ZingTruyen.Info

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

chap 7

CFLG09

Khi tôi thay ga trải giường lần thứ 13 xong, có một câu hỏi cứ nung nấu trong đầu tôi. Vì cái quái gì mà lâu đài này có nhiều phòng dữ vậy?

Có thật sự cần nhiều phòng vậy không? Đây chỉ là một cánh của lâu đài thôi đấy! Bộ mỗi người hầu đều có phòng riêng cả à?

Dù vậy căn phòng này khá khác biệt so với những phòng khác. Nó lớn hơn căn phòng tôi mới dọn hồi nãy, thậm chí còn lớn hơn phòng tôi nữa. Nhưng sự khác biệt lớn nhất ở căn phòng này chính là nó toàn là màu đen. Bộ chủ căn phòng này có vấn đề gì với màu sáng à?

Dù vậy tôi cũng quen với sự bất thường của cái lâu đài này rồi. Mỗi phòng tôi thấy đủ thứ kì lạ như là cái gông, mấy cái cọc, cái lồng và những thứ khác nữa mà tôi không nhận ra nó là gì. Nhưng sao ta lại cần mấy thứ đó trong phòng ngủ nhỉ?

Căn phòng này ít nhất thì hầu hết đều bình thường, ngoài cái cách phối màu kì lạ ra và kích cỡ của căn phòng. Thêm vào đó là cái giường to tổ bố. Nó có chỗ cho ít nhất cũng 10 người đấy!
Dù vậy cái giường trông rất là thoải mái. Tôi chỉ phải thay tấm ga và chúng trông thật mềm mại. Ít nhất thì giường của căn phòng này không có bẩn. Một số cái ga giường mà tôi thay có cái chất dịch là lạ gì ở trên chúng ấy .

Tôi đột ngột muốn cuộn mình lại trong tấm chăn. Có lẽ đây là bản năng của phần mèo trong tôi. Dù gì tôi cũng quá mỏi mệt rồi. Tôi đã làm việc mấy tiếng không ngừng nghỉ rồi. Chà, có lẽ không có vấn đề gì nếu tôi nghỉ ngơi một chút đâu…

Tay tôi lướt trên tấm ga trải giường cotton màu đen, cái cảm giác mềm mịn làm da tôi nhột nhột. Có lẽ nó là một ý tưởng tồi, nhưng mà tôi mệt quá.

Trước khi nghĩ kĩ về điều đó, tôi nhảy vào giường và vùi mình vào tấm chăn. Mmm, thoải mái quá và ấm nữa~. Cái mùi…ga trải giường mới giặt thơm quá! Tôi cuộn mình vào tấm chăn như cái burito và lăn qua lăn lại. Có lẽ tôi có thể ở đây mãi mãi.

Lăn lộn qua lại cái gường thật vui quá. Tôi nên đòi cô chủ một cái giường lớn hơn. Nhưng sau đó thì cổ sẽ bắt tôi làm gì để đáp lại mất. Không, cổ chắc chắn sẽ làm vậy. Ý tưởng tồi, ý tưởng tồi!

Nhưng cái cảm giác thư giãn kì lạ của việc chơi đùa trên giường thật sự rất kì. Tôi thật sự không nghĩ đến cho tới giờ nhưng tôi thực sự là một miêu nữ. Tôi đoán là mình đã quên điều đó đi cùng với những việc khác đang xảy ra với tôi.

“Có vẻ như có một con mèo con hoang bé nhỏ đã tìm đường vào giường ta này.” Một giọng nói đã kéo tôi ra khỏi sự mê mẩn của mình.

Tôi cứng đơ dưới tấm chăn. Tôi bị bắt quả tang rồi. Tôi biết là mình không nên nghỉ ngơi mà! Nhưng tôi không kháng cự lại được.

Trước khi tôi kịp đáp lại, tôi đột ngột cảm thấy một bàn tay vuốt ve mình qua tấm chăn. Mmm~, cảm giác này khá là phê đấy.

“Nếu ngươi không chui ra thì ta sẽ phạt ngươi đấy,” Cô ấy nói với giọng lạnh như băng.

Ngay khi cô ấy nói đến vụ phạt, tôi lập tức thò đầu ra ngoài trước khi nghĩ ngợi gì. Hình phạt mà tôi đã nhận đó đã đủ nhớ đời rồi.

Nhưng trong giây lát tôi nhận ra là mình chắc chắn bị lừa rồi. Bộ cô gái này thật sự có quyền trừng phạt tôi à? Và giờ tôi không thể nghĩ ra lời giải thích nào trong khi đó tôi há hốc mồm nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt tôi.
Cô gái đấy thật sự là một mỹ nhân. Trong tất cả những cô gái mà tôi đã từng gặp thì chỉ có cô chủ tôi mới có thể so sánh với cô ấy. Tóc cô đen bóng với một dải mỏng màu tím, rất hợp với đôi môi màu tím của cô ấy. Và cô ấy có một làn da rất là nhợt nhạt. Đối với người khác nó làm cho họ có vẻ ốm yếu nhưng đối với cô ấy thì nó làm cho cô ấy trông như một người đẹp thanh tao vậy.

Chiếc váy da màu đen tôn lên những đường cong gợi cảm của cô trong khi đó cũng làm cho cô ấy có vẻ hăm doạ. Cơ thể của cô ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh với cô chủ Lilith. Từ cái nhìn lướt qua thì tôi cũng có thể thấy rằng ngực cô ấy to hơn của cô chủ tôi. Bú nó chắc sẽ sướng lắm…đợi đã, cái ý nghĩ đó từ đâu chui ra đấy?

“Tại sao ngươi lại ở trên giường ta?” Cô gái đó nói trong khi đôi mắt cô như nhìn thẳng vào tâm hồn tôi.

Cô gái này hoàn toàn khác với cô chủ Lilith. Cô chủ ấm áp và tinh nghịch hơn trong khi cô này thì lạnh như băng. Mặc dù cô chủ thích làm nhục tôi nhưng ít nhất thì cổ không có làm hại tôi. Dù vậy có lẽ cô gái này thực sự sẽ giết tôi mất. Cổ nhìn tôi như nhìn một con sâu bọ vậy.

Mặc cho sự khác biệt đấy, cô gái trước mắt tôi vẫn mang lại cái cảm giác giống như cô chủ tôi vậy .Thứ gì đó sâu trong trái tim tôi mách bảo rằng tôi hãy chạy ngay đi!

Khuôn mặt cô ấy lại gần hơn trong khi tiếp tục nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi không thể nhìn vào ánh mắt lạnh lùng của cô ấy được, trong khi đó tôi nhìn vào tay mình, cơ thể tôi run lẩy bẩy.

“Không định trả lời sao?”

Không phải là tôi không muốn trả lời, chỉ là cô không cho tôi một cơ hội nào thôi! Ít nhất thì đó là điều mà tôi muốn nói nhưng tôi chỉ có thể phát ra một tiếng rên rỉ nhỏ trước thái độ lấn át của cổ.

Tôi cuối cùng gom hết can đảm của mình và nhìn thẳng vào cô ấy, nhưng ngay lập tức tôi hối hận điều đó. Khuôn mặt vô cảm của cô làm cơ thể tôi run lên và tôi vô thức cố trốn sâu hơn vào tấm chăn.

“Tôi chỉ nghịch một chút thôi...” Cuối cùng tôi nói lầm bầm.

Cô ấy túm lấy cằm tôi bằng một tay và bóp vào hai má tôi vào nhau. “Đùa nghịch trên giường người khác, ngươi muốn bị trừng phạt sao?”

Tôi không thể nói khi cái tay cô ấy đang giữ mồm tôi thế được vậy nên tôi nhanh chóng lắc đầu qua lại. Nước mắt tôi bắt đầu tuôn ra khi tôi nghĩ về hình phạt. Cái cơ thể nhỏ bé của tôi không sống nổi mất!

“Ngươi đùa nghịch trên giường ta làm rối chăn của ta trong khi trốn tránh công việc của hầu gái. Ta nghĩ ngươi bị trừng phạt là hợp lý mà, đúng chứ?” Cô ấy hỏi tôi.

Tôi có thể nói rằng đó chắc chăn là một câu hỏi mẹo thông qua giọng điệu của cô ấy. Tôi không muốn bị trừng phạt, nhưng tôi biết rằng nếu mình từ chối thì chỉ khiến tình hình tệ hơn thôi. Tất cả những gì tôi có thể làm là ngoan ngoãn gật đầu, má tôi đỏ bừng vì xấu hổ.

“Vậy thì lại đây” Cô ấy nói trong khi nhấc tôi ra khỏi giường và đặt tôi lên đùi ngồi hướng về phía cổ. Làm thế quái nào tôi luôn kết thúc ở trong cái vị trí đáng xấu hổ như này vậy? Tôi chỉ có thể chịu đựng trong im lặng trong khi tay cô ấy vuốt mái tóc dài màu hồng của tôi sang một bên.

“Thật là một bé mèo con hư hỏng, ta phạt ngươi là chỉ vì muốn tốt cho ngươi thôi,” cô ấy nói vẫn trong cái giọng lạnh lùng đó. Những ngón tay của cô ấy cứ tiếp tục luồn qua tóc tôi.Tôi quá sợ hãi để có thể nhìn vào cô ấy nên tôi chỉ có thể nhìn vào khe ngực của cô ấy thôi

Cô ấy nắm lấy bộ ngực nhỏ bé tôi và bắt đầu nắn bóp nó trong khi cô ấy tiếp tục thì thầm vào tai tôi . “Nói với ta ngươi là gì nào bé cưng. Ta muốn ngươi nói nó ra.” Cô ấy nói trong khi nhéo núm vú tôi. Tôi phát ra một tiếng rên nhỏ trong khi cô ấy chơi đùa mình.

“Tôi là một bé mèo con nhỏ bé hư hỏng.”

“Và mèo con hư hỏng thì cần gì?” Cô ấy hỏi trong khi tôi cảm thấy miệng cô ấy hôn vào cổ tôi

“Chúng cần phải bị phạt” tôi lầm bầm, khuôn mặt tôi đỏ ửng lên.

“Vì ngươi là một cô ngoan như vậy nên ta sẽ chỉ cắn một chút thôi.” Đột nhiên tôi cảm thấy cổ mình đau nhói lên. Cô ấy cắn cổ tôi!

Tôi cố gắng vùng vẫy nhưng cổ giữ tôi lại và tôi thì quá yếu ớt. Nhận ra vùng vẫy chỉ là vô ích, tôi mềm nhũn trong vòng tay cô ấy, người tôi run rẩy trong sợ hãi. Cổ đang hút máu tôi.

Mắt tôi mở to ra trong sợ hãi khi tôi nghĩ về người đẹp trong bộ váy đen này. Tại sao tôi lại không nhận ra điều đó sớm hơn chứ? Cô gái này là một vampire!
Trong khi hút máu tôi, hông của cô ấy bắt đầu đung đưa qua lại trong khi tôi tiếp tục nằm sõng soài trong vòng tay của cô ấy. Những đường viền của bộ váy hầu gái của tôi đung đưa và chiếc quần lót trắng của tôi lộ ra cho cả phòng. Không phải ai cũng nhìn được vì người duy nhất trong phòng quá bận làm thịt tôi rồi.

Tôi đeo một cái vòng cổ cho thú cưng, mặc một bộ váy hầu gái và bị sờ soạn và hút máu bởi một vampire trong khi ngồi trên đùi cổ. Tôi không nghĩ hoàn cảnh của tôi có thể thảm hơn được nữa cho tới khi tôi cảm thấy có thứ gì đó chọc vào mông tôi từ đằng sau.

Cây gậy rất cứng và dày, đang căng ra với lời xin lỗi đáng thương của tôi cho bộ đồ lót. Vì bị cô ấy nắn bóp và hút máu làm tôi phân tâm nên mất một lúc tôi mới nhận ra nó là gì.

Tôi nhanh chóng cố gắng đứng dậy nhưng cái ôm áp đảo của cô không cho tôi di chuyển dù chỉ một chút, vòng tay của cô ấy ép đầu tôi vào ngực khổng lồ của cổ. Ôi chúa ơi, đây là cái cách mà tôi chết? Bị hút khô máu bởi một con vampire futanari?

Đôi chân cô ấy bắt đầu nảy lên khi cô ấy cứ ép mình vào mông tôi. Một tay cô ấy luồn dưới nếp váy và bắt đầu chà xát cây gậy tí hon của tôi qua chiếc quần lót. Những chuyển động của cô ấy nhẹ nhàng nhưng thật lấn át và khiến tôi bối rối, tôi thấy mình đang hứng lên. Tôi cố uốn éo vào tay cô ấy để đòi nhiều hơn nữa.

Nhưng nhanh như lúc bắt đầu, cô ấy đột nhiên không chà xát nó nữa trong khi đó bỏ miệng mình ra khỏi cổ tôi. Tôi rên rỉ và cọ vào chân cô ấy nhưng cô ấy dừng tôi lại với một cái tét đít. Tôi nhìn lên và thấy một chút máu của tôi đang nhỏ giọt từ môi cô ấy. Tôi ngay lập tức tắt nứng.

Cô ấy nhấc tôi lên và dựng tôi dậy trong khi lưỡi cô ấy liếm nốt những giọt máu cuối cùng của tôi trên môi cô. Khuôn mặt cô không còn vô cảm nữa, má của cô ấy đỏ bừng và đôi mắt cổ bộc lộ một chút ham muốn. “Mmm, máu của ngươi ngon quá đi mất, chỉ có chị hai mới có thể sánh với ngươi được. Ta ước là ta có thể hút cạn ngươi. Nhưng ta lại không thể đi quá xa được, nếu không chị ấy lại om sòm lên. Giờ ngươi đi đi Mèo con và chắc chắn rằng không kể ai nghe về chuyện này đấy” cô ấy nói, tay cô vuốt thẳng váy tôi.

Tôi gật đầu, trong lòng tôi vẫn còn hoang mang. Tôi được thả rồi sao?

“Nếu cô chủ ngươi bỏ rơi ngươi thì ngươi luôn có thể đến đây tìm ta.” Cô ấy gửi tôi một nụ hôn vào trán và tiễn biệt tôi đi.

Tôi nhanh chóng chạy vụt đi, đôi mắt tôi dừng lại lần cuối ở cái chỗ nhô lên bên dưới cô ấy.
______________________________________
Happy New Year! (^-^) (Tình cờ thay đây là lời tác giả khi đăng chap này luôn :)) )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info