ZingTruyen.Info

[Chuyển ver][GaKook/JiKook] Xin lỗi, anh sẽ yêu em thật nhiều...

Thật xin lỗi, đã không thể rõ ràng!

fbrcmtg

- Jimin, em nghĩ chúng ta cần nói chuyện rõ ràng - Jungkook nhìn thẳng vào mắt của Jimin, giọng cương quyết. Cậu đã suy nghĩ rất nhiều về tình cảm của mình với anh
- anh đang nghe em nói đây. - Jimin trả lời, anh cũng đang rất nghiêm túc.
- Em nghĩ là...em yêu Yoongi?
- Em chắc chứ?
Jungkook không trả lời, bỗng dưng cậu thấy lung lay. Cảm giác khi đối diện với Jimin khác hẳn những gì anh đã tưởng tượng.
- Nhưng anh ta có yêu em không? Yêu một cách thật lòng...giống như anh? - Jimin siết chặt tay, cố kìm nén cảm xúc của bản thân
- Em...em không biết...Jimin... Em thật sự không biết...
Jungkook lại khóc, lại một lần nữa tựa vào lòng Jimin để trút ra lo lắng, sợ hãi của mình.
Anh biết những gì Jungkook đang chịu đựng, qnh cũng biết Yoongi yêu Jungkook... Nhưng ai sẽ ngu ngốc đi khuyên người mình yêu đến bên cạnh một người khác khi mà Jimin biết rõ rằng Jungkook cũng có tình cảm với mình, và anh còn chắc chắn rằng bản thân có thể khiến cậu hạnh phúc nhiều hơn cả Yoongi.
Vòng tay ôm chặt Jungkook trong ngực mình, qnh vỗ nhẹ lên lưng cậu để an ủi. Người kia rất ngoan, sẽ nhanh nín đi thôi. Nâng gương mặt đầy nước mắt của cậu lên ngang tầm mắt, Jimin dịu dàng lau đi những vết ướt lem nhem.
Nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ, Jimin không kìm chế được nữa, anh hôn cậu. Đôi môi dịu dàng mút mát cánh môi cậu, lưỡi uyển chuyển tách hai môi để vào trong, nhẹ nhàng cuốn lấy lưỡi cậu.
Jungkook không cự tuyệt, anh không ghét cảm giác này.
Bất giác cậu nhận ra bản thân mình cũng yêu anh. Cậu cũng yêu Yoongi...
Vẫn chưa thỏa mãn nhưng Jimin dừng lại, để cho cậu vội vàng hít lấy không khí.
- Cái này là thế nào? - Jimin chạm vào dấu hôn nơi cổ Jungkook, nó khiến anh bực mình
- Yoongi... Hôm đó.... Yoongi đã hôn em.... ở đó... - Jungkook lắp bắp, cậu xấu hổ đến đỏ ửng cả khuôn mặt
- Còn ở đâu nữa? Jimin hỏi, hai tay nhanh nhẹn cởi nút áo sơ mi của cậu.
- Không... Không có... Chỉ ở đó thôi... - Mặt Jungkook càng ngày càng giống quả cà chua, cậu đưa tay ngăn anh lại
- Rõ ràng anh nghe em rên rỉ. Để anh kiểm tra!
Thấy Jimin cương quyết, Jungkook cũng không thể làm gì hơn, đành buông tay để anh lộng hành.
Chiếc áo sơ mi của cậu mau chóng tiếp đất. Một làn hơi lạnh thổi qua khiến Jungkook rùng mình, từng thớ cơ siết lại. Jimin nuốt nước bọt nhìn cậu. Làn da trắng mỏng manh đang đỏ dần vì cậu xấu hổ. Đôi mắt di chuyển trên từng centimet, Jimin đang cố in vào đầu hình ảnh của cậu. Anh biết cậu không nói dối, nói kiểm tra chẳng qua chỉ là cái cớ mà thôi.
- Đừng...đừng nhìn nữa được không Jimin?  Kì...kì lắm - Jungkook lại ấp úng, trong tai Jimin bỗng biến thành lời dụ hoặc
- Anh chạm vào em được không?
- Không...không nên...
Jimin chẳng cần nghe cậu trả lời, bàn tay đã chu du trên khuôn ngực săn chắc kia.
Jungkook rùng mình, cảm giác nhồn nhột nhưng không hề đáng ghét. Cậu ngôi yên để Jimin "quậy phá".
Hai tay Jimin trêu chọc hai điểm hồng trên ngực cậu, mắt vẫn quét lên từng tấc da thịt. Jungkook nuốt nước bọt vì căng thằng và hồi hộp. Quả táo Adam của cậu cứ chạy lên chạy xuống nơi cần cổ trắng muốt, tựa như đang khiêu khích Jimin.
Cuối cùng không kiềm được con thú dữ trong mình, Jimin đẩy cậu nằm xuống giường, bắt đầu hung hăng xâm chiếm.
Môi anh tham lam mút lấy môi cậu, rồi tai, rồi cổ, xuống đến điểm hồng bên trái đều được Jimin chăm sóc kĩ càng. Một tay xoa nắn một bên ngực, tay còn lại nhanh lẹ cởi cái quần short của cậu ra. Jungkook vừa ở phòng Gym về, trên người vẫn đầy mồ hôi, và Jimin yêu cái vị mồ hôi ấy. Gió biển bao năm thơ ấu thấm vào da thịt cậu, tựa như chờ đến những lúc cậu đổ mồ hôi thì cái vị mằn mặn ấy lại tuôn ra, quyến rũ lấy Jimin.
Jungkook choáng ngợp, những cảm giác kì lạ mà Jimin đem đến khiến cậu không kịp chống đỡ. Một bên ngực được Jimin mút mát, một bên lại được xoa nắn kĩ lưỡng, Jungkook vô cùng thoả mãn. Cơ thể vốn được cậu "bảo quản" cẩn thận giờ bị đem ra trêu đùa nhưng cậu không hề ghét. Cậu thích, cực kì thích những cảm giác này.
Lần trước chỉ bị Yoongi hôn xuống cổ và nơi xương quai xanh, anh đã không kiềm được mà rên rỉ. Huống chi lúc này được Jimin hăng hái khai phá những nơi riêng tư, miệng cậu dường như chỉ còn một chức năng duy nhất...
- Ah...ah... Jimin... đừng.. ah... Jimin... Không.... chỗ đó.... Jimin.. 
- Cho anh chạm vào em nhé?
Jimin hỏi, dù tai ù đi vì những tiếng rên rỉ dâm đãng, đầu óc anh vẫn xót lại chút lí trí, gọi là hỏi cậu lấy lệ. Bàn tay từ lúc nào đã chà xát tiểu Kook cách lớp quần boxer.
Tiểu Kook đã bị đánh thức, còn mau chóng tiết ra một ít dịch nhờn, thấm ra ngoài lớp vải, thay Jungkook nói "Em đồng ý để anh chạm vào"
Nhịp điệu xoa nắn tiểu Kook ngày một mãnh liệt, vật bên trong lớp vải cũng càng lúc càng trướng to, khiến Jimin nảy sinh lòng tốt, muốn bỏ đi lớp quần chật chội, để tiểu Kook của cậu thoải mái mà sung huyết. Nghĩ là làm, Jimin liền kéo tuột cái quần nhỏ ra khỏi người cậu. Nhìn theo cái quần đang dần dần tuột ra, Jimin xuýt xoa cặp đùi trắng nõn săn chắc, đôi chân vừa dài, vừa nhỏ chả thua siêu mẫu là bao.
Jungkook cảm thấy trống trải, lại bị cái điều hoà thổi qua một hơi lạnh, nhanh chóng lấy tay che tiểu Kook lại.
- Em lạnh sao? Để anh giúp - Jimin nhìn vẻ mặt lúng túng của cậu, nở ra một nụ cười gian xảo.
Gỡ tay cậu ra khỏi tiểu Kook, Jimin lập tức dùng miệng mình thế chỗ. Một cảm giác ấm nóng, ẩm ướt bao trùm lấy bảo bối khiến Jungkook lập tức gầm một tiếng "Argg" lớn.
Jimin thích thú, anh muốn cậu sung sướng vì anh, cái đầu thật nhanh nhấp nhô nơi hạ thân cậu. Tiểu Kook đi ra đi vào trong miệng anh, càng lúc càng sưng lên, càng lúc càng đỏ. Tay Jimin không yên, một bên đưa lên xoa nắn đầu nhũ hồng, một tay sờ vào hai viên bi của cậu khiến Jungkook rùng mình. Khoái cảm từ nơi hạ thân và nơi đầu nhũ truyền lên đại não, Jungkook rên rỉ như mất trí, một lúc sau không kiềm được mà xuất ra ngay trong khoang miệng Jimin.
Jimin yên lặng nuốt lấy tất cả, anh sẽ không từ chối bất kì thứ gì mà cậu cho anh. Nhìn người trước mặt đã mềm ra vì khoái cảm, đôi mắt nhắm hờ, đôi môi mấp máy như muốn nói gì đó nhưng không thành tiếng. Jimin mỉm cười, vừa thấy thương lại vừa thấy bực. Nếu người hôm nay "hành sự" với cậu không phải anh mà là Yoongi, chắc chắn cậu cũng sẽ nằm im mà hưởng thụ thế này thôi?
Nghĩ đến đó máu ghen lại trào lên, cộng thêm bảo bối nhỏ vẫn chưa được thỏa mãn, Jimin cương quyết biến cậu thành người của mình!
* * *
Jungkook đang mơ màng sắp chìm vào giấc ngủ, bất chợt cảm thấy bên dưới có vật gì ươn ướt, mềm mềm đang chuyển động ngay phía trước hậu huyệt. Cảm giác nhồn nhột hơi khó chịu nhưng cậu lại vô cùng lười, không muốn mở mắt ra xem... Cho đến khi vật ấy tách miệng huyệt nhăn nheo, chui vào bên trong. Vô cùng kì lạ khiến cậu thích thú! Lại nằm im cảm nhận di chuyển vào ra của nó ở bên dưới, càng lúc càng vào sâu thêm một chút, càng lúc càng thoả mãn ngứa ngáy khó chịu bên trong cơ thể cậu
- Jimin... ah...anh... đang làm gì. ... chỗ đó...ah...
- Em thích không?
- Thích...thích... bên trong rất ngứa...rất khó chịu...
- Vậy nằm yên, để anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info