ZingTruyen.Com

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIRE

Chap 2

_linhkarroy_

Vương Nguyên ngạc nhiên. Không, dường như là bàng hoàng thì đúng hơn. Cậu thật sự không tin trên đời này thật sự có ma cà rồng. Chắc chắn là không đúng, làm sao có thể có chuyện hoang đường đến vậy? Rồi trong một giây, thần trí cậu khôi phục lại hình ảnh cốc nước đầy máu tanh vị tanh tưởi lơ lớ vô cùng gớm ghiếc.

Con người bình thường có lẽ nào lại đi uống thứ đó? Rồi lại còn liếm máu trên môi cậu. Có lẽ nào chuyện hắn là Ma cà rồng là thật? Vương Nguyên không phải người dễ để lộ cảm xúc ra bên ngoài nên sự ngạc nhiên của cậu chỉ đơn thuần là cái nhìn chòng chọc vào đối phương.

Hắn nhìn cậu, rồi khóe miệng lại mỉm cười lần nữa:

-"Em không tin ta sao?"

Vương Nguyên chính là đang đọc suy nghĩ của Vương Tuấn Khải. Qua suy nghĩ và ký ức gần nhất của hắn cậu có thể cảm nhận được hơi máu phảng phất qua không khí. Không sai, hắn chính là một Ma cà rồng. Bởi sự thật này quả là không thể tin được nên cậu mới phải đọc suy nghĩ của hắn để kiểm chứng. Thật lạ là hắn biết cậu đang đọc suy nghĩ của hắn.

Vương Nguyên bất giác lùi về phía sau, đến tận khi tấm lưng nhỏ bé đụng vào thành ghế thì mới dừng lại.

-"Đừng sợ, ta sẽ không hại em."

-"Tại sao anh lại đưa tôi về đây?"

-"Để xem, thực ra ta không có nghĩ lý do của chuyện này. Có thể là vì máu em ngon, hoặc là vì em có thể đọc được suy nghĩ của người khác, mà chuyện đọc suy nghĩ có thể giúp ta rất nhiều. Hay có thể em làm ta hứng thú?"

-"Anh nghĩ tôi sẽ giúp anh chắc?"- Vương Nguyên cười khẩy, cậu không phải là ngu ngốc đến nỗi cậu có thể dùng năng lực đặc biệt của mình để giúp đỡ một tên điên uống máu người.

-"Sự lựa chọn không phải ở em."- Hắn bước lại gần cậu, ánh mắt ánh lên chút ý cười tế nhị

-"Lùi lại."- Vương Nguyên gần như quát lên, cậu đột nhiên cảm thấy sợ hãi người trước mắt. Cậu chỉ sợ cảm giác hắn đụng vào người cậu.

-"Không phải lo, chưa đến lúc ta sử dụng em đâu."

-"Anh muốn làm gì?"

-"Muốn cùng em ngủ."- Vương Tuấn Khải lúc này đã ở sát người Vương Nguyên, hơi thở mùi bạc hà lần nữa phả lên người cậu, lạnh lẽo vô cùng.

-"Tôi không muốn."- Vương Nguyên lấy hết sức đẩy hắn ra, rồi vọt từ trên ghế về phía cửa với tốc độ nhanh nhất có thể.

Rất tiếc là cậu chưa kịp chạy đã bị hắn túm lại. Bàn tay lớn túm chắc cổ chân mảnh khảnh của cậu, giật mạnh một cái làm cậu mất đà ngã xuống sàn nhà lót đệm mềm mại. Thật may là nó lót đêm nếu không da Vương Nguyên chắc chắn sẽ thâm tím một mảng. Da cậu vốn rất nhạy cảm, Vương Nguyên đau đớn kêu một tiếng, yếu ớt chống cự bằng cách dãy đạp ra khỏi gọng kìm của hắn. Vương Tuấn Khải không hề tức giận, hắn chỉ tăng lực đạo kìm nén cổ chân cậu rồi vật ngửa cậu lại.

Sức nặng trên toàn cơ thể hắn đổ dồn lên thân người mỏng manh gầy gò, khiến cậu không khỏi khó chịu đến tức thở. Rồi bất ngờ, hắn cắm răng nanh sắc nhọn dài ra từ lúc nào vào cổ tay cậu. Vương Nguyên im lặng, không giãy đạp nữa, mà đúng hơn là không thể giãy đạp nữa. Cậu không thể phủ nhận là cậu cảm thấy thoải mái khi hắn uống máu mình, nhưng cảm giác từng giọt máu của mình đang chảy trong cổ họng hắn làm cậu không khỏi ghê tởm.

Em ghê tởm nhưng em vẫn muốn tiếp tục, ở anh có một thứ cảm xúc thật lạ..

Tiếng hút máu rột rột vang lên, nổi bật giữa không khí im lặng đọng lại toàn mùi máu. Hắn chỉ hút một ít, giống như chỉ có ý định trêu đùa cậu thôi. Khi hắn rút răng nanh ra, Vương Nguyên vẫn bất động nằm im lìm như một đồ vật vô tri vô giác. Ánh mắt cà phê mở to nhìn vào mái tóc hung đỏ của hắn. Dòng máu của cậu đang chảy xuống từ hai bên mép miệng của hắn, màu đỏ be bét nơi cổ tay không khỏi làm cậu thấy phát lợm.

-"Em thoải mái không?"

-"Có."-Vương Nguyên không giỏi nói dối, mà thực ra nói dối có ích lợi gì trong tình cảnh này? Đằng nào cũng bị hắn bắt rồi.

-"Thật tốt, giờ thì đi ngủ."- Hắn cẩn trọng bế cậu lên bằng hai tay, thân hình của cậu lọt thỏm trong lòng hắn. Cậu đột nhiên cảm thấy buồn ngủ, ánh mắt lờ mờ nhìn hắn, cũng không có ý định vùng khỏi hắn.

Chẳng mấy chốc Vương Nguyên đã chìm vào giấc ngủ say. Nhìn con người khả ái đang say ngủ trong lòng mình, Vương Tuấn Khải bất giác mỉm cười. Con người này vẻ ngoài cứng rắn, dường như mang vài ba phần bí ẩn nữa là đằng khác, bên trong lại yếu đuối mềm mỏng như nữ nhân. Vừa cứng rắn vừa mềm mại bù trừ lẫn nhau làm người khác không khỏi có ý với cậu. Chính hắn cũng không chắc chắn liệu ý định của hắn khi đem cậu về là lợi dụng như hắn vẫn ngộ nhận? Mặc kệ, nghỉ ngơi một chút đã.

Vương Tuấn Khải bế cậu đặt lên chiếc giường rộng lớn đến năm sáu người nằm vẫn đủ. Vương Nguyên khẽ thở nhẹ một tiếng, khi nằm xuống giường thân người hơi co lại, xem chừng là đang cảm thấy lạnh. Bàn tay Vương Tuấn Khải định rút ra, thói quen của hắn là uống máu trước khi ngủ, nhưng chưa kịp hoàn toàn dứt ra thì đã bị cổ tay còn vương máu của Vương Nguyên giữ lại.

-"Lạnh.."

Hơi thở của cậu đều đều phả ra không khí, làm cho thời gian như ngưng đọng lại trong phút chốc. Vầng trán khẽ nhăn lại, hai gò má vì mất máu mà có chút nhợt nhạt, còn đem vài ba phần xanh xao. Dường như mùi bóng tối của hắn có thể đánh lùi hơi lạnh. Cũng không thể nói là trong lòng hắn ấm áp vì ma cà rồng vốn không có thân nhiệt. Cho nên Vương Nguyên có vẻ ưa thích nằm trong lòng hắn. Lần đầu gặp cũng đã chui vào lòng ôm hắn mà ngủ rồi. Mất máu, chắc hẳn rất mệt. Xem chừng Vương Tuấn Khải có cần thiết uống máu bao nhiêu cũng không quan trọng, nếu bước đi thì Vương Nguyên chắc chắn ngủ không ngon, hắn thì lại chẳng thích điều đấy chút nào. Thôi coi như chút máu của Vương Nguyên lúc nãy đem ra cầm hơi. Dù sao máu cậu cũng thơm ngon hơn người bình thường, hơi tanh đặc trưng không hề nổi bật. Vương Tuấn Khải nằm xuống, ôm lấy cậu. Cậu cảm nhận được mùi hương bạc hà của hắn, trong giấc mơ vẫn chen chen lại gần chút nữa, rúc chặt vào lòng hắn. Giống như một tiểu hài nhi nằm trong lòng phụ thân, hơn nữa hắn còn cao lớn hơn cậu rất nhiều nên cái so sánh kia cũng không có quá chút nào.

Cảm giác ngủ trong lòng anh thật tốt, Vương Tuấn Khải..

___***___

-"Chủ nhân..."- Cánh tay phải của hắn, Lạc Phong cúi đầu cẩn trọng.

-"Chuyện gì?"

-"Việc đó, ngài nhờ chuẩn bị tôi đã làm xong."

-"Làm tốt lắm."

-"Cảm ơn ngài khen thưởng. Có điều.. tôi muốn hỏi một chút?"

-"Nói đi."

-"Bình thường ngài đâu có thói quen uống máu như thế, tại sao lại thay đổi đột ngột?"

-"Ngươi có quyền được biết sao."

-"Xin lỗi chủ nhân, thứ lỗi tôi nhiều chuyện."

-"Bỏ đi. Nhớ phải cho người canh chừng cậu ta cẩn trọng, hết sức lưu tâm."

-"Tuân lệnh."

Lạc Phong sau khi nghe hắn nói liền quay người bỏ đi. Vương Tuấn Khải hắn thay đổi nhanh như vậy là vì cái gì? Hắn chưa bao giờ uống máu một cách nhẹ nhàng hết sức như vậy. Thói quen của hắn là nhìn con mồi giãy giụa đấu tranh giữa sự sống và cái chết gần kề, rồi ra đi trong đau đớn với hai mắt còn mở trợn trừng. Vương Tuấn Khải là một ma cà rồng vô cùng ác độc, vì thế, chẳng bỗng nhiên hắn yêu cầu Lạc Phong lọc ra các con mồi có máu sạch nhất, không bị nhiễm đen vì tâm địa, sau đó lấy máu khỏi cơ thể để riêng vào ly sạch sẽ. Có lẽ nào là vì cậu con trai xinh đẹp đến mị hoặc mà hắn đem về đêm hôm trước. Vẻ đẹp của cậu ta rất hoàn hảo, bất kì một ai nhìn vào đôi mắt cà phê trong veo ấy chắc chắn sẽ bị nhấn chìm trong biển ham muốn.

Lạc Phong được hắn sai khiến chính tay phải lau rửa sạch sẽ cơ thể vương máu của cậu ta. Lúc thay quần áo, Lạc Phong nhận thấy đường máu căt dài hình chữ x, là răng của Vương Tuấn Khải. Thật sự Lạc Phong đã rất ngạc nhiên, chắc chắn là Tuấn Khải đã hút máu cậu ta, vậy mà cậu ta không chết, chỉ là ngủ say không hơn không kém. Cậu ta chính là người đầu tiên sống sót sau khi bị Ma cà rồng vương tộc Chúa Tể hút máu.

Người đầu tiên.. con người đó chắc chắn không hề tầm thường.

Lạc Phong biết như vậy...

Vương Tuấn Khải biết như vậy...

Chính bản thân Vương Nguyên biết như vậy...

Bất quá chỉ có ba người họ biết... Vương Nguyên là một người đặc biệt.

______

VOTE và CMT nhé:))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com