ZingTruyen.Asia

Chuyển Ver [MadaTobi]_New House

Chương 13

zYuiLee

Tobirama đứng sững lại, cả cơ thể run lên một trận, tim đập nhanh đến nỗi anh có thể nghe được rõ ràng từng tiếng. Người phía trước dường như cũng không tiếp tục đi nữa, im lặng nắm chặt tay anh và không hề có biểu hiện buông lỏng.

Tobirama mím môi lo sợ, lấy hết can đảm thử rút nhẹ tay ra, cố gắng để không đánh động đến thứ trước mặt.

Cổ tay thế nhưng được rút thật dễ dàng, Tobirama vừa nghi hoặc cũng vừa vui mừng nhanh chóng chạy về phòng, vội vã đưa tay mò lấy công tắc đèn mà bật.

Bốn phía trong phút chốc sáng rực, chiếu lên cánh tủ gỗ bật mở và Uchiha Kagami đang trợn mắt nhìn anh.

"Làm sao thế?" Tobirama hỏi trong lúc leo lên giường, ôm lấy đống chăn bọc quanh mình và người của y.

"Tay thầy..." Kagami ngập ngừng, "Chảy máu."

Chảy máu? Anh theo phản xạ đưa tay lên nhìn, quả nhiên thấy phần dưới cổ tay trái bị rạch một đường dài ở đó, máu từ khe vết thương tràn ra ngày càng nhiều, thấm vào vải áo ngủ cùng chăn bông.

Có lẽ trong lúc rút tay đã bị thứ kia cứa rách.

Nhưng lại không có cảm giác gì, "Kệ đi." Anh nhấc vội Hiruzen lên, với Kagami bên cạnh đang cố tìm điện thoại và dây sạc trong tủ bàn. Tobirama nghiêng người nhìn ra bên ngoài, để chắc chắn rằng thứ gì đó vừa cầm tay anh đã đi mất.

"Mau, xuống nhà trước, anh phải băng lại vết thương đi." Cầm lấy những thứ vừa tìm được, y cùng anh đỡ Hiruzen đang bất tỉnh ra khỏi phòng, cố gắng len theo ánh sáng từ đèn pin điện thoại để mò đường xuống.

Vết thương trên tay lúc này mới bắt đầu có cảm giác, Tobirama cắn răng ngăn cho mình không rên lên, nắm chặt vai áo cậu học trò như muốn tìm chỗ dựa an toàn.

Hi vọng dưới nhà không có "ai".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia