ZingTruyen.Info

Chú cơ trưởng nhà bên là sói đói (Hoàn) ( TRUYỆN REUP)

C22

laovuba1673

Nhưng Mạt Mạt cũng tiêu hoá trọn bộ, bị Hứa Đình Xuyên kích thích, nước tiểu vừa dứt, dâm thuỷ lại như thuỷ triều tiết ra, dọc theo chỗ giao hợp của hai người, tí tách rơi xuống thấm ướt một mảng sàn nhà.

Giờ phút này chỗ giao hợp của bọn họ chẳng những có tinh dịch lần trước còn sót lại, còn có máu xử nữ, tinh dịch trắng trắng hoà lẫn với tơ máu đỏ cùng với nước xuân từng giọt nhỏ trên mặt đất.

Tô Mạt Mạt không nghĩ tới, đêm đầu tiên của mình, so với AV còn bạo hơn, bị ông chú này làm đến tiểu.

Ôm cô làm hơn mười phút, Hứa Đình Xuyên cũng có chút mệt, nhưng dương vật còn chưa muốn bắn ra, đành phải đặt cô trên mặt đất, để tay cô chống lên gương, hai chân tách ra, mông nhếch lên, sau đó chính mình đỡ eo cô đem dương vật một lần nữa xông vào hoa huyệt nhỏ hẹp.

"Ưm..."

"A..."

Hai người đồng thời rên rỉ ra tiếng.

Tư thế xông vào từ phía sau đối với Hứa Đình Xuyên thật thoải mái, nhưng với Tô Mạt Mạt lại có chút không chịu được.

"Chú... trướng quá... có thể đổi tư thế không? Tư thế này cắm quá sâu... ưm..."

Tô Mạt Mạt lắc lắc eo, quay đầu câud xin Hứa Đình Xuyên.

"Ngoan... nhịn một chút, về sau em sẽ thích tư thể này." Hứa Đình Xuyên dứt lời, tay vòng đến trước ngực Mạt Mạt, phủ lên hai luồng mềm mại, đặt trong lòng bàn tay xoa nắn.

Sau đó một bên kéo vú, một bên ở phía sau cô rong ruổi.

"A... chú... sâu quá... chú... ưm... nhẹ một chút."

"Nhìn trong gương kìa, xem anh đang bóp vú em như thế nào, mới 18 tuổi vú đã to như vậy, là thằng nhóc xem AV cùng em kia giúp em xoa lớn, hay em tự sờ vậy?" Hứa Đình Xuyên tuỳ ý xoa nắn, thân dưới thô to cũng không lưu tình chút nào, đâm xuyên qua tiểu huyệt mềm mại.

"A... chú... nhắc đến hắn ta hoài nha... hắn không có chạm vào em... ưm..." Tô Mạt Mạt bị làm, hai cánh tay mảnh khảnh không bám nổi vào gương, lời nói cũng phát run.

Hứa Đình Xuyên cũng không biết tại sao bụng dạ mình lại hẹp hòi như vậy, rõ ràng biết cô gái nhỏ này tâm hay thân đều đặt ở mình, nhưng tưởng tượng đến cảnh nếu không phải vô tình gặp anh trên máy bay rồi bị mang về đây chơi đùa, thì rất có khả năng đã bị thằng nhóc kia làm qua, trong lòng lại cảm thấy vô cùng khó chịu.

Nhìn thiếu nữ mảnh mai trước mặt, bị chính mình làm đến đôi tay đã chịu không nổi, mặt liên tục va vào gương, Hứa Đình Xuyên phải rút dương vật ra, ôm Mạt Mạt nằm xuống, một lần nữa cắm vào sau, đặt hai đùi cô lên vai, xoa nắn hai vú, tiếp tục đâm tới.

"Chú... còn bao nhiêu lâu nữa... em thật sự chịu không nổi... bên dưới đau quá... chỉ sảng khoái một chút ít thôi... ưm..." Tô Mạt Mạt không nhịn được khóc sướt mướt.

"Không phải nói anh bị liệt dương sao? Chỉ cứng được một chút, nếu không chơi em thật tốt, em lại tìm đàn ông khác thì sao bây giờ?" Hứa Đình Xuyên thở hổn hển trêu đùa.

"Ưm... chú... em sẽ không tìm người khác... có chú là được rồi... a... chú... nhẹ một chút... tiểu huyệt bị chú làm hỏng rồi..." Mạt Mạt bị làm liên tục, không những giọng nói, mà cả thân người đều đã mềm nhũn.

Lời cô nói là thật, một người như anh cô đã chịu không được, cô làm gì dám tìm người khác chứ.

"Nếu đã như vậy, chú càng phải chơi em thật tốt, không chơi em đến sảng, sẽ làm em thất vọng." Hứa Đình Xuyên còn ác ý duỗi tay đến chỗ hai người giao hợp, xoa nắn âm đế kích thích cô, xoa thôi còn không đã, còn nhẹ nhàng lôi kéo, làm tiểu âm đế không ngừng biến hoá hình dạng.

"Chú...ưm... đừng như vậy... em thật sự không được..." Tiếng rên rỉ của Mạt Mạt dần dần nhỏ xuống.

Mạt Mạt tuổi nhỏ, tinh lực không đủ, bị người đàn ông cường tráng này chơi đùa lâu như vậy, ý thức đã có phần mơ hồ, suýt nữa đã hôn mê, lại bị Hứa Đình Xuyên đánh lên mông một cái.

Cô bị đau, ý thức lại thanh tỉnh, tiểu huyệt cũng thắt lại, kẹp Hứa Đình Xuyên vì không chuẩn bị trước mà bắn đầy tinh dịch vào bên trong Mạt Mạt.

Hai người đồng thời đạt cao trào, Tô Mạt Mạt lần này bị chinh phục hoàn toàn, nhưng Hứa Đình Xuyên vẫn chưa thoả mãn, bị cô kẹp giật mình nên mới bắn, lại muốn đem cô lên giường làm lại một lần.

Rõ ràng lần này anh đã làm đến một giờ đồng hồ mà, Tô Mạt Mạt khóc không ra nước mắt, nhưng cô phát hiện, đối với chuyện làm tình, cô không có quyền lên tiếng, có khóc lóc xin tha cũng vô dụng.

Hứa Đình Xuyên ôm cô trở về phòng ngủ, lại tàn nhẫn làm thêm một tiếng, lần này cô thật sự ngất đi, trong lúc hôn mê lại bị tinh dịch nóng bỏng của anh làm tỉnh. Hứa Đình Xuyên kiểm tra hạ thân của Mạt Mạt, phát hiện tiểu huyệt đã bị anh làm cho sung huyết, hai cánh hoa cũng đã sừn tấy.

Hứa Đình Xuyên sợ rằng nếu tiếp tục, Mạt Mạt sẽ thật sự phải đi bệnh viện, lúc này mới không tiếp tục, ôm cô vào phòng tắm, nhẹ nhàng moi ra tinh dịch bên trong. Thân thể này cũng quá nhạy cảm, tuy rằng động tác mềm nhẹ, nhưng Mạt Mạt vẫn như cũ không nhịn được, kẹp chặt hai chân, nhẹ giọng rên rỉ.

"Còn muốn à?" Hứa Đình Xuyên ngước mắt nhìn về phía Mạt Mạt.

"Không, không muốn..." Tô Mạt Mạt nhanh chóng lắc đầu.

"Vậy thì đừng lên tiếng, đừng khiêu khích anh, nếu không anh không kiểm soát được nó đâu."Hứa Đình Xuyên dùng mắt liếc côn thịt đã sắp cứng lên bên dưới.

Cô thật sự không dám khiêu khích anh, người đàn ông này trên giường thật sự là một con sói đói nha.
Nếu không phải tướng mạo gia thế công việc của anh đều tốt, phụ nữ vây quanh vô số, không thể là xử nam được, Tô Mạt Mạt suýt chút nữa đã cho rằng anh đã nghẹn gần 30 năm, dồn hết sức lực lên người mình.

Sau khi được rửa ráy sạch sẽ,Hứa Đình Xuyên ôm cô đặt trên ghế sô pha trong phòng ngủ, chính mình đi thu dọn giường đệm. Sau khi đã thay ga giường, quay đầu nhìn lại, Tô Mạt Mạt đã nặng nề ngủ thiếp đi.

Cô nhóc này bị anh làm cho kiệt sức, vừa lúc anh cũng đã mệt, bế Tô Mạt Mạt lên giường, đem cô gắt gao ôm vào trong ngực, cùng nhau tiến vào mộng đẹp.

Lúc Mạt Mạt tỉnh lại, đã là 11 giờ trưa hôm sau.

Vị trí bên cạnh trống không, không biết Hứa Đình Xuyên đã đi đâu, Tô Mạt Mạt nhất thời hoảng hốt, thân hình bủn rủn chạy đi tìm.

Đi xuống lầu mới phát hiện, Hứa Đình Xuyên đang ở trong phòng bếp làm bữa sáng. Vì là bếp mở, Hứa Đình Xuyên đang đứng ở bàn điều khiển. Anh mặc một chiếc áo thun trắng rộng, mái tóc đen mượt buông xoã, cộng với làn da trắng, trông rất tươi tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info