ZingTruyen.Asia

Chuyển Ver [MadaTobi]_New House

Chương 31

zYuiLee

Nếu như cả hai không ở trong hoàn cảnh hiện tại thì có lẽ, chỉ có lẽ thôi,  sẽ khóc.

Vì anh hiểu rằng bản thân khi đó có bao nhiêu vô tình, anh ít khi để ý đến những chuyện không liên quan đến mình, anh tận hưởng mọi thứ xung quanh mà chẳng quan tâm nguồn gốc của nó.

 Và nếu như Madara hiểu được điều đó, hẳn anh ta sẽ lựa chọn lại, tìm lấy ai đó thật sự yêu mình, thay vì một người mãi không thể coi mình tồn tại trong mắt.

Đôi khi Tobirama cũng từng nghĩ đến việc hẹn hò, nhưng anh quá khó tính trong việc chọn lựa và cảm thấy bản thân chẳng thể cùng người nào yêu đương quá một tháng.

Tobirama chưa từng tin vào tình yêu đích thực, một khái niệm quá đỗi ủy mị và sến súa với anh, dù cho chuyện tình của Hiruzen cùng Kagami đúng là gây đau răng, thì không phải ai cũng may mắn tìm được nó.

"Đừng cố khiến tôi cảm động, không phải ai trên đời cũng mềm yếu. Là anh ngu ngốc tự đâm đầu vào, giờ anh muốn đổ lỗi cho tôi sao? Madara, tỉnh lại đi, tôi mãi mãi, là mãi mãi, không bao giờ quan tâm." Tobirama cố gắng nhấn mạnh câu cuối, như sợ rằng Madara không để vào tai.

"Biết rồi...biết rồi..." Madara gật đầu cười lớn, từng bước lùi dần rồi bất ngờ ngã khụy xuống giữa phòng. Hắn cúi gằm mặt, nhưng anh tựa hồ vẫn nhìn được nước mắt đang rơi, để rồi trong một giây, bước chân dịch chuyển muốn tiến lại gần.

Lọ muối trong tay vẫn còn đầy nửa bình, và Madara dường như đã không còn tâm trạng cùng anh tranh cãi, khi mà hắn chỉ bất động ngồi một chỗ, mặc kệ đống thủy tinh vụn vỡ bên dưới ghim chặt vào da.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia