ZingTruyen.Com

Chuyen Ver Madatobi New House

Tobirama lật người sang bên, hàng tá các suy nghĩ về chuyện tối nay khiến anh không thể ngủ, dù đã cố áp chặt tai nghe cùng hai ly sữa nóng ở đầu giường, nhưng việc cần làm sắp tới vẫn khiến anh thật sự lo sợ.

 Nếu như không thành công... ai biết được liệu Tobirama còn có thể giữ cho mình an toàn. Anh còn Hiruzen, còn Kagami, còn công việc và Liz nhỏ bé, anh không thể rời bỏ chúng trong phút chốc.

...

"Làm gì vậy?" Hiruzen nghiêng đầu hỏi, vẻ mặt có phần bỡn cợt khi nhìn vào chỗ muối trắng được rải xung quanh phòng mình.

Tobirama mím môi, ánh mắt một khắc cũng không rời khỏi con dao nhỏ, dằn vặt cả ngàn giây trước khi đem lưỡi dao sắc bén cứa lên lòng bàn tay, tạo ra vết thương dài bắt đầu chảy máu.

"Tobirama." Hiruzen gằn giọng, hai hàng lông mày dính lại với nhau.

Tobirama vẫn quyết tâm giữ im lặng, từng giọt máu đỏ thẫm rơi xuống chỗ muối được rải ngay trước cửa phòng, thứ duy nhất có thể ngăn cách anh với thứ bên trong.

Hiruzen chuyển tầm nhìn đến đống muối đang dần ngả đỏ, ánh mắt cũng theo đó hằn lên vài tia máu. Dường như đã nhận ra ý định của anh, hắn nhanh chóng tiến đến gần, bước chân vội vàng như sợ rằng không thể chạm tới.

 
Tobirama sợ hãi nhắm chặt mắt, cố gắng ngăn cho bản thân không kích động mà bỏ chạy, cho tới khi nghe được tiếng động mạnh ngay phía trước, anh mới bất ngờ thở ra một hơi.

"Mẹ kiếp! Tobirama!" Hiruzen tức tối đập mạnh lên thứ vô hình trước mặt, hắn quay đầu nhìn xung quanh, đem hết mọi thứ bên trong ném tới cửa phòng, mà anh thì hiểu rằng nếu như cậu ta thoát ra được, anh nhất định sẽ bị bóp chết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com