ZingTruyen.Info

Chuyển Ver [MadaTobi]_New House

Chương 23

zYuiLee

Madara - trong thân xác Hiruzen, sau sự im lặng của anh chỉ tặc lưỡi buông một câu rồi rời đi.

Cậu ta nói cho anh hai ngày.

Tobirama không chắc rằng mình có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong thời gian này, hay là Hashirama có thể đến kịp và mang tới thứ anh cần không.

Chắc chắn là không.

Kagami sau một vài tuần quan sát Hiruzen, cuối cùng cũng chịu tìm Tobirama nói chuyện. Y chán nản than thở đủ thứ với anh, rằng Hiruzen không còn dịu dàng như trước, hay cười và nghe lời y bất chấp,  trở nên xa cách, thậm chí còn có chút máu lạnh.

"Có lẽ là do bồng bột tuổi dậy thì chăng?" Tobirama nói đùa vài câu, cố an ủi Kagami cũng như bản thân mình.

"Thôi đi thầy, tụi em hai mươi hai rồi, đủ tuổi làm tình rồi đấy." Kagami bất mãn nhìn người kia, rồi lại thở dài ngã gục ra giường, "Có khi nào Hiruzen hết thích em rồi không? Ý em là, cậu ấy có người khác."

Nếu nói đến linh hồn thì đúng là vậy đấy. Tobirama lẩm bẩm trong miệng trước khi kéo y ngồi dậy, "Hiruzen không phải người như vậy, em biết mà. Có lẽ thằng bé gặp chút chuyện nên ảnh hưởng tới tâm trạng."

"Em nên bắt cậu ta đi làm thôi, ở ì trong nhà như vậy dễ bị tự kỉ lắm ấy." Kagami cau mày suy nghĩ, tự đưa ra quyết định cho tương lai của cậu người yêu.

"Tùy em."

Hiruzen đi làm, đồng nghĩa với việc thời gian nó ở nhà và quản lý hoạt động của anh sẽ bị giảm, hoàn hảo hơn cho một ngày xin nghỉ phép để đi tìm Hashirama, thêm lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info