ZingTruyen.Asia

Chuyển Ver [MadaTobi]_New House

Chương 18

zYuiLee

Ngày Tobirama vội vã dọn sang nhà Kagami, anh dường như đã bỏ quên mất bé cưng của mình. Ngay ngày hôm sau, Tobirama đã phải nhờ Hashirama chạy đến đó, với cả tá các lời cảnh báo và chúc phúc cho gã, anh nhờ Hashirama tìm Liz và giúp anh trông nó cho đến khi thuê được nhà mới.

Hashirama đã khá hoang mang, nhưng lại không thể bắt cậu em mình kể được chuyện gì, cho nên gã chỉ im lặng nghe theo.

"Hai người ngã kiểu gì vậy, người bình thường chỉ bầm tím hay cùng lắm là sứt sát thôi, đằng này đã thương cùng bên lại còn nhìn như bị cứa!" Kagami phàn nàn trong khi băng lại vết thương bên cổ tay phải của anh, kéo Tobirama trở về thực tại.

"Anh không biết nữa." Tobirama cười trừ, ánh mắt như có như không liếc tới người đang ngồi ở đối diện, với khóe môi nhếch lên đường cong chỉ đủ để anh nhìn thấy.

"Kagami, đêm nay ấy... anh ngủ chung với em được không?"

"Sao vậy? Thầy gặp ác mộng à?" Hoseok thắc mắc.

"Cũng không hẳn." Tobirama ấp úng trong lo sợ, khi Hiruzen đang bắt đầu gỡ xuống nụ cười của mình, nó làm anh cảm thấy khó thở, "Anh chỉ là muốn ngủ với em thôi, cũng lâu rồi mình chưa nói chuyện."

Kagami gật gật đầu tỏ vẻ tán thành, nhanh chóng quay qua hỏi cậu người yêu đang cau mày ở đối diện, "Cậu ngủ tạm bên phòng thầy Tobi nhé?"

Hiruzen dạo này có vẻ rất khó tính, nếu là ngày trước, thằng bé nhất định sẽ không chần chừ mà đồng ý ngay tức khắc, còn Hiruzen của hiện tại đang gầm lên một cách giận dữ với cả hai.

"Đừng mong đến ngày đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia