

"Để anh làm phụ em."

"Thôi, em sợ anh giúp sẽ càng làm em rối chân rối tay hơn."

"Ha, em đang xem thường anh à!" Anh bất mãn lên án.

Cô chắp tay trước ngực, cười cầu xin, "Xin anh đó, mau ra ngoài đi, đừng làm phiền em mà. Nhà bếp đã nhỏ, anh đứng ở đây làm em muốn xoay người cũng không có chỗ để xoay nữa nè."

Cha Eunwoo cười ha ha, "Biết rồi." Vỗ vỗ đầu cô, "Vậy anh đi ra ngoài, em phải nhanh lên nha, anh đói muốn xỉu rồi."

Cha Eunwoo nghe lời đi ra ngoài, đứng ở ngoài phòng bếp, như người mất hồn nhìn bóng dáng đang bận rộn ở bên trong. Khóe môi nhếch lên cười nhẹ.

Một cô gái tốt như Yerin vậy, tại sao anh Taehyung lại không biết quý trọng?

....***....

Ba ngày sau.

Lúc Yerin đang đón Eunha xuất viện.

Với tình trạng sức khỏe của Eunha hiện nay, chỉ cần đến bệnh viện làm kiểm tra đúng định kỳ, uống thuốc đúng giờ, không lao lực quá độ nữa, thì sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng.

"Yerin, chị đúng là vô dụng." Eunha tự trách. Lần này lại tốn một khoản lớn tiền thuốc men, em ấy không có việc làm, trong nhà lại sắp túng thiếu rồi.

"Chị nói lung tung gì vậy." Yerin thu dọn đồ đạc xong ngẩng đầu lên, trong sáng cười, "Được rồi, chúng ta nên về nhà thôi."

Xong đâu vào đấy, đang tính rời khỏi bệnh viện thì điện thoại di động Yerin lại bất ngờ vang lên. Vừa thấy là số điện thoại lạ, trong lòng cô hồi hộp mong đợi.

"Chị, chờ một chút, em nghe điện thoại."

Yerin buông hành lý trong tay, nghiêng người sang một bên, lịch sự nói, "A lô, xin chào."

"Có phải là cô Jung, Jung Yerin không?"

"Vâng, tôi chính là Jung Yerin."

"Chúng tôi gọi tới từ công ty giải trí Wesley. Hai ngày trước cô có đến casting, sau khi xem xét chúng tôi thấy hình tượng của cô phù hợp với phương hướng bồi dưỡng của chúng tôi. Cho nên, chúng tôi quyết định, chính thức ký hợp đồng với cô để làm nghệ sĩ của công ty chúng tôi!"

Yerin cười thật tươi, "Cám ơn các anh đồng ý cho tôi một cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết mình."

"Vậy thì tốt, buổi chiều cô có thời gian rảnh không? Đến công ty chúng tôi để ký hợp đồng. Có một số điều cần thiết muốn bàn bạc với cô. Còn nữa, cô có hồ sơ của trường học ở đó không? Công ty cần thêm những tài liệu cơ sở này."

Hồ sơ? Hồ sơ của mình, lần trước đi làm ở Kim thị, đã nộp vào đó. Sau ngày chia tay với Kim Taehyung, thậm chí cô cũng không có đến công ty lần nào.

Dù sao cũng bị đuổi....Nên không cần nói với họ, cô cũng quên luôn hồ sơ của mình vẫn còn ở công ty Kim thị.

"Có hồ sơ, anh yên tâm." Xem ra mình lại phải đến Kim thị một chuyến rồi.

"Ừ. Nếu vậy, còn chuyện này, hy vọng cô chuẩn bị tâm lý thật tốt." Đối phương nói.

"Hả?"

"Chúng tôi muốn cô đi Hàn Quốc đào tạo chuyên sâu ít nhất một năm, hy vọng cô chuẩn bị tâm lý trước cho tốt. Nhất là lính mới chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào như cô."

Đi Hàn Quốc một năm? Vậy chị và cha phải làm sao?

Yerin liếc nhìn Eunha, do dự một hồi mới nói: "Xế chiều tôi sẽ đến công ty cho anh câu trả lời chắc chắn, được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info