ZingTruyen.Info

Chú cơ trưởng nhà bên là sói đói (Hoàn) ( TRUYỆN REUP)

C21 (tiếp)

laovuba1673

Hứa Đình Xuyên làm quá mãnh liệt, gần như toàn bộ tinh dịch bắn vào người cô trước đó đều chảy ra, cộng thêm từng đợt dâm thuỷ, tất cả trộn lẫn tạp thành từng lớp bọt nhớp nháp.

Đợt làm tình trước đó, vì dương vật của anh chưa đi vào hết, căn bản là không thể tận hứng được, lần này vất vả đem toàn bộ côn thịt chặt chẽ đi vào, Hứa Đình Xuyên cuối cùng cũng cảm thấy vui sướng, thích thua đến đỏ mắt, không nghe được tiếng khoac lóc xin tha của Tô Mạt Mạt bên tai.

Một lòng chỉ nghĩ đến việc hung hăng làm cô, tiểu huyệt mềm mại mất hồn, giống như có vô số miệng nhỏ đồng thời liếm mút thân gậy của anh, nếu không phải vì đã bắn một lần, với tốc độ cọ xát nhanh như vậy, anh đã sớm phóng thích rồi.

Tô Mạt Mạt bị anh điên cuồng hành hạ, âm đạo càng thêm mẫn cảm, có  thể cảm giác được quy đầu bên trong nhuyễn huyêth của mình khai phám phá lung tung, cũng cảm nhận được thân gậy thô to đầy gân xanh ở mỗi chỗ thịt mềm bên trong cơ thể.

Mặc dù cảm thấy hơi đau, nhưng nghĩ đến việc người đang làm mình là người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm, cơ thể cũng sinh ra một tia khoái cảm.

Ở tư thế này hai mươi phút, Hứa Đình Xuyên mới dần dần chậm tốc độ,Tô Mạt Mạt cho rằng đã được giải thoát rồi, nhưng Hứa Đình Xuyên lại đỡ eo cô, côn thịt vẫn không rút ra, đem chân cô gom lại, để lưng cô quay về phía mình.

Không biết quy đầu của anh chạm đến chỗ nào, da thịt mềm mại của cô trực tiếp cọ sát, điên cuồng vặn vẹo quy đầu, toàn thân Mạt Mạt run lên như điện giật, trước mắt chỉ thấy một mảnh trắng trắng, cái gì cũng không thấy rõ.

Cơn buồn tiểu không khống chế được tự nhiên ập tới.

Tô Mạt Mạt lập tức khóc to: "Chú... ưm... mau dừng lại... em muốn đi tiểu... a... không nhịn được."

Hứa Đình Xuyên nghe vậy lập tức ôm cô thành tư thế ôm em bé xi tiểu, xuống giường, nhưng côn thịt vẫn không chịu rút ra.

Tô Mạt Mạt tưởng chú muốn ôm mình vào WC, nhưng anh lại ôm cô đến trước tấm gương toàn thân trong phòng thay đồ. Trong gương, âm đạo Mạt Mạt lộ ra hoàn toàn, còn bị côn thịt thô to của anh cắm vào rút ra liên tục.

Em muốn đi WC... chú... nhanh lên... em thật sự muốn đi tiểu." Tô Mạt Mạt nũng nịu khẩn cầu nói.

"Đi ở đây luôn đi, ngày mai anh sẽ thu dọn." Hứa Đình Xuyên dứt lời liền ác ý điều chỉnh quy đầu nhắm đến phần thịt mềm mẫn cảm vừa nãy.

Sau đó hung hăng tiến đến nghiền nát nơi đó, Tô Mạt Mạt bị kích thích liền không khống chế được, nước tiểu từ niệu đạo trực tiếp phun ra.

Trong gương, cô bị Hứa Đình Xuyên chơi đùa, hai mắt mê ly, gò má ửng đỏ, gương mặt đầy dục vọng không nói, còn bị làm đến mất kiểm soát đi tiểu ngay trước gương.

Tô Mạt Mạt không còn mặt mũi nào xem hình ảnh trong gương, nhắm mắt lại, nhưng tiếng tí tách của nước tiểu rơi xuống lại rất rõ ràng, cô thật sự muốn tìm cái lỗ nào đó để chui xuống.

"Mở to mắt mà nhìn anh làm em thế nào. Nếu không xem, đêm nay đừng hòng ngủ, anh chơi em cả đêm, ngày mai thế nào cũng phải đến bệnh viện." Hứa Đình Xuyên uy hiếp bên tai Mạt Mạt.

Giọng nói vẫn trầm thấp quyến rũ, nhưng hôm nay lại như ác ma, Tô Mạt Mạt bị doạ nhanh chóng mở mắt ra, nhìn thấy chính mình bị người đàn ông lớn hơn 11 tuổi chơi đùa.

Hơn nữa, ông chú này còn là do mình quyến rũ, đúng là thiên tác nghiệt do khả vi, tự tác nghiệt bất khả đoán.
( câu này có nghĩa là: Trời gây hoạ còn có thể tránh, tự gây tội thì không thể trốn)

"Xem cái miệng nhỏ của em thích ăn côn thịt của anh như vậy, rõ ràng là dù bị xé rách, cũng muốn nuốt không sót chỗ nào nha." Hứa Đình Xuyên ngậm lấy thuỳ tai Mạt Mạt nhẹ mút.

Khiêu khích điểm mẫn cảm trên người cô, còn không quên dùng lời nói thô tục kích thích cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info