ZingTruyen.Info

Chuyen Ver Madatobi New House

Tobirama ở công ty vốn được mọi người cho là trầm tính khó gần, anh không thích nói chuyện, cũng không thích cùng nhiều người ở một chỗ ồn ào náo loạn, vì vậy luôn giữ khoảng cách nhất định với mọi người. Nên có thể dễ dàng thấy rằng quan hệ của anh cùng đồng nghiệp không tốt cho lắm.

Chuyện ở nhà, Tobirama bởi thế cũng không tiện nói ra, chỉ biết tự dựa vào cái máy tính trong văn phòng cứu lấy bản thân. Nhưng như đã nói, Hiruzen, hẳn là vậy, đang điều khiển cuộc sống của anh, ngay cả một cuộc điện thoại đã thật khó để nghe, chẳng lí do gì những thứ anh tìm kiếm trên máy lại có kết quả.

Hashirama là người duy nhất anh có thể nhờ vả lúc này.
...
"Cậu rốt cuộc làm sao vậy hả?"

Vừa bước chân vào nhà liền nghe thấy tiếng cãi nhau, Tobirama biết được có chuyện chẳng lành liền theo âm thanh đổ vỡ chạy tới phòng bếp. Kagami tức giận nhìn người yêu, tia đau buồn xen lẫn thất vọng trong phút chốc xoẹt nhanh qua mắt, mà Hiruzen ở đối diện vẫn chỉ chăm chăm biểu cảm thờ ơ.

Kagami giọng bắt đầu phát run, "Nếu đã không muốn ăn, cứ nói nhẹ nhàng một câu, mấy ngày này cậu không ăn uống tử tế tớ đã rất lo rồi, tính cách cậu còn khác thường, hở một chút liền nổi giận, rốt cuộc tớ làm gì khiến cậu không vừa lòng à?"

"Cậu có thấy mình hơi phiền rồi không?" Hiruzen ngang ngược hỏi một câu, thành công khiến chuỗi cảm xúc tích giữ suốt mấy tuần qua trong y vỡ òa.

Kagami gật đầu tỏ ý đã hiểu, cố cắn môi ngăn cho khóe mắt trào nước, lạnh lùng buông một câu rồi bỏ đi, "Chia tay đi, tôi chịu đủ rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info