ZingTruyen.Com

Chơi Đùa Với Quỷ

Chap 13

ThienShyn

Cuộc làm tình đầy thô bạo ấy cứ kéo dài triền miên suốt mấy tiếng đồng hồ cho đến khi Ngôn Hy không chịu nổi nữa mà ngất đi. Dương Phong tiếc nuối rút thứ gân guốc của hắn ra, kèm theo đó là vô số tinh dịch chảy xuống dọc mép đùi của Ngôn Hy.

Ở dưới sảnh chính được Dương Phong cho người dọn dẹp, gia nhân trong nhà lúc này mới dám lui ra làm việc của mình. Hằng ngày họ đều chứng kiến cảnh này nhưng phải một mực giữ im lặng nếu còn muốn sống, chỉ có thể thầm cầu mong cho cậu chủ nhỏ có thể sớm thoát khỏi tên độc ác này.

Hắn bế cậu lên phòng tắm tẩy rửa, khắp người Ngôn Hy đều được Dương Phong chăm sóc cẩn thận. Tuy nhiên hắn lại cố tình không lấy đống tinh trùng trong hậu huyệt của cậu ra. Dương Phong muốn cho Ngôn Hy biết rằng cậu thuộc về ai, cơ thể bị ai chơi đùa mà ngoan ngoãn vâng lời.

Dương Phong thay cho cậu chiếc áo sơ mi của hắn, bên dưới lại không mặc gì. Ngôn Hy trông vô cùng nhỏ bé khi mặc đồ của Dương Phong, vạt áo khó che được cặp đùi trắng mịn lộ ra, thấp thoáng có thể thấy hai điểm hồng lấp ló trước mặt.

Nhìn thấy cơ thể gợi tình của Ngôn Hy lúc này khiến cho vật dưới của Dương Phong lại to lên một vòng, thế nhưng hắn phải cố gắng nhẫn nhịn vì khi nãy đã trừng phạt cậu quá mức. Nếu còn làm nữa Tiểu Hy của hắn chắc chắn sẽ không chịu nổi, Dương Phong vẫn còn thương cậu lắm.

Sau trận hoan ái kịch liệt đó cả người Ngôn Hy vẫn không ngừng run rẩy, nơi khoé mắt hơi sưng lên vì khóc quá nhiều.

Bộ dạng hiện tại của cậu vô cùng đáng thương, nếu không nhờ Dương Phong đắp chăn lên thì có lẽ cả cơ thể đầy rẫy vết xanh tím đã lộ ra trước mắt. Đặc biệt bên dưới còn thảm hại hơn, lỗ nhỏ sưng tấy bị hắn làm đến mức không thể khép lại, liên tục mấp máy chảy ra tinh dịch trắng đục.

Nhận thấy bản thân đã làm quá độ, Dương Phong vuốt ve gương mặt cậu như xoa dịu. Hắn ôm lấy Ngôn Hy mà hôn lên trán cậu đầy cưng chiều, hành động vô cùng dịu dàng trái với vẻ tàn bạo khi nãy.

Buồn cười thay khi cảm nhận được hơi ấm của Dương Phong, Ngôn Hy vẫn vô thức mà rúc người vào lòng hắn như một con mèo nhỏ run rẩy sợ bị chủ nhân bỏ rơi.

Nhìn thấy hành động của cậu khiến cho Dương Phong không khỏi thoả mãn. Tiểu Hy vẫn là Tiểu Hy, vẫn phải dựa dẫm vào hắn mãi mãi. Làm sao cậu có thể thoát khỏi được hắn đây?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com