ZingTruyen.Com

Chuyen Ver Madatobi New House

Nhớ tới vết khắc khá sâu trên bàn bếp, Tobirama run rẩy hỏi lại, "Madara... Uchiha Madara?"

"Đúng rồi." Kagami có điểm bất ngờ, "Thầy biết anh ấy sao?"

Tobirama nghe xong câu trả lời liền im lặng, đôi mắt đảo quanh phòng và dừng lại ở phía tủ quần áo bên kia giường. Nghĩ rằng thầy mình vẫn còn hoang mang chưa hiểu gì, Hiruzen thở dài tiếp tục nói, "Đoạn đường anh ấy gặp tai nạn trùng hợp lại là con đường thầy thường đi đến công ty, thầy biết nó cũng khá gần nhà mà, chỗ ngã ba đấy. Mấy năm trôi qua bọn em tưởng Madara hẳn phải siêu thoát rồi, không nghĩ vậy mà... anh ấy lại trốn trong nhà."

Tobirama thoáng chút dao động khó thấy trong đáy mắt, cảm giác ân hận đan xen sợ hãi ùa tới dồn dập khiến anh khó chịu ôm đầu, cố gắng nói với bản thân rằng chuyện này không có thật và tất cả những gì đã xảy ra chỉ là ảo giác.

Nhưng sao anh làm thế được, khi cái tủ gỗ đột nhiên động đậy và cánh tủ thì như có thứ gì đó bên trong đang đập mạnh.

Giống như cố gắng thoát ra.

Đôi mắt ruby nhòe đi vì nước mắt, anh rúc sâu vào cái ôm của Kagami trong khi Hiruzen lại lần nữa cầm lấy đôi dép bông bên dưới và tiến về phía tủ quần áo. Cứ hai bước tiến lại có một bước lùi, cậu dè chừng nhìn cánh tủ gỗ liên tục bị đập từ bên trong, khó khăn lê tới gần nó, cậu đột nhiên cau mày vì mùi tanh sộc vào mũi.

Nhưng đó là tất cả những gì Hiruzen có thể nhớ được, trước khi bị đẩy mạnh vào tủ và hôn mê.

__________________

Cảnh báo trước từ chương này trở về sau đọc giả cần chuẩn bị một bộ não để tưởng tượng, thời điểm tốt nhất là đọc ban đêm. Riêng các bạn có vấn đề tim mạch không nên đọc khi đang ở một mình vì những chi tiết khá ám ảnh.

Thề đọc cái fic gốc mấy năm rồi h vẫn nhớ rõ từng chi tiết đây này :"))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com