ZingTruyen.Info

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

chap 2

CFLG09

Tôi tỉnh dậy và ngáp lần thứ hai trong ngày. Tuy nhiên, lần này thì khác. Tôi không còn có thể thức dậy kiểu chậm rãi xa xỉ đó nữa. Và đó là bởi vì người đẹp đang ngồi trên giường cạnh tôi đây.

Cô gái đó thật lộng lẫy. Cô gần giống như một nữ thần từ trên trời rớt xuống…hoặc có lẽ là một con quỷ. Mái tóc đỏ sặc sỡ của cô, làn da trắng không tì vết, và trên hết, đôi mắt màu vàng sáng chói đó như nhìn thấu qua linh hồn tôi vậy . Cô gái đó khá là đáng sợ, với ánh nhìn quỷ quyệt lướt khắp cơ thể tôi và chiều cao đáng kinh hãi của cô ấy so với vóc dáng nhỏ bé của tôi khiến tôi bất giác run rẩy dưới cái chăn.

Cô ấy đang mặc một chiếc váy quây màu đỏ hợp với mái tóc của cô một cách hoàn hảo. Bộ váy để lộ khá nhiều da thịt, để lộ ra bộ ngực đầy đặn và đôi chân nõn nà của cô. Tôi cảm thấy thằng nhỏ đang rất căng thẳng dưới quần lót của tôi, gợi nhắc cho tôi mình hiện đang trong tình huống như thế nào.

"Wakey wakey, mèo con bé nhỏ ơi." Cô ấy thì thầm trong khi dùng tay cô ấy vuốt ve mái tóc hồng của tôi. Tay còn lại của cô ấy đang luồn vào tấm chăn..

Tôi rên rỉ khi tay của cô ấy chạm vào đùi tôi. Tôi muốn bảo cô ấy dừng lại để hỏi rằng chuyện gì đang xảy ra, nhưng khi tôi bắt gặp ánh nhìn như muốn chiếm hữu cô ấy, tôi chỉ có thể đơ ra đấy. Cô gái này đáng sợ quá!

"C-Cô là ai?" Cuối cùng tôi cũng thốt ra được câu đó..

"Giờ này mà ngươi vẫn còn vờ vịt nữa à?" Cô ấy nghiêng đầu và ánh nhìn của cô ấy dường như sâu hơn. Tôi co người lại và cố rúc vào giường để trấn an bản thân. "Không phải, có vẻ như là ngươi thật sự không nhớ. Có vẻ như đó là tác dụng phụ của cái phép đấy. Chà, dù ngươi có nhớ hay không thì cũng vậy mà thôi."

Cô ấy bỏ bàn tay đang vuốt ve đầu tôi ra và dùng nó nâng cằm tôi lên, ép tôi phải nhìn vào cô ấy. Cô ấy trèo lên người tôi, đầu gối của cô ở cạnh chân tôi. Tôi cảm thấy bản thân mình đang run rẩy dưới cô ấy và cô ấy nở một nụ cười khá dễ thương. Tại sao cô gái này làm tôi sợ hãi đến vậy?

"Đừng lo, ta sẽ không làm hại ngươi đâu. Dù sao ta đâu có muốn phá hoại tài sản của mình đâu." cô ấy đưa đôi môi của mình lại gần tai tôi, hơi thở nóng bỏng của cô ấy phả vào da tôi. "Ừ thì, trừ khi ngươi cư xử không phải phép. Nhưng ngươi sẽ ngoan ngoãn mà, đúng chứ?"

Cái tay đang vuốt ve đùi tôi bắt đầu tiến tới dưới váy tôi cho tới khi ngón tay cô chạm vào thứ đang cương cứng dưới quần lót tôi. Tôi phát ra một tiếng rên yếu ớt và cảm thấy mặt mình đỏ bừng lên khi những ngón tay của cô ấy chà xát với cặc tôi..

"Có vẻ như mèo con bé bỏng của ta nứng rồi nhỉ. Nhưng vẫn chưa tới giờ chơi đâu. Nếu hôm nay ngươi làm việc thật chăm chỉ, ta sẽ cho ngươi một phần thưởng nhỏ vào tối nay." Cô ấy bỏ tay ra khỏi quần lót tôi trong khi thắt lưng tôi tiếp tục chống lại sự đụng chạm của cô ấy..

"Mnnn~ L-Làm ơn…Haa~!" Tôi bị cái quái gì vậy? Cơn khoái cảm quá lớn khi mà hông tôi cứ tiếp tục uốn éo—vẫn còn tìm kiếm những cái mơn trớn của cô ấy. Khi mà tâm trí tôi bắt đầu rõ ràng hơn, tôi xấu hổ nhận ra rằng khi mình suýt ra ngay và tại đây luôn.

Cô gái đó hẳn cũng đã nhận ra điều đó khi mà cô ấy mỉm cười với tôi và xoa đầu tôi. Tôi gần như rên rỉ khi cô ấy chạm vào, nhưng tôi cố ngậm miệng lại ngăn không cho nó phát ra. Chúa ơi, sao cái cơ thể này nhạy cảm dữ vậy?

"Hãy để ta giải thích một vài thứ khi mà ngươi vẫn còn khá hoang mang như vậy. Tên ta là Lilith Hadias, Quỷ vương của Dục vọng. Nhưng ngươi phải gọi ta là cô chủ Lilith hoặc chỉ cô chủ thôi. Còn ngươi…" Cô ấy chỉ tay vào tôi, ngón tay cô ấy chọc vào ngực tôi. "Tên ngươi từ giờ trở đi sẽ là Mèo Con."

"Ngươi là nô lệ của ta. Cơ thể, tâm trí và linh hồn ngươi thuộc về ta. Vào ban ngày, ngươi sẽ làm việc như là một hầu gái của ta—dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ ăn và tiếp khách. Vào ban đêm…ngươi sẽ có nhiệm vụ khác." Cô ấy cười nhẹ khi xoa đầu tôi. Tôi nén cơn rùng mình lại khi nghĩ cái nhiệm vụ khác đó sẽ là gì.

"Và về ngoại hình mới của ngươi, nó liên quan tới cái lời nguyền ta đã yểm vào ngươi. Ừ thì, nó chính xác được coi là một phước lành thì đúng hơn—Phước lành của Nymph. Một ma thuật bậc 8 được tạo ra bởi riêng ta có thể biến bất cứ một người đàn ông của bất kì chủng tộc nào thành một cô gái trẻ đẹp. Cứ mỗi lần ngươi ra, ngươi sẽ ngày càng trở thành một đứa con gái. Ừ thì, ít nhất đó sẽ là cái cách mà phép đó hoạt động. Ngươi là vật thí nghiệm còn sống đầu tiên của ta." Cô ấy cúi xuống và hôn lên trán tôi.

"Giờ đi tắm rửa đi cục cưng. Một hầu gái cấp cao sẽ tới giúp ngươi."

*******

15 Phút sau đó khi tôi ra khỏi phòng tắm với chiếc khăn tắm màu hồng mềm mại quấn quanh người. Cái bồn tắm đấy tự động đầy nước nóng khi tôi bước vào và có vẻ tự động rút cạn nước đi khi tôi bước ra. Tôi chỉ có thể nói rằng đó là do ma thuật thôi.

Điều đầu tiên tôi thấy khi bước vào phòng là một người đẹp da đỏ, có sừng trong bộ đồ hầu gái có vẻ như quá nhỏ với cô ấy. Bộ ngực to lớn của cô gần như lộ ra ngoài và tôi thề rằng tôi gần như có thể nhìn thấy quần lót của cô ấy ngay dưới váy cô. Trồi ra từ phía sau váy của cô là một cái đuôi quỷ. Nếu tôi phải đoán thì cô ấy chắc chắn là một con sucubus mà tôi hay biết.

"Ôi trời~♥ Cô chủ Lilith thực sự không có nói đùa. Cô thật là dễ thương~" Cô ấy sải bước về phía tôi và lột chiếc khăn tắm của tôi ra, để tôi trần truồng trên tấm thảm. Tôi cố che chỗ kín lại nhưng cô ấy đánh tay tôi ra.

"Trời trời— cô không cần phải che thân ở đây làm gì đâu. Chúng ta đều là phụ nữ cả mà~" Cô ấy nở một nụ cười độc ác khi búng vào con cặc gần như dựng lên của tôi. "Cái thứ bé xíu này không đủ để thoả mãn bất kì đứa con gái nào đâu."

"Ta là trưởng hầu của lâu đài, Elizabeth Cydaea, và hôm nay ta sẽ hành động như là chủ nhân của ngươi. Ngươi sẽ nghe lệnh ta và tuân theo chúng."

Tôi kêu lên khi cô ấy chộp lấy nó và dẫn tôi tới giường bằng dương vật của tôi. "Giờ ta tin là đến lúc chúng ta phải mặc đồ cho ngươi rồi nhỉ. Trừ khi ngươi muốn khoả thân đi khép nép xung quanh cả ngày như một con đĩ~?"

Tôi thút thít tránh khỏi cô ấy khi cô ấy nhìn vào tôi cùng ánh nhìn quỷ quyệt như của nữ hoàng quỷ đó. Tôi thấy cô ấy không đáng sợ bằng cô chủ Lilith, nhưng đôi mắt của cô hầu như không thèm che dấu cái nhìn đầy dục vọng đấy của cô.

*Bép*

Tôi kêu lên khi mà cô hầu succubus đấy tát vào mông tôi. Mông tôi đau như thiêu đốt và tôi cảm thấy nước mắt dâng lên trong mắt mình. Cái đó thật sự rất đau đấy!

"Khi ta hỏi ngươi, ngươi sẽ phải trả lời ta. Hiểu chưa?" Tôi run lên khi cô ấy nắm lấy cằm tôi.

"V-Vâng…" tôi rên rỉ.

"Vâng cái gì cơ?"

"…V-Vâng thưa cô?"

"Tốt, hoá ra ngươi cũng không hoàn toàn là một đứa não rỗng. Bây giờ, vì đây là lần đầu của ngươi nên ta sẽ lặp lại câu hỏi. Ngươi muốn đi xung quanh khoả thân như một con đĩ nhỏ nhắn như bản chất của ngươi hay ngươi sẽ tử tế chấp nhận bộ váy đẹp đẽ mà ta đưa cho ngươi?"

"L-Làm ơn thưa cô, tôi rất thích mặc những bộ đồ đẹp." Tôi nói nhanh nhất có thể. Tôi thực sự không muốn đi xung quanh khoả thân cả ngày. Nếu không nói đến nỗi xấu hổ mà nó mang lại thì tôi vốn cũng đang run lên vì lạnh sẵn rồi .

Bộ trang phục bày trên giường ít nhất cũng chỉ đáng xấu hổ mà thôi. Đầu tiên là đồ lót. Một chiếc áo ngực màu trắng mỏng manh đi kèm với chiếc quần lót kín kẽ; cả hai đều có ren màu hồng trang trí trên đó tạo vẻ nữ tính dễ thương. Đôi tất trắng xuyên thấu cũng đáng xấu hổ không kém, được trang trí bằng những chiếc nơ dễ thương màu hồng ở phía trên cùng và một cái đai kẹp tất đi kèm để giữ chúng lại.

Nhưng tệ nhất chính là bộ váy. Một bộ đồ hầu gái nhỏ nhắn, xếp màu hồng được bao phủ bởi những chiếc nơ nhỏ. Phần dưới của cái váy loe ra thành một chiếc váy xoè xếp nếp gần như không thể che nổi chiếc quần lót trắng của tôi, chỉ che chắn cho tôi một cách khiêm tốn. Đôi găng tay cũng tương tự như đôi tất vậy, trắng tinh dài đến khuỷu tay. Trên hết là đôi giày cao gót màu trắng cao 2 phân, cái băng hầu gái màu hồng và một cái vòng choker nhỏ được trang trí với một chiếc nơ nhỏ ở phía trước.

Tôi gần như ngất đi khi nhìn vào trang phục mới của mình. Tôi sẽ hoàn toàn trông như một con đĩ khi mặc thứ này. Nhưng vấn đề là tôi không có nhiều sự lựa chọn. Tôi có thể nói rằng cô Elizabeth đang dần mất kiên nhẫn và tôi thì không muốn chọc tức cổ.

Tôi với tới cái quần lót trước và ăn thêm một cái "bép" khác vào mông tôi.

"Đai kẹp tất trước đã, mèo con. Cái kẹp tất cần phải nằm dưới chiếc quần lót." Cô ấy mắng tôi.

Tôi ngoan ngoãn nắm lấy cái đai kẹp tất và bước vào nó, sợ hãi bị đánh thêm cái khác nữa. Tôi kéo nó lên bằng tất cả sức lực đáng thương của mình và cuối cùng luồn nó qua thắt lưng và cái đuôi mèo tới dưới lồng ngực tôi. Cái đai rất chặt và tôi gần như không thở được với nó. Mặc dù cái đai hơi đau một chút, cái kẹp tất vẫn hoàn toàn nữ tính. Cái kẹp tất màu trắng được trang trí bằng những ren màu hồng ở cuối với những cái kẹp hình nơ màu hồng ở phía trước và phía sau đùi tôi để giữ đôi tất.

Sau cái đai nịt tất, tôi xỏ đôi tất trắng vài chân và gắn chúng với cái đai. Tôi không thể tin nổi cái cảm giác sướng và mềm mại của lụa trên đôi chân mình. Nó có vẻ là do cái phước lành đó khiến cho cơ thể tôi nhạy cảm hơn.

Tiếp đó tôi mang quần lót vào và lần nữa cu tôi lại bị giam giữ bởi lụa. Cái áo ngực thì hơi khó và tôi cần sự trợ giúp của cô Elizabeth's để gài ở phía sau lại. Cái áo ngực có lẽ là phần đáng xấu hổ của bộ đồ vì gợi nhắc cho tôi về bộ ngực mới của mình. Thêm vào đó là nỗi xấu hổ khi có hai cái nơ màu hồng ở chỗ núm vú.

Tôi căng thẳng như một cô gái nhỏ bé khi cô Elizabeth quan sát tôi. Tôi đã đứng cho cô ấy xem trong bộ nội y nữ tính như thế dưới ánh nhìn đầy dục vọng của cô hầu này rồi, vậy nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là run rẩy trong sự xấu hổ. Tôi biết cô ấy mạnh hơn mình rất nhiều và tôi không muốn bị cô ấy trừng phạt đâu.

"Ngày đầu tiên thế cũng đủ tốt rồi, ta đoán vậy. Lần tới ta mong là ngươi sẽ tự mình mặc được áo ngực vào." Cô ấy nói trong khi một tay đang xoa cái mông đang đau đớn của tôi qua chiếc quần lót. "Mmm ngươi ngon nghẻ thật đấy, ta cá là cô gái nào cũng muốn ăn tươi nuốt sống ngươi. Ngươi nên cảm thấy may mắn vì cô chủ đã giữ ngươi cho riêng mình đi. Tốt nhất ngươi nên hi.vọng rằng cô chủ sẽ tiếp tục hài lòng với ngươi. Một cô gái nhút nhát nhỏ bé như ngươi sẽ không thể sống lâu trong hậu cung mà không có sự bảo vệ của cô ấy đâu. Chà, mặc đồ cho xong đi, chúng ta không có cả ngày đâu."

Đôi tay tôi hơi run run khi mặc chiếc váy hồng vào. Ngay cả khi tôi khoả thân hay mặc đồ lót vào tôi cũng không cảm thấy yếu đuối và nhục nhã thế này. Cái bộ đồ hầu gái này mới là thứ khiến tôi cảm thấy mình trở thành một cô gái nhỏ nhắn thực sự.

Cái váy rất ngắn ngay cả với cái thân thể nhỏ bé của tôi. Khi tôi nhìn xung quanh, tôi thấy rằng đường viền hầu như không che hết mông tôi. Nếu tôi cúi người xuống dù chỉ một chút, mọi người sẽ có một góc nhìn đẹp vào quần lót tôi. Tôi cố gắng giữ viền chiếc váy xuống một cách vô ích, sợ rằng ai đó sẽ nhìn thấy dưới váy tôi. Cái đuôi mềm mại của tôi nâng chiếc váy lên một chút, đe doạ rằng sẽ để cho ai đó thấy chiếc quần lót dễ thương màu trắng của tôi.

"C-Cô Elizabeth…tôi nghĩ rằng có lẽ bộ váy…quá nhỏ."

Cô Elizabeth cười. "Ngươi thật sự là một thứ ngu si đần độn phải không vậy? Nhanh lên và mặc đồ cho xong đi. Chúng ta không có cả ngày đâu." Cô ta hoàn toàn phớt lờ vấn đề của tôi!

Tôi tiếp tục xỏ đôi găng tay trắng dài đến khuỷu tay mình. Cô Elizabeth tự mặc cái băng hầu gái và cái vòng choker cho tôi làm cho quá trình đó còn mất mặt hơn.

Cuối cùng là đôi giày. May mắn là chúng không cao cho lắm nhưng vẫn sẽ tốn thời gian để làn quen với chúng đây.

"Hoàn hảo. Từ giờ đây sẽ là đồng phục của ngươi nên tốt hơn hết là làm quen với nó đi." Cô ấy mỉm cười trong khi xoa đầu tôi. "Ồ còn một thứ nữa."

Trước sự ngạc nhiên của tôi, cô ấy nắm lấy đuôi tôi và buộc cái gì đó gần đầu cái đuôi. Quay đầu lại để nhìn, tôi thấy cô ấy buộc một cái nơ màu hồng sáng vào đó. Khi cô ấy bỏ ra, tôi nghe thấy tiếng leng keng của cái chuông và tôi gần như khóc vì xấu hổ.

"Thế thì bé mèo con nhỏ không thể đi lạc được. Giờ về nhà thôi, chúng ta còn có việc phải làm đấy." Cô ấy thong thả đi về phía cái cửa, mông cô đung đưa qua lại một cách quyến rũ.
Tôi chỉ có thể kìm nén tiếng thủt thít xấu hổ của mình trong khi theo cô ấy ra khỏi phòng ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info