ZingTruyen.Com

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIRE

Chap 5

_linhkarroy_

Phi Phi thấy hắn không đả động đến mình, hơi phật ý mà lên tiếng:

-"Chúa Tể, ngài có thể dừng chuyện đang làm với con người đó không? Ta cảm thấy ngài coi thường ta quá đấy."

-"Không hẳn."-Hắn lấp lửng, nói đùa mà như thật, thật mà như đùa.

-"Ngài đừng nghĩ ngài là Chúa Tể mà có thể xử sự quá đáng với chúng tôi."- Bạch Liên, một yêu nữ mới, còn rất non nớt phẫn nộ lên tiếng.

Hắn liếc Bạch Liên một cái rồi thì thầm vào tai Vương Nguyên rất nhỏ:

-"Em ngồi yên đây một lát."

Vương Nguyên cắn môi, khẽ gật nhẹ. Không nghe lời hắn, thì cậu còn sự lựa chọn nào khác đây?

Hắn để cậu xuống chiếc ghế lớn, để cậu ngồi hẳn lên phía trên. Sau đó bước xuống bậc thang, tiến sát lại phía cả dãy Yêu Nữ đang xếp hàng. Mỗi bước chân của hắn tiến lại gần Bạch Liên là một lần cô ta đứng tim vì sợ. Hơi máu của hắn len lỏi vào trong không khí đặc quánh, như tấm màn chắn đem đi hết oxi khiến cô ta co rúm người. Phi Phi đứng im như tượng vì quá sốc với hành động của hắn. Hắn ghé sát vào tai Bạch Liên, nói với giọng điệu lạnh lùng đều đều không nhận ra cảm xúc gì:

-"Khinh thường người khác là đặc quyền của Chúa Tể."

Hắn nói xong, bóp lấy cổ Bạch Liên xiết mạnh. Người cô ta bị nâng cao, hai bàn chân lơ lửng giữa không trung. Hắn dùng lực ngày một mạnh, mọi người xung quanh không có chút động tĩnh. Thuộc hạ của hắn không có quyền ngăn cản. Yêu Nữ vì quá sợ hãi mà dạt hết sang hai bên. Bạch Liên há hốc miệng, mắt trợn trừng một cách đáng sợ. Mặt mũi dần dần trở nên tím tái, tay chân quẫy đạp vô lực gần như đã sắp buông thõng.

-"Thôi nào."

Vương Tuấn Khải không quay người, giọng nói phát ra từ phía chiếc ghế dựa. Một nam nhân đang ngồi vắt hai chân lên tựa ghế, không ngừng nhìn Vương Nguyên một cách ham muốn. Ánh mắt màu xanh ngọc là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt nam nhân đó. Ngũ quan hoàn hảo, da trắng không tì vết, mái tóc màu vàng tỉa gọn để mái chéo che đi nửa vầng trán cao. Bề ngoài của nam nhân có thể coi là không thể tả thành lời. Hơn nữa nam nhân đó còn giống Vương Tuấn Khải đến năm sáu phần.

-"Em thật không biết thương hương tiếc ngọc, Yêu Nữ xinh đẹp thế kia giết đi thật phí. Nếu em không thích, có thể để lại cho lính gác dùng."- Giọng nói đem vài ba phần lơ đãng, bàn tay bắt đầu mơn trớn bờ vai nhỏ của Vương Nguyên. Cậu vô cùng sợ hãi, không biết nên làm thế nào. Muốn nói mà cổ họng cứ như nghẹn lại.

-"Thừa hơi."- Hắn thả lỏng tay, tiện thể ném Bạch Liên văng vào cột nhà khiến cô ta bất tỉnh tại chỗ.

-"Kiếm đâu ra bảo bối xinh đẹp thế này? Nhường cho anh đi."- Nam nhân liếm mép, thò tay vào bên trong cổ áo Vương Nguyên, vuốt dọc bờ xương quai xanh.

-"Vương Thần, thôi ngay trò đó đi. Đừng có đụng vào cậu ta."

-"Xem kìa, Vương Tuấn Khải nhỏ bé bảo vệ cho tình nhân."-Anh ta cười cợt, rồi bật dậy kéo lấy cổ tay Vương Nguyên đặt môi cậu lên môi anh ta hôn loạn .

-"VƯƠNG THẦN."- Vương Tuấn Khải gầm lên, túm lấy vai Vương Thần giật mạnh về phía sau khiến anh ta ngã khỏi ghế.

-"Các người thật điên rồi." Vương Nguyên ho sặc sụa, môi cảm thấy xót xót. Lúc nãy Vương Thần cắn môi cậu, rồi liếm mút hệt như Vương Tuấn Khải đã từng làm. Trong đầu anh ta chỉ toàn một đống chữ "máu" khiến cho việc đọc suy nghĩ trở nên vô ích.

-"Im ngay. Em nói thêm một câu về sẽ uống hai ly máu nữa."
Vương Nguyên im bặt

Hắn giật lấy áo choàng Vương Thần đang cười lăn lộn dưới sàn, đấm một phát vào mặt anh ta.

-"Lần sau đừng có nổi cơn điên của anh với cậu ta."

-"Anh có điên đâu nào."

-"Vương Thần không điên. Vui đấy." Vương Tuấn Khải cười khẩy.

-"Rồi, thì anh điên. Anh của Vương Tuấn Khải lành lặn thế quái nào được."- Vương Thần chỉnh tề nhìn hắn, nói nghiêm túc với giọng của kẻ đang nhịn cười hết cỡ.

-"Vương Thần, tôi giết anh."- Vương Tuấn Khải lườm Vương Thần sắc lẻm, ném một quả cầu màu đỏ vào anh ta. Tiếc là chưa kịp trúng thì Vương Thần đã biến mất vào không khí. Quả cầu đập vào cột nhà khiến nó nổ một cú nhẹ, phần đá lát hơi bị cháy đen và vỡ.

-"Đồ hèn."- Hắn lầm bầm, sắc mặt lạnh băng quay trở lại như cũ.

-"À giữ cho cẩn thận. Máu của cậu ta ngon đấy. Anh sẽ thử."- Vương Thần lượn lờ trên trần nhà, đầu chổng xuống dưới. Không biết anh ta lên đấy từ khi nào. Sau khi đưa ra lời nhắc, mà đúng hơn là lời cảnh báo thì biến mất.

Vương Tuấn Khải lắc đầu rồi mặc kệ Vương Thần. Hắn tiến về phía Vương Nguyên, vuốt vài sợi tóc mai đang lòa xòa khắp mặt:

-"Em để Vương Thần làm như vậy mà ngồi yên sao?"

-"Tôi đâu có định đồng ý. Tôi chỉ là đột nhiên bị tắc nghẹn cổ họng không thể mở miệng từ chối anh ta thôi."- Vương Nguyên giải thích.

-"Bỏ đi. Đang có hứng thú trừng phạt Yêu Nữ kia lại bị Vương Thần phá đám. Về phòng." Hắn ôm lấy eo Vương Nguyên, nhấc bổng cậu lên để cậu dựa sát vào ngực hắn, sau đó Vương Tuấn Khải khoát tay một cái cả hai lập tức biến mất.

Thuộc hạ phía dưới dường như rất quen thuộc với chuyện này, lúi húi cho người đem Bạch Liên đi. Đích đến của cô ta, thật không may, sẽ là phòng tra tấn.

__***__

Vương Nguyên ngồi bó gối úp mặt vào thành ghế. Vương Tuấn Khải đã đi tắm, trước đó còn cẩn thận khóa cửa phòng. Cậu cũng chẳng có ý định chạy trốn, mà chạy cũng chẳng trốn được. Đây là đâu? Cậu không biết. Đường đi? Cậu không biết. Con người cậu không biết. Chạy làm sao được ?

Trước đây dù ở với bố hay bị đánh đập tàn nhẫn, thì ít nhất cậu biết cậu vẫn còn có bố bên cạnh. Bây giờ, con người Vương Tuấn Khải không chắc là tốt hay xấu. Bản thân hắn lại là chủng tộc Ma cà rồng quái dị, ở lại bên cạnh không yên tâm chút nào. Hôm nay thấy hắn ra tay một cách tàn nhẫn với Yêu Nữ đó, cậu càng sợ. Đó là Yêu Nữ, còn có cơ may sống sót. Cậu là con người bình thường, nếu như bị hắn ngược đãi như vậy, thì có lẽ chẳng chịu đựng được mấy nỗi. Đi không được, ở không xong, phải làm sao đây? Nghĩ lung tung, nước mắt đột nhiên lại chảy ra.

Vương Tuấn Khải tắm xong, trên người khoác áo choàng đen, mái tóc ướt ngỏ nước từng giọt. Nhìn cậu nhỏ bé ôm gối ngồi thu lu như vậy, tự nhiên lại thấy thật đẹp. Giống như là một...thiên thần.

Ta sẽ là người bẻ gãy đôi cánh của thiên thần để em không thể chạy khỏi ta.

Hắn ngồi xuống bên cạnh cậu, khiến bờ vai nhỏ đang run rẩy khẽ giật mình. Vương Nguyên quay lại, nhìn thấy hắn, tâm trí còn tệ hơn. Thân thể không dưng run bần bật, nước mắt rơi nhiều hơn, mặc dù cậu chẳng có ý định khóc to đến mức ấy. Giống như khí chất cao ngạo của hắn chứa thứ có thể đẩy cảnh giới sợ hãi của con người lên bậc cao nhất, làm người ta nhìn hắn có thể vô cùng sợ hãi. Đã tiếp xúc mấy ngày Vương Nguyên còn sợ hơn. Tự nhiên lại thấy phục đêm tuyết gặp hắn lần đầu tiên, nhìn hắn chẳng có chút sợ hãi, còn rúc vào người hắn mà ngủ. Sai lầm, sai lầm lớn rồi Vương Nguyên.

Bàn tay rắn chắc vòng qua eo cậu, kéo mạnh khiến cậu đổ ngược vào lòng hắn. Vương Nguyên bị kéo mạnh, vết roi do bố cậu đánh mới khép miệng lại rỉ máu, sơ mi trắng bị nhiễm một vết huyết tươi đỏ nhức mắt. Vương Tuấn Khải nhìn thấy, cau mày, rồi để cậu ngồi trong lòng, bàn tay giật đi chiếc áo cậu đang mặc khiến cơ thể Vương Nguyên gần như hoàn toàn lõa lồ trước mặt hắn.

-"Tại sao?"- Vương Tuấn Khải bỗng nhiên hỏi câu không đầu không đuôi khiến cậu không hiểu ý hắn hỏi cái gì.

-"Cái gì?"

-"Tại sao em bị thương?"

-"Không có gì."- Vương Nguyên bò dậy, vớ lấy mảnh áo bị rách, định choàng lên người.

Hắn giật lấy mảnh áo, bàn tay cầm mảnh áo bốc lên ngọn lửa nháy mắt nó đã cháy thành tro. Mảnh vụn tro bay lả tả trước mắt Vương Nguyên khiến cậu rùng mình.

-"Nói đi. Em không muốn giống mảnh áo kia chứ?"- Hắn giở giọng đe dọa.

-"Chuyện gia đình thôi, anh không cần biết làm gì."

-"Đương nhiên là cần. Nói."- Hắn gằn giọng, bàn tay ôm eo cậu nóng bừng bừng, khiến Vương Nguyên đau đớn cố sắc gỡ tay hắn khỏi người mà không được.

-"Là bố tôi đánh, được chưa? Đừng có làm cái trò đó, rát quá."-Vương Nguyên hét lên, giãy giụa khỏi người hắn, nhưng kết cục là bị cả bàn tay kia của Vương Tuấn Khải túm chắc hai cổ tay. Vương Nguyên giờ giống như con thú sắp lên bàn làm thịt.

-"Ta đi trừng trị bố em."-Hắn toan đẩy cậu ra khỏi người, đứng dậy.

-"Dừng...dừng lại. Chuyện này đâu có liên quan đến anh."- Vương Nguyên thấy hắn nói vậy, hoảng hốt ôm chắc lấy cổ hắn ghì xuống. Vương Tuấn Khải không giống kẻ thích đùa, mà mấy truyện tranh cậu đọc, Chúa Tể ma cà rồng cũng giống hắn. Hơn nữa bố cậu tuy hành hạ cậu nhưng cũng là bố. Con cái sao có thể muốn bố mẹ mình chết.

-"Ôm chắc nhỉ."- Vương Tuấn Khải cười khẩy, xiết cậu chặt thêm một chút.

-"A..."-Vương Nguyên nhận ra tư thế ám muội của mình, mặt chuyển đỏ như gấc.

-"Cho em biết một chuyện. Đêm nay là đêm thứ ba em về Darkness cùng ta...Đêm thứ ba."- Vương Tuấn Khải bế Vương Nguyên trên tay, chậm rãi tiến về phía giường ngủ.

-"Thì sao?"- Vương Nguyên ngơ ngác nhìn hắn.

-"Đêm thứ ba, là đêm..."

-"Tôi được thả..."-Vương Nguyên hào hứng thêm vào. Vốn nghĩ là hắn chơi chán sẽ bỏ đi, không ngờ là thật.

-"Ta sẽ lấy đi của con mồi sự trong trắng. Em...là con mồi của ta."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com