ZingTruyen.Com

Chuyen Ver Madatobi New House

Sau sự việc đêm đó, Tobirama không có cách nào đối mặt với Hiruzen. Cái cách thằng bé nhìn anh với đầy ngập những ham muốn khiến anh không thể không né tránh nó.

Hiruzen luôn gõ cửa phòng anh như một thói quen cố định, mười hai giờ đêm, không sai lệch, và nếu như anh không mở, tiếng gõ sẽ vang lên mãi.

Bên ngoài hàng lang không có đèn, lúc này ánh mắt nó giống như sáng hẳn lên, ẩn trong bóng tối không chớp mà nhìn anh, sau đó lại lẳng lặng bỏ về phòng.

Tobirama đã nhiều lần muốn nói chuyện này cho Kagami, thế nhưng bằng một cách nào đó, điện thoại của anh luôn bất chợt sập nguồn khi chuẩn bị bấm số, hay thằng bé sẽ xuất hiện đột ngột sau lưng cả hai.

Sau ba tuần sống ở đây, Tobirama thật sự nghĩ mình cần phải chuyển đi, một phần vì sợ phiền tới Kagami, phần còn lại vì muốn tránh mặt cậu trò cưng.

Hiruzen giống như đang điều khiển cuộc sống của anh, nó không cho phép anh liên lạc hay trò chuyện với bất cứ ai, dù chỉ là cái liếc mắt.

Tobirama đã từng có lần thấy thằng bé đứng ở trong bếp, cẩn thận mài con dao gọt hoa quả, nó quay đầu nhìn anh, sau đó thì cười, lưỡi dao sắc bén miết lên cổ tay phải.

Cổ tay phải Tobirama hiện lên một vết cứa sâu.

"Nhìn này, chúng ta có đồ đôi."

Hiruzen đưa cổ tay đang chảy dài vệt máu tươi của mình lên nhìn, cực kì thích thú với mùi tanh nồng sộc vào khoang mũi.

Tobirama sau đó cố gắng xin được ngủ cùng Kagami, ít nhất là cho tới khi anh có thể tìm được nhà mới.

Vì Chúa, anh sắp chết thật rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com