ZingTruyen.Com

(Chuyển Ver) [JackMark] Ê Chồng , Em Muốn Có Con!!!

1: Xem Mắt

yeonyi_1601

Mark Yien Tuan năm nay đã 24 tuổi , là một danh nhân trẻ thành đạt . Có công ăn việc làm đàng hoàng , vẻ mặt điển trai có chút xinh xinh , thân hình cao mét 75 . Phải nói có thể giết chết người ngoài chỉ bằng ánh mắt , tuy vậy lại có cái tính hơi trẻ con . Đặc biệt là còn kén chọn về người yêu .

Không phải mẹ Tuan không cho cậu quyết định chọn người mình yêu , mà chính là Mark nó kén chọn quá. Đòi hỏi gì mà cứ như trong tiểu thuyết , nam nữ trai gái bà cũng đã cho cậu thử qua . Những buổi xem mắt đó một là tan bành , hai là đối phương gọi điện tới cho bà trách mắng . Vậy mà sau khi về bà hỏi tội , chỉ thấy cậu chậc một tiếng nói .

- Con còn trẻ , mẹ đừng lo xa quá !!!

24 tuổi rồi cậu nhà tôi ơi !!! Bao giờ thì mới lấy vợ , mà lấy chồng thì càng tốt cho tôi bế cháu đây . Bà Tuan buồn đời . Ông Tuan thấy vậy an ủi vợ .

- Bà đừng buồn , tôi có một ông bạn có đứa con trai mới tới ngưỡng 27 . Thằng bé trông được lắm , đủ tiêu chuẩn với thằng Mark nhà ta . Tôi nghĩ bà nên .....



Chưa nói hết câu đã thấy bà Tuan túm lấy tay hấp tấp hỏi .

- Được được , thằng bé nhà ở đâu? Tên gì? Cho tôi gặp thông gia!!!


Ông Tuan cạn lời , thế nhưng vẫn lôi tấm ảnh từ trong túi quần ra cho bà xem .

- Thằng bé tên Wang Jackson !!!

----------------------------------------------

- Cái gì ??? Xem mắt sao ???? Lần thứ bao nhiêu rồi !!! Con nhớ không lầm thì là 69 . Cái này là tròn 70 rồi đấy mẹ Tuan à !!!


- Thằng nghịch tử , mẹ không đùa với mày. Bây giờ mau đi xem mắt đi , đừng để người ta có ác ý với mình .


- Hừ , con biết rồi .

Cuộc gọi điện thoại giữa hai mẹ con Tuan kết thúc , Bambam ngồi bên cạnh cậu cũng phải sặc cười . Cố nín thở nói .

- Mày hay lắm ..... Phụt ... Thứ 70 sao , bác gái quả là không chịu nhường , muốn có cháu bế lắm đây mà .



- Mày câm mồm , muốn ăn đấm . Tao bây giờ đi , trả tiền nước đi .

Mark lườm thằng bạn thân một cách đe dọa , xong liền mệt mỏi rời khỏi ghế đến chỗ xem mắt . Khiến Bambam đơ một lát , về sau mới hét lên ầm ĩ .

- Thằng mất dậy , tiền nước của mày sao bắt bố giả . Ê ê đứng lại..



Kít .

Tiếng thắng gấp của chiếc xe hơi dừng lại tại một quán coffee nhỏ. Mark bước xuống xe, cậu cảm thấy khá thú vị , mấy lần trước xem mắt toàn là ăn ở nhà hàng . Cho dù no cũng phải ăn , khiến cậu như muốn nôn hết ra . Đã thế bà Tuan còn cho đi xem mắt dài tập, không phải một mà là ba, bốn lần trên ngày. Quả là bán con không thương tiếc . Thế nhưng mà lần này ....

Mark tiến vào quán , nơi đây thật yên tĩnh . Thế nhưng đáng chú ý nhất chính là người đàn ông điển trai mặc bộ vest đang nhìn ra ngoài cửa kia . Ánh mắt của anh ta hiện nên tia buồn tủi , thế nhưng rất nhanh lại biến mất . Anh ta phát hiện cậu nhìn mình , liền thẳng thừng nhìn vào mắt cậu . Mark nhịp tim đập một nhịp , không hiểu sao mặt lại đỏ nên như gấc . Mark đứng ngây ngốc nhìn , đến khi thấy anh ta mỉm cười nửa miệng mới thức tỉnh . Nguy hiểm quá , cậu vừa mới bị tim nhảy sao . Đừng có bảo người xem mắt của cậu là anh ta đó nha .

Chuẩn luôn rồi , Mark thấy anh ta vẫy vẫy tay . Liền giật mình chỉ tay vào mặt mình , thấy anh ta gật đầu mới than thở ông trời . Đừng có nói với cậu đây là tiếng sét ái tình đấy nhá .

- Cậu là Mark ??

Người đàn ông đó giọng trầm lên tiếng , Mark mím môi gật đầu . Mặt có hơi ửng đỏ , chắc giờ nhìn cậu như kiểu gái đôi mươi khi gặp trai đẹp vậy.

Người đàn ông đó mỉm cười , bắt đầu giới thiệu về mình .

- Tôi tên Wang Jackson , rất vui được quen biết với cậu .

Mark tim nhảy loạn xạ , khẽ gật gật đầu . Mấp máy nói .

- Vâng .... vâng .

Sau đó Jackson hỏi về sở thích của cậu , công việc , thích mẫu người kiểu gì .... Thực ra nói chuyện với anh ta cũng không đến tệ. Mark thành thực trả lời , còn mỉm cười với người ta . Đây là lần đầu tiên cậu để mình nói chuyện với người khác lâu như vậy , nghĩ lại mấy lần xem mắt trước cảm thấy rùng mình . Thật ra cậu và Jackson cũng có rất nhiều điểm chung với nhau . Mark thấy con người này cũng không đến nỗi tệ .

Cuối cùng sau một tiếng cuộc nói kết thúc , người xin phép trước là Jackson . Do anh ta bận việc nên đã về . Mark vẫn còn mặt đỏ ửng ngây ngốc ngồi đó , đến khi bị tiếng điện thoại vang lên mới thức tỉnh .

- Sao rồi ??? Không vấn đề gì chứ ???

Là bà Tuan, Mark nghe xong lại cười cười đôi chút . Giọng nhỏ tí .

- Cũng không đến tệ .

Bà Tuan nghe được thì vui mừng , sau đó hàn thuyên xuyên lục địa với cậu về Jackson . Thế nhưng cậu lại chú ý lắng nghe , đây có phải là cậu chú ý tới người đó rồi không ?

Wang Jackson sau khi xin phép thì trở về công ty làm việc , vừa nãy thư kí gọi anh về có việc gấp . Mới mở cửa phòng đã thấy bà Wang ngồi đấy nghe ngóng tình hình . Bà nhướn mày lên hỏi anh .

- Con dâu của ta ra sao ???

Jackson hiểu ý bà , nhớ lại gương mặt có chút ửng đỏ của cậu rất dễ thương . Anh không kiềm được bật cười .

- Em ấy như thỏ con vậy !!!

⭐👑⭐🐰⭐

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com