ZingTruyen.Info

Chuyển Ver [MadaTobi]_New House

Chương 32

zYuiLee

Bước chân ngày một tiến gần, Tobirama dường như không thể cảm nhận được thứ gì xung quanh nữa, khi trong mắt anh lúc này chỉ còn hình bóng người kia, vừa có phần lạ lẫm, nhưng cũng quá đỗi quen thuộc. 

Anh không chắc rằng mình đã sợ tới mức nào, có lẽ là đủ để dừng lại và không dám bước tiếp, dẫu cho khoảng cách của cả hai vẫn ngày một ngắn đi.

Trong phút chốc, con ngươi đen bắt đầu chuyển động, Madara đánh mắt nhìn tới phía trước, cảm giác khó thở dồn dập xuất hiện khi thứ đầu tiên hắn thấy đang dần rút cạn sinh lực của mình.

 Để rồi các giác quan cố gắng hoạt động và cảm nhận, máu tươi từ khi nào đã được rải khắp phòng.

Máu từ tay Tobirama vẫn chảy không ngừng, nhưng lại chẳng phải vấn đề mà anh để tâm đến. Đôi bàn tay run rẩy đưa vào trong lọ, bỏ qua cái đau rát thấu xương khi muối tiếp xúc với vết thương, Tobirama trong ánh mắt hiện lên một tia lưỡng lự, khiến cho hành động cũng theo đó đình trệ, mím môi nhìn hắn.

"Tobi! Thầy đâu rồi?" Tiếng vọng từ bên ngoài làm anh giật mình, bàn tay nắm chặt chỗ muối ở trong.

Kagami chạy quanh phòng khách tìm người, hiện đã là chín giờ tối còn y thì đói sắp chết, thế nhưng khi về với tất cả mong chờ về một bữa tối nóng hổi và đủ chất, ngoài dự kiến trong nhà lại không thấy ai.

 Theo phản xạ thường ngày mà y đã cố bỏ đi, Kagami tiến tới phòng của Hiruzen hiện tại, lặng lẽ nhìn điện thoại trước khi đột ngột dừng bước, đôi mắt hoảng hốt nhìn tới thứ kì lạ được rải trước cửa phòng cậu, đi cùng với tiếng hét phát ra từ bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info