ZingTruyen.Info

Chuyen Ver Madatobi New House

Tầng dưới đúng như mong muốn không có cái bóng kì lạ nào đang lởn vởn xung quanh, Kagami với bản tính nhát chết của mình chỉ biết ngồi bất động trên ghế ôm Hiruzen, trong khi Tobirama một bên nắm chặt cổ tay trái, cắn răng chạy đi bật công tắc đèn.

Đợi tới khi căn nhà sáng lên, Kagami mới thở phào đứng dậy, nhanh chóng chạy loạn quanh nhà, "Thầy cất hộp cứu thương ở đâu?"

"Cạnh tủ bếp, ngăn trong cùng bên trái."

Cầm lấy cái hộp sắt trong ngăn tủ, y cùng anh tiếp tục khiêng Hiruzen ra khỏi nhà, vội tới mức chẳng thèm tắt đèn hay khóa lại cửa. Cả ba đi một đoạn mới dừng lại, ngồi bệt xuống vỉa hè.

Ít nhất cũng không lãng phí hai năm đi làm tình nguyện trên đảo, Kagami sau khi băng xong tầng cuối cùng, liền vứt đống bông băng ra đường rồi vội vã ôm Hiruzen đứng dậy, "Thầy tạm thời qua nhà bọn em ở mấy ngày đi, em sẽ tìm nhà mới cho thầy, nhà kia...không ở được nữa đâu."

Tobirama thở dài gật đầu, trước khi phủi bụi đứng dậy theo y, đôi mắt vẫn nhìn tới căn nhà ở phía xa, trong lòng bức bối không biết bản thân nên sợ hãi hay thương cảm cho người kia. Dù sao biến anh ta thành như vậy, một phần cũng do anh.

...

Một tuần này ở nhà Kagami, Tobirama vẫn đi làm như bình thường, sinh hoạt cuộc sống không có gì thay đổi.

Hiruzen sau hôm ấy cực kì kiệm lời với anh, nếu như có cơ hội, cậu nhóc thậm chí sẽ im lặng cả ngày. Tobirama cũng không mấy để tâm đến sự thay đổi kì lạ của đứa học trò nhiều chuyện, vì tâm trí anh đều đã đặt gần hết cho Madara.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info