ZingTruyen.Com

Chong Toi La Ac Quy

Chương 2 : Biệt thự trắng

Qua ngày hôm sau mẹ dắt tôi đi xem nhà coi tôi đã chắc chắn đồng ý chưa ,hy vọng tôi không hối hận !
Đây là ngôi biệt thự khá là rộng rải có 2 lầu , phía trước có rất nhiều cây cảnh và một cái xích đu. Trong đầu tôi lại nghĩ có khi nào con ma ngồi đó đung đưa qua lại không ta ?

Ngay sau đó tôi liền đập bỏ ý nghĩ điên rồ kia ,sau đó tôi và mẹ cả hai cùng bước vô nhà , trong nhà rất âm u và tối tâm . Bên trong nhà tất cả đồ vật đều được phủ vải trắng cứ như nhà có tang , tôi một mình đi lên lầu 1 nhìn xung quanh rồi thấy có vài bức tranh kỳ lạ và đáng sợ . Những bức tranh là được vẽ hình của một con quỷ dữ ,thật đáng sợ .

Tôi nhìn lên trần nhà thì thấy toàn là mạng nhện cứ như đã lâu chưa ai sống vậy . tôi đứng trên lầu ngước mặt xuống hỏi mẹ :
- " đã lâu rồi có ai sống không mẹ ?? "

Mẹ tôi ngước lên trả lời : " mẹ nghe nói cũng được năm sáu năm gì rồi đó con !" mẹ vừa trả lời xong tôi liền lắc đầu nghĩ thầm : trời ạ hèn chi bụi bặm đầy nhà ,dọn về đây chắc quét khùng luôn quá !

Sau đó tôi lại đi lên lầu 2 ,nhìn căn phòng trong lầu 2 rất là dễ thương giống như giành cho một cô bé gái vậy ,toàn là bút bê ,gấu bông không ! Trong phòng khá là bắt mắt và rất tỉ mỉ nhưng có điều hơi dơ bẩn một chút .
Sau đó tôi liền đi lên sân thượng nhìn xung quanh thấy cũng được ,sau đó tôi liền quay đầu nhìn ra phái sâu ngôi nhà khoảng 50m là một khu rừng ,cây thì ít mà mồ mả thì nhiều ! Tôi muốn nhảy dựng lên nhưng cũng phải liềm chế gật đầu cho mẹ yên tâm về mình !

Trong lúc đi xuống lầu để nói cho mẹ biết ý kiến của mình, thì tôi đi ngang qua phòng có đầy bút bê ,tôi nghe thấy tiếng lục đục .Tôi toát mồ hôi đi vào từng bước từng bước một thì tôi thấy con búp bê babi đang chuyển động nhìn tôi ,tôi cố gắng để không phát ra tiếng động . sau đó tôi đi lùi ra phía sau thì con bút bê bay tới chỗ tôi rồi đột ngột rớt cái đầu ra ,máu bắn tung tóe . tôi la um sùm rồi mẹ tôi chạy lên chỉ thấy tôi đang nằm dưới sàn nhà mà ngất đi !!

Sau đó tôi không còn biết chuyện gì nữa ,khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong phòng ,nhà của cậu năm !!
Tôi ngồi dậy rồi đi tìm mẹ ,tôi hỏi :
- " mình về khi nào vậy mẹ ? "

Mẹ đi tới chỗ tôi nói : " mình về lâu rồi ,tại con sợ quá ngất nên không biết gì là phải ,nếu con sợ thì không cần thuê đâu !"

- con ổn mà mẹ ,tại lúc sáng con mệt nên ngất thôi chứ con có sợ cái gì đâu ,mẹ không biết tính con còn ai biết ??

Thấy tôi nói vậy bà liền thuê nhà ! Giá nhà 1 tháng là 2 triệu . sau khi thuê nhà thì mẹ tôi cũng đi tìm việc làm ,còn tôi thì ở nhà một mình. Mẹ sợ mới về đây tôi không nhớ đường dễ bị lạc .

Ngày đầu tiên ở nhà một mình với căn nhà xa lạ này tôi chỉ ngôi yên một chỗ ,sợ đi vòng vòng nhà lại gặp ma ! Tôi liều một phen này đi xuống nhà bếp có gì ăn được đều đem lên một lần khỏi đi tới đi lui ,sau đó ngồi ở phòng khác bật tivi lên xem !

...
Trong lúc xem tivi thì tôi thấy mấy đồ vật gần tivi động đẩy tôi đứng dậy xem sao ! Lấy hết đồ vật lên thì tôi mới phát hiện là có một cánh cửa dẫn tới một đừng hầm bí mật .
Trong đầu tôi nghĩ tới thám tử lừng danh conan 🕵😂
Tất nhiên tôi vừa tò mò vừa sợ nên không biết nên vào hay không ,ngồi suy nghĩ một hồi lâu thì tôi bỗng nhiên ngủ quên , trong giấc mơ tôi thấy một người đàn ông mặt đồ đen ,che mặt kín mít thầm thì trong tai tôi rằng : "cô hãy xuống mở cửa đi vào hầm bí mật đi ,cô sẽ rất ngạc nhiên . nó không đáng sợ như cô đang đâu " ...giọng nói của người đàn ông đó rất khác với người thường ,giọng nói nó cứ vang vội khắp nơi ,giọng nói giống của maaaaaa......

Hết chương 2
Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com